Học viên nghĩ gì về học viện TALEED? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học viên nghĩ gì về học viện TALEED?

      Học viên nghĩ gì về học viện TALEED?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Bạn băn khoăn học viên tại học viện TALEED nói gì về chính nơi họ học? Hãy theo dõi bài viết sau để có được những thông tin chính xác nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Với mục tiêu “Chắp cánh ước mơ ra biển lớn” cho các học sinh, sinh viên Việt Nam. Học viện TALEED được thành lập để đồng hành cùng học sinh và quý phụ huynh trong quá trình thực hiện ước mơ du học bằng học bổng. TALEED tin rằng, với một chiến lược chuẩn bị thực sự vững chắc, ước mơ vươn lên bằng các chương trình học bổng của chính phủ đều có thể nằm trong tầm tay của chính mình.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Đánh giá của học viên tại Học viện TALEED

      Bạn Nguyễn Hương Giang chia sẻ - “Trước đây mình đã đến rất nhiều Trung tâm Anh ngữ để học thử, nhưng mình nhận thấy đa phần các tiết học rất khô khan và cứng nhắc, kiến thức lan man và chỉ chú trọng vào điểm số trong khi không để ý đến mong muốn thực sự của học sinh. Khi mình tham gia những buổi học thử đầu tiên tại TALEED, mình đã nhận thấy rõ sự khác biệt. Ở đây mình có được những kiến thức thực tế vô cùng gần gũi, được diu dắt tận tình bởi các giảng viên “cao thủ” ở TALLED. Đặc biệt, mình rất ấn tượng với chị Ruby bởi phong cách trẻ trung, vui vẻ, năng động và đầy nhiệt huyết”.

      Đây là một hoạt động nhỏ trong lớp (Nguồn: Học viện TALEED)

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Học viện Anh ngữ TALEED

      “Mình biết đến TALEED qua sự giới thiệu của một người bạn. Sau khi đến và trải nghiệm lớp học thử ở đây, mình đã thực sự bị chinh phục bởi môi trường năng động và sự hỗ trợ vô cùng nhiệt tình của các giảng viên. Mình đặc biệt ấn tượng về anh Trần Quang Minh, không chỉ bởi anh vui tính, dễ gần mà còn bởi vốn kiến thức, sự am hiểu sâu rộng về ngôn ngữ. TALEED luôn đưa ra những đòi hỏi cao, khiến bản thân mình luôn phải nổ lực và chăm chỉ. Tuy nhiên, cũng nhờ đó mà mình mài dũa được nhiều kỹ năng hay và cần thiết. Mình đã rất bất ngờ khi biết đến kết quả IELTS đath 7.0. Đó là kết quả ngoài sức tưởng tượng của mình.” – Học viên Trần Quang Minh chia sẻ về quá trình luyện thi IELTS của mình.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      “Mình chưa từng học IELTS, vô tình được bạn bè giới thiệu về du học Phần Lan nên mình đã tìm hiểu và chọn IELTS để mở ra cánh cửa du học cho bản thân mình. Để đạt được 9.0 Listening và Writing từ người không hề biết gì về IELTS, với mình đó là cả một sự kiên trì luyện tập. Bên cạnh việc luyên nghe và viết mỗi ngày theo tài liệu mà thầy Minh hướng dẫn, mình cũng rất chú trọng việc nâng cao vốn từ vựng vì bài thi IELTS Writing cần rất nhiều từ mới, biết càng nhiều càng có lợi. Mình rất thích môi trường năng động và trẻ trung, gần gũi ở TALEED. Mọi học viên ở đây đều rất thân thiết với nhau. Phong cách dạy thân thiện, thu hút nhưng cũng luôn tạo áp lực của giảng viên đã truyền cảm hứng rất nhiều cho mình trong quá trình học tập.” – Phan Vĩnh Quyền, học sinh THPT.

      Hoc-vien-gui-loi-tam-biet-den-cac-giang-vien-va-chuan-bi-di-du-hoc

      Học viên gửi lời tạm biệt đến các giảng viên và chuẩn đi du học (Nguồn: Học viện TALEED)

      >> Top 10 trung tâm dạy IELTS tốt nhất tại TPHCM 2017

      Bạn Trần Thị Hương – “Khi tham gia vào các khóa luyện thi ở TALEED, em đã được khuyến khích bổ sung thêm nhiều kiến thức về lĩnh vực kinh tế, được mọi người truyền cảm hứng thông qua việc chia sẻ về kinh nghiệm sống và học tập tại Phần Lan. Đến đây, em cũng có cơ hội để mở rộng các mối quan hệ với thầy cô, bạn bè, những người mà ngay cả khi không theo học nữa, em vẫn gắn bó rất khăng khit.”

      Vậy Học viện TALEED có tốt không?

      Nhìn chung, Học viện TALEED được đánh giá rất tốt về chất lượng giảng dạy cũng như đội ngũ giáo viên. Môi trường học tập phù hợp với ai có nhu cầu luyện thi IELTS và đi du học. Qua đó, ta cũng thấy được sự nhiệt huyết, tận tâm với công việc giảng dạy, và quan tâm đến học viên.

      Dạ Ngân tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Top trung tâm học IELTS cấp tốc tại TP.HCM

      10/10/2023

      Nếu bạn có nhu cầu học IELTS cấp tốc tại TP.HCM, hãy tham khảo 8 trung tâm được đánh giá uy tín, ...

      Luyện thi IELTS

      Trung tâm Anh ngữ Taleed và những thông tin cần biết

      06/02/2020

      Bạn đang phân vân có nên lựa chọn trung tâm Taleed hay không? Chất lượng ở đây có tốt không? Bài ...

      Luyện thi IELTS

      Học phí tại trung tâm Anh ngữ Taleed mới nhất

      06/02/2020

      Bạn đang tìm trung tâm tiếng Anh chất lượng cao và học phí tốt? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu học ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...