Những tài liệu tiếng Anh cho bé mẫu giáo cực hay | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những tài liệu tiếng Anh cho bé mẫu giáo cực hay

      Những tài liệu tiếng Anh cho bé mẫu giáo cực hay

      Cập nhật lúc 08/06/2020 14:39
      Edu2Review xin gửi đến quý phụ huynh và thầy cô giáo danh sách những bộ tài liệu phù hợp với nhu cầu học tiếng Anh cho bé mẫu giáo. Hy vọng các bé sẽ hào hứng với việc học thêm ngoại ngữ mới!

      Các chuyên gia cho rằng từ 3 đến 7 tuổi là độ tuổi phù hợp để áp dụng chương trình tiếng Anh cho bé mẫu giáo vì ở lứa tuổi này các bé có khả năng tiếp nhận những cái mới rất nhanh chóng nhưng cũng dễ quên. Một giáo trình chất lượng đóng vai trò quan trọng trong quá trình học ngôn ngữ mới của bé.

      Chính vậy mà việc chọn một tài liệu học tập hay giáo trình tiếng Anh phù hợp cho bé có lẽ là vấn đề gây đau đầu cho không ít giáo viên và phụ huynh. Edu2Review gửi đến bạn đọc những tài liệu bổ ích giúp việc học tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo thêm hiệu quả.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh trẻ em

      Giáo trình tiếng Anh

      Alphabet Learning Workbook

      Alphabet Learning Workbook là giáo trình phù hợp cho các bé từ 3 đến 5 tuổi vừa bắt đầu làm quen với tiếng Anh. Với Alphabet Learning Workbook, các bé sẽ được làm quen bảng chữ cái qua các bài tập và trò chơi thú vị. Cuốn sách được thiết kế với màu sắc bắt mắt cùng những nhân vật Disney vô cùng ngộ nghĩnh.

      Được áp dụng rộng rãi ở nhiều chương trình giảng dạy, với nội dung bài học đơn giản, các bậc phụ huynh cũng có thể cùng học tiếng Anh với các bé nhà mình qua cuốn Alphabet Learning Workbook ngay tại nhà.

      Bìa giáo trình Alphabet Learning WorkbookBìa giáo trình Alphabet Learning Workbook (Nguồn: Alibaba.com)

      My Little Island

      Bộ giáo trình My Little Island gồm 3 quyển, được phát hành bởi nhà xuất bản giáo dục Pearson của Anh.

      Nếu Alphabet Learning Workbook thiên về học bảng chữ cái thì bộ sách này giúp các bé mẫu giáo trau dồi vốn từ vựng. Bên cạnh đó, My Little Island còn phát triển kỹ năng nghe và giao tiếp các câu đơn giản cho bé trong những tình huống cụ thể.

      Với những hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu và các trò chơi thú vị lồng vào các bài học, My Little Island sẽ là bộ giáo trình giúp bé vừa chơi vừa học hiệu quả.

      Bộ giáo trình My Little Island được thiết kế cho các bé độ tuổi mẫu giáo

      Bộ giáo trình My Little Island được thiết kế cho các bé độ tuổi mẫu giáo (Nguồn: Digeedu)

      Hooray! Let’s play!

      Đây là bộ giáo trình tiếng Anh phù hợp với các bé đang học mẫu giáo, được viết bởi các tác giả nổi tiếng Herbert Puchta và Gunter Gerngross.

      "Hooray! Let’s play!" có phương pháp tiếp cận đa giác quan độc đáo, các bé không những bồi dưỡng về mặt kiến thức mà còn được trau dồi các kỹ năng xã hội cần thiết.

      Ngoài ra, với những hình ảnh hoạt hình dễ thương và cách thức truyền tải qua nhiều hình thức như trò chơi, bài hát, truyện tiếng Anh cho bé mẫu giáo… sẽ tạo thêm niềm hứng khởi cho các em trong quá trình học ngoại ngữ.

      Hooray! Let’s Play! (Nguồn: YouTube – Helbling English)

      GECKO On The Wall

      GECKO On The Wall là một trong những bộ truyện tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo được viết dưới dạng các đoạn thơ nhỏ với vần điệu vô cùng thú vị. Bên cạnh đó, câu chuyện được minh họa bằng những hình ảnh đầy màu sắc, giúp bé thêm hứng thú với tiếng Anh.

