Khám phá chương trình học tại Trường Mầm non Quốc tế Wisdomland | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá chương trình học tại Trường Mầm non Quốc tế Wisdomland

      Khám phá chương trình học tại Trường Mầm non Quốc tế Wisdomland

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Lấy cảm hứng từ phương pháp Reggio Emilia, chương trình học tại Trường Mầm Non Quốc tế Wisdomland khơi gợi và phát huy khả năng sáng tạo, ham học hỏi ở trẻ.

      Việc lựa chọn cho trẻ một môi trường tốt để con có thể phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và các kỹ năng sống là vô cùng quan trọng. Hiểu được điều này, Trường Mầm non Quốc tế Wisdomland mang đến phương pháp giáo dục chuyên sâu nhằm cung cấp cho các bé bước khởi đầu vững chắc trên hành trình học hỏi lâu dài.

      Trường hoạt động dựa theo các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và dựa trên chương trình giảng dạy quốc gia, kết hợp cùng các yếu tố cốt lõi của trường Mẫu Giáo Quốc Tế Hoa Kỳ. Cùng Edu2Review khám phá xem chương trình học tại trường có gì thú vị để thu hút phụ huynh tin tưởng gửi con?

      Phương pháp giáo dục Reggio Emilia

      Với quan niệm những năm đầu đời của trẻ rất quan trọng, Trường Mầm non Quốc tế Wisdomland đã áp dụng phương pháp giảng dạy Reggio Emilia để góp phần định hình nhân cách của trẻ trong tương lai. Kế thừa ý tưởng mỗi trẻ em cần được trực tiếp tham gia và quyết định việc học hỏi của mình từ phương pháp Reggio Emilia, đội ngũ giáo viên tại trường giúp trẻ tự do khám phá, thể hiện bản thân mình như sờ tận tay, thấy tận mắt, ngửi được các mùi hương và được nếm các mùi vị khác... và linh hoạt thay đổi cách dạy dựa theo mong muốn của học sinh.

      Đồng thời, chương trình giảng dạy tại Wisdomland được xây dựng trên 5 lĩnh vực chính gồm phát triển ngôn ngữ, phát triển kỹ năng xã hội, phát triển cảm xúc, phát triển nhận thức, và phát triển thể chất. Trường còn phối hợp với các nhà quản lý giáo dục có chuyên môn để xây dựng, đổi mới kế hoạch dạy hàng tuần, hàng tháng.

      Bé vui học mỗi ngày tại Trường Mầm non Quốc tế Wisdomland

      Đội ngũ giáo viên - yếu tố then chốt quyết định chất lượng giáo dục

      Hiểu được tầm quan trọng của giáo viên trong chất lượng giáo dục, Trường Mầm non Quốc tế Wisdomland đào tạo và tuyển dụng giáo viên rất khắt khe. Cụ thể, giáo viên được đào tạo để là người sẽ nhìn nhận khả năng sáng tạo, giao tiếp và thích được khám phá ở trẻ. Từ đó, các thầy cô tìm kiếm những khoảnh khắc phù hợp để dạy cũng như khuyến khích trẻ tự đặt câu hỏi, giải quyết vấn đề và thể hiện bản thân.

      Ngoài tiêu chí chung là tính chuyên nghiệp, cởi mở và đam mê trong công việc, có kinh nghiệm nuôi dạy trẻ, giáo viên Việt Nam tại trường phải tốt nghiệp từ Cao đẳng Sư phạm trở lên; giáo viên nước ngoài yêu cầu bằng cấp từ 4 năm trở lên, đồng thời có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh.

      truong-mam-non-quoc-teHoạt động ngoài giờ lên lớp của học sinh tại Wisdomland

      7 hoạt động nổi bật thu hút học sinh

      Bên cạnh chương trình học chính, Wisdomland còn có các hoạt động như bơi lội, nấu ăn, âm nhạc, hội họa, giáo dục thể chất, văn hóa, các chuyến dã ngoại để học sinh có thể phát triển toàn diện về cả trí tuệ, thể chất và năng khiếu của bản thân.

      Ví dụ, để nâng cao sức khỏe cho trẻ em, nhà trường tổ chức hoạt động tập thể dục hàng ngày và khuyến khích học sinh tham gia các khóa học thể dục ngắn hạn như yoga, thể dục nhịp điệu và bơi lội. Đồng thời nhà trường còn dạy trẻ học bơi và các kỹ năng cần thiết để tránh các chấn thương khi bơi.

      Hoạt động về âm nhạc, hội họa là sân chơi để trẻ được tự do sáng tạo, thể hiện bản thân, phát triển năng khiếu. Các bài học nấu ăn hỗ trợ bé trong kỹ năng ước lượng và hiểu được quy trình nấu nướng cơ bản. Với hoạt động về văn hóa, trẻ sẽ hiểu thêm về truyền thống, phong tục, âm nhạc, ẩm thực của Việt Nam và các nước.

