Luyện thi cấp tốc, bứt phá nhanh chóng cùng GET IELTS | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Luyện thi cấp tốc, bứt phá nhanh chóng cùng GET IELTS

      Luyện thi cấp tốc, bứt phá nhanh chóng cùng GET IELTS

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Mất nhiều thời gian để học tiếng Anh là “gót chân Asin” của hầu hết người Việt. Khi đến với GET IELTS, bạn chỉ mất 1 – 2 tháng, thậm chí 2 tuần để luyện thi và nắm chắc tấm bằng IELTS trong tầm tay.

      Danh sách

      Bài viết

      Năm 2019, GET IELTS kỷ niệm 2 năm ngày đầu tiên có cơ hội đồng hành cùng những bạn học viên muốn chinh phục IELTS. Hành trình này tuy không dài nhưng là bước ngoặc để GET tri ân những tình cảm, sự ủng hộ của học viên dành cho đội ngũ nhân viên, giáo viên tại trung tâm. Quan trọng hơn, GET đã vạch ra mục tiêu mới cho 2020, đó là chiến lược luyện thi IELTS cấp tốc hiệu quả để giúp sức cho nhiều bạn đang ngày đêm "chiến đấu" với kỳ thi này.

      Con “át chủ bài” chiến lược – Khóa học luyện thi cấp tốc của GET IELTS sẽ được bật mí ngay sau đây!

      Xem ngay bảng xếp hạng trung tâm
      Luyện thi IELTS tốt nhất TPHCM

      Luyện thi IELTS cấp tốc 1-1: “chiến trường” khốc liệt nhưng chiến thắng vẻ vang!

      Cách học chậm mà chắc, trải qua nhiều giai đoạn vẫn luôn được nhiều trung tâm áp dụng. Tuy nhiên, khuyết điểm của cách học này là chương trình học thường kéo dài lê thê, không đi vào trọng tâm, dẫn đến học viên mất nhiều thời gian, tiền bạc nhưng hiệu quả lại “nhỏ giọt”. Hiểu được điều này, GET IELTS thiết kế chiến lược “đánh nhanh thắng nhanh” hiệu quả hơn gấp bội với tên gọi: Khóa học luyện thi IELTS cấp tốc 1-1. Vậy chương trình này đặc biệt như thế nào?

      Nếu cho rằng khóa học cấp tốc thường chỉ tăng giờ học, nhồi nhét kiến thức trong thời gian ngắn thì có lẽ bạn đã... nhầm. Khóa học luyện thi IELTS cấp tốc tại GET có một ưu điểm lớn là được “may đo” riêng biệt, đảm bảo giáo trình, nội dung học phù hợp với trình độ, nhu cầu của học viên. Để làm được điều đó, trung tâm sẽ kiểm tra trình độ, tư vấn lộ trình học từ A – Z và học viên hoàn toàn chủ động về thời gian, địa điểm học để đạt được hiệu quả tối ưu.

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Trung tâm tiếng Anh GET IELTS

      Bạn sẽ được tư vấn từ A – Z, mỗi tuần học bao nhiêu buổi, mỗi buổi bao nhiều tiếng để kịp tiến độBạn sẽ được tư vấn từ A – Z, mỗi tuần học bao nhiêu buổi, mỗi buổi bao nhiều tiếng để kịp tiến độ

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại GET IELTS

      Có một điều mà bạn nên cân nhắc, để đạt được band điểm kỳ vọng trong thời gian ngắn thì bạn cần phải có sự nỗ lực lớn, bỏ ra một số tiền tương xứng (21.600.000 VNĐ/ khóa), toàn tâm toàn ý với tiếng Anh trong vòng vài tháng không ngừng nghỉ. Tuy nhiên, đừng vội lo lắng bởi bạn không làm điều đó một mình, đội ngũ giáo viên GET IELTS sẽ đồng hành cùng bạn.

      Giáo viên sẽ lên kế hoạch học tập chi tiết từng ngày trong buổi đầu tiên và sẽ theo dõi tiến trình học của bạn sát sao. Khi học 1-1 như vậy, giáo viên sẽ dễ dàng biết được bạn còn yếu ở kỹ năng nào để bồi dưỡng và những kỹ năng tốt rồi thì cần làm gì để số điểm “chạm đến nóc” trong bài thi IELTS.

      Quan trọng hơn, trung tâm còn có chính sách cam kết đầu ra rõ ràng, đảm bảo học viên sẽ đạt được mức điểm mong muốn sau khóa học. Khi đã có “bảo hộ” chắc chắn như vậy, hiển nhiên đây sẽ là khóa học sinh ra dành cho bạn. Ngoài ra, GET IELTS còn nhiều điều đặc biệt khác chưa được bật mí, những điều này sẽ giúp chặng đường chinh phục IELTS của bạn dễ dàng hơn rất nhiều.

