Lăng kính học viên: Trung tâm SEAMEO dạy tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Lăng kính học viên: Trung tâm SEAMEO dạy tốt không?

      Lăng kính học viên: Trung tâm SEAMEO dạy tốt không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Bạn đang băn khoăn về chất lượng giảng dạy của SEAMEO, hay chỉ đơn giản là tìm kiếm một nơi học tiếng Anh uy tín? Sau đây, cùng Edu2Review tìm lời giải đáp thỏa đáng cho câu hỏi: SEAMEO dạy tốt không?

      Danh sách

      Bài viết

      Công cuộc kiếm tìm cho mình trung tâm tiếng Anh uy tín, chất lượng, có thể giúp bạn cải thiện các kĩ năng và nâng trình ngoại ngữ vẫn luôn là một quá trình đầy chông gai. Căn nguyên của vấn đề không phải vì số lượng các trung tâm quá ít ỏi, mà là do giữa vô số những cái tên nổi lên từng ngày, bạn sẽ bối rối trong việc đưa ra được một sự lựa chọn thông minh.

      Để tránh tình trạng “trong chăn mới biết chăn có rận”, cách tốt nhất chúng ta nên làm là tham khảo ý kiến của các “bậc tiền bối” đã từng học ở trung tâm Anh ngữ bạn quan tâm. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về trung tâm tiếng Anh SEAMEO RETRAC, đọc tiếp bài viết này để xem các học viên trả lời câu hỏi SEAMEO dạy tốt không như thế nào?

      SEAMEO dạy tốt không?

      Trung tâm Anh ngữ SEAMEO RETRAC không phải là một cái tên quá mới lạ trong số các địa điểm dạy và học tiếng Anh ở quận 1, TPHCM. Do đó, trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, SEAMEO nhận được rất nhiều phản hồi và góp ý từ các học viên.

      Đánh giá SEAMEO, bạn Minh Vũ chia sẻ rằng, đây không chỉ là một ngôi trường, mà còn là một người bạn, người anh em. "SEAMEO luôn quan tâm đến từng bạn học viên, làm sao để các bạn thấy thật hứng thú với việc học của mình. Các thầy cô không chỉ hướng dẫn mình các thủ tục nộp đơn xin học bổng mà còn giúp mình, dạy mình một cách vui vẻ và nhiệt tình” – Vũ cho hay.

      Các học viên nhí tại trung tâm SEAMEO RETRAC (Nguồn: vnseameo)

      Các học viên nhí tại trung tâm SEAMEO RETRAC (Nguồn: vnseameo)

      Bạn Vũ Đình Anh Khoa cho hay: “Học 2 khóa tại SEAMEO, mình thấy chương trình học rất bổ ích, cách dạy của giảng viên khiến mình cảm thấy cần phấn đấu hơn so với hiện tại và được chơi các trò chơi mình rất thích”.

      Bạn Nguyễn Phương Thảo cho biết thêm: “Thầy rất nhiệt tình và giỏi, không bị áp lực, học tập thoải mái, dễ tiếp thu và tiến bộ”.

      Tuy vậy, bên cạnh những ý kiến tích cực, nhiều học viên còn có một số góp ý nho nhỏ về học phí, chất lượng giảng dạy, đội ngũ giáo viên cũng như cơ sở vật chất của trung tâm Anh ngữ SEAMEO.

      Ý kiến học viên Cù Phạm Thục Đoan cho rằng, mặc dù bạn có tiến bộ sau quá trình học tập tại SEAMEO, nhưng Đoan nhận thấy cơ sở vật chất ở đây còn kém, có ít hoạt động ngoại khóa và mức độ thực hành kĩ năng không mấy đặc sắc. Bạn Nguyễn Lê Huỳnh Anh cảm thấy cơ sở vật chất của SEAMEO chưa được tốt, không gian thiếu sự thoải mái.

