Không còn lo lắng với 10 trung tâm Anh ngữ dành cho trẻ em tại Quận Đống Đa, Hà Nội | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Không còn lo lắng với 10 trung tâm Anh ngữ dành cho trẻ em tại Quận Đống Đa, Hà Nội

      Không còn lo lắng với 10 trung tâm Anh ngữ dành cho trẻ em tại Quận Đống Đa, Hà Nội

      Cập nhật lúc 13/08/2020 10:28
      Bạn muốn con em mình học tiếng Anh từ sớm nhưng vẫn đang đau đầu chưa tìm được chỗ học ưng ý? Đừng lo lắng, Edu2Review xin giúp bạn với danh sách 10 trung tâm uy tín nhất Đống Đa dưới đây.

      Danh sách

      Bài viết

      Trẻ nhỏ có lợi thế tự nhiên trong việc học ngôn ngữ tốt hơn nhiều so với các trẻ độ tuổi thiếu nhi và thiếu niên. Việc bắt đầu học sớm sẽ giúp làm tăng cơ hội được phát âm chuẩn và trôi chảy giọng bản ngữ một cách đáng kể. Đồng thời, khả năng nhận thức, kỹ năng ghi nhớ và lắng nghe của các em cũng được nâng cao đáng kinh ngạc. Sau đây là 10 trung tâm Anh ngữ tại quận Đống Đa có những khóa học phù hợp dành cho con em bạn.

      Bạn đang muốn tìm nơi học tiếng Anh tốt nhất cho bé? Hãy gọi ngay 1900636910 để được Edu2Review tư vấn miễn phí hoặc Click vào đây để đăng ký tư vấn!

      1. Học viện IvyPrep

      Học phí trung bình mỗi khoá: Dao động từ 375,000đ/khóa học – 11,375,000đ/khóa học

      Địa chỉ đào tạo: 207 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội

      >> Xem thêm đánh giá, học phí và các mức ưu đãi mới nhất của học viện IVYPREP

      Học viên tại IvyPrep (nguồn: IvyPrep)

      Học viên tại IvyPrep (nguồn: IvyPrep)

      IVYPREP tiền thân là một trung tâm tư vấn du học. Qua các chương trình Đào tạo tiếng Anh học thuật, Luyện thi chứng chỉ, tư vấn chiến lược du học có học bổng, IvyPrep đã và đang mang đến một lộ trình đào tạo du học từ sớm cho các học viên từ lứa tuổi 4 – 18 tuổi.

      Học viên tại IvyPrep Education được nâng cao, hoàn thiện khả năng tiếng Anh cũng như được cung cấp kiến thức văn hóa xã hội, kỹ năng học tập và giao tiếp, đồng thời rèn luyện phẩm chất cá nhân bằng các giá trị cốt lõi: Bền bỉ, khát vọng và sáng tạo

      IvyPrep tập trung đào tạo học viên từ bậc mầm non đến lớp 12 với chương trình đào tạo bằng tiếng Anh bao gồm bốn phần:

      • Đào tạo kỹ năng lãnh đạo, tranh luận, tổ chức hoạt động cộng đồng… giúp học viên có thể sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống như một ngôn ngữ thứ 2 và sẵn sàng hội nhập cùng bạn bè quốc tế;
      • Trang bị kỹ năng lập trình, thuật toán, đây cũng là những kỹ năng thiết yếu, đón đầu cho cuộc cách mạng công nghiệp 4.0;
      • Luyện thi các chứng chỉ chuẩn hóa quốc tế IELTS, TOEFL iBT, SAT giúp học viên đạt điểm chứng chỉ quốc tế cao nhất trong những năm cuối của chương trình phổ thông;
      • Tư vấn chiến lược du học có học bổng tại các trường đại học hàng đầu tại Hoa Kỳ và trên thế giới.

      2. Trung tâm tiếng Anh VUS

      Địa chỉ đào tạo: 187 Nguyễn Lương Bằng, P.Quang Trung, Q. Đống Đa, Hà Nội

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS

      Đội ngũ nhân viên tại VUS (nguồn: VUS)

      Đội ngũ nhân viên tại VUS (nguồn: VUS)

      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS là một trong những đơn vị tiên phong về đào tạo Anh ngữ. Với hàng triệu học viên đã tin tưởng theo học, VUS đang trang bị cho thế hệ trẻ Việt Nam một công cụ sắc bén và hữu hiệu là Anh Ngữ để nâng cao tri thức khoa học, mở rộng tầm nhìn và thăng tiến trong nghề nghiệp.

