Học viên đánh giá như thế nào về khóa luyện thi IELTS của Anh ngữ ENTA? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học viên đánh giá như thế nào về khóa luyện thi IELTS của Anh ngữ ENTA?

      Học viên đánh giá như thế nào về khóa luyện thi IELTS của Anh ngữ ENTA?

      Cập nhật lúc 12/08/2021 09:48
      Học viên ENTA sở hữu thành tích nổi bật như chạm mốc 8.0 overall hay đạt điểm tuyệt đối ở các kỹ năng. Vậy ENTA có gì đặc biệt và học viên đánh giá thế nào về khóa luyện thi IELTS tại Anh ngữ ENTA?

      Danh sách

      Bài viết

      Là một trong những chứng chỉ có hiệu lực và uy tín trên toàn cầu, IELTS thường được ví như “tấm vé thông hành” giúp học viên có một khởi đầu thuận lợi trong học tập, công việc hoặc định cư ở nước ngoài. Tại Việt Nam, nhu cầu học IELTS ngày một tăng cao, đặc biệt là ở những thành phố lớn như Hà Nội, nơi tỉ lệ cạnh tranh trong học tập và công việc vô cùng quyết liệt.

      Có hơn 15 năm kinh nghiệm trong tổ chức tư vấn – luyện thi IELTS, Anh ngữ ENTA sẽ giúp học viên nắm chắc phần thắng trong “cuộc đua” khốc liệt này với số điểm IELTS như ý. Đã có rất nhiều học viên “cán mốc” điểm IELTS 6.5, 7.0 hay thậm chí là 8.0 overall sau một thời gian ngắn ôn luyện cùng đội ngũ chuyên gia của ENTA. Cùng tìm hiểu xem những gương mặt này là ai và họ đánh giá Anh ngữ ENTA như thế nào ở bài viết sau!

      bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS tại hà nội

      Học tại Anh ngữ ENTA có tốt không: Thành tích “khủng” thay câu trả lời

      Không một trái ngọt nào là không tốn công vun trồng. Một khi đã lựa chọn Anh ngữ ENTA làm người bạn đồng hành cùng “chinh chiến” chứng chỉ ngoại ngữ khó nhằn như IELTS, trung tâm đảm bảo những gì bạn bỏ ra chắc chắn sẽ được đáp lại bằng kết quả xứng đáng.

      Tiêu biểu là Lê Bảo Ngọc, cô bạn học sinh ở Tuyên Quang đã tranh thủ dùng kỳ nghỉ hè của mình để xuống Hà Nội luyện thi IELTS cùng ENTA. Chấp nhận đi học xa nhà và miệt mài đèn sách suốt 4 tháng, cuối cùng Bảo Ngọc cũng nhận được kết quả vô cùng mỹ mãn. Bảo Ngọc chia sẻ về hành trình của mình như sau:

      Em đã đỗ vào trường đại học RMIT nhờ đạt 7.5 IELTS sau khóa học 4 tháng tại trung tâm ENTA. Em ở trên Tuyên Quang, đợt hè năm ngoái em có tranh thủ xuống Hà Nội học IELTS. Em là học viên 17 tuổi và đây là lần đầu tiên em phải đi học xa nhà. Nhờ có sự động viên khích lệ, hỗ trợ giúp đỡ tận tình của các thầy cô giáo, các chị giáo vụ của nên em đã quyết tâm học tập. Hết hè thì em vẫn chưa học xong nên lúc về lại Tuyên Quang em vẫn tiếp tục học.

      Em rất ấn tượng với hệ thống bài tập và giáo trình được sắp xếp khoa học, tiến bộ được thông báo đều đặn giúp học viên nắm rõ tiến trình. Thầy cô luôn hỗ trợ em và em đã đạt điểm 7.5 IELTS. Chỉ trong thời gian 4 tháng em đã vượt xa mục tiêu đặt ra ban đầu. Em chỉ đặt mục tiêu đạt 6.5 nên khi nhận được kết quả thi 7.5 thì em quá vui mừng".

      học tại Anh ngữ ENTA có tốt khôngHọc sinh Lê Bảo Ngọc đạt 7.5 IELTS, được tuyển vào Đại học RMIT

      Xuất thân là dân ban A, trong suốt 12 năm học chỉ quen “bầu bạn” cùng những con số, thế nhưng điều đó không ngăn Hồ Tùng Anh đạt thành tích “đáng nể” 8.5 IELTS. Khi được hỏi bí quyết chinh phục được số điểm này, cậu bạn vui vẻ khoe: “Mình là dân khối A và quả thực là mình luôn yêu thích các con số. Vốn không có nhiều hứng thú với những gì quá nhiều chữ, nên mình học IELTS khá chật vật. Dù vậy, mình đã đạt điểm tuyệt đối 9.0/9.0 của bài thi Reading nhờ vào việc áp dụng chiến thuật phù hợp đối với từng dạng bài, cách quản lý thời gian hiệu quả mà thầy cô ở Anh Ngữ ENTA đã chỉ dạy cho mình.

