Khám phá trung tâm tiếng Anh trẻ em tại Dĩ An tỉnh Bình Dương | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá trung tâm tiếng Anh trẻ em tại Dĩ An tỉnh Bình Dương

      Khám phá trung tâm tiếng Anh trẻ em tại Dĩ An tỉnh Bình Dương

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Các bậc phụ huynh tại Dĩ An, Bình Dương muốn cho con học tiếng Anh sớm nhưng đang băn khoăn không biết nên chọn nơi nào hãy tham khảo ngay top trung tâm tiếng anh cho trẻ em dưới đây.

      Danh sách

      Bài viết

      Nhu cầu cho trẻ học tiếng Anh trong các thành phố lớn ngày càng cao, trong đó có Bình Dương. Các bậc phụ huynh luôn mong muốn tìm trung tâm tiếng Anh cho trẻ em uy tín, chất lượng để trang bị nền tảng kiến thức tốt nhất cho con. Hiểu được nhu cầu đó, bài viết này giới thiệu đến các bố mẹ 3 trung tâm tiếng Anh được đánh giá cao từ Cộng đồng Edu2Review.

      bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh trẻ em tại việt nam

      Trung tâm Ngoại ngữ Thái Bình Dương

      Địa chỉ: 521/14 Nguyễn Tri Phương, An Bình, thị xã Dĩ An, Bình Dương.

      Trung tâm ngoại ngữ Thái Bình Dương trực thuộc tập đoàn Interlink Education – hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo ngoại ngữ. Tại đây tổ chức các khóa học Anh văn cho trẻ em bao gồm: Anh văn mầm non, Anh văn thiếu nhi.

      Chi tiết các khóa học dành cho trẻ em tại Ngoại ngữ Thái Bình Dương:

      • Khóa học Anh văn mầm non (English For Baby Kids): Chương trình học thiết kế phù hợp với các bé mầm non, mẫu giáo từ 3 đến 5 tuổi, đặc biệt là các bé chuẩn bị bước vào lớp 1. Lộ trình học được xây dựng nhẹ nhàng, vui nhộn và đầy màu sắc với nhiều hoạt động trò chơi. Qua đó, khóa học sẽ giúp các bé có bước khởi đầu tốt nhất trên hành trình chinh phục tiếng Anh.
      • Tiếng Anh thiếu nhi (English For Kids): Khóa học được thiết kế dành cho học sinh tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5. Đây là khóa học tiếp nối khóa học tiếng Anh mầm non tại trung tâm để giúp học viên tiếp tục phát triển toàn diện tất cả các kỹ năng tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Ngoại ngữ Thái Bình Dương

      Môi trường học tập tại Ngoại ngữ Thái Bình Dương (Nguồn: YouTube – Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Thái Bình Dương)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Thái Bình Dương

      Đến với Tiếng Anh thiếu nhi, học viên thường xuyên được tham gia các kỳ thi thử Starters, Movers, Flyers, KET hoặc PET. Từ đó, các bé có thể biết được thời điểm thích hợp để đăng ký các kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế theo đúng chuẩn Cambridge.

      Tại các lớp học tiếng Anh, trẻ sẽ được học trên lớp theo giáo trình điện tử hiện đại dưới sự hướng dẫn của giáo viên Việt Nam và giáo viên bản ngữ. Bên cạnh đó, trung tâm còn lồng ghép vào bài học những bộ phim tiếng Anh, học từ vựng thông qua bài hát, tranh ảnh, mô hình, luyện phát âm chuẩn giọng Mỹ…

      Ngoài ra các khóa học cho trẻ em, trung tâm còn cung cấp nhiều khóa học phù hợp với người lớn, học sinh, sinh viên như chương trình Anh văn cho người lớn, luyện thi tiếng Anh quốc tế.

      Trung tâm Ngoại ngữ SaiGon Vina

      “Cơ sở vật chất tốt”

      >> Xem thêm cảm nhận của học viên về Ngoại ngữ SaiGon Vina

      Địa chỉ: 387 Nguyễn An Ninh, KP. Đông Tân, P. Dĩ An, thị xã Dĩ An, Bình Dương

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm SaiGon Vina

      Khóa học tiếng Anh cho trẻ từ 3 đến 14 tuổi tại Ngoại ngữ SaiGon Vina (Nguồn: Báo Sài Gòn Giải phóng)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại SaiGon Vina

      Ngoại ngữ Saigon Vina chi nhánh Dĩ An, tỉnh Bình Dương là cơ sở thứ 8 của hệ thống trung tâm. Tại đây có khóa học tiếng Anh dành riêng cho trẻ em từ 3 đến 14 tuổi, lộ trình học được biên soạn theo chủ đề riêng phù hợp với lứa tuổi các bé. Chương trình học được thiết kế nhằm mục đích giúp các em làm quen với ngôn ngữ, học kết hợp với nhiều hoạt động trò chơi, bài hát vui nhộn thú vị.

