Khám phá phương pháp học tiếng Anh giao tiếp của 3 trung tâm uy tín tại TPHCM | Edu2Review
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá phương pháp học tiếng Anh giao tiếp của 3 trung tâm uy tín tại TPHCM

      Khám phá phương pháp học tiếng Anh giao tiếp của 3 trung tâm uy tín tại TPHCM

      Cập nhật lúc 11/09/2020 15:36
      Để giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, người học cần tìm ra phương pháp phù hợp. Hãy cùng Edu2Review khám phá phương pháp học tiếng Anh giao tiếp của các trung tâm dưới đây để chọn đúng nơi dành cho bạn.

      Danh sách

      Bài viết

      Trong thời đại toàn cầu hóa, tiếng Anh chính là ngôn ngữ quyền lực nhất trên thế giới. Bên cạnh các chứng chỉ học thuật, việc sở hữu khả năng nghe nói lưu loát mở ra cho bạn rất nhiều cơ hội để phát triển. Tuy nhiên, vì quá ám ảnh với ngữ pháp, khá ít người Việt Nam có thể tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh với người ngoại quốc.
      Không có phương pháp học tiếng Anh giao tiếp nào là phù hợp với tất cả mọi người. Do vậy, bước đầu tiên để cải thiện kỹ năng giao tiếp chính là đi tìm ra phương pháp có thể giúp bạn tháo gỡ chứng “ngại nói”.

      Xem thêm danh sách các trung tâm dạy
      tiếng anh giao tiếp uy tín

      Mô hình Class – Club – Tour | Saigon American English (SAS)

      Trung tâm Anh ngữ SAS ban đầu được các bạn trẻ biết đến như là một nơi học tiếng Anh giao tiếp giá rẻ dành cho sinh viên. Trải qua nhiều năm phát triển, hiện nay trung tâm đã có 68 chi nhánh trên cả nước.

      Mô hình Class – Club – Tour tại SAS cho phép các học viên học tiếng Anh giao tiếp qua các trò chơi vận động, hoạt động nhóm… Học viên được tham gia những lớp học năng động, tương tác trực tiếp với giáo viên bản ngữ mỗi ngày, thư giãn vào cuối tuần tại SAS English Coffee và đặc biệt là cùng người nước ngoài tham gia những chuyến “phượt English” dài ngày tại các địa điểm du lịch nổi tiếng. Cách “học mà chơi, chơi mà học” giúp người học nhớ lâu hơn và dễ dàng vận dụng vào những cuộc hội thoại sau này.

      Xem thêm thông tin về các khóa học
      và học phí tại trung tâm SAS

      Giới thiệu về phương pháp học thú vị tại Trung tâm SAS (Nguồn: SAS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại tại SAS

      Đến với SAS, học viên sẽ được thực hiện bài kiểm tra trình độ và xếp vào lớp phù hợp. Những lớp dành cho người bắt đầu từ con số 0 được đảm nhiệm bởi giảng viên người Việt, nhằm đảm bảo mức độ tiếp nhận bài học của học viên. Người học chuyển lên học với giáo viên bản ngữ khi lên trình độ cao hơn.

      Phương pháp Effortless English | Pasal

      Effortless English là một phương pháp học tiếng Anh giao tiếp nổi tiếng trên thế giới được sáng lập bởi tiến sĩ AJ Hoge. Phương pháp hướng tới việc giúp khơi gợi đam mê, động lực, truyền cảm hứng học tiếng Anh cho các học viên, khiến học viên không cảm thấy mệt mỏi hay bị ép buộc. Tại Việt Nam, Pasal là đơn vị duy nhất độc quyền với AJ Hoge được áp dụng phương pháp này để giảng dạy tiếng Anh.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về trung tâm tiếng anh giao tiếp Pasal

      Phương pháp Effortless English được giảng dạy tại trung tâm Pasal (Nguồn: Pasal)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại tại Pasal

      Cách học tiếng Anh giao tiếp này đặc biệt hiệu quả với những người dù đã sở hữu nền tảng ngữ pháp vững chắc nhưng vẫn không thể chuyển hóa thành lời nói. Học viên sẽ được đào tạo cách phát âm theo đúng chuẩn IPA, luyện khả năng nghe và ghi nhớ tiếng Anh qua các mini-story. Từ đó, người học hình thành tư duy phản xạ với tiếng Anh, đẩy nhanh tốc độ giao tiếp vì lược bỏ được bước suy nghĩ và dịch sang tiếng Việt.

