Học viện Le Cordon Bleu danh tiếng dành cho các SV ngành quản trị nhà hàng khách sạn | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học viện Le Cordon Bleu danh tiếng dành cho các SV ngành quản trị nhà hàng khách sạn

      Học viện Le Cordon Bleu danh tiếng dành cho các SV ngành quản trị nhà hàng khách sạn

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Bạn có ý định du học Úc và đang tìm kiếm môi trường học tập tốt về ngành Quản trị nhà hàng khách sạn? Vậy thì đừng bỏ qua Học viện danh giá Le Cordon Bleu nhé!

      Ngành quản trị nhà hàng - khách sạn là một ngành mới, được phát triển theo xu thế kinh tế hiện nay với nhu cầu về nhân lực là rất lớn. Tại Học viện Le Cordon Bleu tại Úc, bạn sẽ được học trong môi trường chuyên nghiệp, được thực tập tại các tập đoàn hàng đầu trong ngành dịch vụ du lịch, nhận được bằng cấp Quốc tế và cơ hội việc làm rộng mở sau khi tốt nghiệp.

      Le Cordon Bleu – 1 trong 10 viện đào tạo hàng đầu thế giới về ngành Quản trị nhà hàng khách sạn

      Học viện Le Cordon Bleu được thành lập năm 1895 tại Paris, đến nay Le Cordon Bleu đã có hơn 57 cơ sở đào tạo tại 28 quốc gia: Pháp, Anh, Australia, Thái Lan, Nhật Bản…

      Tại Úc, học viện Le Cordon Bleu là một trong những trường lớn nhất chuyên về đào tạo các ngành quản trị du lịch, khách sạn, làm bếp và làm bánh. Trường có các cơ sở nằm tại thành phố Adelaide, Sydney, Melbourne và Perth.

      Học viện Le Cordon Bleu được thành lập năm 1895 tại Paris với hơn 57 cơ sở tại 28 quốc gia


      Đối với mỗi cơ sở, học viện Le Cordon Bleu lại đào tạo chuyên về các ngành khác nhau như làm bánh (Pastisserie), nấu ăn (Culinary/ Cookery) tại cơ sở Sydney và Melbourne. Trong khi chuyên ngành Cử nhân Quản lý sự kiện và Cử nhân Quản trị du lịch đào tạo tại cơ sở Perth.

      Mỗi cơ sở của Le Cordon Bleu chuyên đào tạo các ngành khác nhau

      Chương trình đào tạo

      Với chương trình Cử nhân Quản trị khách sạn, khóa học bao gồm 4 giai đoạn với 4 học kỳ, mỗi học kỳ kéo dài 6 tháng và giai đoạn cuối cùng sẽ kéo dài khoảng 12 tháng (2 học kỳ). Mỗi học kỳ thường kéo dài từ 20 – 22 tuần theo lịch trình định sẵn.

      Trong đó, học kỳ 1 của năm 1, học kỳ 1 năm 2 và năm 3, sinh viên sẽ học lý thuyết. Học kỳ 2 năm 1 và học kỳ 2 năm 2 các sinh viên sẽ được thực tập thực tế.

      Chương trình đào tạo Cử nhân kinh doanh ngành Quản trị nhà hàng khách sạn tại Le Cordon Bleu

      Đối với chương trình lý thuyết, trường sẽ cung cấp các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về quản lý nhà hàng khách sạn, hoạt động của nhà bếp, dịch vụ ẩm thực, nước giải khát và rượu. Các kỹ năng như nâng cao cách giao tiếp trong tập thể, các kiểm soát chi phí và các nguyên tắc cơ bản về báo cáo tài chính cũng được nhà trường lồng ghép vào chương trình giảng dạy.

      Tại Học viện Le Cordon Bleu, các sinh viên sẽ được nhận nền giáo dục có chất lượng cao nhất

      Đối với chương trình thực tập, các sinh viên sẽ có cơ hội ứng dụng những kiến thức đã tiếp thu được trên giảng đường vào thực tiễn tại các tập đoàn nổi tiếng thế giới như Hilton, Sheraton, Intercontinential, Four Seasons Hotel… Đặc biệt, các sinh viên còn được hưởng lương trong thời gian thực tập, điều này giúp các sinh viên bớt được một khoản gánh nặng về chi phí.