      Với khóa học này, các bé được hướng dẫn bởi cả giáo viên bản ngữ, giáo viên Việt Nam có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và hiểu tâm lí của trẻ. Giáo viên Việt Nam đảm nhiệm vai trò xây dựng nền tảng tiếng Anh cho bé, kết nối bé với giáo viên bản ngữ. Các giáo viên người bản xứ giúp bé học cách phát âm chuẩn để tạo tiền đề cho việc học nâng cao hơn.

      Trung tâm Anh ngữ Âu châu

      "Chất lượng đào tạo tốt, học phí phải chăng"

      Địa chỉ: Số 8 Phan Bội Châu, KP. Đông Tân, thị xã Dĩ An, Bình Dương

      Sau hơn 15 năm phát triển, trung tâm đã có 6 chi nhánh đào tạo tiếng Anh theo chuẩn quốc tế tại địa bàn tỉnh Bình Dương. Không những vậy, Anh ngữ Âu châu còn được chọn làm Đại diện khảo thí tiếng Anh của Đại học Cambridge tại Bình Dương.

      Trung tâm có hệ thống chương trình giảng dạy phong phú, áp dụng khung Đánh giá Năng lực Ngoại ngữ theo tiêu chuẩn chung Châu Âu – CEFR (The Common European Framework of Reference).

      xem thêm đánh giá của học viên về
      trung tâm Anh ngữ Âu Châu

      Lễ trao chứng chỉ tại Anh ngữ Âu châu Lễ trao chứng chỉ tại Anh ngữ Âu châu (Nguồn: CIE)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Hiện tại trung tâm có 2 khóa học được thiết kế riêng cho trẻ em là Anh văn mẫu giáo, Anh văn thiếu nhi.

      Anh văn mẫu giáo (Prepschool): Dành cho các bé từ 4 đến 6 tuổi với phòng học KIDS chuyên dụng nhằm giúp trẻ tiếp cận tiếng Anh một cách dễ dàng, tự nhiên nhất.

      Anh văn thiếu nhi: Lộ trình học với 3 nội dung chính

      • STARTERS: Áp dụng các hoạt động thực hành đội nhóm, đóng vai, vẽ tranh, tô màu hát nhạc tiếng Anh. Giúp bé làm quen, tập cách sử dụng các mẫu câu tiếng Anh.
      • MOVERS: Phát triển khả năng phát âm chuẩn có trọng âm và ngữ điệu. Giúp các bé làm quen, sử dụng các mẫu câu tiếng Anh từ đơn giản đến phức tạp...
      • FLYERS: Luyện phát âm đúng chuẩn với giáo viên bản ngữ, tự tin khi giao tiếp trước đám đông, hệ thống lại kiến thức và kỹ năng đã học.

      Đến với trung tâm, học viên được hướng dẫn bởi đội ngũ giáo viên là người Việt Nam và người bản ngữ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao.

      Không chỉ có vậy, trẻ được tiếp cận cách thức giảng dạy tiên tiến nhất như phương pháp TPR (Phản xạ), VCM (Trực quan giao tiếp) kết hợp phương pháp truyền thống thông qua các hoạt động giao tiếp theo cặp, theo nhóm, thảo luận chủ đề, mô phỏng giao tiếp.

      Những phương pháp này không chỉ giúp học viên xây dựng nền tảng ngữ pháp, từ vựng vững chắc mà còn nhanh chóng học cách sử dụng thành thạo tiếng Anh, tự tin trong giao tiếp.

      Lựa chọn được trung tâm tiếng Anh cho trẻ em chất lượng có ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả học tập cũng như lộ trình học tiếng Anh sau này của bé. Vì vậy, các bố mẹ cần tham khảo nhiều nguồn thông tin và đưa ra lựa chọn phù hợp cho bé nhà mình. Đừng quên truy cập Edu2Review thường xuyên để cập nhật những thông tin mới và bổ ích.

      Thường Lạc tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Lợi ích việc học qua video tiếng Anh cho trẻ em

      06/02/2020

      Trẻ em khi mới nhận biết thế giới xung quanh, luôn phát huy kỹ năng nghe ở mức tối đa. Việc tận ...

      Tiếng anh trẻ em

      Những website học tiếng Anh trẻ em online miễn phí bố mẹ cần biết

      06/02/2020

      Bạn đang tìm những website học tiếng Anh online trẻ em miễn phí cho con? Cùng nghía qua danh sách ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...