Học viên nhận lợi gì từ cú bắt tay giữa Anh ngữ Quốc tế Speak UP và ELSA Speak? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học viên nhận lợi gì từ cú bắt tay giữa Anh ngữ Quốc tế Speak UP và ELSA Speak?

      Học viên nhận lợi gì từ cú bắt tay giữa Anh ngữ Quốc tế Speak UP và ELSA Speak?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Sự hợp tác giữa Anh ngữ Quốc tế Speak UP – trung tâm sở hữu mô hình học độc đáo và ELSA Speak – phần mềm học phát âm, ứng dụng công nghệ A.I tân tiến hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích cho học viên.

      Danh sách

      Bài viết

      Sáng ngày 27/08 vừa qua, tại TPHCM đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chính thức giữa trường Anh ngữ Quốc tế Speak UP và ứng dụng học tiếng Anh ELSA Speak. Theo đó, bên cạnh những trải nghiệm với mô hình học tiếng Anh độc quyền tại Speak UP, học viên sẽ sở hữu một tài khoản ELSA Speak Pro với nhiều tính năng vượt trội hoàn toàn miễn phí.

      Sự kết hợp này được xem như một quyền lợi cộng thêm bên cạnh phương pháp học Anh ngữ kết hợp. Nơi đây, người học được phép truy cập tự do vào kho bài học phát âm và luyện nói tiếng Anh độc quyền từ ELSA.

      Xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      tốt nhất Việt Nam

      Mang đến giải pháp học tiếng Anh thông minh cho người học

      Sự hợp tác giữa Anh ngữ Quốc tế Speak UP và ứng dụng ELSA Speak đã mang đến giải pháp học tiếng Anh thông minh, hiệu quả và tiết kiệm cho học viên. Theo đó, mỗi học viên sẽ sở hữu một tài khoản ELSA Speak Pro được kết hợp với hệ thống Multimedia của Speak UP. Hệ thống được đầu tư bài bản với chi phí lên đến 50 triệu USD, được tích hợp trực tiếp trên toàn bộ thư viện phòng máy tại các chi nhánh Speak UP hoặc học viên có thể truy cập trên các thiết bị cá nhân (điện thoại, máy tính bảng và máy tính để bàn).

      Với hệ thống Multimedia, Speak UP sẽ hỗ trợ 4.000 bài tập bao gồm 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết, cùng hơn 6.500 bài tập trực tuyến từ ELSA. Học viên sẽ có cơ hội tiếp xúc với hơn 10.500 cơ hội luyện tập toàn diện các kỹ năng tiếng Anh với những trải nghiệm thực tiễn.

      Ông Robert Douglas - General Manager của trường Anh ngữ Speak UP

      Ông Robert D. Sherwood – General Manager của trường Anh ngữ Speak UP

      Ông Robert D. Sherwood – Giám đốc điều hành vùng của trường Anh ngữ Quốc tế Speak UP khu vực Indochina, chia sẻ về việc hợp tác với ELSA: “Chúng tôi tin rằng sự cống hiến của Speak UP trong việc cải tiến giáo dục mang đến cho người học lợi thế tối ưu hóa thời gian cá nhân tuyệt đối, nuôi nấng khát vọng chinh phục tiếng Anh để đạt được mục tiêu sự nghiệp và cuộc sống, hơn thế nữa là cơ hội giao lưu quốc tế rộng mở mà thế hệ trẻ Việt Nam đang hướng tới.

      Chúng tôi vô cùng tự hào khi đưa nền tảng công nghệ tiên tiến của ELSA vào những chương trình học tuyệt vời của Speak UP”.

      Lễ ký kết thu hút đông đảo sự quan tâm của báo chí

      Lễ ký kết thu hút đông đảo sự quan tâm của báo chí

      Trải nghiệm mô hình học độc quyền tại Speak UP

      Speak UP là hệ thống trường Anh ngữ Quốc tế cung cấp chương trình học Anh ngữ theo phương pháp kết hợp online và offline cải tiến. Hệ thống đã có hơn 60 trung tâm, thu hút hơn 110.000 học viên tại nhiều quốc gia như Mỹ, Nga, Ba Lan, Ukraine, Ai Cập, các Tiểu vương quốc Ả Rập, Việt Nam, Thái Lan, Myanmar, Campuchia...

      Trung tâm sử dụng phương pháp giáo dục định hướng đầu ra (Outcome-Based Education). Phương pháp này được thiết kế dựa trên những thế mạnh và khuyết điểm của từng học viên để tạo ra định hướng, xây dựng kết cấu chương trình và lộ trình học. Năng lực đầu ra của mỗi cấp độ được xác định cụ thể trong mục tiêu kế hoạch của từng học viên.

