Không thể bỏ lỡ các trung tâm tiếng Anh giao tiếp dành cho sinh viên ở quận Bình Thạnh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Không thể bỏ lỡ các trung tâm tiếng Anh giao tiếp dành cho sinh viên ở quận Bình Thạnh

      Không thể bỏ lỡ các trung tâm tiếng Anh giao tiếp dành cho sinh viên ở quận Bình Thạnh

      Cập nhật lúc 12/09/2020 17:14
      Simple English, Sài Gòn Vina, Pasal... là những trung tâm tiếng Anh giao tiếp chất lượng dành cho sinh viên tại quận Bình Thạnh. 

      Danh sách

      Bài viết

      Tiếng Anh giao tiếp hiển nhiên đã trở thành một kỹ năng bắt buộctrong thời kỳ Việt Nam đang hội nhập nhanh như hiện nay. Không chỉ củng cố cơ hội nghề nghiệp và học tập, tiếng Anh còn là công cụ giúp đời sống tinh thần của bạn trở nên phong phú và cởi mở hơn.

      Đến với các trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại quận Bình Thạnh được liệt kê trong bài viết sau, bên cạnh những kiến thức liên quan đến Anh ngữ, sinh viên còn được học thêm nhiều kỹ năng khác và tận hưởng trọn vẹn không khí trẻ trung, năng động trong từng buổi học.

      BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH GIAO TIẾP TP.HCM

      Trung tâm Simple English

      • Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà GIC, 89 Vạn Kiếp, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

      Câu chuyện về thầy Trần Trinh Tường – CEO của Simple English vì tình yêu nghề giáo quá lớn mà đã gật đầu từ bỏ công việc với mức lương ngàn đô từng là chủ đề "làm mưa làm gió" trong cộng đồng học tiếng Anh suốt thời gian dài.

      Niềm đam mê với giáo dục của thầy đã giúp được rất nhiều bạn trẻ gặp khó khăn với tiếng Anh, trở nên tiến bộ và tự tin hơn. Hệ thống trung tâm Simple English hiện đang là địa chỉ đào tạo tiếng Anh giao tiếp được đông đảo học viên đánh giá cao tại khu vực quận Bình Thạnh nói riêng và TP.HCM nói chung. Ngoài ra, huy hiệu chứng thực chất lượng "Verified by Edu2Review" cũng đã phần nào minh chứng cho những nỗ lực của trung tâm trong công tác giảng dạy.

      Đến với Simple English, học viên được tiếp xúc tiếng Anh nhiều nhất với việc đọc 14 cuốn sách Oxford Bookworms, quay video luyện phát âm mỗi tuần, xem 30 tập phim tiếng Anh. Nhờ đó, học viên tích lũy được lượng từ vựng khổng lồ: tăng ít nhất 500 trong số 3000 từ vựng cốt lõi dựa trên bài kiểm tra (ĐH Oxford) chỉ trong 3 tháng học.

      Simple English hướng dẫn học viên lấy lại ngữ pháp căn bản thông qua phương pháp dịch hiểu và tương tác phản xạ, giúp học viên hiểu rõ và sử dụng đúng ngữ pháp trong giao tiếp.

      Lộ trình học 9 tháng chia ra 3 cấp độ để giúp học viên có thể lựa chọn khóa học phù hợp nhất theo trình độ của mình. Tùy theo trình độ và mong muốn của học viên mà thời lượng học sẽ kéo dài từ 3-9 tháng.Simple English cam kết và đảm bảo giúp học viên tăng lên một level theo chuẩn châu Âu CEFR (ĐH Cambridge) sau mỗi khóa học.

      Số lượng học viên mỗi lớp tối đa chỉ 12 người để đảm bảo chất lượng học tập tốt nhất. Giáo viên theo sát sửa phát âm và tạo điều kiện thực hành speaking liên tục. Các topic speaking sẽ bao quát các chủ đề từ căn bản đến nâng cao, trang bị cho bạn khả năng giao tiếp tự nhiêntrong các tình huống đời sống cho đến công việc.

      Simple English còn tổ chức các buổi luyện nói tiếng Anh trực tiếp với người nước ngoài hàng tuần, giúp cho học viên thực tập và tự tin, dạn dĩ hơn mỗi khi tiếp xúc với người ngoại quốc.

