Học tiếng Nhật giao tiếp ở đâu: Ghé qua 2 trung tâm học tiếng Nhật Bản quận Tân Bình này | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Nhật giao tiếp ở đâu: Ghé qua 2 trung tâm học tiếng Nhật Bản quận Tân Bình này

      Học tiếng Nhật giao tiếp ở đâu: Ghé qua 2 trung tâm học tiếng Nhật Bản quận Tân Bình này

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Hikari Academy và iChiGo là 2 trung tâm học tiếng Nhật Bản tại quận Tân Bình mà bạn không nên bỏ lỡ, nếu muốn trình độ giao tiếp của mình cải thiện nhanh chóng.

      Danh sách

      Bài viết

      Hãy cùng Edu2Review điểm qua những thông tin thú vị về chương trình đào tạo giao tiếp của 2 trung tâm học tiếng Nhật Bản tại quận Tân Bình: iChiGo và Hikari Academy, để có thể đánh giá và đưa ra lựa chọn chính xác.

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng nhật giao tiếp TPHCM

      Trung tâm Nhật ngữ Hikari Academy

      • Địa chỉ: 36/7 Bình Giã, P.3, Q. Tân Bình, TP.HCM

      Với hơn 10 năm "lăn lộn" trên thị trường đào tạo tiếng Nhật, đến nay, Trung tâm Nhật ngữ Hikari Academy đã hiện thực hóa giấc mơ du học, làm việc tại xứ sở Phù Tang của hơn 50.000 bạn trẻ khắp đất Sài thành.

      Trung tâm hiện cung cấp đa dạng chương trình đào tạo từ luyện thi JLPT đến Hán tự, giao tiếp, đáp ứng nhu cầu ôn luyện của mọi nhóm đối tượng học viên. Trong đó, học tiếng Nhật giao tiếp luôn là chương trình giảng dạy được nhiều bạn trẻ quan tâm, theo dõi và đăng ký tham dự.

      Với 100% giáo viên bản ngữ đứng lớp, Trung tâm học Tiếng Nhật giao tiếp TP.HCM Hikari Academy – cơ sở quận Tân Bình sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện phát âm, kỹ thuật nhấn nhá, cùng lối dùng từ sao cho tự nhiên và chuẩn xác như người Nhật Bản.

      Chương trình học tiếng Nhật giao tiếp tại trung tâm được chia thành 2 khóa đào tạo nhỏ, tương đương với trình độ sơ cấp và trung cấp. Mỗi khóa kéo dài 8 tuần, tương đương 48 tiết học tại trung tâm.

      Khóa học tiếng Nhật giao tiếp trình độ sơ cấp

      • Đối tượng: Chương trình dành cho các bạn hoàn thành xong 25 bài giảng của giáo trình sơ cấp Minna no Nihongo 1, hoặc đạt trình độ N5 trở lên, có mong muốn thực hiện các cuộc hội thoại đơn giản cùng người Nhật Bản.
      • Nội dung: Bạn sẽ được làm quen và thực hành các chủ đề giao tiếp thông dụng trong cuộc sống. Ngoài ra, Trung tâm học Tiếng Nhật giao tiếp TP.HCM Hikari Academy – cơ sở quận Tân Bình còn hướng dẫn những cách nói mở màn, kéo dài cuộc hội thoại hay, giúp bạn ghi điểm mạnh trong mắt người đối diện.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ Hikari Academy

      Hikari Academy đồng hành cùng bạn cải thiện trình độ tiếng Nhật giao tiếp (Nguồn: Hikari Academy)Hikari Academy đồng hành cùng bạn cải thiện trình độ tiếng Nhật giao tiếp (Nguồn: Hikari Academy)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Nhật ngữ Hikari Academy

      Khóa học tiếng Nhật giao tiếp trình độ trung cấp

      • Đối tượng: Đây là khóa học dành cho những bạn hoàn tất chương trình tiếng Nhật trung cấp, hoặc sở hữu lượng kiến thức tương đương, có mong muốn cải thiện trình độ giao tiếp, để tự tin trò chuyện cùng đồng nghiệp, cấp trên, đối tác có xuất thân từ đất nước mặt trời mọc.
      • Nội dung: Tiếp nối chương trình đào tạo trên, Trung tâm học Tiếng Nhật Bản Hikari Academy sẽ giới thiệu cho bạn những tình huống, chủ đề hội thoại nâng cao hơn, thiên về kỹ năng giao tiếp công sở. Ở đó, bạn còn được lắng nghe những nét đặc trưng về văn hóa, tác phòng làm việc, cũng như cách sử dụng kính ngữ của người Nhật Bản trong doanh nghiệp.