      Một điều ngoài sức tưởng tượng nữa là mình đã đạt điểm tuyệt đối 9.0/9.0 trong bài thi Listening. Bình thường mình cũng hay nghe nhạc, xem phim bằng tiếng Anh, nhưng lúc làm bài IELTS mình vẫn rất “xoắn” ở bài nghe số 3 và bài nghe số 4. Mình được hướng dẫn cách nghe key words, cách take notes (ghi chép vắn tắt một số thông tin quan trọng).

      Đặc biệt, đối với dạng câu hỏi trắc nghiệm (multiple choices), các thầy cô đã hướng dẫn mình phương pháp loại suy để suy đoán và loại trừ đáp án sai. Mình thấy cách này rất hữu ích vì có quá nhiều lựa chọn được đưa ra, mà tốc độ nói lại nhanh nên dễ làm cho thí sinh trở tay không kịp”.

      học tại Anh ngữ ENTA có tốt khôngHồ Tùng Anh, học sinh học khối A từ nhỏ, đạt 8.0 IELTS với điểm tuyệt đối 9.0 ở kỹ năng Listening và Reading

      Nguyễn Ngọc Đức Anh, học viên xuất sắc đạt điểm tuyệt đối không chỉ ở một mà là hai kỹ năng IELTS là Listening và Reading, cho biết mình đã vô cùng bất ngờ khi nhận được phiếu báo điểm: “Em không thể tin được là mình có thể đạt điểm tuyệt đối Listening và Reading, nhờ có quá trình ôn thi cày đề mà em đã được luyện tập thường xuyên cả 4 kỹ năng trước khi thi, nội dung ôn tập của ENTA rất sát với kỳ thi. Em cảm ơn Trung Tâm, cảm ơn các chị lễ tân đã đôn đốc, nhắc nhở thường xuyên để em vượt lười đến ENTA cày đề hàng ngày”.

      Đức Anh chia sẻ về quá trình học và thi tại Anh Ngữ ENTA để đạt IELTS 8.0, trong đó điểm Reading và Listening đạt tuyệt đối 9.0

      Cô bạn 9x Vũ Thị Hải An lại có số điểm Speaking “chạm nóc”, nâng band điểm overall của mình lên 8.0 và giành được giải thưởng danh giá IELTS High Achievers từ Hội đồng Khảo thí Anh Quốc. Hải An chia sẻ: “Có nhiều bạn chọn cách học thuộc câu trả lời mẫu từ các sách và các trang mạng, nhưng mình không làm thế. Các thầy cô ở ENTA đã dạy mình theo hướng phát triển ý tưởng riêng của bản thân đối với mỗi vấn đề là những trải nghiệm của chính mình. Mình may mắn đạt 9.0, cũng có thể là do giám khảo thấy hứng thú với những câu trả lời mang đậm bản sắc cá nhân chứ không phải là bài mẫu được học thuộc một cách đại trà. Mình rất biết ơn các thầy cô đã hướng dẫn mình một phương pháp học thực sự hiệu quả”.

      học tại Anh ngữ ENTA có tốt khôngBáo Dân Trí đưa tin về điểm Speaking tuyệt đối 9.0 của học viên Anh Ngữ ENTA

      Một gương mặt khác cũng ghi danh vào danh sách nhận thưởng IELTS High Achievers là Lê Minh Thông với số điểm 8.0 overall và 9.0 ở hai kỹ năng Listening và Reading. Vốn là một cậu học sinh khá nhút nhát, thành tích mà Minh Thông có được ngày hôm nay chính là nhờ sử dụng 100% sự nỗ lực của bản thân kết hợp cùng sự chỉ dạy tâm huyết và phương pháp học tập khoa học của ENTA:

      “4 tháng theo học ở Trung tâm tiếng Anh ENTA đã giúp mình củng cố và nâng cao thêm về cả kiến thức ngoại ngữ lẫn kĩ năng làm bài thi.Đội ngũ giáo viên và trợ giảng đều rất tâm huyết và tâm lý, có phương pháp giảng dạy rất độc đáo và cuốn hút. Đối với kỹ năng Listening và Writing, mình được học cách nhận dạng và làm thuần thục từng dạng bài tập. Về phần Writing, mình nắm rõ được cách tư duy logic, mạch lạc khi triển khai ý tưởng cho một bài viết.