      Với ngôn từ đơn giản, các bạn nhỏ có thể hiểu được nội dung của từng câu chuyện cũng như cập nhật được nhiều từ vựng bổ ích.

      GECKO On The Wall (Nguồn: YouTube – STORIES AND TALES)

      My book of Pasting Jigsaw Puzzles

      Một cuốn sách tiếng Anh cho trẻ em khác khá thú vị giúp bé có thể vừa chơi vừa học, đó là My book of Pasting Jigsaw Puzzles. Bộ giáo trình giúp các bé có thể tiếp xúc với tiếng Anh qua các bài tập cắt dán hình ảnh, tăng cường khả năng tập trung, sự khéo léo, tỉ mỉ và tính kiên nhẫn.

      Bé vừa học vừa chơi với My book of Pasting Jigsaw Puzzples (Nguồn: Eltern Checker)

      Bé vừa học vừa chơi với My book of Pasting Jigsaw Puzzles (Nguồn: Eltern Checker)

      Britannica Discovery Library

      Britannica Discovery Library là cuốn sách giúp các em trau dồi vốn từ vựng hiệu quả. Sách được minh họa bởi nhiều hình ảnh đa dạng, nhiều màu sắc cùng hệ thống chủ đề phong phú, thông dụng sẽ giúp các bạn nhỏ tiếp thu bài học một cách tốt nhất.

      Bộ sách Britannica Discovery Library phù hợp với việc học tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo bởi hệ thống kiến thức đơn giản, dễ hiểu. Với nhiều chủ đề quen thuộc xoay quanh cuộc sống thường ngày, các bé sẽ nhanh chóng làm quen và có thể áp dụng ngay những gì vừa học vào giao tiếp hàng ngày.

      Video giới thiệu về bộ sách (Nguồn: YouTube – Happy Pumpkins !)

      Một số lưu ý khi dạy tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo ba mẹ cần biết

      Ở độ tuổi này, đa số các bé đều năng động, hoạt bát, thích khám phá và tìm tòi. Vì vậy, để đảm bảo hiệu quả học tập, ba mẹ nên áp dụng nhiều phương pháp dạu học khác nhau. Bên cạnh đó, bé cũng cần tiếp xúc với tiếng Anh nhiều hơn. Không chỉ thông qua sách vở, ba mẹ có thể cho bé xem phim hoạt hình, nghe bài hát thiếu nhi hay kể chuyện cổ tích bằng tiếng Anh cho bé nghe...

      Cần lưu ý rằng, sự kiên nhẫn của ba mẹ trong giai đoạn này đóng vai trò quan trọng trong việc bé học hành có tiến bộ hay không. Vì nếu cha mẹ nóng vội không chỉ làm con trẻ vô tình chịu áp lực mà thậm chí còn khiến bé có tâm lý sợ sệt với môn học này. Châm ngôn bất di bất dịch khi dạy con học bất kỳ môn học nào ở độ tuổi này, đó là học là phải vui.

      Một điều quan không kém khi dạy tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo, đó là chuẩn ngay từ đầu. Mọi sự sai lệch về phát âm ngay từ nhỏ sẽ rất khó sửa sau này. Tuy nhiên, không phải phụ huynh nào cũng đủ trình độ và kỹ năng chuyên môn để dạy con học đúng chuẩn. Do đó, nếu không tự tin để dạy con học tại nhà, ba mẹ hãy tìm đến những trung tâm tiếng Anh cho trẻ em uy tín nhé!

      Một điều quan không kém khi dạy tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo, đó là chuẩn ngay từ đầu (Nguồn: Dream Sky)Một điều quan không kém khi dạy tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo, đó là chuẩn ngay từ đầu (Nguồn: Dream Sky)

      Với những thông tin trên đây, Edu2Review hy vọng có thể giúp quý phụ huynh có thêm những thông tin hữu ích trong quá trình dạy tiếng Anh cho bé mẫu giáo. Chúc cả nhà có những giờ học tiếng Anh thật vui và hiệu quả!

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn cover: Espiritusanto.cl


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Cùng Anh ngữ I Can Read giúp bé yêu học tiếng Anh hiệu quả như tiếng Việt

      06/02/2020

      Học tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ có phải là điều mà các bậc phụ huynh mong muốn? Cùng Edu2Review tìm ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      08/04/2024

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...