      Trung tâm Nhật ngữ iChiGo

      • Địa chỉ: 406/68 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM

      Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2016, đến nay, Trung tâm Nhật ngữ iChiGo đã đào tạo cho hơn 3.000 bạn trẻ tại đất Sài Gòn. Không chỉ gây "sốt" với chương trình luyện thi JLPT giá rẻ, trung tâm học tiếng Nhật Bản iChiGo còn thu hút sự chú ý, quan tâm của người học về khóa giảng dạy giao tiếp.

      Đây là chương trình học dành cho những bạn thực sự đam mê tiếng Nhật, có nhu cầu xây dựng và phát triển kỹ năng giao tiếp, để phục vụ cho mục đích sinh hoạt, làm việc tại xứ sở Phù Tang, cũng như tự tin gặp gỡ đối tác, thảo luận cùng đồng nghiệp trong công việc.

      Tuy nhiên, để tham gia chương trình đào tạo này, bạn cần đạt một trong hai tiêu chí sau:

      • Người học đang sở hữu bằng cấp tiếng Nhật N4 hoặc có lượng kiến thức tương đương.
      • Người học đang là sinh viên năm 2 chuyên ngành tiếng Nhật của các trường đại học, cao đẳng.

      Trong trường hợp bạn không thể đáp ứng các tiêu chí trên thì trung tâm học tiếng Nhật giao tiếp này sẽ cấp thêm cho bạn một cơ hội, thông qua buổi phỏng vấn trực tiếp cùng giáo viên bản ngữ. Nếu được thầy cô chấp thuận thì bạn sẽ có thể tham gia khóa học này.

      Xem cảm nhận của học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ iChiGo

      Trung tâm Nhật ngữ iChiGo là địa chỉ luyện giao tiếp quen thuộc của nhiều bạn trẻ quận Tân Bình (Nguồn: iChiGo)Trung tâm Nhật ngữ iChiGo là địa chỉ luyện giao tiếp quen thuộc của nhiều bạn trẻ quận Tân Bình (Nguồn: iChiGo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Nhật ngữ iChiGo

      Đến với chương trình, bạn sẽ tiếp cận các nguồn tài liệu tham khảo khác nhau, bao gồm: やさしい日本語, シャドーイング日本語発音+日本語話そう!, 日本語で働く-ビジネス日本語. 社会人としての100タブー, まるごと Marugoto – Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản. Bên cạnh các mẫu câu hội thoại cơ bản thường dùng trong cuộc sống, chương trình học tiếng Nhật Bản này còn mở ra cho bạn nhiều kiến thức về văn hóa, con người và thiên nhiên nước Nhật.

      Trong quá trình đào tạo, Trung tâm học Tiếng Nhật Bản iChiGo – cơ sở quận Tân Bình sẽ giúp bạn chỉnh sửa phát âm và luyện tập ngữ điệu. Tùy theo nhóm đối tượng người học mà thầy cô còn rèn luyện thêm cho bạn những kỹ năng tiếng Nhật khác nhau. Cụ thể:

      • Đối với sinh viên, nhân viên công ty: Giáo viên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tiếng Nhật trong môi trường công sở, những điều cần chú ý khi làm việc tại công ty Nhật Bản. Đồng thời, bạn còn được hỗ trợ trong việc hoàn thiện CV bằng tiếng Nhật và cách giới thiệu bản thân sao cho thu hút trước nhà tuyển dụng.
      • Đối với những bạn có nguyện vọng du học tại Nhật Bản: Thầy cô tại trung tâm học tiếng Nhật giao tiếp TP.HCM này sẽ xây dựng và rèn luyện cho bạn những kỹ năng quan trọng như viết luận ở trình độ tiền sơ cấp, phỏng vấn xin học bổng, xin việc làm thêm tại xứ Phù Tang...

      Chắc hẳn những thông tin trên đã phần nào giúp bạn hiểu hơn về 2 trung tâm học tiếng Nhật Bản này, cũng như chương trình giảng dạy giao tiếp nơi đây. Hãy kết hợp những thông tin này cùng nhiều yếu tố đánh giá khác để có thể tìm ra nơi học phù hợp nhất với mình, bạn nhé!

      * Danh sách trung tâm được cập nhật từ ngày 12/12/2019

      Minh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: BFI


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Chinh phục thần tốc khóa giao tiếp tại Trường Nhật ngữ Sakura

      06/02/2020

      Sự gia tăng của các công ty Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam đã tạo nên làn sóng học tiếng Nhật. Đến ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      3 địa chỉ học tiếng Nhật miễn phí ở TP.HCM và Hà Nội mà bạn không nên bỏ lỡ

      06/02/2020

      Hạn chế về mặt tài chính nhưng bạn vẫn có thể học tiếng Nhật miễn phí tại trung tâm? Chuyện có ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...