Khởi đầu bứt phá với những phần mềm học tiếng Hàn thú vị | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khởi đầu bứt phá với những phần mềm học tiếng Hàn thú vị

      Khởi đầu bứt phá với những phần mềm học tiếng Hàn thú vị

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Phần mềm học tiếng Hàn nào có thể giúp bạn trau dồi vốn từ vựng, củng cố ngữ pháp, rèn luyện kỹ năng nghe...? Tất cả sẽ được Edu2Review bật mí ngay sau đây!

      Bên cạnh việc tìm đến các trung tâm ngoại ngữ, người mới bắt đầu cũng có thể tham khảo một số phần mềm học tiếng Hàn để bổ trợ những kiến thức cần thiết, xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc hơn. Edu2Review gợi ý bạn 5 phần mềm hữu ích sau.

      Học từ vựng với Korean Essentials

      Korean Essentials là phần mềm được thiết kế với chương trình học từ vựng từ cơ bản đến nâng cao. Các từ vựng được chia theo nhiều chủ đề khác nhau như màu sắc, ngày tháng, số đếm, mua sắm… và có hình thức hiển thị ở dạng thẻ, giúp người học tăng khả năng tư duy và ghi nhớ lâu hơn.

      Sau mỗi bài học, người học có thể nhấn vào mục câu đố để tự kiểm tra lại những kiến thức mình đã học, nếu chưa thuộc bạn có thể học lại chủ đề đó để củng cố vốn từ vựng.

      Korean Essentials thiết kế từ vựng theo dạng thẻ kết hợp câu đố giúp người học tư duy để ghi nhớ từ vựng (Nguồn: App Store)Korean Essentials thiết kế từ vựng theo dạng thẻ kết hợp câu đố giúp người học tư duy để ghi nhớ từ vựng (Nguồn: App Store)

      Luyện nghe cùng phần mềm KBS World Radio

      KBS là kênh truyền hình lớn nhất cả nước, thuộc sở hữu của Chính phủ Hàn. Phần mềm KBS World Radio là một sản phẩm của hệ thống phát sóng Hàn Quốc cung cấp nhiều tin tức cho người nghe. Bên cạnh đó, KBS Radio có mục Let Learn Korean gồm nhiều bài nghe theo thứ tự từ dễ đến khó dành cho người mới bắt đầu học tiếng Hàn luyện nghe. Trong mỗi bài nghe đều có phiên âm và dịch nghĩa giúp người học có thể bổ sung thêm từ vựng, cấu trúc câu mới.

      Phần mềm học tiếng Hàn này cho phép tải các bài nghe về máy. Sau khi nghe tốt các bài giảng đó, bạn có thể lựa chọn các mục khác trong Radio như giải trí, tin tức để luyện nghe với cấp độ khó hơn. Ngoài việc học qua ứng dụng trên điện thoại, bạn có thể truy cập website của KBS World Radio.

      Các video học tiếng Hàn qua hội thoại được cập nhật thường xuyên theo trình tự trên website KBS World Radio (Nguồn: world.kbs.co.kr)Các video học tiếng Hàn qua hội thoại được cập nhật thường xuyên theo trình tự trên website KBS World Radio (Nguồn: world.kbs.co.kr)

      Tự tin giao tiếp với phần mềm mang tên Học tiếng Hàn Quốc

      Học tiếng Hàn Quốc là phần mềm luyện giao tiếp cho những người mới bắt đầu học tiếng Hàn. Các chủ đề luyện nói được chia theo các cấp độ: Nhập môn, Sơ cấp, Trung cấp, Chuyên đề. Người học sẽ được tiếp cận từ bảng chữ cái, cách phát âm đúng đến làm thế nào để sử dụng những mẫu ngữ pháp cơ bản trong giao tiếp.

      Ngoài ra, app có hỗ trợ giải thích ngữ pháp cơ bản đến nâng cao và hệ thống từ vựng, thành ngữ theo chủ đề để người dùng có thể tự nâng cao vốn kiến thức của bản thân bất kỳ lúc nào.

