Học tiếng Anh online tại Trung tâm E-talk có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Anh online tại Trung tâm E-talk có tốt không?

      Học tiếng Anh online tại Trung tâm E-talk có tốt không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Học tiếng Anh online vốn không còn quá xa lạ hiện nay, tuy nhiên Trung tâm E-Talk vẫn biết cách lấy lòng của không ít học viên nhờ những ưu điểm nổi trội.

      Danh sách

      Bài viết

      Nhiều bạn trẻ đã không ít lần rơi vào tình cảnh "thành rồi lại bại" với phương pháp học ngoại ngữ online. Có nhiều lý do để giải thích cho việc này, chẳng hạn như thiếu tính kỷ luật, sai ở cách tiếp cận bài học hoặc nghiêm trọng hơn nữa là trót gửi niềm tin vào nhầm nơi đào tạo.

      Trong bài viết này, Edu2Review sẽ giới thiệu đến bạn Trung tâm E-Talk và những thông tin giúp đánh giá việc học tiếng Anh online ở đây có thực sự tốt?

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Học tiếng Anh với mô hình độc lạ

      Học kèm 1:1 cùng với giáo viên ngoại quốc luôn mang đến một sự khác biệt rõ rệt, chí ít chính là sự quan tâm sát sao của thầy cô đối với học trò của mình. Tại Trung tâm E-Talk, mô hình này đóng vai trò chủ đạo trong cách vận hành giảng dạy, đảm bảo tính tương tác tối đa cho học viên với giáo viên.

      E-Talk sử dụng Skype là một nền tảng hỗ trợ cho việc kết nối giữa thầy và trò trong quá trình học, theo đó bạn có thể tìm đến sự hỗ trợ của giáo viên bất cứ khi nào có thắc mắc hoặc bí bách với những kiến thức Anh ngữ khó nhằn.

      Hơn nữa, một điều mà mô hình học tiếng Anh online 1 kèm 1 tại E-Talk có thể gây được ấn tượng với lớp trẻ chính là sự thấu hiểu được những mặc cảm thường thấy trong các lớp học offline. Nhiều bạn khi đến lớp học, chỉ vì trình độ tiếng Anh có phần hạn chế mà vô tình tạo ra một rào chắn khiến nhiều người tự ti vào khả năng ngoại ngữ của chính mình. Trong khi đó, học 1:1 tại E-Talk, các bạn được tự do học tập mà không cần phải quá lo lắng về các điểm yếu của bản thân.

      Giáo viên trực tiếp sửa lỗi phát âm, ngữ pháp cũng như giúp bạn bổ sung vốn từ vựng nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra mà E-Talk đã cam kết với người học. Ứng dụng phương pháp giao tiếp phản xạ vào mỗi buổi học, học viên sẽ thật sự được sống trong một môi trường cọ xát ngoại ngữ hoàn toàn với 100% giáo viên nước ngoài hỗ trợ bạn.

      >>Top website luyện thi IELTS online miễn phí dành cho bạn

      Trải nghiệm mô hình học tiếng Anh online 1 kèm 1 qua Skype (Nguồn: YouTube – E-Talk Vietnam)

      Cũng nhờ vào mô hình học 1 kèm 1 mà lộ trình học của từng người được cá nhân hóa rõ rệt. Dưới góc độ của một người học, Trung tâm E-Talk hiểu được rằng mỗi cá nhân đều sở hữu một khả năng tiếp nhận riêng, chính vì vậy mà cách học này sinh ra để trao cho bạn quyền quyết định tốc độ giảng dạy của giáo viên sao cho phù hợp với năng lực học của mình.

      Bất ngờ về lý lịch của đội ngũ giáo viên

      Để việc học online hiệu quả, bạn cần cân nhắc về chất lượng của đội ngũ giáo viên. Trung tâm E-Talk sở hữu 100% giáo viên người Philippines tốt nghiệp từ các trường đại học hàng đầu của đất nước này.

