Làm đề luyện thi TOEFL Junior chưa bao giờ dễ dàng hơn với 3 website này | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Làm đề luyện thi TOEFL Junior chưa bao giờ dễ dàng hơn với 3 website này

      Làm đề luyện thi TOEFL Junior chưa bao giờ dễ dàng hơn với 3 website này

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Bạn vẫn còn đang loay hoay tìm đề luyện thi TOEFL Junior dù cho thời gian thi đang đến gần kề? 3 website dưới đây có thể trở thành gia sư đắc lực giúp giải quyết vấn đề này.

      Giống như TOEFL iBTTOEFL ITP, TOEFL Junior cũng được Educational Testing Service (ETS) thiết kế ra, điểm khác biệt là TOEFL Junior chỉ dành cho học sinh trung học cơ sở (có độ tuổi từ 11 tới 15). Bài thi đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh của học sinh một cách trực quan, dựa trên hệ thống câu hỏi được xây dựng từ các kiến thức học thuật và xã hội.

      TOEFL Junior không chỉ là một bài thi tiếng Anh đơn thuần mà cái khó của nó nằm ở việc lượng kiến thức tương đối rộng dễ gây hoang mang cho người học nhỏ tuổi. Tuy nhiên, có 3 website cung cấp đề luyện thi TOEFL Junior miễn phí, đa dạng và được người học đánh giá cao. Edu2Review sẽ cùng bạn xem thử các website này có gì đặc biệt.

      * Bạn muốn học TOEFL nhưng chưa biết học ở đâu tốt? Xem ngay bảng xếp hạng các trung tâm ngoại ngữ dạy TOEFL tốt nhất Việt Nam!

      TOEFL Junior Sample Questions

      Đây là website cung cấp những câu hỏi mẫu thường gặp trong đề thi TOEFL Junior bao gồm cả 4 kỹ năng (nghe – nói – đọc – viết). Ngoài ra, website này còn có các hướng dẫn cho mỗi dạng bài tập nhằm giúp cho người học hiểu rõ cách làm, cấu trúc và nhận biết nhanh hơn khi bước vào kỳ thi chính thức.

      Website được thiết kế đơn giản và phù hợp với học sinh cấp 2. Từng dạng bài được chia thành từng mục, vì vậy người học có thể ôn từng phần riêng biệt trước khi làm thử một đề thi thật hoàn chỉnh.

      Người học có thể làm đề trên trang TOEFL Junior Sample Questions (Nguồn: unsplash)Người học có thể làm đề trên trang TOEFL Junior Sample Questions (Nguồn: unsplash)

      Exam English – The TOEFL Junior Test

      Khác với TOEFL Junior Sample Questions, Exam English – The TOEFL Junior Test chú trọng vào các bài thi paper test hay nói cách khác là các thể loại bài thi làm trên giấy (nghe, đọc hiểu, ngữ pháp...). Trong quá trình ôn luyện, người học có thể thực hành trên trang web này tùy theo kỹ năng mà mình chọn lựa. Sau khi hoàn thành phần câu hỏi hoặc bài kiểm tra trong hệ thống, học sinh sẽ dễ dàng biết được đáp án cũng như được hướng dẫn ngay lập tức.

      Với Exam English – The TOEFL Junior Test, người học có thể nhận ra được lỗi sai mà mình hay mắc phải và có biện pháp khắc phục để tránh lặp lại trong bài thi thực tế. Nếu như bạn muốn làm những bộ đề luyện thi TOEFL Junior có hướng dẫn cụ thể thì đây là trang web đáng để bạn xem xét.

      Exam English – The TOEFL Junior Test giúp người học khắc phục lỗi sai (Nguồn: unsplash)Exam English – The TOEFL Junior Test giúp người học khắc phục lỗi sai (Nguồn: unsplash)

      ETS TOEFL Junior

      Trang web cuối cùng được đề cập trong bài viết này chính là ETS TOEFL Junior, một trang web đã quá quen thuộc với người luyện thi và cũng là trang web chính thức của kỳ thi TOEFL Junior – ETS. Website này không chỉ cập nhật những thông tin chính xác và cần thiết cho người học mà còn mang đến một khối lượng lớn những đề luyện thi TOEFL Junior, những câu hỏi mẫu để học sinh có thể thực hiện trước khi đăng ký dự thi thật.

      Cấu trúc và dạng bài đề thi thử được thiết kế giống hệt như kỳ thi chuẩn nên sẽ giúp các em học sinh làm quen để khỏi bỡ ngỡ khi bước vào phòng thi thật. Bên cạnh đó, những hướng dẫn cặn kẽ và chi tiết về cách điền đáp án sao cho đúng yêu cầu cũng được đề cập trên ETS TOEFL Junior.

      ETS TOEFL Junior – website quen thuộc với người luyện thi TOEFL Junior (Nguồn: ets)ETS TOEFL Junior – Website quen thuộc với người luyện thi TOEFL Junior (Nguồn: ets)

      Trên đây là 3 website cung cấp đề luyện thi TOEFL Junior và phù hợp cho các bạn học sinh muốn tìm nguồn tài liệu để luyện tập trước khi bước vào kỳ thi chính thức. Edu2Review hy vọng những trang web này sẽ hữu ích và giúp cho bạn đạt được số điểm mà mình mong muốn.

      Ngọc Thiên (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Học TOEFL thầy Mạnh có gì thú vị?

      06/02/2020

      Bạn quan tâm đến việc học TOEFL? Bạn ở Hà Nội? Vậy bạn chắc chắn không thể nào không biết đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 5 trung tâm luyện thi TOEFL rẻ nhất tại TP. HCM

      06/02/2020

      Luyện thi TOEFT ở đâu tốt, chất lượng nhất với giá cả phải chăng luôn là câu hỏi trăn trở của ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...