Học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 9 với người nước ngoài: 9 cái tên không thể bỏ qua! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 9 với người nước ngoài: 9 cái tên không thể bỏ qua!

      Học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 9 với người nước ngoài: 9 cái tên không thể bỏ qua!

      Cập nhật lúc 06/01/2021 14:38
      Lựa chọn trung tâm có giáo viên nước ngoài là một trong những tiêu chí khi ba mẹ tìm kiếm trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 9? Dưới đây là những cái tên có thể "lọt vào mắt xanh" của ba mẹ.

      Danh sách

      Bài viết

      Học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài giúp trẻ vững kỹ năng phát âm và rèn luyện phản xạ giao tiếp tốt hơn. Đồng thời, giáo viên nước ngoài cũng thường xuyên chia sẻ về văn hóa, con người bản xứ, giúp các em trau dồi thêm kiến thức về ngôn ngữ mình đang học.

      Chính vì những lợi ích đó mà ngày càng nhiều trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 9 ra đời và chú trọng tuyển chọn giáo viên nước ngoài về giảng dạy. Nếu đang tìm kiếm cho con yêu một môi trường học phù hợp, chuyên nghiệp và hơn hết giúp trẻ bồi dưỡng niềm yêu thích học ngôn ngữ thì ba mẹ đừng bỏ qua bài viết này nhé!

      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Địa chỉ:

      • 706A Xa Lộ Hà Nội, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP.HCM
      • 167 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, TP.HCM
      • 55A Nguyễn Văn Tăng, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP.HCM

      VUS sở hữu đội ngũ lên đến gần 2.000 giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Anh văn Hội Việt Mỹ VUS áp dụng quy trình tuyển chọn giáo viên chuyên nghiệp và nghiêm ngặt. 100% giáo viên nước ngoại tại trung tâm đều có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế TESOL, CELTA hoặc TEFL...

      Cùng với phương pháp học tập hiện đại và linh động, giáo viên VUS sẽ hỗ trợ, kích thích trí tò mò ở học viên. Các em được thỏa sức khám phá, chia sẻ và lắng nghe từ tập thể để đúc kết những trải nghiệm cho bản thân, từ đó hình thành kỹ năng và kiến thức một cách chủ động.

      Chương trình Anh ngữ thiếu niên Young Leaders giúp trẻ rèn luyện tư duy phản biện, phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng Anh ngữ với lộ trình học tối ưu, hiệu quả và phương pháp học tiên tiến. Bên cạnh trang bị kiến thức vững chắc để các em tự tin chinh phục chứng chỉ Anh ngữ quốc tế Cambridge, chương trình còn hỗ trợ việc học tại trường và xây dựng những kỹ năng cần thiết khác trong cuộc sống.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS cơ sở quận 9 (Nguồn: VUS)Anh văn Hội Việt Mỹ VUS cơ sở quận 9 (Nguồn: VUS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ: 468 Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM

      ILA là trung tâm đã có hơn 20 năm kinh nghiệm và chuyên môn trong đào tạo tiếng Anh cho mọi đối tượng học viên, đặc biệt là tiếng Anh cho thiếu niên và trẻ em. Trung tâm đã đào tạo hơn 1.000.000 học viên. Với đội ngũ đông đảo gồm 700 giáo viên nước ngoài và phương pháp dạy học hiện đại, ILA đã và đang trở thành nơi dạy tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 9 uy tín được nhiều phụ huynh "chọn mặt gửi vàng".

      ILA Smart Teens là chương trình tiếng Anh tích hợp dành riêng cho học viên từ 11 đến 16 tuổi. Chương trình tập trung phát triển khả năng Anh ngữ và sự tự tin của học viên ở cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Điểm đặc biệt ở chương trình học này là phương pháp học thông qua dự án. Học viên sẽ trau dồi tinh thần hợp tác, thể hiện sự sáng tạo bằng nhiều cách mà vẫn học tốt tiếng Anh.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ ILA

      Giáo viên nước ngoài tận tâm hướng dẫn học viên (Nguồn: ILA)Giáo viên nước ngoài tận tâm hướng dẫn học viên (Nguồn: ILA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ILA

      Trung tâm Apax Leaders

      Địa chỉ:

      • 201 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP.HCM
      • Tầng 4, Chung cư The Art Gia Hòa – 523A Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

      Apax Leaders là một trong những trung tâm tiếng Anh trẻ em có quy mô lớn nhất cả nước với hơn 130 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc. Với phương châm hoạt động "English for Future Leaders", Apax tập trung mọi nguồn lực để mang đến những khóa học tiếng Anh chất lượng nhất cho thế hệ trẻ của Việt Nam, đem đến chìa khóa mở cánh cửa hội nhập quốc tế với tâm thế của người dẫn đầu tương lai.