      Quá trình tuyển chọn giáo viên tại Trung tâm E-Talk diễn ra khá khắt khe, các ứng viên phải trải 3 vòng kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Chưa dừng lại ở đó, họ còn được đào tạo chuyên sâu về các kỹ năng nghiệp vụ trong vòng một tuần, đồng thời chính thức thử nghiệm các lớp học minh họa kèm theo đó là thời gian thử việc rơi vào khoảng 1-2 tháng.

      Ngoài ra, các học viên cũng có được đặc quyền tham gia đánh giá chất lượng giáo viên giảng dạy nhằm gián tiếp tham gia vào công cuộc cải thiện hình ảnh của trung tâm. Chính vì tính kỷ luật chặt chẽ mà học viên sẽ nhanh chóng cảm nhận được tinh thần hỗ trợ cũng như sự quan tâm đặc biệt đến từ đội ngũ giáo viên nói riêng và Trung tâm E-Talk nói chung.

      Đánh giá của học viên
      Về trung tâm E-Talk

      Học tiếng Anh online cùng 100% giáo viên nước ngoài, tại sao không?Học tiếng Anh online cùng 100% giáo viên nước ngoài, tại sao không? (Nguồn: E-Talk Việt Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      "90% khách hàng cảm thấy hài lòng" thay lời muốn nói về chất lượng của E-Talk

      Theo khảo sát gần đây nhất của E-Talk vào tháng 8/2019, có khoảng hơn 90% học viên theo học tại đây cảm thấy hài lòng về các khóa học tại trung tâm. Đây có thể được xem là tín hiệu đáng mừng nhằm minh chứng cho sự đầu từ kỹ lưỡng của một trung tâm tiếng Anh trực tuyến có xuất xứ từ Philippines.

      Là một giảng viên đang làm việc tại Hà Nội, chị Nguyễn Thị Thùy Liên cũng có đôi lời chia sẻ về trung tâm: “Dù khá bận rộn với lịch dạy ở trường, tuy nhiên tôi thấy phương pháp học tiếng Anh mà E-Talk mang đến khá phù hợp với thời gian biểu của mình, có thể học mọi lúc mọi nơi. Các giờ học diễn ra hiệu quả với sự chỉ dạy nhiệt tình từ các thầy cô ngoại quốc. Trong thời gian sắp tới, tôi mong rằng cô giáo sẽ giúp mình sửa lỗi sai nhiều hơn nữa”.

      Ngoài ra, bạn Lưu Thị Hương Giang sinh viên tại TP.HCM cũng có những chia sẻ riêng: “Học online theo phương pháp của trung tâm E-Talk, mình nhận thấy khả năng giao tiếp của mình đã được cải thiện đáng kể. Nhờ vào sự tận tâm của đội ngũ giáo viên mà mình đã hạn chế được những lỗi sai không đáng có và giúp mình tự tin hơn khi sử dụng tiếng Anh”.

      Điều để đánh giá khách quan chất lượng của một trung tâm không gì thực tế bằng sự hài lòng của học viên Điều để đánh giá khách quan chất lượng của một trung tâm không gì thực tế bằng sự hài lòng của học viên (Nguồn: Luyện nghe tiếng Anh)

      Bỏ lại đằng sau những cái nhìn phiến diện của việc học tiếng Anh online mà từ trước đến nay người người đều rơi vào tình trạng "lành ít dữ nhiều", Trung tâm E-Talk mang đến một cánh cửa mới, một lần nữa cho phép nhiều bạn trẻ có thể đặt niềm tin vào quá trình học tiếng Anh trực tuyến.

      Thuận Giang (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Những cách học tiếng Anh online hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua

      06/02/2020

      Nếu tiếng Anh là một cơn ác mộng với bạn. Hãy cùng tham khảo những cách học tiếng Anh online hiệu ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Khám phá top 9 trung tâm Anh văn giao tiếp cực tốt tại Thủ Đức

      07/06/2023

      Quận Thủ Đức có rất nhiều trường đại học và tập trung rất đông sinh viên. Cùng Edu2Review điểm ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...