Khám phá 10 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại tỉnh Thừa Thiên Huế | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá 10 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại tỉnh Thừa Thiên Huế

      Khám phá 10 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại tỉnh Thừa Thiên Huế

      Cập nhật lúc 09/09/2020 11:10
      Giao tiếp tiếng Anh lưu loát, tự tin là mục tiêu của bạn? Vậy thì đừng bỏ qua danh sách 10 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Thừa Thiên Huế!

      Danh sách

      Bài viết

      Học tiếng Anh là nhu cầu rất phổ biến tại Việt Nam, từ trẻ em mẫu giáo, học sinh, sinh viên đến người đi làm, người lớn tuổi đều muốn học tiếng Anh. Bởi lẽ tiếng Anh có vai trò rất quan trọng trong học tập, công việc, là điều kiện cần để đi du học hoặc định cư tại nước ngoài. Trong bài viết này, Edu2Review sẽ giới thiệu đến bạn 10 trung tâm tiếng Anh giao tiếp được nhiều người khuyên học tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Hãy cùng xem thử nhé!

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh giao tiếp

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế AMES

      Địa chỉ: Tầng 3, 18 Lê Lợi, Phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES được thành lập từ năm 2003, đến nay AMES đã có 25 chi nhánh trên toàn quốc với hàng trăm ngàn học viên theo học. Với kinh nghiệm đào tạo trong nhiều năm, trung tâm không ngừng phát triển và cải thiện nhiều điểm bất cập trong quá trình đào tạo, những giá trị trung tâm mang đến cho học viên gồm:

      • Chủ động về tốc độ học: trung tâm áp dụng mô hình Active English độc đáo, học viên được học theo đúng tốc độ và khả năng tự nhiên của chính mình, không cần chạy theo tốc độ học của người khác.
      • Giáo viên bản ngữ giỏi, tận tâm: thay vì đứng trên bục giảng, giáo viên sẽ ngồi cùng bàn với học viên để thảo luận, giúp đỡ khi gặp khó khăn. Đồng thời, điều này còn giúp học viên quen với việc giao tiếp tiếng Anh.
      • Đo lường hiệu quả: AMES luôn có các công cụ giúp học viên đánh giá được khả năng tiến bộ của bản thân thông qua các bài test đầu vào, đầu ra, chấm điểm chuyên cần trong mỗi buổi học.

      Trung tâm đang đào tạo khóa tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm – tiếng Anh doanh nghiệp, áp dụng phương pháp Blended Learning hiện đại nhất hiện nay. Sau khóa học này, người đi làm có thể nâng cao được kiến thức tiếng Anh và áp dụng vào công việc một cách hiệu quả, tăng cơ hội thăng tiến cho bản thân.

      Xem thêm cảm nhận của học viên
      về Anh ngữ AMES

      Mô hình Active English tại AMES giúp học viên giao tiếp tiếng Anh linh hoạtMô hình Active English tại AMES giúp học viên giao tiếp tiếng Anh linh hoạt (Nguồn: AMES)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại AMES

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế ITC

      Địa chỉ:

      • Tầng 3, Tòa nhà văn phòng, 39 Tố Hữu, Phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)
      • 66 Bà Triệu, Phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Thừa Thiên Huế tiếp theo là ITC, một đơn vị Anh ngữ khá có tiếng tại Huế với chương trình đào tạo tiên tiến, giáo viên có nhiều kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, xây dựng được lòng tin đối với các bạn học viên yêu thích tiếng Anh. Hiện ITC đang đào tạo rất nhiều khóa học khác nhau, phù hợp với đối tượng trẻ nhỏ, học sinh, sinh viên và cả người đi làm.

      Trong số đó, khóa học giao tiếp được nhiều bạn quan tâm và đăng ký theo học. Khóa học được chia làm 2 lớp là cơ bản và nâng cao. Nếu kiến thức tiếng Anh của bạn chưa tốt hoặc không thể giao tiếp được thì khóa học này sẽ giúp bạn rèn luyện kỹ năng nghe nói từ căn bản đến nâng cao, luyện phát âm, ngữ điệu chuẩn và có thể vận dụng vào công việc, du lịch hay giao tiếp thông thường.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Quốc tế ITC

      Không gian hiện đại, tươi mới tại ITC HuếKhông gian hiện đại, tươi mới tại ITC Huế (Nguồn: ITC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế ITC

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EUC

      Địa chỉ:

      • Tầng 7 & 8, Tòa nhà Viettel, 11 Lý Thường Kiệt, Phường Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      • Căn 7, Tòa nhà The Manor Crown, 62 Tố Hữu, Phường Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Anh ngữ Quốc tế EUC chính là đơn vị khảo thí tiếng Anh Cambridge duy nhất tại Huế và khu vực miền Trung. EUC được nhiều người biết đến với các khóa học theo chuẩn Cambridge, nhưng ít ai biết rằng trung tâm cũng là địa chỉ đào tạo tiếng Anh giao tiếp bài bản, nhấn mạnh vào tính tương tác, thực hành, giúp học viên đáp ứng nhu cầu giao tiếp trong học tập, công việc, du lịch…

      Khi học tại trung tâm, bạn được các giáo viên chỉ dẫn tận tình, chu đáo, áp dụng phương pháp Effective Learning vào giảng dạy để khuyến khích học viên chủ động hơn trong mỗi buổi học. Thêm vào đó, học viên còn được tham gia Active Learning, đây là chương trình gồm các buổi ngoại khóa với giáo viên nước ngoài để tăng cường giao tiếp.