      Học phí của chương trình tiếng Anh giao tiếp tại trung tâm Simple English hiện có mức giá ưu đãi gần 2.000.000 VNĐ/tháng. Đây được đánh giá là mức phí hợp lý giúp nhiều học viên có thể tiếp cận khóa học chất lượng và hiệu quả với chi phí phải chăng. Như bạn Hà My – khóa SE143 nhận xét: "Học phí phù hợp và không khí buổi học vui tươi, thoải mái, dễ tiếp thu bài học. Chế độ bảo lưu khóa học khá linh động, phù hợp cho những người đi làm hoặc có công việc đột xuất".

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      TRUNG TÂM SIMPLE ENGLISH

      Thầy Trần Trinh Tường (trái) là người đặt nền móng cho sự thành công của Simple English như ngày hôm nayThầy Trần Trinh Tường là người đặt nền móng cho sự thành công của Simple English như ngày hôm nay (Nguồn: simpleenglishhcm)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Simple English

      Trung tâm tiếng Anh Pasal

      • Địa chỉ:
        • 107 D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM (Trung tâm dừng hoạt động tại chi nhánh này)
        • 69/1 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

      Nếu bạn đang tìm kiếm trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại quận Bình Thạnh thì Pasal ắt hẳn là một cái tên không thể bỏ qua. Nổi tiếng với 2 phương pháp Effortless English và Pronunciation Workshop, trung tâm tiếng Anh Pasal tự tin giúp học viên cải thiện khả năng giao tiếp chỉ sau 3-6 tháng học tập.

      Sẽ thật thiếu sót khi nhắc đến Trung tâm tiếng Anh Pasal mà lại bỏ qua hàng ngũ giáo viên nơi đây. Ngoài những chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh uy tín hiện nay như TESOL, CELTA... các thầy cô còn nhận được sự hướng dẫn trực tiếp từ tiến sĩ A.J. Hoge và chuyên gia Paul Gruber để quá trình đứng lớp diễn ra hiệu quả hơn.

      Khi theo học chương trình tiếng Anh giao tiếp tại Pasal, bạn sẽ được hưởng toàn bộ dịch vụ hỗ trợ đi kèm trong suốt khóa học. Đó có thể là Tea Break – 30 phút giải lao với bánh trái, trà, cafe... để giúp học viên lấy lại năng lượng và ứng dụng những gì đã học ngay lập tức, hoặc Extra Class – nơi các bạn có thể dễ dàng học lại kiến thức đã mất trên lớp.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH PASAL

      Giới thiệu Trung tâm tiếng Anh Pasal (Nguồn: YouTube – Pasal English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Pasal

      Anh ngữ Thiên Ân

      • Địa chỉ:
        • 534/11 Điện Biên Phủ (số cũ: 183/18A), Phường 21, Quận Bình Thạnh, TPHCM
        • 11/13 Đường 12, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức

      Với châm ngôn "Be with you – Reach your target", Anh ngữ Thiên Ân vừa là người thầy, người bạn đáng tin cậy giúp học viên vượt qua mọi thử thách trên chặng đường chinh phục tiếng Anh. Mỗi tháng, các bạn chỉ phải chi trả khoảng 1.000.000 - 1.125.000 VNĐ, đây là mức học phí được nhiều học viên đánh giá phù hợp với túi tiền.

      Chương trình tiếng Anh giao tiếp tại Anh ngữ Thiên Ân được chia làm 2 khóa học gồm: Beginner (Pre-intermediate) và Intermediate. Nếu đang chập chững làm quen với tiếng Anh thì Beginner chính là khóa học nhập môn khi bạn sẽ vừa học song song kỹ năng giao tiếp và bổ sung kiến thức về ngữ pháp, từ vựng cùng lúc.

      Nếu đã là người có căn bản nhưng gặp khó khăn trong việc chuyển hóa những kiến thức từ sách vở sang đời thực thì Intermediate chính là khóa học dành cho bạn. Nhờ vào môi trường học tập năng động, vui vẻ cùng những chủ đề giao tiếp được thiết kế một cách thông minh và khoa học mà các bạn có thể tự tin hơn khi rèn luyện tại trường và ứng dụng vào cuộc sống thực tế.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Thiên Ân

      Chương trình tiếng Anh giao tiếp tại Anh ngữ Thiên Ân chú trọng nhiều vào tính ứng dụngChương trình tiếng Anh giao tiếp tại Anh ngữ Thiên Ân chú trọng nhiều vào tính ứng dụng (Nguồn: anhnguthienan)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Thiên Ân

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      • Địa chỉ: 374 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

      Tại quận Bình Thạnh, Sài Gòn Vina được biết đến như trung tâm tiếng Anh giao tiếp có mức học phí rất rẻ, chỉ khoảng 650.000 – 740.000 VNĐ/tháng.