      Các khóa học dành cho trẻ em tại VUS:

      • Khóa Anh ngữ mẫu giáo Smartkids (Từ 4 - 6 tuổi): Các bé được vừa học, vừa chơi thông qua các bài hát, trò chơi, … để phát huy tính sáng tạo, phản ứng nhanh nhẹn và tự lập.
      • Tiếng Anh cho thiếu nhi Superkids (6 - 11 tuổi): Các em được học cách phát âm chuẩn, tự tin giao tiếp và đạt kết quả cao trong các kỳ thi Anh ngữ quốc tế Cambridge Starters, Movers, Flyers.

      3. Trung tâm tiếng Anh ILA

      Địa chỉ đào tạo: 324 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội

      >> Xem thêm cảm nhận của học viên về Trung tâm tiếng Anh ILA

      Lớp học tại ILA (nguồn: ILA)

      Lớp học tại ILA (nguồn: ILA)

      ILA Vietnam là công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh. Các chương trình học và dịch vụ ILA chuyên cung cấp bao gồm: Chương trình giảng dạy Anh ngữ dành cho trẻ em và người lớn; Chương trình luyện thi các kỳ thi quốc tế; Chương trình đào tạo giáo viên; Đào tạo doanh nghiệp và Trung Tâm Du Học ILA.

      Các khóa học dành cho trẻ em tại ILA hiện có Jumstart (Dành cho trẻ 3-6 tuổi), Super Juniors (Dành cho bé 6-11 tuổi) và Smart Teens (Dành cho bạn nhỏ 11-16 tuổi). Tất cả giáo viên ILA đều là người nói tiếng Anh bản ngữ có chứng chỉ đạt tiêu chuẩn cao. Các học viên ILA sẽ được sinh hoạt và học tập trong một thế giới nói tiếng Anh tự nhiên mỗi khi lên lớp.

      Cơ sở vật chất và nội thất trang trí trong mọi phòng học đều được thiết kế đặc biệt và phù hợp theo lứa tuổi học viên. Các chương trình học đều được nghiên cứu, đảm bảo cho việc dạy và học năng động, dễ tiếp thu nhất.

      4. Trung Tâm Ngoại ngữ RES

      Địa chỉ đào tạo: 89 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

      >> Xem thêm cảm nhận của học viên về Trung tâm Ngoại ngữ RES

      Lớp học vui nhộn tại RES (nguồn: Res)

      Lớp học vui nhộn tại RES (nguồn: Res)

      RES (Reliable English School) là trung tâm ngoại ngữ chuyên về luyện thi IELTS, TOEIC và tiếng anh giao tiếp chất lượng. Đội ngũ giáo viên bản xứ đến từ Anh, Úc, Mỹ và Canada có nhiều kinh nghiệm cùng với chuyên môn cao.

      Có 4 lớp Tiếng Anh Trẻ em khác nhau cho học viên từ 4 - 10 tuổi và 3 lớp Teen cho học viên từ 10 - 12 tuổi. Chương trình học được thiết kế từ dễ đến khó. GIÁO VIÊN: 50% Giáo viên Việt Nam + 50% Giáo viên nước ngoài. Giáo trình của RES được tổng hợp từ nhiều đầu sách chất lượng mang đến sự chọn lọc và tính đa dạng cao.

      5. Trung tâm Anh ngữ iStar

      Địa chỉ đào tạo: Tầng 4, Lotte Mart, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

      >> Xem thêm các khóa học, cơ sở vật chất và các đánh giá của học viên về iStar

      Các hoạt động ngoại khóa tại iStar (nguồn: iStar)

      Các hoạt động ngoại khóa tại iStar (nguồn: iStar)

      Trung tâm Anh ngữ iStar có các chương trình học được thiết kế phù hợp với từng lứa tuổi từ tiếng Anh trẻ em tới tiếng Anh luyện thi và giao tiếp dành cho người lớn.

      Các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em tại đây không chỉ hiệu quả mà còn tạo cảm hứng, duy trì niềm yêu thích với tiếng Anh cho các bé lâu dài và được thiết kế phù hợp với tâm lý học tập của trẻ em châu Á.

      Giảng viên tại iStar là 100% giáo viên nước ngoài có bằng cấp giảng dạy uy tín. Giáo trình học được biên soạn chuẩn quốc tế từ nhà xuất bản Oxford và Cambridge. Ngoài ra, các hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ, hội thảo cũng thường xuyên diễn ra.