      Cơ hội thực tập hưởng lương tại các tập đoàn nổi tiếng thế giới khi theo học tại Le Cordon Bleu


      Sau khi hoàn thành 1 khóa thực tập, sinh viên sẽ tập trung vào các khía cạnh đa dạng trong lý thuyết vận hành và quản trị nhà hàng khách sạn. Các giáo sư sẽ giới thiệu các nguyên tắc quan trọng trong việc quản lý nguồn nhân lực, tiếp thị lấy khách hàng làm trung tâm cũng như thực hành các vấn đề về tài chính và kế toán cụ thể trong các tập đoàn, doanh nghiệp ngành này.

      Trải nghiệm môi trường sống tại những thành phố đáng mơ ước của nước Úc

      Tại Úc, Le Cordon Bleu có chi nhánh tại Sydney, Adelaide, Melbourne và mới đây nhất là Perth. Trong đó có 3 thành phố là Adelaide, Melbourne và Perth lọt top 10 thành phố đáng sống nhất thế giới.

      Le Cordon Bleu có 4 chi nhánh ở Úc đặt tại 4 thành phố đáng sống nhất thế giới

      Adelaide là thành phố đáng sống và có mức sống dễ chịu bậc nhất thế giới với các điều kiện thuận lợi về cơ sở vật chất, y tế, phương tiện di chuyển. Không chỉ vậy, đây còn là thành phố có bầu không khó trong lành, ít bị ô nhiễm và là thành phố xanh nhất xứ sở chuột túi theo bình chọn của Whenonearth 2016.

      Adelaide là “thành phố xanh” nhất xứ sở chuột túi

      Nước Úc đã xuất sắc giành được 15 giải thưởng Nobel toàn cầu thì Adelaide đã có tới tận 3 giải. Không quá khi nói rằng Adelaide là “thủ đô của những giải Nobel”.

      Adelaide - thủ đô của những giải Nobel

      Được mệnh danh là thành phố mới nổi và đang trên đà phát triển, Perth là thủ phủ của bang Tây Úc mang đến cho sinh viên không chỉ chất lượng giáo dục uy tín mà còn cuộc sống khá “dễ thở”. Nằm trong top 10 thành phố dễ sống nhất thế giới, Perth được đánh giá cao về chất lượng cuộc sống, môi trường trong lành, an sinh xã hội, dịch vụ y tế cộng đồng, mức độ ổn định, thu nhập của người dân cũng như tiềm năng nghề nghiệp.

      Cơ sở đào tạo của Le Cordon Bleu tại Perth


      Cơ hội việc làm và định cư tại Úc

      Theo cập nhật mới nhất của Bộ di trú Úc, ngành đầu bếp thuộc nhóm ngành đang được ưu tiên định cư (Skilled Occupations List, SOL). Sau khi tốt nghiệp, các đầu bếp được phép ở lại làm việc trong vòng 1,5 – 2 năm với mức lương trung bình.

      Mức lương trung bình của các đầu bếp tại Úc


      Ngoài ra, hàng năm Le Cordon Bleu thường xuyên tổ chức ngày hội việc làm (Career Fair Day), đem đến cơ hội làm việc cho sinh viên tại những nhà hàng, khách sạn nổi tiếng. Vì chương trình đào tạo có đan xen thêm những môn học về kinh doanh, tài chính… nên sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị nhà hàng khách sạn tại Le Cordon Bleu có thể làm việc tại nhiều mảng, lĩnh vực khác nhau.

      Với bằng cấp được quốc tế công nhận, sinh viên của Le Cordon Bleu có cơ hội làm việc tại các khách sạn hàng đầu thế giới


      Đối với sinh viên Việt Nam, sau khi du học tại Học viện Le Cordon Bleu nếu muốn về nước thì cơ hội tìm việc làm là rất cao. Với bằng cấp của học viện Le Cordon Bleu được quốc tế công nhận cùng với khả năng ngoại ngữ được trau dồi trong khoảng thời gian du học thì cơ hội vô cùng rộng mở.

      * Vì một nền giáo dục minh bạch, viết đánh giá đầu tiên của bạn về Le Cordon Bleu.

      Thảo My tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Cảm nhận của học viên về trung tâm ngoại ngữ Broadway

      06/02/2020

      Bạn phân vân vì có quá nhiều trung tâm ngoại ngữ ở Đà Nẵng. Broadway có là nằm trong sự lựa chọn ...

      Luyện thi TOEIC

      Cảm nhận học viên về trung tâm ngoại ngữ Talent

      06/02/2020

      Cảm nhận của học viên về Ngoại ngữ Talent như thế nào? Liệu Ngoại ngữ Talent có tốt không cùng ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...