      Hình thức đào tạo tại trung tâm chủ yếu hướng đến việc thực hành và tương tác trực tiếp giữa học viên và giáo viên. Ngoài ra, ứng với mỗi tình huống nhất định, các bạn sẽ phải luyện tập thật nhiều để hình thành phản xạ tự nhiên khi giao tiếp.

      Một học viên chia sẻ về trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina trên Edu2Review: "Học phí rẻ khá hấp dẫn và cơ sở vật chất tốt. Giáo viên nhiệt tình giảng dạy, thân thiện với học sinh và nắm rõ được những mong muốn lẫn khó khăn để điều chỉnh giáo án phù hợp. Tuy vậy, trung tâm không tổ chức thi đầu vào để xếp lớp phù hợp nên sẽ khá khó cho một số bạn khi phải học lệch trình độ thời gian đầu".

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      NGOẠI NGỮ SÀI GÒN VINA

      Chỉ với 650.000 VNĐ/tháng, bạn đã có thể thỏa thích học tiếng Anh giao tiếp tại Sài Gòn Vina Chỉ với 650.000 VNĐ/tháng, bạn đã có thể thỏa thích học tiếng Anh giao tiếp tại Sài Gòn Vina (Nguồn: trungtamngoaingusgv)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Sài Gòn Vina

      Trung tâm Saigon English Center

      • Địa chỉ: 78 đường D5, quận Bình Thạnh, TP.HCM

      Bằng kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực tiếng Anh giao tiếp, Trung tâm Saigon English Center đã đào tạo thành công hơn 12.000 học viên và được nhiều người biết đến là một địa chỉ giảng dạy uy tín.

      Điểm khác biệt mà Saigon English Center mang lại chính là chế độ đảm bảo kết quả đầu ra bằng văn bản cho chương trình tiếng Anh giao tiếp. Nếu cảm thấy bản thân vẫn chưa đạt được kết quả như kỳ vọng, các bạn hoàn toàn có thể đăng ký học lại miễn phí. Chính sách này đã giúp không ít học viên gạt đi nỗi lo "tiền mất, tật mang".

      Do hướng đến đối tượng sinh viên và người đi làm nên giờ học tại trung tâm được sắp xếp khá linh động. Ngoài ra, nếu là người bận rộn, Saigon English Center còn có cả chế độ học bù và bảo lưu để đảm bảo học viên không đánh mất quyền lợi. Sau khi giờ học trên lớp kết thúc, học viên còn được thỏa sức luyện tập giao tiếp và học thêm những kiến thức xã hội tại câu lạc bộ của trung tâm.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      SAIGON ENGLISH CENTER

      Tham gia câu lạc bộ và những buổi ngoại khóa dường như là hoạt động không thể thiếu tại trung tâm Saigon English CenterTham gia câu lạc bộ và những buổi ngoại khóa dường như là hoạt động không thể thiếu tại trung tâm Saigon English Center (Nguồn: saigonenglishcenterr)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Saigon English Center

      Nếu muốn trải nghiệm môi trường học vui, năng động cùng học phí phù hợp thì danh sách 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại quận Bình Thạnh trên khá lý tưởng với bạn. Hãy cân nhắc lựa chọn và sớm ngày chinh phục tiếng Anh thành công, bạn nhé!

      * Thông tin học phí và danh sách trung tâm được cập nhật đến tháng 11/2019.

      Anh Duy (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Đơn giản là nhất, học tất tại trung tâm Anh ngữ Simple English

      04/09/2020

      Bạn có thể phân vân không biết hôm nay ăn gì, mặc đồ ra sao nhưng nếu lựa chọn trung tâm học ...

      Học ở đâu tốt?

      Bạn đã tìm ra top trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại quận Bình Thạnh chưa?

      06/02/2020

      Tìm trung tâm tiếng Anh cho người đi làm ở đâu tốt mà học phí giá rẻ tại quận Bình Thạnh có lẽ là ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...