      Đặc biệt, trung tâm còn có dịch vụ đưa đón để tiện lợi cho các bậc phụ huynh và các học viên ở xa có mong muốn được trải nghiệm môi trường tiếng Anh tại iStar English.

      6. Trung tâm tiếng Anh Apollo

      Địa chỉ đào tạo: 165 Thái Hà, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

      * Có học thử

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm tiêng Anh Apollo

      Cơ sở vật chất tại Apollo (nguồn: Apollo)

      Cơ sở vật chất tại Apollo (nguồn: Apollo)

      Apollo là một trong những trung tâm Anh ngữ xuất hiện từ rất lâu tại Việt Nam. Nói đến Apollo là mọi người nhớ đến khóa học tiếng Anh thiếu nhi, các khóa học của lớp Junior đã làm nên tên tuổi cho trung tâm.

      Các khóa học dành cho trẻ em tại trung tâm bao gồm: Tiếng Anh Mẫu Giáo ( 3 - 6 tuổi) với 2 cấp độ Kindy và Start-up, Tiếng Anh Thiếu Nhi ( 6 - 10 tuổi) Có 6 cấp độ và Tiếng Anh Thiếu Niên ( 13 - 16 tuổi) Có bảy cấp độ: Elementary, Pre-Intermediate, Intermediate, Upper Intermediate, Advanced, Advanced Plus, Advanced IELTS.

      Apollo sử dụng Phương pháp Học Tiếng Anh Qua Môn Học L.E.T.S.™ - Learning English Through Subjects. Phương pháp này không đặt tiếng Anh đứng riêng như một môn học, mà là một ngôn ngữ ứng dụng trong giao tiếp và các lĩnh vực như toán, khoa học và kỹ năng sống... để việc học tiếng Anh trở nên thích hợp cho trẻ ở trường học và trong cuộc sống.

      7. Trung tâm Summit Education Services SES

      Địa chỉ đào tạo: Tầng 2, 101 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

      >> Xem thêm cảm nhận của học viên về chương trình học tại SES

      Lớp học tại SES (nguồn: SES)

      Lớp học tại SES (nguồn: SES)

      Summit Education Services là tổ chức uy tín hàng đầu Việt Nam được hàng ngàn học viên lựa chọn để nâng cao khả năng tiếng Anh và tham gia chương trình tư vấn xin học bổng du học.

      Chương trình tiếng Anh Summit Junior (dành cho HS từ 10-15 tuổi) thu hút sự quan tâm và tín nhiệm của đông đảo học sinh và phụ huynh các trường cấp 2. Hàng trăm học sinh đã đạt thành tích cao, trong đó có các học viên đạt 900/900 điểm TOEFL Junior, đạt giải cao trong các kỳ thi tiếng Anh cấp quốc gia, các cuộc thi cấp quốc tế như World Scholar’s Cup, giành học bổng toàn phần ASSIST đi học trung học tại Mỹ v.v…

      Các chương trình đào tạo và tư vấn:

      • Luyện thi TOEFL iBT, IELTS, SAT, SSAT, ACT, GMAT, GRE, TOEIC
      • Tư vấn du học Mỹ và Canada
      • Tiếng Anh học thuật cho học sinh cấp 2 & cấp 3
      • Các lớp 1 thầy 1 trò hoặc nhóm nhỏ thiết kế theo yêu cầu
      • Các giải pháp hỗ trợ nâng cao năng lực ngoại ngữ thiết kế theo yêu cầu của các tổ chức, trường học

      8. Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Địa chỉ đào tạo:

      • 204 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
      • Tầng 02 – Tòa nhà HH1- Meco Complex, Ngõ 102 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

      >> Xem thêm các đánh giá từ học viên về Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Lớp học tại Ocean Edu (nguồn: Ocean Edu)

      Lớp học tại Ocean Edu (nguồn: Ocean Edu)

      “Turn on your potential - thắp sáng tiềm năng của bạn" là thông điệp mà Ocean Edu muốn truyền tải về những giá trị thực mỗi học viên đạt được trong thế giới tri thức nhân loại. Ocean Edu thể hiện thông điệp này qua các chương trình được nghiên cứu và biên soạn theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao và phù hợp với từng lứa tuổi.

      Khóa học Anh Văn Nhi Đồng tại Ocean Edu được yêu thích bởi lớp học vui nhộn và bổ ích. Chương trình học được thiết kế theo khung đào tạo chuẩn Châu Âu với 6 level. Khóa học này thực sự cần thiết và bổ ích cho các em nhi đồng, giúp các em tự tin làm quen ngôn ngữ mới và luyện phát âm đạt chuẩn.