      Nhà trường còn thường xuyên tổ chức các chuyến đi dã ngoại dựa trên các chủ đề học tập để các em học qua trải nghiệm thực tế, giúp các kiến thức trở nên sinh động, dễ tiếp thu hơn.

      truong-mam-non-quoc-teHoạt đông tham dã ngoại: tham quan nông tại của học sinh

      >> Xem thêm: Đi tìm lời giải cho câu hỏi: Có nên cho bé học trường mầm non quốc tế?

      Chương trình học Song ngữ và các hoạt động ngoại khóa

      Để trở thành một công dân toàn cầu thì tiếng Anh là vô cùng quan trọng. Vì vậy, chương trình học của trường mầm non Wisdomland đã áp dụng chương trình dạy tiếng Anh cho các bé ở mọi độ tuổi.

      Các bé từ 12 tháng đến 2 tuổi sẽ được học tiếng Anh với giáo viên bản xứ 30 phút mỗi ngày. Các bé từ 2 tuổi trở lên được học tiếng Anh 90 phút mỗi ngày. Đặc biệt, nhà trường còn áp dụng chương trình song ngữ cho các bé từ 3 – 6 tuổi cho cơ sở Wisdomland Imperia quận 2.

      Ngoài ra, trường còn có những có các câu lạc bộ (CLB) giúp học sinh có thể rèn luyện ngôn ngữ và các kỹ mềm sau giờ lên lớp. Đó là CLB Taekwondo rèn luyện thể chất, phát triển sự cần bằng, phối hợp, sức mạnh, sự tự tin hay CLB Zumba giúp trẻ học được kỹ năng nhảy và nâng cao việc học nhóm. Ngoài ra, CLB tiếng Anh sẽ là nơi để trẻ tiếp xúc với nhiều giáo viên bản ngữ và tự tin hơn trong giao tiếp.

      Trường Mầm non Quốc tế Câu lạc bộ tiếng Anh sau giờ lên lớp tại trường

      Cùng Wisdomland chuẩn bị cho quá trình học tập

      Mầm non là giai đoạn tiền đề để chuẩn bị cho quá trình học tập sau này của trẻ, mà trước tiên là bậc tiểu học. Tại Wisdomland, sự chuẩn bị này không quá nặng nề về kiến thức mà diễn ra hết sức tự nhiên, học hỏi thông qua vui chơi để phát triển các kỹ năng.

      • Kỹ năng vận động: Quan sát, sử dụng các công cụ, tự xúc ăn để phát triển kỹ năng viết khi vào tiểu học. Các hoạt động như leo trèo, bơi lội, ném, bắt giúp trẻ phát triển khả năng thể thao.
      • Kỹ năng tính toán: Trẻ đếm ngón tay, ngón chân, đồ vật trong lớp học, hát bài hát, chơi xếp hình hỗ trợ phát triển khả năng toán học ở cấp 1.
      • Tính logic và khả năng lý luận: Thông qua cách xây dựng các tháp, chơi với nam châm, làm thí nghiệm với nước, cát, khám phá môi trường xung quanh... giúp các em dễ tiếp thu các kiến thức khoa học ở bậc tiểu học.

      Quan trọng hơn hết, để trẻ trở nên độc lập, tự tin phát triển trong bất kỳ môi trường học tập nào, Wisdomland luôn tạo điều kiện cho trẻ rời khỏi lớp học để quan sát, trải nghiệm một cách trực tiếp, tìm hiểu về thế giới xung quanh.

      Với chương trình học từ Trường Mầm non Quốc tế Wisdomland, cha mẹ có thể yên tâm đây là một môi trường học tập tiên tiến và giúp trẻ có những bước khởi đầu thuận lợi. Tuy nhiên, ba mẹ cần tham khảo thêm các thông tin khác về trường để có cái nhìn đa chiều nhất trước khi đưa ra quyết định.

      Diễm Ngọc (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh, video: Trường Mầm non Quốc tế Wisdomland


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Danh sách trường mầm non quốc tế TPHCM dạy theo chương trình của Singapore

      06/02/2020

      Singapore là quốc gia có nền giáo dục được đánh giá cao, nổi bật trên thế giới. Vì vậy, dễ hiểu ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Chọn trường Montessori: Tham khảo ngay danh sách các trường mầm non quốc tế tại TPHCM

      06/02/2020

      Montessori là phương pháp giáo dục nổi tiếng trên thế giới, đem lại nhiều lợi ích cho trẻ mầm ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      26/04/2023

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO - nơi mang đến cho trẻ hành trình phát triển ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO: Nơi đánh thức ngôn ngữ - cảm xúc của trẻ

      12/05/2022

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO - nơi ba mẹ yên tâm khi con được là chính mình, được tự ...