Khám phá khóa học dành cho doanh nghiệp tại trung tâm tiếng Anh GLN | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá khóa học dành cho doanh nghiệp tại trung tâm tiếng Anh GLN

      Khám phá khóa học dành cho doanh nghiệp tại trung tâm tiếng Anh GLN

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Bên cạnh các khóa học giao tiếp, trẻ em, luyện thi IELTS, trung tâm tiếng Anh GLN còn thiết kế chương trình học tiếng Anh đầy bổ ích cho doanh nghiệp.

      Danh sách

      Bài viết

      Ngày nay, tiếng Anh không chỉ đơn thuần là môn học bắt buộc đối với các em học sinh tại trường hay một trong những điều kiện đầu ra của nhiều trường đại học, cao đẳng. Trong bối cảnh hội nhập quốc tế, ngôn ngữ này đã trở thành công cụ cần thiết giúp nhân viên sớm đạt đến đỉnh cao sự nghiệp cũng như góp phần tạo nên sự thành công của công ty.

      Là một trong những lò đào tạo uy tín, Trung tâm tiếng Anh GLN đã thiết kế nhiều chương trình giảng dạy hấp dẫn và bổ ích, phù hợp với mọi đối tượng, bao gồm cả doanh nghiệp. Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu về khóa học này thì đừng ngần ngại tham khảo thông tin tổng hợp dưới đây.

      Thiết kế chương trình đáp ứng nhu cầu rèn luyện theo quy trình 4 bước

      Các khóa học tại Trung tâm GLN được thiết kế dựa trên nhu cầu của doanh nghiệp và xây dựng theo quy trình 4 bước. Cụ thể là:

      • Tìm hiểu nhu cầu và kiểm tra trình độ đầu vào của nhân viên: Ở bước này, trung tâm sẽ trao đổi kỹ lưỡng với doanh nghiệp để tìm hiểu nhu cầu trau dồi; đồng thời, tổ chức bài thi đầu vào gồm 4 kỹ năng cơ bản nhằm đánh giá trình độ hiện tại của nhân viên.
      • Thiết kế chương trình học: Các giáo viên tại trung tâm sẽ trực tiếp làm việc với doanh nghiệp để lên nội dung chương trình đào tạo cũng như thu thập một số dữ liệu thiết yếu hỗ trợ cho việc giảng dạy.
      • Review và đánh giá sự tiến bộ của học viên trong quá trình học: Anh ngữ GLN liên tục cập nhật thông tin phản hồi của học viên về chương trình đào tạo, từ đó cải thiện và nâng cao chất lượng giảng dạy. Đồng thời, trung tâm cũng gửi những đánh giá, nhận xét về năng lực tiếp thu của nhân viên đến doanh nghiệp.
      • Kiểm tra cuối khóa: Tất cả nhân viên sẽ tham dự bài thi cuối khóa gồm 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Từ đó, thầy cô so sánh, đánh giá trình độ của từng người và báo cáo lại cho doanh nghiệp đăng ký.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ GLN

      Giới thiệu khóa học tiếng Anh doanh nghiệp tại GLN

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ GLN

      3 ưu điểm của chương trình tiếng Anh doanh nghiệp

      Với quy trình 4 bước trên, chương trình tiếng Anh doanh nghiệp tại trung tâm hứa hẹn đem đến cho bạn những lợi ích sau:

      • Học viên có cơ hội thực hành giao tiếp thường xuyên và tham gia những buổi workshop – seminar bằng tiếng Anh với các diễn giả chuyên môn trong ngành.
      • Người học được tiếp cận với kho tàng kiến thức khổng lồ về nhiều chủ đề khác nhau.
      • Thông qua sự kiện Speaking Contest, người học thể hiện được khả năng Anh ngữ của mình trước đội ngũ giảng dạy, đồng nghiệp và công ty. Do đó, doanh nghiệp dễ dàng nhận thấy sự tiến bộ của nhân viên một cách rõ ràng và chính xác.

      >>Top 5 trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Hà Nội

      Bên cạnh việc trau dồi trình độ Anh ngữ, trung tâm còn tổ chức các buổi worshop cùng những chuyên gia giúp người học thực hành tốt hơn cũng như tăng cường những kỹ năng thiết yếuBên cạnh việc trau dồi trình độ Anh ngữ, trung tâm còn tổ chức các buổi workshop cùng những chuyên gia

      Làm việc với đội ngũ chuyên nghiệp từ nhân viên đến người giảng dạy

      Khi đến với trung tâm, người học và doanh nghiệp sẽ nhận sự hướng dẫn tận tình từ đội ngũ thầy cô và nhân viên chuyên nghiệp.

      • 100% giáo viên bản ngữ đều có nhiều năm giảng dạy tại các trung tâm, trường học uy tín ở Anh, Mỹ, Úc… và sở hữu chứng chỉ giảng dạy quốc tế TESOL. Thầy cô cũng rất nhiệt tình và tâm huyết với nghề, luôn sẵn sàng chia sẻ, hỗ trợ học viên trong quá trình luyện tập.
      • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và có trình độ chuyên môn cao. Thông qua các kênh tư vấn trực tuyến, điện thoại, người học và doanh nghiệp dễ dàng liên hệ và trao đổi thông tin với họ để được giải đáp kịp thời những thắc mắc của riêng mình.

      Đến với trung tâm, bạn sẽ được học với đội ngũ giáo viên bản ngữ có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, nhiệt tình và tâm huyết với nghềĐến với trung tâm, bạn sẽ được học với đội ngũ giáo viên bản ngữ có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, nhiệt tình và tâm huyết với nghề

      Với những thông tin tổng hợp trên, Edu2Review hy vọng bạn đọc đã biết thêm về Trung tâm tiếng Anh GLN – một trong số ít lò đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp tại vùng đất thủ đô Hà Nội. Từ đó, quý công ty hãy cân nhắc và đánh giá kỹ càng về tình hình tài chính, mục tiêu kinh doanh và trình độ ngoại ngữ hiện tại của nhân viên trước khi đưa ra lựa chọn đăng ký khóa học tại đây hay không.

      Ngoài ra, nếu muốn tăng thêm sự lựa chọn cho mình, doanh nghiệp có thể tham khảo thêm bảng xếp hạng các trung đào tạo tiếng Anh tốt nhất tại Hà Nội do chính Edu2Review tổng hợp.

      bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh tốt nhất hà nội

      Minh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: GLN


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Top 5 trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Hà Nội

      06/02/2020

      Bạn đang sinh sống, làm việc tại thủ đô và muốn tìm nơi luyện IELTS tốt nhất Hà Nội? Đọc ngay bài ...

      Luyện thi IELTS

      Trung tâm Anh ngữ GLN có tốt không?

      06/02/2020

      Có một số ý kiến cho rằng học tiếng Anh tại trung tâm Anh ngữ GLN chưa thật sự hiệu quả như quảng ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...