      Để học viên đạt được mục tiêu học tập mong muốn, các chuyên gia phương pháp của Speak UP đã xây dựng kết cấu chương trình gồm có:

      • Bài học trực tuyến Multimedia
      • Sách ôn luyện độc quyền với chức năng quét mã QR được kết nối trực tiếp với bài tập Multimedia giúp người học có khả năng luyện kỹ năng nghe trực tuyến
      • Lớp học tương tác trực tiếp với giáo viên tạo cơ hội tương tác với môi trường nói tiếng Anh sinh động cùng đội ngũ giáo viên Việt Nam và bản xứ

      Ưu đãi học phí
      từ Anh ngữ Speak UP

      Ông Calvin Đỗ – Giám đốc học thuật, trung tâm Anh ngữ Quốc tế Speak UP

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ Speak UP

      Để đảm bảo tính tương tác trực tiếp và khả năng thực hành khi học online, Speak UP đã kết hợp phương pháp blended learning method vào quá trình giảng dạy. Đây là phương pháp tăng cường sự tương tác giữa học viên và giảng viên. Ngoài ra, giáo viên chủ nhiệm cũng sẽ theo sát quá trình học và đánh giá học viên thông qua chương trình học 1 kèm 1.

      Đến với Speak UP, học viên sẽ được trải nghiệm chương trình học tiếng Anh chuyên sâu, gồm: kỹ năng thực hành, ngữ pháp, hội thảo, câu lạc bộ tiếng Anh định kỳ. Các chương trình tọa đàm nhằm trao đổi, thảo luận, rèn luyện những gì đã học cũng thường xuyên được tổ chức.

      Đặc biệt hơn, tất cả các kết quả sau mỗi bài học, thời gian dành cho việc học, các lớp đã đăng ký học đều được kiểm soát chặt chẽ nhờ hệ thống quản lý học tập trực tuyến Student Zone. Người học hoàn toàn chủ động xem được điểm số, đặt lịch học trực tuyến và theo dõi kế hoạch học tập 24/7.

      Học viên nhận được gì từ sự cộng tác giữa Anh ngữ Speak UP và ELSA Speak?

      Speak UP và ELSA Speak chính thức ký kết hợp tác

      Tìm hiểu về điểm đặc biệt của ELSA Speak

      Ra mắt vào năm 2015, ELSA Speak là phần mềm áp dụng thành công trí tuệ nhân tạo A.I trong việc luyện phát âm với độ chính xác trên 95%. Cụ thể, ứng dụng này nghe người học phát âm tiếng Anh, nhận diện giọng nói, rồi so sánh kết quả nghe được với cách phát âm tiếng Anh đúng. Từ đó, phần mềm đưa ra phản hồi tức thì về những lỗi sai và hướng dẫn chỉnh sửa lại theo chuẩn người bản xứ tới từng âm tiết.

      Hiện tại, ELSA Speak là phần mềm học tiếng Anh có trả phí được đông đảo người dùng tin tưởng. Ứng dụng đoạt giải nhất cuộc thi SXSWedu năm 2016 và hiện đã có hơn 4 triệu người dùng đến từ 101 quốc gia.

      Bà Ruby Nguyen – Country Manager, ELSA, chia sẻ: “Speak UP là trường Anh ngữ Quốc tế hiếm hoi sở hữu phương pháp học tiếng Anh kết hợp 50% online và 50% offline. Thêm vào đó, nền tảng công nghệ A.I nhận diện giọng nói giúp chỉnh sửa phát âm đến từng âm tiết của ELSA chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 tổ chức. Với niềm tin vào sức mạnh công nghệ chúng tôi tin rằng sẽ đem đến một nền tảng giáo dục tốt hơn. Đó là lý do thôi thúc chúng tôi đi đến quyết định hợp tác cùng Speak UP. Chúng tôi tin tưởng mối quan hệ hợp tác này sẽ mang đến nhiều cơ hội học tập cho thế hệ trẻ Việt Nam và người đi làm chuyên nghiệp”.

      Bà Ruby Nguyen – Country Manager, ELSA trả lời phỏng vấn

      Bà Ruby Nguyen – Country Manager, ELSA trả lời phỏng vấn

      Có thể nói, sự kết hợp giữa Anh ngữ Speak UP và ELSA Speak là một "phép cộng" hoàn hảo vì không chỉ tận dụng được triệt để ưu điểm vốn có của đôi bên mà còn giúp cải thiện những khiếm khuyết còn tồn đọng. Tuy nhiên, điều đáng nói hơn cả là những lợi ích và quyền lợi mà trung tâm mang đến cho học viên.

      Cũng trong buổi lễ ký kết này, Speak UP chính thức phát động cuộc thi "Dare to Speak UP", nhằm khích lệ niềm khao khát chinh phục ngoại ngữ của thế hệ trẻ Việt Nam và người đi làm chuyên nghiệp với tổng giá trị học bổng hơn 400.000.000 VNĐ.

      Mai Trâm (Theo Anh ngữ Speak UP)

      Nguồn hình: Speak UP


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      4 bất lợi khi học tiếng Anh giao tiếp tại nhà mà bạn cần vượt qua

      06/02/2020

      Để học tiếng Anh giao tiếp tại nhà thật hiệu quả thì ngoài việc cập nhật cách học phù hợp với bản ...

      Tiếng anh giao tiếp

      10 ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp bạn không thể bỏ qua

      17/06/2020

      Bạn bận rộn không thể đến trung tâm để học? Đừng lo lắng, 10 ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp sau ...

      Luyện thi IELTS

      Danh sách các trung tâm Anh ngữ tại quận 3

      08/06/2022

      Bạn đang tìm một trung tâm Anh ngữ tại quận 3, hãy cùng Edu2Review điểm qua một vài cái tên để ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      20/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...