Học tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm ở Trung tâm EQuest tại TPHCM có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm ở Trung tâm EQuest tại TPHCM có tốt không?

      Học tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm ở Trung tâm EQuest tại TPHCM có tốt không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Bạn đã biết học tiếng Anh giao tiếp ở đâu hiệu quả chưa? Trung tâm EQuest tại TPHCM với các chương trình học đa dạng được thiết kế riêng cho người đi làm có thể là địa chỉ bạn nên cân nhắc đấy!

      Danh sách

      Bài viết

      Từ khi chính thức đi vào hoạt động năm 2003, Trung tâm EQuest tại TPHCM đã dành được sự tin tưởng của các đối tác lớn tại Việt Nam như BTM Global, Canon, K Line hay Trường Đại học Thương mại. Vì hơn hết, các chương trình giảng dạy tại EQuest được đánh giá là có hiệu quả đối với người đi làm, đặc biệt đây còn là cơ hội để bạn có thể cải thiện kỹ năng giao tiếp trong môi trường làm việc thực tế. Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu thêm về những điểm khác biệt của trung tâm trong bài viết này nhé!

      Tại sao người đi làm nên lựa chọn học tiếng Anh tại EQuest?

      Học viện Anh ngữ EQuest là thành viên thuộc Tổ chức Giáo dục Hoa Kỳ (The Institute of American Education), một trong những tổ chức giáo dục tư nhân lớn tại Việt Nam với 6 trường cao đẳng, đại học và 20 trung tâm đào tạo Anh ngữ trên toàn quốc. Với khẩu hiệu "EQuest – nơi khởi nguồn mọi cơ hội" và 16 năm phát triển, trung tâm đang từng ngày khẳng định vị thế của mình trong lòng học viên.

      Đôi nét về Học viện Anh ngữ EQuest (Nguồn: YouTube – Học viện EQuest)

      Với mục tiêu đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai tại Việt Nam, EQuest không ngừng nâng cấp chương trình học theo tiêu chuẩn giáo dục Hoa Kỳ để luôn đảm bảo chuẩn kiến thức, kỹ năng và phát triển tư duy của học viên. Thêm vào đó, với tư cách là trung tâm khảo thí chính thức của Edexcel, EQuest tổ chức thi và trao các bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới. Đây cũng là lợi thế giúp EQuest nhận được nhiều đánh giá tích cực trong công tác giảng dạy.

      Con đường chinh phục thành công của các bạn trẻ tại EQuestCon đường chinh phục thành công của các bạn trẻ tại EQuest

      Khi tham gia học tập tiếng Anh giao tiếp tại trung tâm EQuest, học viên có cơ hội tiếp xúc và cọ sát với môi trường thực tế mang tính ứng dụng cao. Môi trường học tập được thiết kế theo dạng vừa học vừa làm, giúp học viên linh hoạt hơn trong học tập cũng như công việc. Không gian lớp học thoải mái, gần gũi nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các học viên.

      Bên cạnh đó, học viên được đảm bảo chất lượng trình độ đầu ra tương đương với yêu cầu đầu vào và học lại miễn phí nếu cấp độ không tương xứng.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm EQuest

      EQuest tạo môi trường học tập thoải máiEQuest luôn cố gắng tạo nên môi trường học tập thoải mái

      Chương trình đào tạo tại EQuest

      Đề cao phương châm lấy lý thuyết làm nền tảng và phát triển kỹ năng, trung tâm EQuest đã giúp cho nhiều học viên mở rộng tư duy, trau dồi kỹ năng thực hành cần thiết của thế kỷ 21 và các công nghệ tân tiến khác. EQuest thiết kế đa dạng lộ trình để phù hợp với nhiều đối tượng. Đối với người bận rộn, những khoá học này sẽ là sự lựa chọn đáng lưu tâm để đầu tư.

      Hoạt động ngoại khoá vui nhộn cùng clb SUAT – Stand up and TalkHoạt động ngoại khoá vui nhộn cùng CLB SUAT – Stand up and Talk

      • Khoá học tiếng Anh giao tiếp

      Chương trình tiếng Anh giao tiếp tại EQuest có 2 lựa chọn dành cho bạn: SCE và IEC. Khóa học tiếng Anh nền tảng SEC – Survival English Course tập trung rèn luyện kỹ năng cơ bản như phát âm, nghe, nói, đọc, viết và bám sát với thực tế. Khóa học khá thích hợp với những người bị mất gốc tiếng Anh và đang chuẩn bị nền tảng để luyện thi chứng chỉ hoặc mới bắt đầu học giao tiếp.

