3 khóa học xây dựng thương hiệu dành cho các marketer tại TP. HCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      3 khóa học xây dựng thương hiệu dành cho các marketer tại TP. HCM

      3 khóa học xây dựng thương hiệu dành cho các marketer tại TP. HCM

      Cập nhật lúc 16/03/2020 15:50
      Xây dựng thương hiệu thế nào trong thời đại số? Làm sao để ghi ấn ấn trên thị trường đã có quá nhiều cạnh tranh? Những thắc mắc này sẽ được giải đáp thông qua những khóa học sẽ được bật mí dưới đây.

      Danh sách

      Bài viết

      Là một thị trường sôi động và cạnh tranh, các nhãn hàng tại TP. HCM luôn có những yêu cầu khắt khe với đội ngũ marketer về kỹ năng xây dựng thương hiệu hay khả năng sáng tạo ý tưởng, sử dụng các công cụ marketing hiệu quả. Cùng với đó, những khóa học ngắn hạn về marketing nói chung và xây dựng thương hiệu nói riêng ngày một xuất hiện nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao kỹ năng của các marketer. Dưới đây là 3 địa chỉ đào tạo khóa học xây dựng thương hiệu tại TP. HCM mà bạn có thể tham khảo.

      bảng xếp hạng
      Trung tâm đào tạo nghiệp vụ marketing TP.HCM

      AIM Academy

      Địa chỉ: 146 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP. HCM

      Nếu quan tâm tới lĩnh vực truyền thông quảng cáo tại Việt Nam, chắc chắn bạn đã từng nghe tới AIM Academy bởi đây là đơn vị được trở thành đại diện chính thức của Cannes Lions tại Việt Nam – giải thưởng được ví như Oscar của ngành Quảng cáo.

      Hiện tại, trung tâm đang giảng dạy 17 khóa học, trong đó khóa học xây dựng thương hiệu có tên gọi là Brand Management Excellence. Không giống như nhiều khóa học với đối tượng học đa dạng, khóa học này chỉ dành cho những marketer đã có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về quản trị thương hiệu. Nếu bạn không đáp ứng được yêu cầu này, trung tâm sẽ khuyến khích bạn tham gia khóa học Hands-on Marketing và trải nghiệm thực tế công việc 1 thời gian trước khi đăng ký học.

      Đánh giá của học viên
      AIM Academy

      Hình ảnh buổi tốt nghiệp khóa Brand Management Excellence tại AIM
      Hình ảnh buổi tốt nghiệp khóa Brand Management Excellence tại AIM (Nguồn: AIM Academy)

      Nội dung của khóa chia làm 5 phần với 14 bài học nhỏ hơn. Bên cạnh việc cung cấp những kiến thức cơ bản về quy trình xây dựng thương hiệu, khóa học này còn mang tới cho bạn những kiến thức chuyên sâu về những khái niệm như Insight (Sự thật ngầm hiểu), Bao bì và định giá (Packaging & pricing), Truyền thông tích hợp (Integrated Marketing Communication – IMC).

      CASK Academy

      Địa chỉ: Tầng 6, 77 Trần Nhân Tôn, phường 9, quận 5, TP. HCM

      CASK đào tạo các khóa học public và khóa học theo yêu cầu doanh nghiệp. Với đội ngũ giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm và đang làm việc tại các nhãn hàng lớn, có thế mạnh về marketing – truyền thông như Unilever, Coca Cola, PepsiCo và Nestle.

      Các khóa học của CASK Academy tập trung vào đào tạo về doanh nghiệp, brand marketing và trade marketing. Mặc dù chủ yếu hướng tới đối tượng là các thương hiệu, nhãn hàng (client) nhiều hơn, nhưng các khóa học tại đây đào sâu vào rất nhiều kiến thức tối cần thiết đối với bất cứ người làm nghề nào. Đó là những kiến thức cơ bản nhưng không phải ai cũng có thể nhận biết, nắm bắt và vận dụng hiệu quả, chẳng hạn như cách tìm hiểu insight của khách hàng để áp dụng vào chiến lược marketing.

