Học tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi Quận 7, tham khảo ngay I Can Read! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi Quận 7, tham khảo ngay I Can Read!

      Học tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi Quận 7, tham khảo ngay I Can Read!

      Cập nhật lúc 11/09/2020 12:09
      Phụ huynh đang tìm kiếm một trung tâm dạy tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi Quận 7. Hãy cùng theo chân Edu2Review đến trung tâm Anh ngữ I Can Read nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Hiện nay, tiếng Anh đang chiếm ưu thế lớn và trở thành ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới. Việc học tiếng Anh từ nhỏ sẽ là bước đi đầu đời quan trọng để chinh phục con đường học vấn, sự nghiệp trong tương lai.

      Vì thế, học tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi Quận 7 ở đâu tốt là vấn đề được các bậc phụ huynh quan tâm. Nếu cũng là một trong số đó, ba mẹ có thể tham khảo ngay Anh ngữ I Can Read – môi trường giáo dục tiếng Anh chuyên nghiệp được thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 3 đến 14 tuổi.

      Đôi nét về I Can Read

      Trung tâm Anh ngữ I Can Read là hệ thống đào tạo tiếng Anh cho trẻ em có tiếng ở nhiều quốc gia trên thế giới và lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2012. Hiện nay, hệ thống của I Can Read đã có 160 trung tâm tại 14 quốc gia, riêng Việt Nam có 16 trung tâm.

      Phương pháp Phonological Awareness được I Can Read nghiên cứu và xây dựng nhằm tập trung phát triển kỹ năng ngữ âm cùng những yếu tố tích cực ảnh hưởng đến xu hướng đọc của trẻ. Thông qua phương pháp học này, trẻ có thể phát triển toàn diện và thành thạo cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết chuẩn như người bản xứ ngay từ khi mới bắt đầu học tiếng Anh.

      Giáo viên và các bé cùng nhau giảng dạy, học tập và tương tác trong môi trường thoái mái, lý tưởng để trẻ có thể phát triển toàn diệnGiáo viên và các bé cùng nhau giảng dạy, học tập và tương tác trong môi trường thoải mái, lý tưởng để trẻ có thể phát triển toàn diện (Nguồn: Whizpa)

      Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên của I Can Read 100% là người nước ngoài, trực tiếp đứng lớp giảng dạy với sĩ số từ 8-10 bé mỗi lớp. Điều này sẽ giúp giáo viên và học viên có nhiều cơ hội tương tác hỏi đáp với nhau. Ngoài ra, I Can Read còn tạo mọi điều kiện để các bé có thể tập trung học tập, xây dựng sự tự tin, không sợ sai khi nói tiếng Anh, rèn luyện khả năng phản xạ và tối đa hóa tiềm năng của trẻ.

      Các khóa học tại trung tâm cũng phân theo lộ trình khoa học, cụ thể: I Can Read Discover (khóa học cho trẻ từ 3 đến 7 tuổi), I Can Read (khóa học cho trẻ từ 6 đến 10), I Can Read Plus (khóa học cho trẻ từ 10 đến 14 tuổi).

      tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi Quận 7Lộ trình học tiếng Anh cơ bản của trẻ tại trung tâm (Nguồn: icanread)

      Tìm hiểu khóa học tiếng Anh I Can Read Discover cho trẻ từ 3 tuổi tại trung tâm

      Khóa học I Can Read Discover được chia làm 3 cấp độ với 3 lộ trình học tập và giảng dạy khác nhau. Giáo viên sẽ dựa trên khả năng và mong muốn của trẻ để giảng dạy và đánh giá. Kết quả học tập của trẻ không bị so sánh với bạn cùng lớp mà dựa trên sự tiến bộ của chính bản thân bé.

      Vì vậy, tiến độ học tập và sự hỗ trợ từ giáo viên đối với mỗi bé sẽ là khác nhau. Chỉ khi nào giáo viên đánh giá trẻ đã nắm chắc kiến thức và sẵn sàng bước lên một trình độ cao hơn thì các bé sẽ được lên lớp.

      3 cấp độ là 3 lộ trình học của I Can Read Discover cụ thể như sau:

      DISCOVER 1:

      Khóa học được thiết kế với mục tiêu hướng dẫn trẻ nắm bắt những kỹ năng tiếng Anh thiết yếu đặc biệt là kỹ đọc viết phù hợp với độ tuổi. Bên cạnh đó, thúc đẩy việc phát triển kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xã hội thông qua những tương tác giữa trẻ và giáo viên trong mỗi buổi học.

      Nội dung trọng tâm trong mỗi bài học của khóa học chủ yếu giúp trẻ phát triển kỹ năng nghe, nói. Thông qua các hoạt động đa dạng trong lớp học sẽ giúp bé:

      • Hình thành khái niệm âm thanh, phát triển kỹ năng nghe
      • Trau dồi thêm vốn từ vựng
      • Xây dựng kỹ năng nói tự tin
      • Phát triển kỹ năng xã hội và kỹ năng vận động tinh

      DISCOVER 2:

      Khóa học tập trung phát triển kỹ năng giao tiếp của trẻ. Với phương pháp “nhận thức về âm vị học” (Emerging Phonemic Awareness), học sinh nhận thức được mỗi từ nói ra sẽ là sự kết hợp của những âm nhỏ riêng biệt. Từ đó, trẻ có thể nhanh chóng dung nạp được một lượng từ vựng phong phú, phục vụ cho quá trình giao tiếp tiếng Anh của mình.

      THAM KHẢO THÊM
      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ ICAN READ

      tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi Quận 7Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm tại trung tâm (Nguồn: icanread)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại I Can Read

      DISCOVER 3:

      Nếu như ở 2 khóa học trước trẻ chỉ tập trung phát triển ở kỹ năng nghe và phát âm thì ở Discover 3 trẻ sẽ hoàn toàn được đắm chìm trong thế giới tiếng Anh của riêng mình. Với chương trình học được thiết kế cá nhân hóa, đây chính là khóa học nền tảng tiếp bước cho trẻ học tốt hơn khóa I Can Read Reading.

      Giáo viên sẽ dựa trên mục tiêu và khả năng của trẻ để thiết kế những hoạt động học tập, vui chơi phù hợp để dạy trẻ những“kỹ năng ngữ âm” quan trọng, bé có thể đọc một cách độc lập.

      Trên đây là thông tin về Hệ thống Anh ngữ I Can Read và khóa học tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi, Edu2Review hy vọng sẽ đem lại cho phụ huynh cái nhìn khách quan để có thể đưa ra lựa chọn "khởi đầu" phù hợp cho bé.

      * Thông tin về trung tâm được cập nhật 8/2020. Quý phụ huynh có thể liên hệ trung tâm để biết thêm chi tiết.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh trẻ em

      Nhật Linh (tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: mpos


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Cách học tiếng Anh cho bé 3 tuổi: Nên bắt đầu từ đâu?

      06/02/2020

      Ba mẹ muốn bé học tiếng Anh từ lúc 3 tuổi nhưng vẫn còn lo ngại vì không biết nên bắt đầu từ đâu? ...

      Tiếng anh trẻ em

      Bật mí phương pháp giúp bé học tiếng Anh thiếu nhi về các con vật

      06/02/2020

      Nhiều phụ huynh đang tìm cách dạy từ vựng tiếng Anh cho bé bắt đầu từ những vật gần gũi. Bài viết ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...