      Một trong những lựa chọn của phụ huynh khi tìm kiếm khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 9 cho con là Apax Conqueror (Apax English by April). Khóa học được thiết kế dựa trên phương pháp học tích hợp giữa tương tác trên lớp và tự học tại nhà.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Apax Leaders

      Môi trường học tiếng Anh bản ngữ tại Apax (Nguồn: YouTube Apax Leaders)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Apax Leaders

      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      • Địa chỉ: Tầng 3, Vincom Lê Văn Việt 50 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP.HCM

      Trung tâm Anh ngữ Apollo đã có hơn 23 năm kinh nghiệm trong sự nghiệp giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em với nhiều giải thưởng danh giá từ Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam cùng Chính phủ Anh. Sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài chất lượng cao, mỗi người thầy tại Apollo đều tốt nghiệp đại học và có chứng chỉ CELTA của Đại học Cambridge. Trung tâm cũng luôn kiểm định và không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên qua từng năm.

      Khóa học tiếng Anh cho thiếu niên tại Apollo được thiết kế theo chuẩn CEFR và hệ thống giáo dục đào tạo công dân toàn cầu (AGLS) cùng giáo trình hợp tác độc quyền với National Geographic. Học viên được từng bước làm quen, tích lũy để có thể làm chủ, sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo và tự tin.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Chương trình học tại nhà hiệu quả cùng con (Nguồn: YouTube Apollo English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      • Địa chỉ: 50A Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP.HCM

      Ngoại ngữ Thần Đồng đặt mục tiêu hàng đầu là tạo ra môi trường dễ dàng tiếp thu tiếng Anh dành riêng cho trẻ em. Vì thế, đội ngũ giáo viên Việt Nam và bản ngữ tại trung tâm chỉ chuyên tâm dạy tiếng Anh cho trẻ em mà không bị chi phối bởi những giáo trình khác dành cho người lớn.

      Ngoại ngữ Thần Đồng cung cấp nhiều khóa học dành cho trẻ em, thiếu niên như: Anh ngữ Super Youth, Super Star, Luyện thi chứng chỉ Cambridge Starters – Movers – Flyers – KET, TOEFL Primary...

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Thần Đồng

      Học viên Ngoại ngữ Thần Đồng nói tiếng Anh lưu loát (Nguồn: YouTube Thần Đồng Ngoại Ngữ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Thần Đồng

      Trung tâm Saigon American English

      • Địa chỉ: 431A Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM

      SAS là trung tâm tiếng Anh giao tiếp nổi tiếng với phương pháp Class – Club – Tour độc quyền. Nhằm phù hợp với thiếu niên, SAS đã thiết kế lại chương trình học với mô hình Class – Club – Camp độc đáo.

      • Class: thay vì ngồi ghi chép như phương pháp học truyền thống, các em sẽ được trực tiếp nghe, nhìn, chạm và tưởng tượng thông qua các trò chơi, hoạt động ngay trên lớp học với 100% giáo viên nước ngoài
      • Club: các em được tham gia câu lạc bộ để học từ mới, ngữ pháp và phản xạ qua phương pháp hành động, kích bán cầu não hoạt động tối đa
      • Camp: hoạt động dã ngoại, cắm trại cùng giáo viên nước ngoài giúp các em có những trải nghiệm thực tế; được giao tiếp trong nhiều tình huống, ngữ cảnh khác nhau

      Với sự hỗ trợ của đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài, các em được trang bị kiến thức tiếng Anh vững chắc, đồng thời hình thành phản xạ giao tiếp nhạy bén. Cùng với đó, các hoạt động học tập ngoài trời sẽ mang lại niềm vui, tiếng cười cho trẻ, giúp vun đắp và bồi dưỡng niềm đam mê học ngôn ngữ ở các em.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      và học phí ưu đãi từ SAS

      Hoạt động dã ngoại, cắm trại được tổ chức thường xuyên (Nguồn: SAS)SAS là trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 9 có hoạt động dã ngoại, cắm trại được tổ chức thường xuyên (Nguồn: SAS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ SAS

      Trung tâm Triangle English School

      • Địa chỉ: 509 Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM

      Triangle English School (TES) là môi trường học tiếng Anh được đông đảo phụ huynh học viên đánh giá uy tín, chất lượng và hiệu quả tại Quận 9. Sở hữu đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài, TES mang đến phương pháp giảng dạy độc quyền, giúp học viên nhanh chóng trở nên tự tin trong giao tiếp.

