Học viên tại Anh ngữ ZIM vượt band "thần tốc" với khóa IELTS 1 kèm 1 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học viên tại Anh ngữ ZIM vượt band "thần tốc" với khóa IELTS 1 kèm 1

      Học viên tại Anh ngữ ZIM vượt band "thần tốc" với khóa IELTS 1 kèm 1

      Cập nhật lúc 16/06/2021 16:39
      Đa số học viên tham gia các khóa IELTS 1 kèm 1 tại Trung tâm Anh ngữ ZIM đều đạt hoặc vượt band mục tiêu đề ra. Vậy các khóa học này của ZIM có gì đặc biệt mà giúp học viên đánh đâu thắng đó?

      Danh sách

      Bài viết

      Mô hình luyện thi IELTS 1 kèm 1 không còn xa lạ với nhiều người do nhu cầu thi lấy bằng cấp tốc ngày càng nhiều. Đông đảo học viên lựa chọn mô hình này bởi tính cá nhân hóa và được kèm cặp sát sao để bảo đảm lộ trình học hiệu quả nhất trong thời gian ngắn nhất. Riêng tại ZIM, nhiều học viên tham gia khóa học IELTS 1 kèm 1 ở đây đã mang về nhiều thành tích vượt xa mong đợi. Vậy những yếu tố nào đã góp phần xây dựng thành công mô hình đào tạo này ở trung tâm?

      Lộ trình học được xây dựng tối ưu theo từng học viên

      Đa số học viên tìm đến các khóa luyện thi IELTS 1 kèm 1 ở Anh ngữ ZIM đều là những người mong muốn gấp rút hoàn thành việc lấy chứng chỉ phục vụ cho mục đích cá nhân như đạt chuẩn tốt nghiệp đầu ra đại học, nộp đơn đi du học, thăng tiến trong công việc hoặc định cư nước ngoài. Vấn đề đặt ra với trung tâm là trong khoảng thời gian ngắn nhất, làm thế nào để đảm bảo được kết quả đầu ra đúng theo yêu cầu của học viên.

      Để vạch ra được lộ trình luyện thi và kế hoạch đào tạo chuẩn xác, học viên sẽ trải qua các bài thi kiểm tra năng lực đầu vào. Với kinh nghiệm nhiều năm luyện thi IELTS và tổ chức thi thử cho hơn 10.000 học viên, các bài kiểm tra đầu vào ở ZIM luôn đánh giá chính xác thực lực hiện có của học viên với sai số rất thấp, không quá 0.5 overall.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ ZIM

      Kết quả kiểm tra năng lực đầu vào là cơ sở xây dựng lộ trình học hiệu quả ở ZIMKết quả kiểm tra năng lực đầu vào là cơ sở xây dựng lộ trình học hiệu quả ở ZIM (Nguồn: pexels)

      Kết quả thi này sẽ giúp trung tâm nắm được ưu - khuyết điểm trong từng kỹ năng của học viên, từ đó dễ dàng xây dựng chương trình giảng dạy phù hợp. Thời gian và cường độ học của từng cá nhân cũng sẽ được sắp xếp dựa trên năng lực học tập và mục tiêu điểm đầu ra.

      Trung tâm đề ra kế hoạch học chi tiết, rõ ràng tới từng giờ, từng buổi kèm theo những mục tiêu ngắn hạn để thực hiện. Xuyên suốt quá trình học, ZIM thường xuyên tổ chức các buổi thi thử IELTS giống như thi thật với cả 2 hình thức trên máy và trên giấy. Không những kiểm tra được trình độ và khả năng tiếp thu của mình, học viên còn được tập dượt với không khí phòng thi để giảm bớt áp lực khi thi thật.

      Lộ trình luyện thi khoa học, sát thực tế tại Anh ngữ ZIM giúp học viên dễ dàng từng bước chinh phục được band điểm mơ ước của mình. Với phương pháp đào tạo được cá nhân hóa, các khóa luyện thi IELTS 1 kèm 1 mang đến hiệu quả rút ngắn được 80% thời gian tự học và 100% học viên đạt điểm mục tiêu.

