Lời giải đáp cho câu hỏi nên học giao tiếp tiếng Nhật ở đâu tại quận Bình Thạnh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Lời giải đáp cho câu hỏi nên học giao tiếp tiếng Nhật ở đâu tại quận Bình Thạnh

      Lời giải đáp cho câu hỏi nên học giao tiếp tiếng Nhật ở đâu tại quận Bình Thạnh

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Bạn đang có mong muốn lựa chọn cho mình địa điểm học giao tiếp tiếng Nhật tốt tại quận Bình Thạnh? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết sau vì có thể đây sẽ là lời giải đáp bạn tìm kiếm lâu nay.

      Danh sách

      Bài viết

      Tại quận Bình Thạnh, mọi người sẽ không quá khó khăn trong việc tìm kiếm trung tâm học giao tiếp tiếng Nhật. Tuy nhiên, để chọn được cho bản thân địa điểm học phù hợp và ưng ý, các bạn có thể sẽ phải mất rất nhiều thời gian và công sức. Thế nên trong bài này, Edu2Review sẽ giúp quý độc giả "gỡ rối" với 3 gợi ý về trung tâm Nhật ngữ sau đây.

      Bảng xếp hạng trung tâm tiếng
      Nhật giao tiếp tốt nhất tại TP.HCM

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Địa chỉ:

      • Số 374 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
      • Số 365 Phạm Văn Đồng, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

      Đối với các tín đồ Nhật ngữ, thương hiệu Ngoại ngữ Sài Gòn Vina hẳn đã không còn xa lạ. Đây là một trong những trung tâm tiếng Nhật tại quận Bình Thạnh được nhiều người đánh giá có mức học phí rẻ. Mỗi tháng, học viên chỉ cần bỏ ra khoảng 650.000 VNĐ cho một khóa học.

      Xét về chương trình đào tạo, bên cạnh những thế mạnh về luyện thi năng lực tiếng Nhật N2, N3, N4, N5, tiếng Nhật cho trẻ em... Trường Ngoại ngữ Sài Gòn Vina còn cung cấp các khóa học giao tiếp tiếng Nhật. Nội dung khóa học được nghiên cứu và tổng hợp từ những giáo trình mới, giúp học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức.

      Ngoài ra, trung tâm luôn tạo điều kiện để học viên có cơ hội thực hành liên tục, từ đó làm tăng khả năng đàm thoại và tự tin hơn khi giao tiếp tiếng Nhật cùng người bản xứ. Đặc biệt, khi học giao tiếp tiếng Nhật ở Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina, học viên có thể lựa chọn giáo viên bản xứ hoặc người Việt tùy theo yêu cầu về năng lực, nguyện vọng và khả năng tài chính của bản thân.

      Xem thêm đánh giá học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Đến với Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina, học viên có quyền lựa chọn giáo viên để theo họcĐến với Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina, học viên có quyền lựa chọn giáo viên để theo học (Nguồn: Sài gòn Vina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Trung tâm Tiếng Nhật SOFL

      • Địa chỉ: Số 135/53 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

      Chính thức thành lập năm 2008, Trung tâm Tiếng Nhật SOFL đã đào tạo thành công hơn 40.000 học viên. Trong suốt 11 năm hoạt động, trung tâm không ngừng cố gắng mang đến cho mọi người một môi trường học chất lượng.

      Cụ thể, nơi đây sở hữu đội ngũ giáo viên Nhật – Việt với 100% thầy, cô có trên 3 năm kinh nghiệm giảng dạy tại các quốc gia trên thế giới và trên 40% tốt nghiệp thạc sĩ. Tất cả đều được tuyển chọn, đào tạo khắt khe với quy trình giảng dạy chuẩn hóa nhằm đem đến cho học viên những giờ học thoải mái, thú vị.

      Về chương trình giao tiếp tiếng Nhật, Trung tâm Tiếng Nhật SOFL chia khóa học thành 2 cấp độ chính là cơ bản và nâng cao.