      Trung tâm mang đến khóa học TES – Teen dành cho học viên từ 7 đến 12 tuổi. Chương trình được thiết kế nhằm giúp trẻ học sâu hơn về phát âm, ngữ pháp và trau dồi vốn từ vựng trong cuộc sống để các em có thể tự tin giao tiếp hằng ngày. TES xây dựng môi trường học tập theo "trường học hạnh phúc" giúp trẻ không mệt mỏi khi học tiếng Anh sau mỗi buổi học ở trường. Đồng thời, chương trình còn hỗ trợ các em tham gia kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế Cambridge YLE.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Triangle English School

      Đội ngũ giáo viên tại Triangle English School (Nguồn: TES)Đội ngũ giáo viên tại Triangle English School (Nguồn: TES)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Triangle English School

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      • Địa chỉ: 115A – 115B Lã Xuân Oai, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM

      Sài Gòn Vina (SGV) là trung tâm ngoại ngữ có mặt ở hầu khắp các quận trên địa bàn TP.HCM. Bên cạnh giảng dạy tiếng Anh, trung tâm còn đào tạo cả tiếng Hoa, Hàn, Nhật...

      Đối với trẻ em, SGV cung cấp đa dạng các chương trình học tiếng Anh được chia thành nhiều cấp độ phù hợp với từng lứa tuổi. Việc chia nhỏ cấp độ học giúp các em được tiếp cận với tiếng Anh một cách từ từ, giáo viên cũng có thời gian để làm quen và tìm hiểu tính cách, khả năng của từng trẻ để thiết kế bài học và phương pháp giảng dạy sao cho phù hợp. Bên cạnh giáo viên Việt Nam, mỗi tuần, trẻ sẽ được học với giáo viên nước ngoài để tăng cường kỹ năng phát âm và luyện kỹ năng giao tiếp.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Giới thiệu về Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina (Nguồn: YouTube - Kênh SGV)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Trường Anh ngữ Quốc tế Úc Châu

      • Địa chỉ: 182 - 184 - 186 Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP.HCM

      Trường Anh ngữ Quốc tế Úc Châu chính thức đi vào hoạt động vào tháng 7/2005 tại TP.HCM. Trường chuyên đào tạo Anh ngữ từ cơ bản đến nâng cao dành cho mọi lứa tuổi.

      Chương trình tiếng Anh thiếu niên tại Trường Anh ngữ Úc Châu nổi bật với những ưu điểm:

      • Xây dựng nền tảng tiếng Anh cơ bản ngày từ buổi đầu tiếp xúc với Anh ngữ
      • Rèn luyện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, giúp các em có được giọng chuẩn cùng phát âm rõ ràng
      • Học về thế giới xung quanh qua các đề tài về khoa học, xã hội, âm nhạc...
      • Học tiếng Anh qua bài hát sôi động, những câu đố vui bằng tiếng Anh
      • Giáo viên dạy đọc và viết theo sát trình độ của từng học viên
      • Giáo viên bản ngữ giúp các em nắm bắt ngôn ngữ, phát âm chuẩn
      • Rèn luyện kỹ năng học tập, tư duy, tính tự lập và kỹ năng giao tiếp tốt

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trường Anh ngữ Quốc tế Úc Châu

      Học viên nhí tại Trường Anh ngữ Quốc tế Úc Châu (Nguồn: Trường Anh ngữ Quốc tế Úc Châu)Học viên nhí tại Trường Anh ngữ Quốc tế Úc Châu (Nguồn: Trường Anh ngữ Quốc tế Úc Châu)

      Những khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 9 với giáo viên nước ngoài trên sẽ giúp các em sớm làm quen với việc phát âm và giao tiếp như người bản xứ.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trường Anh ngữ Quốc tế Úc Châu

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020, vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Anh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Gia Đình Trẻ


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Khám phá cơ sở vật chất hiện đại của 5 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận 9

      07/12/2020

      Bên cạnh chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất phục vụ việc học tiếng Anh của trẻ cũng rất quan ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      06/06/2023

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...