Học tốt - Chơi giỏi: Đó mới chính là điểm nổi bật của sinh viên Viện đào tạo Quốc tế ISB! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tốt - Chơi giỏi: Đó mới chính là điểm nổi bật của sinh viên Viện đào tạo Quốc tế ISB!

      Học tốt - Chơi giỏi: Đó mới chính là điểm nổi bật của sinh viên Viện đào tạo Quốc tế ISB!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Ngọn lửa nhiệt huyết trong mỗi sinh viên là một ngọn lựa bất diệt và mãi mãi, cho dù là ở đâu đi chăng nữa...

      Nguồn: ISB Community

      Như sinh viên của bao trường Đại học khác, ở Viện đào tạo Quốc tế ISB các bạn cũng là những "hạt giống" tiềm năng nhưng khi "thâm nhập" sâu vào ISB, bạn sẽ nhận ra rằng, sinh viên ISB không chỉ là những "cậu ấm, cô chiêu" mà họ còn là những nhân tài ham học hỏi và đầy tham vọng. Ai bảo là sinh viên ISB thua sinh viên RMIT về khoản "chịu chi" và kém sinh viên đại học khác ở khoản siêng năng? Với phương châm "Work hard - Play hard", sinh viên ISB bỏ tiền ra để cân bằng giữa việc học hành đi đôi với chất lượng. Họ là những chú ong bắp cày chịu chơi, chịu làm!

      Học để chơi - Chơi để học

      Các hoạt động trong ISB trông giống như mô hình của một trung tâm anh ngữ vậy. Các bạn luôn được tạo điều kiện tự mày mò và phát triển tất cả các năng lực tiềm ẩn để tìm ra giá trị cốt lõi của bản thân. Không phải đơn giản các hoạt động được mở ra với mục đích giải trí mà nó còn có mục tiêu thử thách từng cá nhân để tìm ra ai mới là nhân tài thực sự. Chính nhờ có một "sân chơi" công bằng như vậy, tất cả các sinh viên ISB đều phát huy được những năng lực của riêng mình mà không phải của ai khác.

      Các cuộc thi cũng thường xuyên được tổ chức trong các câu lạc bộ để khuyến khích nhiều bạn sinh viên tham gia với mục đích học hỏi, rèn luyện kỹ năng. Điển hình nhất là cuộc thi của câu lạc bộ Toastmaters (Public Speaking club) tranh luận về nhiều vấn đề trong năm 2017. Cuộc thi đã diễn ra sôi nổi, tạo điều kiện cho các bạn thỏa thích trình bày, chia sẻ ý kiến riêng của mình và được rèn luyện nhiều hơn về kỹ năng thuyết trình trước công chúng.

      Các bạn đạt giải trong INTERNATIONAL SPEECH & TABLE TOPICS CONTESTS 2017  diễn ra tại ISB Toastmasters Club (Nguồn: UTC - UEH ISB Toastmasters Club)

      Các bạn đạt giải trong INTERNATIONAL SPEECH & TABLE TOPICS CONTESTS 2017 diễn ra tại ISB Toastmasters Club (Nguồn: UTC - UEH ISB Toastmasters Club)

      Câu lạc bộ còn có những cuộc meeting giữa các bạn sinh viên bàn luận về nhiều chủ đề ví dụ như Valentine's Day (Ngày lễ tình nhân), Friends (Bạn bè), Me Not Yet 18 (Tôi chưa 18), và một số chủ đề "nóng hổi" khác trong xã hội.

      Xin chào, các nhà kinh tế!

      Chỉ cần học một năm tại ISB thôi là bạn đã mang được một tá các poster hội thảo của các diễn giả kinh tế về nhà mà ngâm cứu dần dần. Mật độ sự kiện về các buổi hội thảo dày đặc đến nỗi khiến nó đã trở thành một nét văn hóa rất quan trọng trong cuộc đời sinh viên ISB. Không cần biết bạn học về chuyên ngành và lĩnh vực nào, chỉ cần tham dự các buổi hội thảo là bạn đã có cả một kho tàng kiến thức không thể thiếu trong cuộc sống. Vậy ngại gì mà không đi nghe hội thảo của ISB? Hãy yên tâm vì bạn sẽ chẳng bao giờ cảm thấy chán hay buồn ngủ khi được gặp những con người luôn tràn đầy niềm đam mê, nguồn cảm hứng đang sẵn sàng chia sẻ câu chuyện cuộc đời và con đường thành công của họ cho bạn học tập.

      Ken Bay - diễn giả về sales nổi tiếng của hội thảo quốc tế Marketing your talent to the world   được diễn ra tại Viện đào tạo Quốc tế ISB (Nguồn: ISB Community)

      Ken Bay - diễn giả về sales nổi tiếng của hội thảo quốc tế Marketing your talent to the world được diễn ra tại Viện đào tạo Quốc tế ISB (Nguồn: ISB Community)

      Casting: 1, 2, 3, …Hát lên nào!