      • Tiếng Nhật cơ bản: Khóa học dành cho nhiều đối tượng từ học sinh đến người đi làm. Tại đây, học viên được cung cấp kiến thức của 50 bài nghe – nói trong giáo trình Minna no Nihongo. Bên cạnh đó, giáo viên sẽ tạo điều kiện để học viên tương tác với nhau, giúp tạo sự chủ động trong quá trình học, cũng như rèn luyện sự tự tin khi giao tiếp tiếng Nhật.
      • Tiếng Nhật nâng cao: Khóa học là sự tiếp nối của chương trình giao tiếp tiếng Nhật cơ bản. Đến với khóa này, học viên sẽ học cách sử dụng cấu trúc ngữ pháp, mẫu câu nâng cao trong giáo trình do chính các thầy, cô tại trung tâm biên soạn. Sau khi hoàn thành lớp nâng cao, trung tâm cam kết các bạn có thể giao tiếp tiếng Nhật thành thạo với người bản ngữ.

      Xem thêm đánh giá học viên về
      Trung tâm Tiếng Nhật SOFL

      Sĩ số mỗi lớp học tại Trung tâm Tiếng Nhật SOFL dao động từ 10-15 học viênSĩ số mỗi lớp học tại Trung tâm Tiếng Nhật SOFL dao động từ 10-15 học viên (Nguồn: Trung tâm Tiếng Nhật SOFL)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí Trung tâm Tiếng Nhật SOFL

      Trung tâm Ngoại ngữ You Can

      • Địa chỉ: Số 36/10 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

      Nói đến địa điểm học giao tiếp tiếng Nhật tại Bình Thạnh, Ngoại ngữ You Can cũng là một trong số những trung tâm đáng để quý độc giả cân nhắc lựa chọn. Lấy học viên làm trung tâm đào tạo, Ngoại ngữ You Can không ngừng tân trang, lắp đặt cơ sở vật chất như điều hòa, loa nghe, máy chiếu... nhằm phục vụ cho quá trình lên lớp của mọi người, cũng như hướng đến xây dựng môi trường học thân thiện, hiện đại.

      Bên cạnh đó, trung tâm cũng sở hữu đội ngũ giáo viên không chỉ là những người tốt nghiệp cử nhân đại học chuyên ngành tiếng Nhật, mà còn có kinh nghiệm làm việc thực tế tại các công ty Nhật Bản. Đặc biệt, để đảm bảo chất lượng giảng dạy, các thầy cô giáo luôn phải tham gia kiểm tra năng lực định kỳ hàng tháng.

      Ngoài ra, với phương châm "chất lượng hơn số lượng", mỗi lớp giao tiếp tiếng Nhật tại Trung tâm Ngoại ngữ You Can chỉ dao động từ 8-10 người, nhằm tạo cơ hội để học viên được tương tác với giáo viên nhiều hơn và giúp mang lại hiệu quả như mong đợi sau khóa học.

      Xem thêm đánh giá học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ You Can

      Giáo viên tại Trung tâm Ngoại ngữ You Can đều là những người có kinh nghiệm đứng lớp lâu nămGiáo viên tại Trung tâm Ngoại ngữ You Can đều là những người có kinh nghiệm đứng lớp (Nguồn: Ngoại ngữ You Can)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí Trung tâm Ngoại ngữ You Can

      Trên đây là 3 trung tâm giao tiếp tiếng Nhật tại quận Bình Thạnh mà Edu2Review đã giúp quý độc giả tổng hợp. Hy vọng qua bài viết này, mọi người có thể lựa chọn cho mình một địa điểm học giao tiếp tiếng Nhật phù hợp. Chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị trên con đường chinh phục ngôn ngữ của xứ sở hoa anh đào.

      * Danh sách trung tâm và thông tin học phí được cập nhật vào tháng 12/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật học phí mới nhất.

      Phương Anh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: nguoivietonhat


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Chinh phục thần tốc khóa giao tiếp tại Trường Nhật ngữ Sakura

      06/02/2020

      Sự gia tăng của các công ty Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam đã tạo nên làn sóng học tiếng Nhật. Đến ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Danh sách các trung tâm Nhật ngữ đào tạo cấp tốc, du học liền tay tại TP.HCM

      12/07/2022

      Cần học gấp N5 – N3 trong 10 tháng để đảm bảo mục tiêu, bạn nhất định phải tham khảo danh sách ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...