Khám phá cuộc sống ở Canada qua 10 bãi biển tuyệt đẹp | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá cuộc sống ở Canada qua 10 bãi biển tuyệt đẹp

      Khám phá cuộc sống ở Canada qua 10 bãi biển tuyệt đẹp

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Những bãi biển đẹp mê hoặc, độc đáo là một trong số nhiều điều cuốn hút bạn nhất định phải khám phá khi trải nghiệm cuộc sống ở Canada.

      Bạn biết gì về Canada? Đây là một nước có diện tích lớn thứ 2 thế giới, được bao quanh bởi 3 đại dương và nhiều vũng, vịnh, bãi biển… Không hề ngạc nhiên khi thiên nhiên đã kiến tạo cho đất nước này những bãi biển tuyệt đẹp. Nếu đã đến Canada, bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội vui chơi, khám phá ở 10 bãi biển nổi tiếng dưới đây.

      Long Beach, đảo Vancouver (British Columbia)

      Long Beach tọa lạc tại một trong những khu vực có cảnh quan tự nhiên đẹp nhất Canada – công viên quốc gia Pacific Rim. Bãi biển này nằm giữa thị trấn Tofino và Ucluelet trên đảo Vancouver của tỉnh British Columbia. Đây là một trong những bờ biển đẹp nhất Canada, vì thế, không quá ngạc nhiên khi khu vực Long Beach ngày càng nổi tiếng, thu hút lượng lớn khách du lịch đến tham quan.

      Nhiều khu nghỉ mát và nhà nghỉ nằm dọc theo bờ biển đã ra đời để phục vụ cho dịch vụ du lịch tại đây. Trong đó, khách sạn Wickaninnish Inn là nơi nghỉ dưỡng nổi tiếng và sang trọng nhất.

      Tận hưởng mọi vẻ đẹp của Long Beach (Nguồn: YouTube – Let The Mind Flood)

      Vịnh Tribune, đảo Hornby (British Columbia)

      Nếu yêu thích và đam mê trải nghiệm không gian yên bình thì đảo Hornby chính là sự lựa chọn sáng suốt dành cho bạn. Để đến được Hornby, bạn phải di chuyển qua 2 chuyến phà.

      Vịnh Tribune là một bộ phận của công viên Tribune Bay Provincial Park. Vịnh này được bao quanh bởi bãi biển hình lưỡi liềm đầy cát trắng trải dài mênh mông khi thủy triều xuống. Điểm đặc biệt của vịnh Tribune là biển ở đây sở hữu dòng nước ấm áp vào mùa hè, thuận tiện cho việc nghỉ dưỡng, vui chơi. Bên cạnh đó, trải qua hàng trăm năm, thiên nhiên đã kiến tạo nên các phiến đá, bờ đá đầy độc đáo và ấn tượng cho nơi này.

      Biển ngọc, cát trắng, rừng xanh là những cụm từ miêu tả rõ nhất về vùng biển vịnh Tribune (Nguồn: YouTube – blackprius1)

      Devonshire Beach (Alberta)

      Devonshire Beach nằm trong công viên Lesser Slave Lake Provincial Park. Bãi biển này kéo dài 7 km và được phủ đầy cát trắng bởi những cồn cát 1.500 năm tuổi. Điều này khiến Devonshire trở thành một trong những địa điểm nổi tiếng của cuộc sống ở Canada, nơi bạn có thể tham gia nhiều cuộc thi như xây tượng cát, bơi lội, lướt sóng, câu cá…

      cuoc-song-o-canada-1Những cồn cát nghìn năm tuổi là điểm thu hút nhiều người đến với Devonshire Beach (Nguồn: tripsavvy)

      Wasaga Beach (Ontario)

      Bãi biển này nằm ở một thị trấn tại Simcoe, Ontario. Wasaga được bao bọc bởi vùng biển nước ngọt dài nhất thế giới. Nơi đây là một điểm du lịch nổi tiếng, thu hút hàng trăm nghìn lượt ghé thăm của du khách từ khắp thế giới và cư dân Canada vào mỗi mùa hè.

      Wasaga Beach là điểm đến nằm trong danh sách vui chơi mùa hè của nhiều người (Nguồn: YouTube – Lvfree Adventures)

      Sự nhộn nhịp, đông đúc vào tháng 3 hằng năm tại Wasaga Beach làm nhiều người liên tưởng đến các bãi biển tại bang Florida (Mỹ). Tuy nhiên, nơi đây cũng có rất nhiều khu vực yên tĩnh, thích hợp cho việc nghỉ dưỡng.

      Grand Beach (Manitoba)

      Chỉ mất chưa tới một giờ di chuyển từ Winnipeg, bạn sẽ đến Grand Beach. Bãi biển 3 km với các dãy cát trắng mịn trải dài này tọa lạc ven rìa thị trấn Grand Marais trong công viên Grand Beach Provincial Park, ở phía Đông của hồ Winnipeg – hồ nước ngọt lớn thứ 6 tại Bắc Mỹ.

      Quang cảnh Grand Beach (Nguồn: YouTube – Winnipeg@Channel)

      Sandbanks (Ontario)

      Bãi biển này thuộc công viên Grand Beach Provincial Park, nơi có 3 bờ biển với vô số cồn cát trắng trải dài. Sandbanks tọa lạc tại quận Prince Edward, vùng đất thơ mộng của tỉnh Ontario. Nơi đây có vô số trang trại hữu cơ, nhà máy rượu vang và cửa hàng đồ cổ. Ngoài việc tham gia những hoạt động vui chơi trên biển, bạn có thể đến thăm các địa điểm nổi tiếng hoặc tổ chức cắm trại để tận hưởng một phần kỳ thú trong cuộc sống ở Canada.

