Xúc động với clip mẹ 46 tuổi học tiếng Anh để tương tác với con trai tại Speak UP Vietnam | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Xúc động với clip mẹ 46 tuổi học tiếng Anh để tương tác với con trai tại Speak UP Vietnam

      Xúc động với clip mẹ 46 tuổi học tiếng Anh để tương tác với con trai tại Speak UP Vietnam

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      “Tôi học để có thể trò chuyện tiếng Anh cùng con, để mẹ và con cùng tiến bộ”. Lời chia sẻ thật lòng của cô Phạm Băng, học viên Speak UP Vietnam chắc chắn sẽ khiến bạn có thêm động lực học tập!

      Danh sách

      Bài viết

      Động lực học tiếng Anh của những người lớn tuổi là gì?

      Có rất nhiều lý do khiến người lớn tuổi học tiếng Anh như: để luyện trí nhớ, du lịch, giao tiếp với người thân... Trong đó, con cái cũng có thể trở thành nguồn động lực to lớn, thúc đẩy cha mẹ, thậm chí là ông bà phải xách cặp đi học.

      Người mẹ Phạm Băng, đồng thời cũng là một học viên lớn tuổi của trung tâm Anh ngữ Speak UP Vietnam là một ví dụ điển hình.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với trung tâm Anh ngữ Speak UP tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ. Nhận ngay ưu đãi!

      Trung tâm Anh ngữ Speak UP

      "Môi trường tốt để luyện tập tiếng Anh"

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 7.9 – Tốt

      >> Ưu đãi học phí mới nhất từ Trung tâm Anh ngữ Speak UP, duy nhất trên Edu2Review

      Địa chỉ: 112 Cao Thắng, Q.3, TP. HCM

      36 Phan Đăng Lưu, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

      2A Phan Văn Trị, Q. Gò Vấp, TP. HCM

      59 Xa Lộ Hà Nội, Q.2, TP. HCM

      Phát âm chưa tốt, nói chưa hay nhưng...

      Ở cái tuổi 46, sau 9 năm từ bỏ guồng quay công việc để trở về làm hậu phương cho gia đình, cô Phạm Băng lại bắt đầu “lọ mọ” đi học tiếng Anh.

      Nghe nói tôi đi học thêm tiếng Anh, nhiều người bất ngờ lắm. Họ bảo sao tôi không làm cái gì khác hay đi đây đi đó để nghỉ dưỡng, chứ già rồi còn đi học làm gì cho mệt người. Thậm chí có người còn nói tôi dư tiền”. Cô Phạm Băng nhớ lại.

      Nhưng có ai hiểu, trong ngần ấy thời gian quyết định ở nhà làm nội trợ, cô Phạm Băng chỉ dốc sức chu toàn, chăm lo cho chồng, con và gần như sống tách biệt với thế giới bên ngoài xã hội. Đôi lúc cô cũng thoáng buồn và thèm cảm giác được “bay nhảy” như trước, cô muốn được học thêm cái gì đó, được gặp gỡ, trò chuyện và làm quen với nhiều người bạn mới.

      >> Top các trung tâm tiếng Anh cho người lớn tuổi TP. HCM

      Speak UP Vietnam

      Người lớn tuổi muốn học tiếng Anh để cải thiện các mối quan hệ hay trò chuyện cùng các con

      Nhờ sự ủng hộ của ông xã và đặc biệt là cậu con trai 8 tuổi, đứa trẻ cũng đang “đấu vật” với thứ ngôn ngữ mới, cô Phạm Băng đã tìm thấy động lực thúc đẩy mình đến với lớp tiếng Anh cho người lớn Speak UP VietNam.

      Ở tuổi này, tôi học vì thích. Tôi học để cải thiện trí nhớ. Tôi học vì được gặp rất nhiều bạn, vì mỗi lớp học lại có những người bạn khác nhau. Và tôi còn một lý do đặc biệt hơn: Tôi học để có thể trò chuyện với con, để mẹ và con cùng tiến bộ. Và tôi học để chính mình trở thành động lực, là tấm gương cho con mình”.

      Khi mới học tiếng Anh, cô Băng cũng e ngại nhiều thứ như sợ không theo kịp chương trình học vì tuổi tác, hay cách phát âm khó thay đổi. Nhưng nhờ sự nỗ lực, kiên trì của bản thân và sự đồng hành của các thầy cô giáo ở Speak UP VietNam, sau 3 tháng học, trình độ tiếng Anh của cô tiến bộ rõ rệt. Cô đã biết nhiều từ vựng hơn và có thể tự tin giao tiếp.

      Cô Băng bày tỏ: “Có thể còn lỗi sai, có thể có phát âm chưa tốt, có thể tôi nói còn chưa hay – Nhưng ai cũng phải có sự bắt đầu, ai cũng phải bước những bước đi đầu tiên, rồi mới thành công, đúng không nào?”.