      Xem đánh giá của học viên
      về Anh ngữ ZIM

      Đội ngũ giảng viên tâm huyết

      Học viên ban đầu tiếp xúc với Anh ngữ ZIM đều bất ngờ với sự nhiệt tình, thân thiện của đội ngũ tư vấn viên tại đây. Hầu hết đều có kiến thức chuyên môn và am hiểu vấn đề, không những tư vấn được lộ trình đào tạo chuẩn xác, phù hợp với từng học viên mà còn động viên tinh thần và tạo cảm hứng cho quá trình luyện thi tưởng chừng như chông gai. Có vướng mắc gì trong lúc học thì đừng lo, các anh chị tư vấn viên luôn túc trực sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu bạn đấy.

      Không dừng lại ở đó, khi bắt đầu học, bạn sẽ còn bất ngờ hơn nữa với độ “xịn sò” của các giảng viên đào tạo chính. Giảng viên ở ZIM đa số còn trẻ trung nên rất tâm lý, gần gũi với học viên, luôn tạo không khí học thoải mái và thân thiện. Trình độ chuyên môn và tính chuyên nghiệp thì khỏi phải bàn cãi, các thầy cô đều phải đạt chuẩn đầu vào với kết quả IELTS từ 8.0 - 8.5 trở lêntrực tiếp giảng dạy các lớp 1 kèm 1.

      Đội ngũ giảng viên năng động, nhiệt huyết là niềm tự hào của ZIMĐội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, năng động, nhiệt huyết là niềm tự hào của ZIM

      Tại Anh ngữ ZIM giảng viên đào tạo được chia thành 2 nhóm:

      • Giảng viên toàn diện: Đào tạo cả 4 kỹ năng (Nghe - Nói - Đọc - Viết).
      • Giảng viên chuyên sâu: Dạy tối đa 2 kỹ năng sở trường.

      Giảng viên sẽ được yêu cầu thường xuyên tham gia thi lại IELTS để nâng cao tay nghề và cập nhật xu hướng ra đề mới nhất. Nhờ vậy mà học viên còn được chia sẻ các kinh nghiệm cá nhân, những bí kíp siêu hay ho, những kỹ thuật độc quyền để áp dụng cho kỳ thi của bản thân sắp tới.

      Giáo trình chất lượng cao

      Giáo trình dành cho lớp 1 kèm 1 được xây dựng để phù hợp với lộ trình học của mỗi học viên. Thế nên giáo trình dạy mỗi lớp 1 kèm 1 đều được cá nhân hóa như lộ trình học của mỗi học viên dựa vào bài test đầu vào.

      Không chỉ cam kết về trình độ chuyên môn của giảng viên, ZIM còn nêu rõ quan điểm thành công trong việc đào tạo luyện thi phụ thuộc phần nhiều vào chất lượng của giáo trình học. Hiếm có trung tâm Anh ngữ nào ở Việt Nam sở hữu riêng được một thư viện giảng dạy chất lượng cao như ở ZIM. Các đầu sách đều là tâm huyết do chính tay các giảng viên chọn lọc và tự biên soạn.

      Toàn bộ giáo trình đều trải qua quy trình kiểm duyệt chặt chẽ và được cập nhật thường xuyên theo xu hướng mới nhất. Bộ phận chuyên môn biên soạn sách luôn theo sát từng thay đổi nhỏ qua các kỳ thi IELTS để nâng cấp liên tục giáo trình với mong muốn truyền tải tối đa lượng kiến thức tổng quát và kinh nghiệm phòng thi hữu ích đến học viên. Ngoài ra, bố cục các học phần trong giáo trình được nghiên cứu thiết kế theo nguyên tắc logic và khoa học nhất để tối ưu hóa khả năng tiếp thu, ứng dụng vào bài thi và trong thực tiễn công việc.

      Hot Vlogger Hana's Lexix với trình độ IELTS 9.0 review về tài liệu của ZIM

      Cam kết hiệu quả và đánh giá từ học viên

      Với các bạn theo học khóa luyện thi IELTS 1 kèm 1 tại ZIM thì kết quả thi thực tế chính là thước đo cho hiệu quả học tập. Vạn lời nói hoa mỹ không bằng một cam kết trên giấy, ZIM sẵn sàng hỗ trợ 100% phí thi lại và học lại nếu như học viên không đạt mục tiêu điểm đề ra.