      Tham gia khoá học tiếng Anh giao tiếp tăng cường IEC, các học viên được được tăng cường khả năng phản xạ trong thời gian ngắn. Những ai đang mất gốc hoặc chưa tự tin trong giao tiếp vẫn nên mạnh dạn tham gia nhé!

      • Khóa học tiếng Anh cho doanh nghiệp
        • Tiếng Anh giao tiếp: đối với những ai chỉ muốn giao tiếp thì khoá học chỉ tập trung rèn luyện 2 kỹ năng nghe và nói, kết hợp với các chủ đề xoay quanh công việc.
        • Tiếng Anh tổng hợp: người học sẽ được chỉ dạy các kỹ năng kết hợp nghe – nói – đọc – viết và được phát triển khả năng ngôn ngữ từ cơ bản đến nâng cao.
        • Luyện thi chứng chỉ: Trung tâm EQuest cam kết chất lượng đầu ra theo yêu cầu của doanh nghiệp đối với các chứng chỉ TOEIC, IELTS.
        • Tiếng Anh cho các cấp quản lý, lãnh đạo: tại đây, học viên được dạy riêng về kỹ năng thuyết trình, đàm phán và điều hành cuộc họp.

      >> Top các trung tâm học tiếng Anh tốt nhất TPHCM

      Đội ngũ giảng viên cùng cơ sở vật chất

      Ngoài chương trình giảng dạy được xây dựng đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng, chất lượng giảng viên cũng được EQuest đề cao.

      Đội ngũ giảng dạy bao gồm giáo viên trong và ngoài nước có nghiệp vụ sư phạm. Yêu cầu đối với tất cả các giáo viên Việt đều tương đối khắt khe: bắt buộc phải là những người có kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Anh và đạt được chứng chỉ quốc tế, tiêu biểu như TOEIC 900 điểm trở lên. Đa phần các giáo viên nước ngoài đều tốt nghiệp từ trường Đại học Columbia. Để chính thức trở thành giáo viên giảng dạy tại EQuest, tất cả thầy cô đều phải trải qua những khóa huấn luyện nghiêm khắc.

      Trao bằng chứng nhận cho học viên lớp Tiếng Anh doanh nghiệp GTN FoodHọc viên lớp Tiếng Anh doanh nghiệp GTN Food đạt được giấy chứng nhận

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ EQuest

      EQuest chú trọng vào từng không gian lớp, mô hình học tập khác nhau. Ví dụ, không gian học tập dành cho các bạn nhỏ thường được thiết kế theo khuôn viên giống bàn học tại nhà, giúp các em có cảm giác gần gũi và thoải mái hơn. Tương tự, lớp học tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm được sắp xếp không khác mấy với môi trường công sở. Chính điều này giúp giáo viên và người học trở thành những người bạn thân thuộc vừa học tập vừa làm việc, hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau.

      Không gian được trang bị hiện đại tại EQuestKhông gian được trang bị hiện đại tại Trung tâm EQuest

      Có khá nhiều lý do để học tại Học viện Anh ngữ EQuest. Hy vọng những gì mà Edu2Review cung cấp trên đây sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu cải thiện tiếng Anh giao tiếp của mình! Đừng quên tham khảo thêm bảng xếp các trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất TPHCM để có được lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

      Kiều Oanh (Tổng hợp)
      Nguồn hình ảnh: EQuest


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Học phí tiếng Anh giao tiếp tại EQuest có gì hấp dẫn?

      06/02/2020

      Bạn đã chọn được EQuest trong rất nhiều trung tâm tại thành phố Hồ Chí Minh nhưng còn do dự về ...

      Luyện thi TOEIC

      Khám phá “tất tần tật” về Học viện Anh ngữ EQuest

      06/02/2020

      Chọn được nơi học tiếng Anh chất lượng, uy tín là điều rất quan trọng để bạn gặt hái kết quả học ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...