      Phần mềm có các video về giao tiếp sơ cấp, trung cấp và các mẫu câu thông dụng khiến cho quá trình học trở nên thú vị và giúp người học tiếp thu tiếng Hàn hiệu quả hơn.

      Phần mềm Học tiếng Hàn Quốc thiết kế chương trình học theo từng chủ đề và cấp độ (Nguồn: App Store)Phần mềm Học tiếng Hàn Quốc thiết kế chương trình học theo từng chủ đề và cấp độ (Nguồn: App Store)

      Gặp từ khó đã có Từ điển Tiếng Hàn Naver

      Từ điển Tiếng Hàn Naver là một phần mềm học tiếng Hàn mà bạn không thể bỏ qua. Phần mềm cho phép bạn dịch tiếng Hàn ra nhiều ngôn ngữ khác trên thế giới và ngược lại với sự chính xác cao ở từng từ ngữ, tìm kiếm bằng chữ viết tay được nhận dạng hết sức dễ dàng. Bên cạnh đó, Naver còn có chức năng thu lại phát âm cũng như phân tích ngữ pháp có trong câu.

      Naver cung cấp chương trình từ vựng theo chủ đề, học tiếng Hàn qua từng đoạn hội thoại được cập nhật mỗi ngày. Qua đó, người học có thể tự trau dồi kiến thức, ghi nhớ từ vựng tốt hơn mỗi ngày để đạt được kết quả học tập cao.

      Một người dùng YouTube chia sẻ cách sử dụng Từ điển Tiếng Hàn Naver (Nguồn: itsveronicaguys)

      Sử dụng nhuần nhuyễn ngữ pháp qua KGrammar – Korean Grammar

      Ngữ pháp tiếng Hàn là một rào cản lớn dành cho những ai chưa từng tiếp xúc với ngôn ngữ này. Để có thể thành thạo các cấu trúc ngữ pháp từ cơ bản đến phức tạp, người mới bắt đầu học tiếng Hàn phải có quyết tâm cao.

      KGrammar là một trong những phần mềm học tiếng Hàn trình bày chi tiết và đầy đủ các cấu trúc ngữ pháp từ dễ đến khó. Sau khi đã biết từ vựng và cách giao tiếp cơ bản, người học có thể sử dụng phần mềm KGrammar để tiếp thu các kiến thức ngữ pháp nhằm sử dụng câu cú đúng hơn, giao tiếp được dễ dàng hơn.

      Phần mềm này còn hỗ trợ người dùng dịch câu và phân tích những ngữ pháp có trong câu, cũng như kiểm tra lỗi chính tả cho người dùng. Qua đó, bạn có thể rút ra kinh nghiệm trong mỗi lỗi sai và học tiếng Hàn tốt hơn.

      KGrammar là một trong những phần mềm học ngữ pháp tiếng Hàn tốt (Nguồn: App Store)

      KGrammar là một trong những phần mềm học ngữ pháp tiếng Hàn tốt (Nguồn: App Store)

      Trên đây là những phần mềm học tiếng Hàn sẽ bổ trợ kiến thức cho người mới bắt đầu học, bạn có thể tải ngay trên Google Play hoặc App Store. Những phần mềm này sẽ giúp con đường chinh phục tiếng Hàn của bạn trở nên thú vị và dễ dàng hơn.

      Lan Hương (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Bến đỗ nào cho người giỏi tiếng Hàn?

      06/02/2020

      Lựa chọn nghề nghiệp luôn là một câu chuyện rất dài và mỗi người đều khó khăn khi quyết định. Bài ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Hiểu hội thoại tiếng Hàn trong nháy mắt với 3 kênh youtube này

      06/02/2020

      Bạn đang muốn học tiếng Hàn? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu các trang tự học tiếng Hàn cực kỳ bổ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...