      Tuy nhiên, vì lượng khách du lịch đến đây khá đông nên bạn cần đặt chỗ trước để chắc chắn có một vị trí đốt lửa trại, nướng thịt xuyên đêm với bạn bè.

      Không chỉ là bãi biển mênh mông, Sandbanks còn sở hữu nhiều đồi cát và cây xanh (Nguồn: YouTube – Offgrid Life)

      Sauble Beach (Ontario)

      Giống như bãi biển Wasaga, Sauble Beach là một địa điểm thu hút rất nhiều du khách. Bãi biển này có nhiều hoạt động vui chơi mà bạn có thể lựa chọn như lướt sóng, thả diều, câu cá... Hoặc, bạn cũng có thể tham gia vào những trò mạo hiểm tại công viên giải trí, thưởng thức hải sản tươi ngon ở các nhà hàng, đặc biệt là đắm chìm trong cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.

      Sauble Beach với nhiều hoạt động vui chơi (Nguồn: YouTube – Wandering Wagars)

      Đây còn là địa điểm lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm một nơi yên tĩnh để tận hưởng thời gian nghỉ ngơi. Ở Sauble Beach có nhiều dịch vụ cho thuê nhà ở ngoài trung tâm thị trấn – nơi bạn có thể sinh sống, nghỉ dưỡng và đắm mình trong khung cảnh bao la của biển cả.

      >> Xem thêm: Cuộc sống ở Canada – Khám phá thiên đường ẩm thực ngon không cưỡng lại được

      Quần đảo Magdalen (Quebec)

      Magdalen là một quần đảo gồm hàng chục hòn đảo nhỏ, trải dài hơn 300 km ở vịnh St. Lawrence, Quebec. Bờ biển ở đây được bao phủ bởi các vách đá sa thạch và cồn cát, tạo nên vẻ đẹp không thể rời mắt.

      Vẻ đẹp hùng vĩ của quần đảo Magdalen (Nguồn: YouTube –​​​​​​​ Charles Éloquin Leclerc)

      Điểm thu hút của nơi đây chính là khí hậu khác biệt rõ rệt so với lục địa. Magdalen được bao quanh bởi các khối nước khổng lồ, hình thành khí hậu ôn hòa với nhiệt độ không quá cao.

      Mùa đông tại đây ôn hòa, mùa xuân mát mẻ, có một vài đợt nắng nóng vào mùa hè và mùa thu thường ấm áp. Đặc biệt, quần đảo Magdalen có lượng sương hằng năm ít nhất trong các vùng ở tỉnh Quebec. Những cơn gió ấm áp của mùa hè thì kéo dài tới tháng 9 và đôi khi là đầu tháng 10, tạo nên thời tiết độc nhất cho nơi này.

      Parlee Beach (New Brunswick)

      Parlee Beach thu hút nhiều du khách bởi nhiệt độ nước biển khá ấm trong những tháng hè. Theo thống kê, có khoảng 25.000 người ghé thăm bãi biển này trong một ngày. Bãi biển cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ cho đông đảo du khách đến vui chơi bao gồm: phòng vệ sinh, phòng thay đồ, nhân viên cứu hộ và các hoạt động thể thao theo lịch trình hằng ngày. Bên cạnh đó, bạn có thể tận hưởng nhiều điều thú vị tại bãi biển Shediac gần đó – nơi được mệnh danh là "thủ đô tôm hùm" của thế giới.

      Toàn cảnh Parlee Beach từ trên cao (Nguồn: YouTube –​​​​​​​ John MacNeill)

      Brackley Beach (Prince Edward Island)

      Brackley Beach là một bộ phận của công viên quốc gia Prince Edward Island. Brackley Beach chỉ cách Lugetown – thủ phủ của tỉnh 15 phút. Bãi biển trải dài với nhiều cồn cát hùng vĩ là điểm đặc biệt thu hút khách du lịch đến đây. Bạn cũng có thể tận hưởng vẻ đẹp của công viên quốc gia Prince Edward Island với những vách đá chìm trong nước, sự hoang sơ của rừng và nhiều đá sa thạch.

      cuoc-song-o-canada-2Hãy tận hưởng những giây phút vui chơi, thư giãn ở Brackley Beach nếu có cơ hội đến với bang Prince Edward Island (Nguồn: thisgirlabroad)

      Cuộc sống ở Canada sẽ giúp bạn trải nghiệm nhiều điều mới lạ, từ các trung tâm mua sắm sầm uất, đường phố đông đúc đến bãi biển rộng lớn, đồng cỏ mênh mông. Nếu bất chợt đắn đo không biết đi đâu vào những ngày hè thì những bãi biển tuyệt đẹp tại đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

      Phương Hảo (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Canada

      30 việc nhất định phải thử để cuộc sống ở Canada của bạn không còn gì tiếc nuối (Phần 1)

      06/02/2020

      Bạn đã biết cách khiến cuộc sống ở Canada của mình trở nên thú vị và đáng nhớ hơn chưa? Các trải ...

      Du học Canada

      Trải nghiệm lễ hội văn hóa trong quá trình du học tại Canada (P1)

      06/02/2020

      Du học tại Canada không chỉ mang tới cho bạn cơ hội học tập mà còn là khoảng thời gian tuyệt vời ...

      Du học Canada

      Vì sao Rex Edu giúp bạn du học THPT tại Canada dễ dàng

      09/09/2021

      Với sự đồng hành của Rex Edu, giấc mơ du học THPT tại một trường nổi tiếng ở Canada của bạn sẽ ...

      Du học Canada

      10 thành phố đáng sống nhất New Brunswick khi tìm hiểu về du học Canada

      06/02/2020

      Khi tìm hiểu về du học Canada, liệu bạn đã biết đến top 10 thành phố tuyệt vời nhất tỉnh bang New ...