      Hình ảnh lớp học tại CASK Academy
      Hình ảnh lớp học tại CASK Academy (Nguồn: CASK Academy)

      Nói về các khóa học Brand Marketing tại CASK Academy, trung tâm triển khai 4 khóa học về lĩnh vực này, bao gồm:

      • Khóa học về ứng dụng tài chính trong mảng Brand (thương hiệu) – Trade (phân phối) – Sales (bán hàng).
      • Khóa học Chiến dịch marketing đột phá cung cấp phương pháp đưa ra ý tưởng cho các chiến dịch marketing hiệu quả và giàu cảm xúc.
      • Khóa học Consumer Insight: Giúp học viên hiểu bản chất, vai trò và ứng dụng quan trọng của việc phân tích hành vi khách hàng trong sự tăng trưởng của doanh nghiệp.
      • Khóa "The Journey of Brand Building" chuyên sâu về xây dựng & phát triển thương hiệu.

      Trong số những khóa học trên, “The Journey of Brand Building” sẽ mang tới cho học viên những kiến thức tổng quan nhất về xây dựng thương hiệu. Kết thúc khóa học, bạn sẽ có năng lực tư duy về việc phân khúc thị trường, xác định phân khúc nhu cầu và nhóm khách hàng tiềm năng. Từ đó, học viên được hướng dẫn các kỹ năng marketing như thiết kế chiến lược ngành hàng, chiến lược thương hiệu, lập kế hoạch để đáp ứng mục tiêu tăng trưởng kinh doanh.

      Học viện Thương hiệu Plato

      Có lẽ nhiều bạn đọc sẽ thắc mắc không tìm thấy địa chỉ của Học viện Plato và đưa ra nghi ngờ về mức độ uy tín của trung tâm. Lý giải cho điều này, Học viện Plato có trụ sở chính tại Hà Nội và có mở các lớp học tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Tùy thuộc vào số lượng học viên và thời gian học mà các địa điểm sẽ được thay đổi và thông báo tới học viên đã đăng ký. Đây cũng chính là nhược điểm của các khóa học tại Plato, bởi học viên không được chủ động đăng ký lịch học phù hợp với bản thân.

      Bù lại nhược điểm nói trên, Học viện Plato tập trung vào các khóa đào tạo về Branding và các lĩnh vực hỗ trợ tới lĩnh vực này như Content, Copywriting. Để có được kiến thức tổng quan về Brand trong Marketing, bạn có thể lựa chọn khóa học “Sustainable Branding by International standard” (Xây dựng Thương hiệu bền vững theo chuẩn Quốc tế). Trong khóa học này, học viên sẽ làm quen với những khái niệm cơ bản và cốt lõi như Insight, tư duy khác biệt trong xây dựng thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu, phương pháp lập kế hoạch xây dựng và phát triển thương hiệu...

      Đánh giá của học viên
      Học viện Thương hiệu Plato

      Học viên Plato thường xuyên tổ chức hội thảo chuyên đề bên cạnh các khóa học đào tạo cá nhân, doanh nghiệp
      Học viện Plato thường xuyên tổ chức hội thảo chuyên đề bên cạnh các khóa học đào tạo cá nhân, doanh nghiệp (Nguồn: Học viện Thương hiệu Plato)

      Đội ngũ giảng viên của Học viện Plato đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm “thực chiến” trong ngành marketing và từng hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn. Trong đó, trung tâm có 2 giảng viên chính là thầy Nguyễn Đức Sơn và thầy Phạm Đình Nguyên. Thầy Nguyễn Đức Sơn là Chủ tịch Học viện Plato, hiện tại thầy đồng thời đảm nhận vị trí Giám đốc điều hành của công ty Richard Moore Associates (RMA) tại Việt Nam. Thầy Phạm Đình Nguyên là đã từng làm việc tại bộ phận kinh doanh & marketing cho các công ty đa quốc gia bao gồm Coca-Cola, Nokia, Mars...

      Marketing nói chung và mảng Branding nói riêng là một lĩnh vực làm việc thú vị nhưng cũng đầy thách thức. Để thành công trong lĩnh vực này, bên cạnh những kiến thức chuyên môn, bạn cần rèn luyện các kỹ năng mềm để nâng cao khả năng quản lý bản thân, chịu đựng áp lực và thích nghi với sự thay đổi liên tục của môi trường làm việc. Chúc bạn thành công!

      * Danh sách cập nhật tháng 02/2020.

      Khuê Lâm (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: dentistry


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      5 kỹ năng marketing ai cũng cần để dễ dàng thành công

      06/02/2020

      Ngay cả khi bạn không phải là một marketer chuyên nghiệp thì bạn cũng cần đến 5 kỹ năng marketing ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Giải đáp thắc mắc: Học Digital Marketing ra làm gì?

      06/02/2020

      Học Digital Marketing ra làm gì chính là một trong những câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...