      Nhưng trên thực tế, học viên ở ZIM không những đạt kết quả như kỳ vọng mà còn vượt band thần kỳ trong khoảng thời gian ngắn không tưởng. Bạn Đinh Mạnh Hùng, nung nấu ý định thi IELTS cho mục đích du học nhưng có khởi đầu học tiếng Anh khá gian nan, trầy trật, đã bứt phá lên 6.5 điểm IELTS trong vòng chỉ 2 tuần theo học ở ZIM.

      “Tiếng Anh của mình khá yếu đến nỗi thi vào cấp 3 chỉ được vỏn vẹn 4-5 điểm tiếng Anh nên đừng nói là IELTS, tiếng Anh trên lớp khéo mình còn không học được. Khi đó mình đã đưa ra một quyết định tự học lại tiếng Anh tất cả và nghĩ rằng chỉ cần tự học mà không cần ai giúp đỡ thì mình vẫn có thể đạt được mục tiêu. Nhưng không, mình đã mất hẳn hơn 1 năm học với sự mông lung và không có một kế hoạch định hướng học tập rõ ràng.” - Hùng chia sẻ về những khó khăn ban đầu trong việc học tiếng Anh của mình.

      Thời điểm nản lòng nhất, Hùng tìm đến khóa luyện thi IELTS 1 kèm 1 của ZIM với hy vọng tìm được chân lý cho việc học của bản thân và cải thiện điểm số: “Mình đã có được một lộ trình học IELTS rất rõ ràng và chi tiết cho từng giờ từng buổi trong ngày mình phải làm gì và hoàn thiện những gì. Trong quá trình học mình cảm thấy thật may mắn khi được 2 chị Phương Thảo (kèm Writing và Speaking) và chị Minh Thùy (kèm Listening và Reading) tận tình chỉ bảo và đã đem đến cho mình rất nhiều điều bổ ích. Với kỹ năng Speaking và Writing, em thật sự biết ơn chị Thảo khi đã mang đến cho em những chiến lược và rất nhiều cấu trúc tuyệt đỉnh. Cùng với sự chỉ bảo tận tình của mình chị đã giúp em vượt qua tuần học căng thẳng đầu tiên với thành quả biến 2 kĩ năng yếu thế của em thành sở trường của em; Writing và Speaking đã có sự vượt band ko tưởng đối với em khi chỉ sau 1 tuần từ 5.5 đã lên hẳn 6.5”.

      Không chỉ có Mạnh Hùng, rất nhiều học viên khác đã bứt tốc thần kỳ và đạt được band điểm như mơ cũng như có những chia sẻ rất hài lòng khi học IELTS 1 kèm 1 tại ZIM.

      Đa số học viên ở ZIM đều hài lòng với kết quả đạt đượcĐa số học viên ở ZIM đều hài lòng với kết quả thi đạt được

      Hành trình chinh phục kỳ thi IELTS chưa bao giờ là dễ dàng. Nếu không có một lộ trình học tập khoa học và phù hợp với năng lực bản thân thì nỗ lực của bạn dễ... đổ sông, đổ biển. Với khóa luyện thi IELTS 1 kèm 1 tại Anh ngữ ZIM, giảng viên sẽ nhìn thấu điểm mạnh, điểm yếu của từng cá nhân và dựa trên đó xây dựng chương trình đào tạo linh hoạt theo tiến độ tiếp thu của mỗi học viên. Kết quả thi thật của học viên từng học tại đây là những minh chứng vững chắc cho hiệu quả giảng dạy ở Anh ngữ ZIM.

      Hải Nguyên (tổng hợp)
      Nguồn ảnh video: Theo Anh ngữ ZIM


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      7 điều cần lưu ý khi luyện thi IELTS Listening và Reading từ chuyên gia của Anh ngữ ZIM

      06/02/2020

      Với 7 bí kíp luyện thi IELTS Listening và Reading từ thầy Cao Thế Vũ – Chuyên gia luyện thi IELTS ...

      Học ở đâu tốt?

      Trung tâm Anh ngữ ZIM TP.HCM có phải là nơi đào tạo tiếng Anh chất lượng?

      20/06/2022

      Bạn muốn theo học tại trung tâm Anh ngữ ZIM TP.HCM nhưng không biết chất lượng ở đây như thế nào? ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...