Khám phá 10 địa điểm du lịch tiếng Anh nổi tiếng thế giới cực “đã” | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá 10 địa điểm du lịch tiếng Anh nổi tiếng thế giới cực “đã”

      Khám phá 10 địa điểm du lịch tiếng Anh nổi tiếng thế giới cực “đã”

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Bạn muốn lên đường đến những chân trời mới? Đừng chần chừ nữa, hãy cùng Edu2Review khám phá các địa điểm du lịch tiếng Anh nổi tiếng qua bài viết sau đây.

      Thế giới có biết bao địa danh thắng cảnh đẹp, các di tích lịch sử đang chờ bạn khám phá. Sau đây là những địa điểm du lịch tiếng Anh nổi tiếng thế giới Edu2Review xin giới thiệu với các bạn.

      Đảo Bali, Indonesia

      Bali là hòn đảo du lịch nổi tiếng nhất Indonesia. Đảo được mệnh danh là đảo thiên đường với rất nhiều thắng cảnh, đền, đài và các bãi biển đẹp thơ mộng. Ngoài ra, ở Bali còn có nền văn hóa, nghệ thuật lâu đời rất đặc sắc của người dân bản địa.

      Đảo thiên đường Bali với cảnh đẹp tuyệt vời Đảo thiên đường Bali với cảnh đẹp tuyệt vời (Nguồn: natgeotraveller)

      Nếu có dịp đến Bali, bạn nên ghé thăm các đền, chùa, tham gia các hoạt động lặn biển, chèo thuyền vượt thác, leo núi lửa… Hoặc đi thăm khu rừng khỉ Monkey Forest, ruộng lúa bậc thang rất thú vị.

      Thủ đô London, Anh

      London nổi tiếng với cung điện Buckingham, chợ Camden và các đồ trang sức được làm bằng ngọc trai quý hiếm. Ở London có sự giao thoa, kết hợp giữa nghệ thuật, thời trang, ẩm thực và vị bia truyền thống bản địa (gọi là ale).

      Cung điện Buckingham nét đặc trưng của London Cung điện Buckingham nét đặc trưng của London (Nguồn: viet sun travel)

      Nếu bạn là 1 người thích tìm hiểu về văn hóa thì không nên bỏ lỡ Tate Modern và nhà hát hoàng gia (Royal Opera House). Nếu bạn yêu thích thời trang thì Oxford Street là khu mua sắm thích hợp. Với những bạn sành ăn thì nên thử qua trà kem ở Harrod’s hoặc cá và khoai tây chiên giòn từ các cửa hàng fish & chips có ở khắp nơi (gọi là chippy).

      Thủ đô Paris, Pháp

      Paris còn được biết đến như thủ đô hoa lệ, kinh đô ánh sáng với rất nhiều địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn. Biểu tượng của thủ đô Paris nước Pháp là tháp Eiffel và Khải hoàn môn (Arc de Triomphe).

      Tháp Eiffel biểu tượng của thủ đô Paris Tháp Eiffel biểu tượng của thủ đô Paris (Nguồn: OK trips)

      Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé thăm bảo tàng nghệ thuật, lịch sử Louvre và nhà thờ Đức bà Paris nổi tiếng (Notre Dame). Nếu là tín đồ ăn uống, bạn có thể ghé thăm chợ Marché Biologique Raspail và mua sắm tại chợ Marché aux Puces de Montreuil.

      Thủ đô Rome, Ý

      Rome (hay Roma) là thủ đô nước Ý với bề dày lịch sử hơn 2500 năm. Rome còn là biểu tượng của nước Ý với rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như đài phun nước Trevi, đấu trường La mã Colosseum, đền Pantheon, quảng trường Venice, Navona, Numa, bảo tàng Vatican và rất nhiều bảo tàng khác nữa.

      Đấu trường La Mã là công trình thách thức thời gian của Ý Đấu trường La Mã là công trình thách thức thời gian của Ý (Nguồn: du học blue ocean)

      Thành phố này còn nổi tiếng với các khu chợ ngoài trời, quảng trường và các đài phun nước. Bạn có thể thưởng thức hương vị cafe espresso và gelato hoặc mua sắm tại Campo de’Fiori hoặc Via Veneto. Thưởng thức món kem Ý, bánh Pizza, mì spaghetti và còn rất nhiều điều thú vị khác nữa.

      Thành phố New York, Mỹ

      Bạn không thể nào khám phá hết New York chỉ trong 1, 2 lần ghé thăm thành phố này được. Thay vào đó, nên ưu tiên những điểm đến hot nhất như tòa nhà Empire State, tượng Nữ thần tự do, công viên trung tâm Central Park, bảo tàng nghệ thuật Metropolitan, quảng trường thời đại Times Square và rất nhiều địa điểm nổi tiếng khác.

      Tượng nữ thần tự do tại New York Tượng nữ thần tự do tại New York (Nguồn: SP travel)

      New York có hơn 36% cư dân thành phố được sinh ra bên ngoài nước Mỹ và hơn 170 ngôn ngữ được nói trong thành phố. Do đó nền văn hóa nghệ thuật, ẩm thực ở New York cũng rất phong phú, đa dạng và đặc sắc.

      Phố cổ Hội An, Việt Nam

      Hội An là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất ở Việt Nam đối với du khách nước ngoài. Hội An thuộc tỉnh Quảng Nam, chỉ cách thành phố Đà Nẵng khoảng 30km về phía Nam.

      Xưa kia Hội An là một thương cảng rất sầm uất vào thế kỷ 15 đến 19. Hiện tại, Hội An lưu giữ gần như nguyên vẹn hơn 1000 kiến trúc xưa cũ từ đình, chùa, miếu, nhà cửa đến phố xá và cả các món ăn truyền thống nơi đây.