      Speaking có lẽ là kĩ năng gây nhiều thách thức nhất đối với mình bởi tính cách vốn ít nói và có phần nhút nhát. Tuy vậy, nhờ có sự chỉ dẫn thường xuyên, cặn kẽ, kĩ năng của mình đã cải thiện một cách đáng kể. Mình nhận thấy điểm khác biệt về phương pháp dạy speaking ở ENTA chính là học sinh được sửa lỗi phát âm, sửa ý tưởng rất chi tiết ngay trên lớp và cả khi làm bài ở nhà. Chính vì vậy kỹ năng của mình đã được cải thiện lên rất là nhiều”.

      Học tại Anh ngữ ENTA có tốt khôngLê Minh Thông đạt điểm 9.0 Listening, 9.0 Reading (Overall 8.0) và xuất sắc đạt giải thưởng “IELTS High Achievers”

      Anh ngữ ENTA có gì để giúp học viên “bứt phá” điểm số IELTS đầy ngoạn mục?

      Khi đạt được số điểm IELTS như ý, không chỉ có học viên “vỡ òa” cảm xúc mà đội ngũ ENTA cũng vô cùng vui sướng và tự hào. Bởi thành tích của học viên là minh chứng khẳng định chất lượng và uy tín của ENTA và cho thấy trung tâm đang đi theo đúng hướng đã đặt ra từ những ngày đầu thành lập.

      Ra đời vào năm 2005, ENTA đã không ngừng tìm tòi và thử nghiệm những lối đi riêng nhằm mang lại sự đột phá trong việc luyện thi IELTS cho học viên Việt Nam. Đến nay, sau hơn 15 năm hoạt động dưới tư cách là tổ chức tư vấn - luyện thi chứng chỉ tiếng Anh học thuật, ENTA đã định vị được thương hiệu trong giới chuyên môn nhờ sở hữu một loạt các thành tựu đáng tự hào, có thể kể đến như:

      • Đào tạo hơn 1.000 học viên mỗi năm, trong đó, có hơn 50% số học viên đạt số điểm IELTS từ 7.0 trở lên.
      • Được công nhận là “Đối tác vàng” từ IDP Australia trong 5 năm liên tiếp từ 2016 - 2020; “Đối tác Xuất sắc” từ British Council trong 6 năm liên tiếp từ 2015 - 2020.
      • Công trình nghiên cứu khoa học “Phương pháp dạy tiếng Anh hiện đại VISEN”, “Dạy tiếng Anh thông qua truyện cổ tích” được trình bày tại Hội nghị Giảng dạy Tiếng Anh Viettesol 2020.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ENTA

      ENTA là đơn vị đào tạo Anh ngữ giàu thành tích với nhiều giải thưởng uy tín và đội ngũ chuyên môn xuất sắc

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ ENTA

      Không chỉ gây ấn tượng bằng bảng thành tích đáng nể, Anh ngữ ENTA còn được học viên tâm đắc nhờ có đội ngũ giáo viên xuất thân là cử nhân, thạc sĩ của nhiều trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Để trở thành giảng viên tại ENTA, các thầy cô phải vững về kiến thức và kỹ năng chuyên môn, đồng thời có từ 3 - 5 kinh nghiệm “thực chiến” cùng học viên luyện thi IELTS.

