Trung tâm Anh ngữ AMA Huế có tốt hay không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm Anh ngữ AMA Huế có tốt hay không?

      Trung tâm Anh ngữ AMA Huế có tốt hay không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      AMA là hệ thống trung tâm đào tạo tiếng Anh với 22 cơ sở tại 11 tỉnh thành trên cả nước, bao gồm Huế. Liệu trung tâm Anh ngữ AMA Huế có phải là một địa điểm học tập có chất lượng tốt hay không?

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Anh ngữ AMA Huế toạ lạc tại số 28 Lý Thường Kiệt, phường Vĩnh Ninh, thuận tiện cho các học viên trong việc di chuyển và học tập. Cùng điểm qua một vài thông tin của trung tâm này từ Edu2Review để biết đây có phải là một nơi học tốt, được học viên và phụ huynh đánh giá cao hay không nhé?

      Địa điểm học tiếng Anh cho mọi đối tượng

      Anh ngữ AMA Huế có sự đa dạng về chương trình đào tạo phù hợp với mọi đối tượng. Trung tâm có các chương trình dành cho trẻ em như: Anh văn mẫu giáo, Anh văn thiếu nhi. Học viên là thiếu niên và người lớn có thể theo học các chương trình như: tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh thiếu niên, tiếng Anh doanh nghiệp, tiếng Anh tổng quát và luyện thi IELTS.

      Đặc biệt, AMA Huế còn có chương trình đào tạo iLead (iLead21st) đã được đưa vào giảng dạy 5 năm. Chương trình này được nghiên cứu và thiết kế dành riêng cho các học viên ở cấp độ mầm non, thiếu nhi và thiếu niên, nhằm cải thiện trình độ Anh ngữ và rèn luyện các kỹ năng tư duy của người trẻ thế kỷ 21. Cụ thể là giúp các em phát hình thành thói quen tư duy phản biện, khả năng sáng tạo và kỹ năng hợp tác bên cạnh kiến thức Anh ngữ. Đó cũng chính là những tố chất cần có của một người dẫn đầu.

      Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp

      Đội ngũ giảng viên của AMA là các giảng viên người Việt và bản xứ, có kinh nghiệm giảng dạy với chuyên môn cao và bằng cấp quốc tế (TESOL, CELTA, TEFL). Đội ngũ giảng viên luôn sẵn sàng hỗ trợ, luyện tập phát âm và kèm cặp cho từng học viên, mang đến chất lượng giảng dạy tốt và sự trải nghiệm thú vị cho học viên.

      xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ AMA

      Đội ngũ giảng viên tại AMA Huế (Nguồn: YouTube – Việt Phạm)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ AMA

      Giáo trình và phương pháp đào tạo

      Giáo trình và phương pháp giảng dạy tại AMA nói chung và trung tâm Anh ngữ AMA Huế nói riêng do chính các chuyên gia nước ngoài giàu kinh nghiệm hợp tác nghiên cứu và biên soạn. Những giáo trình tại AMA được biên soạn dựa trên nền tảng những giáo trình dạy và học tiếng Anh nổi tiếng trên thế giới. Phương pháp giảng dạy tại AMA là thành quả của sự kết hợp linh hoạt nhiều cách thức khác nhau phù hợp với từng đối tượng và trình độ, nhờ đó giúp cải thiện khả năng ngôn ngữ cho học viên.

      Ví dụ, đối với học viên là trẻ em, các bé sẽ được vừa chơi vừa học thông qua tranh ảnh, câu chuyện, bài hát, hay các nhân vật hoạt hình phổ biến, phù hợp với nhu cầu và đặc điểm tâm lý của bé. Hay để giúp học viên giao tiếp một cách tự nhiên và tự tin trong khoá học tiếng Anh giao tiếp, học viên của AMA sẽ được rèn luyện thông qua các đoạn hội thoại, thực hành phát âm, chỉnh sửa theo ngữ điệu chuẩn.

      Trung tâm còn thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, sinh hoạt ngoại khoá để các học viên làm quen với nhau và tự tin hơn khi giao tiếp.

      >> Top trung tâm luyện thi IELTS TPHCM: Không thể bỏ lỡ 6 cái tên sau

      Hội thảo đọc sách, kể chuyện cùng con dành cho các bé và phụ huynh (Nguồn: iLead AMA Huế)Hội thảo đọc sách, kể chuyện cùng con dành cho các bé và phụ huynh (Nguồn: iLead AMA Huế)

      Cơ sở vật chất chuẩn quốc tế

      Tại AMA, cơ sở vật chất cũng rất được quan tâm nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và khơi gợi sự hứng khởi, thoải mái của học viên. Nhờ đó, học viên sẽ tiếp thu kiến thức được tốt hơn. Các phòng học, phòng sinh hoạt và trang thiết bị được xây dựng, bố trí theo chuẩn quốc đế, tạo ra một môi trường học tập đạt chất lượng.

      Cơ sở vật chất hiện hiện đại tại AMA (Nguồn: AMA Huế)Cơ sở vật chất hiện hiện đại tại AMA (Nguồn: AMA Huế)

      Cải thiện các kỹ năng

      AMA chú trọng vào việc giúp học viên có thể nói tiếng Anh một cách tự nhiên, sẵn sàng ứng dụng trong mọi hoàn cảnh. Học viên được học và rèn luyện các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết để có thể sử dụng tiếng Anh một cách thuần thục, trôi chảy.

      Hơn nữa, đến với AMA, học viên không chỉ được học tiếng Anh mà còn được trau dồi các kỹ năng mềm. Đó chính là chương trình đào tạo kết hợp giữa ngôn ngữ, trau dồi kỹ năng sống và kết nối với thế giới mới mà AMA mang đến cho các học viên.

      Cải thiện các kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thôngthông qua các hoạt động giao lưu quốc tế (nguồn: iLead AMA Huế)Cải thiện các kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thông qua các hoạt động giao lưu quốc tế (Nguồn: iLead AMA Huế)

      Với những thông tin đã chia sẻ trên, Edu2Review hy vọng sẽ giúp bạn hiểu thêm về AMA Huế và chọn được khoá học phù hợp với mình nhé.

      bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh tốt nhất việt nam

      Trần Mộng Đào (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Điểm tên top 5 trung tâm IELTS giá rẻ tại Huế

      06/02/2020

      Đâu là những trung tâm IELTS giá rẻ tại Huế mà bạn nên cân nhắc nếu học phí hợp lý là điều kiện ...

      Học ở đâu tốt?

      Đừng vội vàng, hãy xem cảm nhận học viên rồi đánh giá trung tâm AMA có tốt không?

      06/02/2020

      Trung tâm AMA có tốt không? - hẳn là mối quan tâm của nhiều người. Nếu bạn đang có ý định ghi ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...