Khơi nguồn cảm hứng cho trẻ với những web học tiếng Hàn thú vị | Edu2Review
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khơi nguồn cảm hứng cho trẻ với những web học tiếng Hàn thú vị

      Khơi nguồn cảm hứng cho trẻ với những web học tiếng Hàn thú vị

      Cập nhật lúc 17/02/2020 13:17
      Tạm bỏ qua những tác động tiêu cực mà công nghệ có thể mang đến cho trẻ nhỏ, những web học tiếng Hàn sau đây sẽ giúp bé yêu nhà bạn trau dồi Hàn ngữ hiệu quả!

      Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, giai đoạn từ 3 đến 4 tuổi là thời điểm phát triển não bộ của trẻ. Trong khoảng thời gian này, trẻ bắt đầu tiếp thu ngôn ngữ và tìm hiểu về thế giới xung quanh. Thế nên, nếu ba mẹ muốn cho trẻ học tiếng Hàn thì đây là cơ hội vàng giúp bé học tập dễ dàng hơn khi khả năng tư duy của bé hoàn thiện.

      Tuy nhiên, đây cũng là độ tuổi mà trẻ khá năng động, tinh nghịch, "cả thèm chóng chán" nên ba mẹ cần áp dụng những phương pháp học mà chơi, chơi mà học để thu hút được sự quan tâm và giúp trẻ em học tiếng Hàn một cách hiệu quả. Trong đó, học tiếng Hàn qua web với những hình ảnh sinh động, nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh là một trong những cách được đánh giá cao. Bài viết sau đây, Edu2Review sẽ giới thiệu cho các bạn 2 web học tiếng Hàn hiện đại cho trẻ em!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Hàn uy tín

      Gus on the go

      Đây là một website được đầu tư khá chỉn chu từ nội dung, đồ họa đến âm thanh đáng để quý phụ huynh tin tưởng, lựa chọn. Gus on the go cung cấp hệ thống từ vựng gần gũi được minh họa bằng những hình ảnh hoạt hình dễ thương, ngộ nghĩnh, sinh động. Kèm theo đó là những trò chơi tiện ích giúp trẻ ôn lại những gì mình đã được học.

      Hiểu rằng học tiếng Hàn ở trẻ em phải chuẩn ngay từ đầu, âm thanh trong Gus on the go là phát âm chuẩn giọng Hàn, được cài đặt sẵn giúp trẻ có thể học được cách phát âm, cách đọc một từ chuẩn xác. Ngoài ra, quý phụ huynh còn có thể theo dõi thành tích học của con mình thông qua tính năng Trophy.

      Bản demo của Gus on the go (Nguồn: YouTube – GusOnTheGo)

      Popping Korean

      Nếu Gus on the go thiên về trau dồi từ vựng thì Popping Korean chuyên phục vụ việc học phát âm tiếng Hàn của bé. Điều thú vị ở web này là thay vì nghe tiếng Hàn khuôn mẫu qua các video học thuật, trẻ sẽ cảm thấy thích thú, thu hút hơn với những giọng đọc dưới hình ảnh minh họa của những nhân vật dễ thương mà vẫn đảm bảo về mặt phát âm chuẩn.

      Bên cạnh đó, với cách truyền đạt kiến thức rất vui nhộn thông qua giao diện đẹp, hình ảnh minh họa sinh động cùng những trò chơi đơn giản lồng ghép kiến thức tiếng Hàn, bé sẽ tiếp thu kiến thức một cách nhanh chóng và tự nhiên hơn.

      Giao diện ngộ nghĩnh của Popping KoreanGiao diện ngộ nghĩnh của Popping Korean (Nguồn: apkpure)

      Vài lời nhắn nhủ đến các bậc phụ huynh

      Vì các bé đang trong giai đoạn hoàn thiện não bộ cũng như phát triển về mặt thể chất nên ngoài việc sử dụng các web học tiếng Hàn trên đây, bố mẹ nên áp dụng nhiều hình thức học khác để kích thích toàn diện tiềm năng học hỏi của bé. Có nhiều hình thức như xem phim hoạt hình tiếng Hàn, nghe những bài hát tiếng Hàn... Ngoài ra, việc cho bé theo học tại trung tâm Hàn ngữ sẽ là cơ hội tốt giúp bé giao lưu, học hỏi với các bạn cùng trang lứa, thỏa sức khám phá với cái tuổi hiếu động của mình và hình thành sự tự tin ở trẻ.

      Edu2Review hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp cho bậc phụ huynh những thông tin hữu ích. Bằng tình yêu thương, nỗ lực của cha mẹ cùng sự say mê và yêu thích ngoại ngữ ở chính bản thân các em, việc học tiếng Hàn ở trẻ sẽ sớm đạt được những hiệu quả nhất định.

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: revistagenteqroo


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Trung tâm Hàn ngữ Dong A UTE – Địa chỉ học tiếng Hàn không thể bỏ qua

      06/02/2020

      Trung tâm Hàn ngữ Dong A UTE đã đào tạo hơn 5000 học viên với các trình độ từ cơ bản đến nâng ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 5 trung tâm dạy tiếng Hàn không thể bỏ qua tại TP HCM

      06/02/2020

      Nếu bạn đang tìm kiếm nơi học tiếng Hàn tại TP HCM, thì còn ngại ngần gì nữa mà không bơi ngay ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...