      Các thầy cô của ENTA không ngừng học hỏi để nâng cao chuyên môn, nói không với “giậm chân tại chỗ” bởi vì kiến thức chưa bao giờ là đủ, đặc biệt là khi xu hướng dạy – học IELTS trên toàn thế giới vẫn đang đổi mới từng ngày. Hàng năm, 100% giáo viên ENTA đều tham gia chương trình đào tạo và được cấp chứng chỉ công nhận bởi British Council và IDP Australia.

      học tại Anh ngữ ENTA có tốt khôngGiảng viên Anh ngữ ENTA tham gia Diễn đàn Giáo dục Việt Nam – Vương Quốc Anh

      Đội ngũ giảng viên cũng chính là người trực tiếp chắp bút biên soạn tài liệu học tập và giáo trình cho học viên. Hiểu được giáo trình chính là một trong những yếu tố quan trọng khiến việc học và thi các chứng chỉ quốc tế, đặc biệt là IELTS, trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn, Hội đồng Chuyên môn ENTA chú trọng biên soạn giáo trình theo hướng tinh gọn, dễ hiểu với nội dung được cá nhân hóa cho từng học viên. Vì thế, học viên sẽ chỉ học những kiến thức thật sự cần thiết, thường hay xuất hiện trong đề thi và bám sát với xu hướng ra đề mới nhất.

      Ưu điểm cuối cùng giúp hoàn thiện chương trình luyện thi IELTS ở ENTA và cũng là yếu tố “chủ chốt” kiến tạo nên một loạt thành tích của học viên chính là quy trình đào tạo 4 giai đoạn độc quyền của trung tâm. Đây là quy trình đã được kiểm tra, đánh giá nghiêm ngặt bởi đội ngũ chuyên môn và được ENTA áp dụng vào toàn bộ các khóa học IELTS, TOEIC… với mục đích vạch ra cho học viên một kế hoạch cụ thể, chi tiết. 4 giai đoạn này bao gồm:

      • Giai đoạn 1: Học viên làm bài kiểm tra đầu vào.
      • Giai đoạn 2: Dựa vào kết quả bài thi đầu vào, Hội đồng Chuyên môn ENTA sẽ thiết kế lộ trình riêng cho học viên.
      • Giai đoạn 3: Học viên được xếp lớp và bắt đầu quá trình học tập với rất nhiều những hỗ trợ và ưu đãi.
      • Giai đoạn 4: Ôn thi giai đoạn nước rút và thi để đạt mục tiêu đầu ra.

      Ở giai đoạn 3, ngoài việc ôn thi cùng giáo trình có sẵn, học viên còn được thử sức qua các buổi thi thử để tự kiểm tra trình độ của mình và làm quen với áp lực phòng thi. Đến với giai đoạn cuối cùng, trung tâm sẽ tư vấn cho học viên lựa chọn hình thức, ngày và địa điểm thi phù hợp nhất. Đội ngũ giáo viên cũng sẽ cung cấp những chiến thuật tâm lý phòng thi và mẹo làm bài hữu ích để đảm bảo học viên gặt hái được kết quả tốt nhất. Trong trường hợp học viên không đạt được điểm đầu ra kỳ vọng, ENTA sẽ tổ chức cho học lại đến khi đạt được mục tiêu.

      học tại Anh ngữ ENTA có tốt khôngLấy chất lượng làm thế mạnh, Anh ngữ ENTA áp dụng quy trình 4 giai đoạn để giúp học viên đạt được kết quả cao nhất

      Bên cạnh các khóa học trực tiếp tại lớp, Anh ngữ ENTA cũng mở lớp luyện thi IELTS online để đáp ứng nhu cầu của học viên trên toàn quốc. Với chất lượng đã được công nhận bởi các tổ chức giáo dục uy tín và chứng minh qua đánh giá tích cực của học viên, Anh ngữ ENTA là một sự đầu tư vô cùng xứng đáng. Trung tâm cam kết giúp học viên có được chứng chỉ IELTS một cách hiệu quả và chắc chắn nhất, mở ra cánh cửa học tập và sự nghiệp đầy hứa hẹn cho học viên trong tương lai.

      Trung tâm Anh Ngữ ENTA

      • Địa chỉ: 288 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
      • Hotline: 0912987349 (Ms Trang)
      • hoặc 0914361212 (giờ hành chính)
      • Email: [email protected]
      • Website : enta.edu.vn
      • Fan page : https://www.facebook.com/entaenglish/

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh + video: Anh ngữ ENTA


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Học online ở Trung tâm Anh ngữ ENTA có hiệu quả không?

      06/08/2021

      Học online đang là xu thế. Nếu bạn vẫn còn ngờ vực về hình thức học tập này thì hãy thử với 1 lớp ...

      Luyện thi IELTS

      Công bố top 14 trung tâm luyện thi IELTS tốt ở Hà Nội

      10/10/2023

      Một trong những yếu tố để đảm bảo cho kỳ thi IELTS của bạn thật tốt đó là chọn được một trung tâm ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...