      Đặc biệt hơn, trung tâm còn cam kết đảm bảo đầu ra, học viên sử dụng thành thạo tiếng Anh giao tiếp trong vòng 3-6 tháng, nếu không đạt thì có thể học lại hoàn toàn miễn phí.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ EUC

      EUC có chính sách cam kết giao tiếp thành thạo cho học viên sau khóa họcEUC có chính sách cam kết giao tiếp thành thạo cho học viên sau khóa học (Nguồn: EUC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ EUC

      Trung tâm Anh ngữ AMA

      Địa chỉ: Tầng 3, 28 Lý Thường Kiệt, Phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)

      Anh ngữ AMA là cái tên không thể thiếu trong danh sách các trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Thừa Thiên Huế. Giống như nhiều chi nhánh khác, Trung tâm AMA Huế cũng hướng tới mục tiêu cung cấp cho người dùng nền tảng giáo dục hiện đại chuẩn Mỹ, hoàn thiện 4 kỹ năng quan trọng trong các bài thi chứng chỉ quốc tế và cả trong giao tiếp thường ngày.

      AMA hiện đang đào tạo rất nhiều chương trình từ IELTS, TOEIC đến giao tiếp, trẻ em. Mỗi chương trình được thiết kế phù hợp với nhu cầu của người học, đặc biệt với các khóa giao tiếp, bạn được luyện tập thường xuyên các từ vựng, cấu trúc mới theo mô hình giao tiếp với người bản ngữ và có sự hỗ trợ kèm cặp của giáo viên người Việt.

      Chương trình giao tiếp gồm có 4 khóa từ Speak Now 1 đến Speak Now 4. Bạn sẽ đi từ việc làm quen với mẫu hội thoại đơn giản, sau đó là các tình huống phức tạp hơn, mục tiêu cuối cùng tự tin sử dụng tiếng Anh, thảo luận được tất cả các chủ đề khác nhau.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ AMA

      AMA là địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp quen thuộc của nhiều bạn trẻ tại Thừa Thiên HuếAMA là địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp quen thuộc của nhiều bạn trẻ tại Thừa Thiên Huế (Nguồn: AMA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ AMA

      Trung tâm Anh ngữ Phượng Hoàng

      Địa chỉ: 33/9 Nguyễn Hoàng, Phường Kim Long, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Trung tâm Anh ngữ Phượng Hoàng ra đời với mục tiêu cung cấp nền giáo dục chất lượng cho mọi người học tiếng Anh, với đội ngũ giáo viên bản ngữ dày dạn kinh nghiệm và khung giáo trình giảng dạy được cập nhật từ Singapore.

      Tuy đối tượng học viên chính tại Phượng Hoàng thường nằm trong độ tuổi học sinh nhưng với nhu cầu học tiếng Anh của sinh viên, người đi làm ngày càng tăng cao nên trung tâm đã mở thêm các lớp tiếng Anh giao tiếp, giúp người học cải thiện khả thiện giao tiếp trong học tập, công việc, cuộc sống.

      Nội dung của chương trình tập trung vào các hoạt động giao tiếp hàng ngày, cung cấp cho học viên các từ vựng quen thuộc và cải thiện kỹ năng nghe, nói với các chủ đề khác nhau.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Phượng Hoàng

      Một buổi học giao tiếp với giáo viên nước ngoài tại trung tâmMột buổi học giao tiếp với giáo viên nước ngoài tại trung tâm (Nguồn: Anh ngữ Phượng Hoàng)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Phượng Hoàng

      Trung tâm Anh ngữ REX (Trung tâm đã ngưng hoạt động)

      Địa chỉ:

      • 269 Nguyễn Sinh Cung, Phường Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      • 118 Phan Chu Trinh, Phường Phước Vĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Anh ngữ REX hiện có 2 chi nhánh tại Huế. Trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi và các lớp giao tiếp, luyện thi chứng chỉ cho người lớn. Đặc biệt, khóa học IELTS tại trung tâm còn được cam kết đầu ra, giúp học viên tự tin vượt qua các bài thi với số điểm mong muốn.

      Tại REX, giáo viên sẽ giúp học viên tiếp cận với tiếng Anh theo hướng hoàn toàn mới, chủ động hơn, tạo động lực cho học viên yêu thích và tự khám phá tiếng Anh. Vì thế, đối với những ai đang gặp khó khăn trong giao tiếp tiếng Anh, khóa học tiếng Anh giao tiếp phản xạ là sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc.