      Không chỉ có các bạn sinh viên học giỏi mà ISB còn có những bạn sinh viên hát hay - hay hát. Mới đây, L.O.M (LÕM) Music Club đã có Vòng Casting dành cho các bạn sinh viên thử thách giọng ca. L.O.M Casting Mini Show có rất nhiều guơng mặt mới tham gia casting để chính thức vào "gia đình yêu âm nhạc" L.O.M club và được thỏa chí niềm đam mê ca hát. Đây cũng là cơ hội cho các bạn thể hiện tài năng cảm thụ âm nhạc của mình. Không chừng sau này ta sẽ có những nhà kinh tế vừa tài năng lại vừa hát hay thì chẳng phải là quá tuyệt vời hay sao?

      Các bạn tham gia Mini Show Casting của L.O.M Club năm nay (Nguồn: L.O.M Club)

      Các bạn tham gia Mini Show Casting của L.O.M Club năm nay (Nguồn: L.O.M Club)

      Quyên góp thiện nguyện là không thể thiếu

      Cộng đồng ISB luôn luôn phát động những phong trào thiện nguyện để có thể trao cơ hội cho nhiều trẻ em kém may mắn. Năm 2016, ISB Community đã mở ra chuơng trình đi thăm trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Nhà May Mắn (Maison Chance), vận động nhiều sinh viên ISB đi tặng quà và chơi trò chơi cùng các em. Hoạt động đã diễn ra cùng với sự góp mặt của rất nhiều em từ lớp 1 đến lớp 5 trong ngôi nhà may mắn này. Các em nhỏ cũng rất tích cực tham gia hoạt động cùng các anh chị sinh viên.

      Năm nay, ISB Community vẫn tiếp tục phát động phong trào quyên góp đồ dùng tại trường và gửi cho những trẻ em nghèo thông qua Chương trình QUÀ CON NÍT gây quỹ từ thiện nhân dịp quốc tế thiếu nhi 2017 rất đặc biệt và ý nghĩa mang tặng các trẻ em nghèo trong thành phố.

      tuoi tho

      Sinh viên ISB phát động phong trào gây quỹ từ thiện cho trẻ em nghèo (Nguồn: ISB Community)

      Prom ư? Vẫn chưa là quá trễ cho lứa tuổi sinh viên đại học!

      Thông thường các buổi prom sẽ được tổ chức cho lễ tốt nghiệp trung học ở nước ngoài, nhưng giờ đây sinh viên ISB vẫn có thể dự prom. Đây là một lễ hội rất thú vị mà hiếm khi người Việt tổ chức theo truyền thống văn hóa. Nhưng đối với sinh viên ISB thì đó quả là một đêm đáng nhớ nhất của đời sinh viên khi cũng được dự một cái Prom đúng nghĩa. Một cái Prom tràn đầy năng lượng cũng chính là "liều thuốc" dành cho những tháng ngày học vất vả của sinh viên chứ nhỉ?

      Các bạn sinh viên ISB tham dự Pavonine Prom Night cùng ca sĩ nổi tiếng  (Nguồn: The Pavonine - ISB Prom Night)

      Các bạn sinh viên ISB tham dự Pavonine Prom Night cùng ca sĩ nổi tiếng (Nguồn: The Pavonine - ISB Prom Night)

      Học tập ở đây, bạn được sống đúng với chính mình

      Vì ISB không chỉ là một ngôi trường mà nó còn là một xã hội thu nhỏ dám chấp nhận con người thật của bạn nên khi học ở đây, bạn có nhiều thời gian và cơ hội trải nghiệm để hiểu được bản thân mình hơn. Đó sẽ là những lần bạn xé nháp và làm lại cuộc đời, đó sẽ là những khi bạn biết nỗ lực đứng dậy nếu chưa đạt được mục tiêu của mình khi học tại nơi đây. Và đừng ngại thử thách bản thân nhièu hơn với những kế hoạch và ước mơ riêng của mình khi trở thành một phần của ISB.

      Mai Anh tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Sức hấp dẫn ở các khóa học tại Trung tâm Anh ngữ Saigon American English

      07/09/2020

      Bạn cảm thấy lo sợ mỗi khi nói chuyện với người nước ngoài, bạn không đủ can đảm khi giao tiếp ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Những điều thú vị mà bạn chưa biết về câu lạc bộ tiếng Anh SaiGon American English

      01/09/2020

      Vào ngày Chủ nhật hàng tuần bạn thường làm gì? Ngủ nướng để bù cho tuần làm việc mệt mỏi hay tụ ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...