      Ngoài ra, các cơ sở thuộc hệ thống trung tâm còn được trang bị bởi hệ thống thư viện hiện đại và có nhiều nhóm câu lạc bộ hoạt động vào các cuối tuần. Theo đó, bạn có nhiều điều kiện và tăng tần suất sử dụng tiếng Anh. Với phương pháp Effortless English tại Pasal, người học có thể cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh chỉ sau từ 3 đến 6 tháng.

      Hiện, Pasal đang có mặt tại Hà Nội và TP.HCM với 4 chi nhánh ở mỗi thành phố.

      Blended Method | Wall Street English

      Blended Method (phương pháp tổng hợp thực hành ứng dụng) là phương pháp giúp người học nói tiếng Anh lưu loát như tiếng mẹ đẻ. Đến với Wall Street English, người học phải sử dụng 100% tiếng Anh để giao tiếp với nhân viên, giáo viên và học viên khác, giúp phát huy triệt để các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và tạo thành phản xạ tự nhiên.

      Xem thêm thông tin về các khóa học
      và học phí tại Wall Street English

      Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp dành cho người bận rộn tại Wall Street English (Nguồn: WSE Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại tại Wall Street English

      Với mỗi chủ đề, học viên sẽ trải qua 5 giai đoạn:

      • Bài học tương tác (Multimedia Lesson): Ở giai đoạn đầu tiên này, học viên sẽ học từ vựng, ngữ pháp mới và luyện kỹ năng nghe nói qua các tình huống thực tế từ các đoạn phim độc quyền vui nhộn;
      • Bài tập ôn luyện (Digital Book): Tiếp đến, người học sẽ có các bài tập để ôn luyện và củng cố các kiến thức vừa học được ở giai đoạn 1;
      • Lớp thực hành (Encounter – ENC): 4,5 học viên sẽ cùng nhau thực hành giao tiếp, ứng dụng các tình huống vừa học dưới sự hỗ trợ của giảng viên bản ngữ. Giảng viên sẽ giúp sửa cách phát âm và cách nói sao cho lưu loát và chân thật hơn;
      • Lớp giao tiếp ứng dụng (Complementary Class – CC): Đây là bước giúp tăng cường khả năng đàm thoại, một nhóm giáo viên bản ngữ và 6 – 8 học viên có trình độ tương đồng cùng nhau thảo luận về những mối quan tâm chung. Giai đoạn này giúp người học hoàn toàn thoát khỏi tâm lý ngại nói và chủ động hơn trong những đoạn giao tiếp thường nhật;
      • Lớp thảo luận (Social Club – SC): Giai đoạn cuối cùng là giai đoạn thú vị nhất. Mỗi người sẽ có cơ hội trình bày quan điểm của mình trước khoảng 20 học viên khác. Người học không chỉ nâng cao khả năng giao tiếp mà còn được phát triển kỹ năng thuyết trình, đàm phán.

      Với tính chất là môi trường học tiếng Anh giao tiếp dành cho người bận rộn, Wall Street English cho phép học viên chủ động, bạn có thể đến trung tâm để nhận tư vấn vào bất kì thời gian nào trong giờ hoạt động và không giới hạn số lần. Khóa học này sẽ phù hợp nhất với những ai có nhu cầu sử dụng tiếng Anh giao tiếp trong các môi trường làm việc chuyên nghiệp. Tuy nhiên, điểm trừ khá lớn tại Wall Street English là học phí cao hơn mức thu nhập của phần lớn người Việt Nam.

      Xác định nhu cầu và tìm ra phương pháp học phù hợp với bản thân là sự chuẩn bị cần thiết cho bất kỳ ai muốn thành công trong quá trình học giao tiếp tiếng Anh. Mỗi phương pháp sẽ phát huy độ hiệu quả khác nhau với từng người. Nhưng nhìn chung, muốn nghe nói tốt bằng tiếng Anh, chúng ta cần biến thoát ly ra khỏi sách vở, biến việc học trở thành một thói quen hằng ngày. “Good habits are the key to all success – Thói quen tốt là chìa khóa của mọi thành công”.

      *Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 06/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Thiệu Kỳ (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Wall Street English


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 12 khóa học tiếng Anh giao tiếp online hiệu quả

      21/02/2024

      StudyNow Ontario, Langmaster, VUS, English Guide... và còn những cái tên nào nằm trong top 12 ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Saigon American English (SAS) chi nhánh Đà Nẵng

      09/09/2020

      Saigon American English (SAS) nay đã có chi nhánh tại Quận Hải Châu và Thanh Khuê. Cùng tìm hiểu ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...