      Phố cổ Hội An cổ kính khi về đêm Phố cổ Hội An cổ kính khi về đêm (Nguồn: dulich24)

      Đến Hội An thì bạn không nên bỏ qua Chùa Cầu (còn gọi là chùa Nhật Bản), được xem là biểu tượng của Hội An. Vào ngày 14 âm lịch mỗi tháng, cả Hội An sẽ lung linh sắc màu đèn lồng tuyệt đẹp.

      Về đặc sản, bạn không nên bỏ qua món mì Quảng Hội An, cao lầu, bánh mì Phượng, bánh mì madame Khánh và rất nhiều món ngon khác. Phố cổ Hội An được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới và cuối năm 1999, mang lại giá trị to lớn về lịch sử cũng như phát triển du lịch cho người dân nơi đây.

      Cung điện Kremlin, Nga

      Với tên khác là Điện Kremlin. Cung điện này được xây dựng cách đây từ khoảng 600 năm trước tính từ năm 1475. Và đến nay thì nó đã trở thành một biểu tượng, một công trình nổi tiếng của nước Nga xinh đẹp.

      Hiện thì cung điện này nằm ngay trung tâm của Moscow ở phía bên trái của con sông Moskva thơ mộng, hiền hòa.

      Điện Kremlin bên sông Moskva thơ mộng hiền hòa Điện Kremlin bên sông Moskva thơ mộng hiền hòa (Nguồn: blue sky travel)

      Ngày xưa, điện Kremlin được các vua chúa nơi đây sử dụng làm nơi điều hành công việc triều chính và các hoạt động mang mục đích chính trị quan trọng. Ngày nay thì điện Kremlin mở cửa hàng ngày cho du khách khắp nơi trên thế giới đến để tham quan và chiêm ngưỡng.

      Hồ Baikal, Nga

      Baikal thuộc Siberi (Nga) là hồ nước ngọt sâu và lâu đời nhất trên thế giới. Đây là nơi sinh sống của 2.500 loài thực vật và động vật, đa số là loài đặc hữu không thể tìm thấy ở những nơi khác trên thế giới, như loài hải cẩu nerpa Baikal, cá Golomianka hay cá Omul và nhiều loại phù du khác...

      Hồ Baikal là hồ nước ngọt sâu nhất và lâu đời nhất trên thế giới Hồ Baikal là hồ nước ngọt sâu nhất và lâu đời nhất trên thế giới (Nguồn: global travel)

      Đến hồ Baikal, du khách thường ghé thăm làng Listvianka. Ở đây có viện bảo tàng giới thiệu các loài sinh vật sống trong hồ Baikal. Ngoài ra, du khách có thể thưởng thức nhiều loại đặc sản thơm ngon của hồ Baikal và mua những món quà lưu niệm đặc sắc được bày bán ở các khu chợ gần đó.

      Đảo Crete, Hy Lạp

      Crete là hòn đảo lớn nhất và đông dân nhất của Hy Lạp. Theo truyền thuyết thì đây còn là nơi sinh của Zeus (vua của các vị thần Olympian) và vị vua của nền văn minh Châu Âu hiện đại. Hòn đảo này được ví như 1 viên ngọc ở Địa Trung Hải với rất nhiều thần thoại và giá trị lịch sử khảo cổ học.

      Crete - hòn đảo gắn liền với các câu chuyện thần thoại Hy Lạp Crete – hòn đảo gắn liền với các câu chuyện thần thoại Hy Lạp (Nguồn: Turkish Airlines)

      Đảo Crete có nền văn hóa lâu đời nhất Hy Lạp và Châu Âu, trong đó có nền văn minh Minos. Nếu có dịp đến Crete, bạn có thể ghé thăm cung điện Knossos, tu viện Preveli hoặc cây Olive ngàn năm.

      Thành Phố Barcelona, Tây Ban Nha

      Barcelona được biết đến nhiều hơn với tên tuổi của đội bóng nổi tiếng FBC Barcelona. Tuy nhiên, đây là 1 trong 2 thành phố lớn nhất Tây Ban Nha, cùng với thành phố Madrid. Barcelona còn được biết đến nhờ những công trình kiến trúc độc đáo của 2 kiến trúc sư danh tiếng Antoni Gaudí và Salvador Dalí.

      Thành phố Barcelona xinh đẹp của Tây Ban Nha Thành phố Barcelona xinh đẹp của Tây Ban Nha (Nguồn: finding the universe)

      Một số địa điểm nổi tiếng bạn nên ghé thăm khi đến Barcelona như nhà thờ La Sagrada Familia, bảo tàng nghệ thuật Picasso Barcelona. Hoặc dạo chơi trên con phố nổi tiếng La Rambla và thưởng thức món Tapas đặc trưng ở Barcelona.

      Chắc hẳn, qua bài viết trên bạn đã biết được các địa điểm mà mình cần đi tới. Hãy để mùa hè của bạn trở nên sôi động hơn khi được khám phá các vùng đất mới. Đừng quên ghé thăm Edu2Review để biết thêm những thông tin đánh giá về các trung tâm Anh ngữ và học tiếng Anh mỗi ngày nhé!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh tại Việt Nam

      Hiếu Lễ (tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: pixabay


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Cẩm nang từ vựng tiếng Anh về chủ đề du lịch

      06/02/2020

      Bộ từ vựng tiếng Anh về chủ đề du lịch dưới đây sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn các chuyến du hí ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học giao tiếp tại trung tâm Anh ngữ Saigon American English (SAS) có gì đặc biệt?

      14/09/2020

      Trung tâm Anh ngữ Saigon American English hiện nay là địa chỉ được nhiều bạn trẻ truyền tai nhau. ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...