      Clip chia sẻ quá trình học tiếng Anh của cô Phạm Băng

      3 điểm khác biệt ở chương trình tiếng Anh cho người lớn tuổi Speak UP Vietnam

      Được bắt nguồn từ Châu Âu, Speak UP Vietnam mang đến cho người học mô hình học tích hợp khá mới lạ. Đó là sự kết hợp của các yếu tố: Giáo viên, các bài học trên nền tảng đa phương tiện, giáo trình, hệ thống quản lý công nghệ cao và môi trường thực tế.

      Đối với chương trình tiếng Anh cho người lớn tuổi, điểm khác biệt đầu tiên ở Speak UP là trung tâm giúp các học viên định hướng kết quả đầu ra sau khi kết thúc chương trình.

      Có nghĩa là, năng lực đầu ra của người học là định hướng để trung tâm xây dựng kết cấu chương trình và lộ trình học phù hợp, nhằm có thể tối ưu hóa khả năng Nghe – Nói – Đọc – Viết của người học, từ đó đảm bảo năng lực đầu ra.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Trung tâm Anh ngữ Speak UP

      Định hướng mục tiêu học - Speak UP Vietnam

      Mỗi học viên tại Speak UP đều được "may đo" chương trình học phù hợp

      Điểm khác biệt thứ 2 ở Speak UP phải kể đến mô hình học đảo ngược (Flipped Classroom). Với 2 bước “nhớ” và “hiểu”, thay vì được giáo viên giới thiệu nội dung bài học ở lớp, học viên sẽ chủ động học tập nội dung mới ở nhà thông qua sự hỗ trợ của công nghệ.

      Các bài học này có thể tái sử dụng dễ dàng và đặc biệt là người học có thể nghe, xem nhiều lần cho đến khi hiểu bài. Vì vậy, những học viên tiếp thu chậm có nhiều cơ hội để “tiêu hóa” kiến thức theo tốc độ phù hợp nhất với mình. Khi đã có kiến thức, người học đến trường và toàn bộ thời gian trên lớp sẽ dành cho việc thực hành cùng giáo viên và bạn bè, trong những tình huống thực tế.

      Học viên Kim Phụng, 49 tuổi nhận xét: "Tôi học tại Speak UP được 3 tháng. Tôi rất thích Speak UP. Riêng phần mềm học online rất thú vị, hữu ích và hiệu quả. Nó hỗ trợ tôi sử dụng tiếng Anh tốt hơn, ví dụ như về cách phát âm, ngữ pháp, đọc và nói tiếng Anh".

      Tuy nhiên, cũng có một số học viên cảm thấy chưa hài lòng với mô hình học này tại Speak UP, một học viên đánh giá trên Edu2Review: “Thời gian học online nhiều, nhưng học giáo viên chỉ 2 buồi/ tuần và các buổi khác phụ thuộc vào số lượng học viên”.

      Tiếng Anh cho người lớn ở Speak UP Vietnam

      Học viên chủ động học bài mới ở nhà qua các phần mềm công nghệ

      Cuối cùng, sĩ số lớp học ít (tối đa 10 người và có cùng trình độ), cùng sự hướng dẫn tận tình, luôn theo sát quá trình học của giáo viên Speak UP là điểm cộng cần thiết cho người lớn tuổi học tiếng Anh.

      Câu chuyện về người mẹ 46 tuổi bắt đầu học tiếng Anh vì lý do hết sức đặc biệt đã phần nào giúp bạn hiểu thêm về chất lượng học tại Speak UP Vietnam, đồng thời có thể xác định được động lực học tập của mình.

      Như lời nhắn nhủ của cô Phạm Băng: “Tôi hy vọng rằng sẽ có nhiều người tầm tuổi tôi, hoặc có thể trẻ hơn, hãy tự tạo động lực và hãy đừng e ngại mà bắt đầu. Vì nếu không có bước đi đầu tiên đó, bạn chẳng bao giờ có thể đến đích”.

      Edu2Review chúc bạn sớm tìm được nơi khởi tạo và giữ vững động lực học tiếng Anh cho mình nhé!

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Lê Mai (tổng hợp)

      Nguồn hình: Speak UP


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Tại thành phố Hồ Chí Minh, học tiếng Anh cho người lớn tuổi ở đâu là tốt nhất?

      06/02/2020

      Người lớn tuổi nên tìm đến những trung tâm Anh ngữ nào uy tín, chất lượng dành cho mình? Cùng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học phí Trung tâm Anh ngữ Speak Up ở “trên mây”, có đúng không?

      06/02/2020

      Học phí Trung tâm Anh ngữ Speak Up quá cao, còn chất lượng có đi song hành cùng với học phí ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...