      Khóa học giao tiếp phản xạ tại REX được rất nhiều học viên yêu thíchKhóa học giao tiếp phản xạ tại REX được rất nhiều học viên yêu thích (Nguồn: REX)

      Trung tâm Ngoại ngữ HueMaster

      Địa chỉ: 51C Hai Bà Trưng, Phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      HueMaster đã trải qua 6 năm hoạt động, được nhiều học viên đánh giá là nơi có môi trường học tập năng động, thân thiện, phù hợp để cải thiện khả năng giao tiếp.

      Trung tâm đào tạo nhiều khóa học, trong đó tiếng Anh giao tiếp cho người lớn và tiếng Anh thiếu nhi là hai khóa học thế mạnh. Điểm nổi bật khác của trung tâm chính là luôn giới hạn số lượng học viên trong mỗi lớp để đảm bảo giáo viên có thể theo sát quá trình học của mỗi bạn.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Ngoại ngữ HueMaster

      Mỗi bạn đều có cơ hội luyện tập với giáo viên vì số lượng học viên trong mỗi lớp khá ítMỗi bạn đều có cơ hội luyện tập với giáo viên vì số lượng học viên trong mỗi lớp khá ít (Nguồn: HueMaster)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ HueMaster

      Trung tâm Ngoại ngữ English Kingdom – Huế

      Địa chỉ: Lô D25 Đường Số 1, Khu An Cựu City, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Nhắc đến English Kingdom, nhiều người nghĩ đây là trung tâm chỉ dành cho trẻ em. Tuy nhiên, ngoài các khóa trẻ em, trung tâm còn đào tạo tiếng Anh giao tiếp và luyện thi chứng chỉ như B1, TOEIC, IELTS. Mục tiêu trung tâm hướng đến chính là tạo môi trường học sinh động, đa dạng các buổi học trải nghiệm, giúp học viên có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

      Đặc biệt đối với những bạn “mất gốc” tiếng Anh, trung tâm đã thiết kế riêng một khóa học giao tiếp giúp bạn lấy lại toàn bộ kiến thức cơ bản, cải thiện cả phát âm, ngữ pháp và có thể tự tin giao tiếp với người nước ngoài. Học phí của khóa học này chỉ dao động trong khoảng 500.000 VNĐ/ tháng, phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      English Kingdom – Huế

      Không gian học tập tiện nghi cùng mức học phí mềm là ưu điểm nổi bật của trung tâmKhông gian học tập tiện nghi cùng mức học phí mềm là ưu điểm nổi bật của trung tâm (Nguồn: English Kingdom - Huế)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ English Kingdom – Huế

      Trung tâm Anh ngữ Sunshine

      Địa chỉ: 18A Nguyễn Thiện Kế, Phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Trung tâm Anh ngữ Sunshine đặt ra nguyên tắc giảng dạy ngay từ ban đầu là kiến thức phải được tiếp thu một cách tự nhiên để đạt được kết quả cao nhất. Vì thế, Sunshine đã nghiên cứu và áp dụng phương pháp giảng dạy sinh động, tất cả bài học đều được biên soạn thành hoạt động, trò chơi, giúp người học phát triển sự tự tin trong giao tiếp.

      Khóa học giao tiếp có các cấp độ cơ bản đến nâng cao, kéo dài trong 3 tháng. Học viên được rèn luyện phát âm chuẩn trên 70% tất cả các từ vựng cơ bản, thêm vào đó là nghe hiểu các đoạn hội thoại thuộc nhiều chủ đề quen thuộc, thói quen phản xạ cũng được cải thiện đáng kể.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Sunshine

      Giáo viên tại Sunshine còn đến các doanh nghiệp địa phương để đào tạo tiếng Anh giao tiếpGiáo viên tại Sunshine còn đến các doanh nghiệp địa phương để đào tạo tiếng Anh giao tiếp (Nguồn: Sunshine)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Sunshine

      Mỗi trung tâm có một phương pháp đào tạo riêng, môi trường học khác nhau, vì thế nếu bạn giao tiếp tiếng Anh chưa tốt, có thể là do chưa chọn được nơi học phù hợp. Vậy từ những gợi ý trên, bạn có thể cân nhắc chọn cho mình một trung tâm tiếng Anh giao tiếp lý tưởng tại Thừa Thiên Huế. Chúc bạn có thời gian học tập thật tốt nhé!

      *Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 09/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Quang Vinh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: freepik


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Trung tâm Anh ngữ AMA Huế có tốt hay không?

      06/02/2020

      AMA là hệ thống trung tâm đào tạo tiếng Anh với 22 cơ sở tại 11 tỉnh thành trên cả nước, bao gồm ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 25 trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp rẻ nhất TPHCM (Phần 1)

      06/06/2023

      Trung tâm giao tiếp nào ở TPHCM có học phí rẻ nhưng chất lượng? Bạn muốn học tiếng Anh với người ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...