      9. Trung Tâm Ngoại Ngữ HILI

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 8

      Địa chỉ đào tạo: 156 Mai Anh Tuấn Phường Ô Chợ Dừa Quận Đống Đa – Hà Nội

      >> Xem thêm đánh giá từ học viên về Trung tâm ngoại ngữ HILI

      Lớp học sinh động tại HILI (nguồn: HILI)

      Lớp học sinh động tại HILI (nguồn: HILI)

      Trung tâm HILI được thành lập từ năm 2012 bởi Mr. Jean Luc Briastre. HILI là trung tâm đi đầu trong việc giảng dạy “Tiếng Anh toàn diện”. Nhiều khóa học tại HILI đã đáp ứng được nhu cầu học viên và nhận được rất nhiều sự yêu mến, ủng hộ.

      Các khóa học dành cho trẻ tại HILI

      • Khóa học Bé học nói tiếng Anh
      • Khóa học này dành cho học sinh mẫu giáo từ 5-7 tuổi với 100% giáo viên bản ngữ. Lộ trình học tập trung phát triển từ vựng và chuẩn hóa phát âm cho các bé.
      • Khóa học tiếng Anh và hành trang học đường (dành cho học sinh đang và chuẩn bị vào lớp 1)
      • Khóa học được thiết kế với mục đích hình thành kỹ năng nói tiếng Anh theo phản xạ và vốn từ vựng phong phú, khơi dậy niềm đam mê học ngoại ngữ của trẻ vfa giúp trẻ tự tin nói tiếng Anh trước đám đông.
      • English for kids – Khóa học tiếng Anh toàn diện cho học sinh tiểu học

      Sau khóa học, mục tiêu đạt được là tạo cho các con niềm say mê học tiếng Anh, tập trung luyện phát âm như người bản ngữ và củng cố vốn từ vựng, ngữ pháp, khả năng nghe nói để hoàn thiện bốn kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết từ khi còn nhỏ.

      10. Trung Tâm Đào Tạo Olympia

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 8

      Địa chỉ đào tạo: Tầng 3, Số 54-56 Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội

      >> Xem thêm về học phí, khóa học và cơ sở vật chất tại Trung tâm đào tạo Olympia

      Các học viên cùng giảng viên tại trung tâm đào tạo Olympia (nguồn: trung tâm đào tạo Olympia)

      Các học viên cùng giảng viên tại trung tâm đào tạo Olympia (nguồn: trung tâm đào tạo Olympia)

      Tiếng Anh Olympia – Sự lựa chọn thông minh để phát triển vững chắc.

      Trẻ em nên học ngoại ngữ từ nhỏ, và đặc biệt các em sẽ chỉ thực sự hưng phấn với phương pháp dạy học mang tính học mà chơi, chơi mà học! Chương trình tiếng Anh cho trẻ em Olympia được thiết kế và xây dựng để mang đến phương pháp học tiếng Anh theo tư duy hiện đại này.

      Khóa học tạo ra môi trường tiếng Anh đa phương tiện, kết hợp giữa lớp học truyền thống và học trực tuyến vô cùng hứng thú và sinh động. Trẻ được tự do và thoải mái phát huy khả năng hòa nhập của trẻ thông qua việc sử dụng Phần mềm giáo dục Tell Me More Kids uy tín và danh tiếng số 1 Thế giới.

      Bên cạnh đó, chương trình tiếng Anh Olympia còn là sự tích hợp chặt chẽ Chương trình tiếng Anh phổ thông của Bộ GD&ĐT nhằm hỗ trợ đắc lực cho các em học sinh tiểu học học tốt môn học tiếng Anh tại trường với điểm số cao, tự tin hơn với các cuộc thi Tiếng Anh của Bộ như Olympic.

      Kim Xuân tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Mách bạn 6 trung tâm luyện thi IELTS quận Đống Đa

      13/08/2020

      Bạn muốn điểm IELTS cao, bạn cần học tại một trung tâm luyện thi tốt? Hãy khám phá ngay những ...

      Luyện thi TOEIC

      “Truy lùng” 5 trung tâm luyện thi TOEIC tại Quận Đống Đa

      13/08/2020

      Bạn đang tìm kiếm một trung tâm luyện thi TOEIC tại quận Đống Đa? Có quá nhiều thông tin trên ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...