      >> Xem thêm cảm nhận của học viên về trung tâm SEAMEO RETRAC

      Một tiết học của chương trình Thạc sỹ về ngôn ngữ ứng dụng tại SEAMEO (Nguồn: Facebook – Anh Văn SEAMEO RETRAC)

      Một tiết học của chương trình Thạc sỹ về ngôn ngữ ứng dụng tại SEAMEO (Nguồn: Facebook – Anh Văn SEAMEO RETRAC)

      Ngoài ra, bạn Bùi Thị Hương còn đóng góp ý kiến rằng: “Trình độ giáo viên chưa đồng đều. Tư vấn khóa học còn sơ sài (chủ yếu về học phí và thời gian học). Cơ sở vật chất chưa được tốt như các trung tâm khác”.

      Qua những phản hồi cho câu hỏi “SEAMEO dạy tốt không?”, chúng ta có thể thấy rằng trung tâm nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ học viên. Nhìn chung, đa phần học viên đều hài lòng với chất lượng giảng dạy, song song đó, nhiều bạn mong muốn SEAMEO cải thiện cơ sở vật chất nhằm tạo điều kiện tốt hơn cho người học.

      Vài nét về trung tâm SEAMEO

      Trung tâm SEAMEO RETRAC có vị trí khá thuận lợi ngay trung tâm thành phố, tại số 35 Lê Thánh Tôn, quận 1, TPHCM. Tại SEAMEO, học viên có thể tiếp cận với nhiều chương trình đào tạo dành cho các độ tuổi và nhu cầu khác nhau như sau:

      • Anh văn trẻ em
      • Anh văn người lớn
      • Anh văn doanh nghiệp
      • Thạc sĩ ngôn ngữ học ứng dụng
      • Các chương trình bồi dưỡng

      >> Những “lò” luyện IELTS chỉ dành riêng cho bạn ở quận 1!

      Các thầy cô tham gia khóa bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm do SEAMEO tổ chức (Nguồn: vnseameo)

      Các thầy cô tham gia khóa bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm do SEAMEO tổ chức (Nguồn: vnseameo)

      Về cơ sở vật chất, SEAMEO có hơn 70 phòng học và giảng đường, bên cạnh thư viện, phòng đa phương tiện và khu tự học, hỗ trợ nhu cầu đa dạng của học viên. Đội ngũ “trồng người” tại SEAMEO RETRAC gồm hơn 150 giáo viên Việt Nam và bản ngữ đến từ các quốc gia như Mỹ, Canada, Úc, Anh, New Zealand.

      Tại SEAMEO, tài liệu luôn được biên soạn, lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích và khả năng của người học. Bên cạnh đó, nội dung tài liệu cũng được cập nhật theo xu hướng thế giới, nhằm đem đến sự phát triển toàn diện cho học viên.

      Với mục tiêu lấy người học làm trung tâm, SEAMEO RETRAC cố gắng tạo điều kiện thuận lợi và môi trường thoải mái cho học viên cải thiện các kĩ năng tiếng Anh của mình.

      Qua những cảm nhận và đánh giá SEAMEO của học viên trên đây, bạn đã tìm ra đáp án cho riêng mình về câu hỏi “SEAMEO dạy tốt không?” chưa? Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng nhé! Nếu bạn vẫn còn chút băn khoăn, đừng quên cùng Edu2Review tham khảo bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh tốt nhất quận 1, TPHCM!

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm SEAMEO RETRAC

      Thanh Thảo (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 9 trung tâm Anh văn giao tiếp nên theo học ở quận 1

      20/06/2022

      Bạn đã từng học kha khá các khóa học tiếng Anh giao tiếp nhưng vẫn chưa thuần thục kỹ năng này? ...

      Luyện thi IELTS

      Học TOEFL ở SEAMEO có tốt không?

      06/02/2020

      Bạn quan tâm đến khóa học TOEFL ở SEAMEO nhưng lại không rõ chất lượng dạy học ở đây như thế nào? ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      20/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...