      Chẳng cần lo khi có người bạn đồng hành ưu tú như GET IELTS!

      Bên cạnh vai trò là một “chiến lược gia” đại tài, biên soạn chương trình IELTS chất lượng, GET IELTS còn được nhiều học viên đánh giá là môi trường tốt để phát triển khả năng Anh ngữ, cảm thấy được sự tiến bộ rõ rệt sau từng khóa học. Sau đây là 3 yếu tố giúp thương hiệu GET IELTS đến gần hơn với các bạn học viên:

      • Đội ngũ giáo viên chất lượng

      Giáo viên luôn là người có vai trò vô cùng đặc biệt, quyết định phần lớn sự thành công của học viên và uy tín của trung tâm. Các thầy cô tại GET đều có chuyên môn cao, đạt trình độ IELTS 8.0+ và kinh nghiệm giảng dạy trên 5 năm cho các trung tâm lớn nhỏ. Bên cạnh đó, có những thầy cô đã từng là du học sinh nên có thể hỗ trợ một số thông tin nếu học viên có dự định du học hoặc định cư.

      Nhiều bạn học viên cũng rất quý mến thầy cô và để lại những cảm nhận của mình như sau: “Em có học ở mấy trung tâm khác rồi mà cảm thấy ưng GET nhất. Em thấy thầy cô rất vui tính, nhiệt tình, thân thiện với học sinh, giảng bài dễ hiểu, chỉ nhiều tips để làm bài IELTS”.

      Thành tích học viên đạt được có một phần công sức rất lớn của thầy cô tại GET IELTSThành tích học viên đạt được có một phần công sức rất lớn của thầy cô tại GET IELTS

      • Phương pháp giảng dạy đa dạng

      Với mỗi khóa học, mỗi trình độ, GET sẽ áp dụng phương pháp phù hợp, trung tâm không bao giờ áp đặt nếu không thấy được sự hiệu quả nơi người học. Cụ thể các phương pháp mà trung tâm đang áp dụng: Greedy Learning (Học tham lam, cách tự học nhanh chóng, tạo niềm vui khi đến lớp), Contextual Learning (Phản xạ ngữ cảnh, dạy nghe nói để phản xạ tự nhiên, không thuộc lòng), P.R.E.P (Dạy viết luận theo cấu trúc được chấp nhận tại các trường của Mỹ), Critical Thinking (Tư duy phản biện), Cultural Immersion (Nhúng văn hóa, học ngôn ngữ gắn liền với văn hóa Mỹ).

      • Môi trường học tập thân thiện, tham gia ngoại khóa miễn phí

      Mỗi lớp học tại GET IELTS chỉ tối đa 6 học viên, trung tâm cho rằng đây là con số lý tưởng để tối ưu quá trình tương tác giữa học viên với giáo viên và giữa học viên với nhau. Còn với những lớp học 1-1, đó gần như là môi trường “khép kín” giúp rèn luyện nên những “chiến binh” hoàn hảo, sẵn sàng cho kỳ thi IELTS khắc nghiệt hàng năm.

      Ngoài ra, không gian học tập bắt mắt, khang trang cũng là một điểm cộng khác, phần nào giúp học viên tăng độ “thèm đi học” và khả năng tiếp thu bài giảng. Bạn cũng không nên bỏ lỡ những câu lạc bộ ngoại khóa miễn phí hàng tuần do trung tâm tổ chức như: CLB Speaking, CLB Board Game… để có cơ hội giao tiếp tiếng Anh với bạn bè, cùng nhau chia sẻ những bí quyết học tập bổ ích.

      CLB hàng tuần với những trò chơi thú vị sẽ giúp bạn xã stress sau những giờ học căng thẳngCLB hàng tuần với những trò chơi thú vị sẽ giúp bạn xã stress sau những giờ học căng thẳng

      Với những ưu thế vượt trội cùng khóa học IELTS cấp tốc ưu việt, GET IELTS luôn tự tin là một trong những cái tên đầu tiên học viên nghĩ đến khi có nhu cầu học tiếng Anh nói chung và luyện thi IELTS nói riêng. GET có thể chưa phải là một người thầy giỏi nhất nhưng sẽ là một người bạn tốt nhất, không bao giờ bỏ rơi bạn nếu chưa đạt được mục tiêu mong muốn.

      Trung tâm tiếng Anh GET IELTS

      Địa chỉ:

      • 596 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM
      • 58 Thạch Lam, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM

      Fanpage: https://www.facebook.com/getieltsnow/

      Quang Vinh

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm tiếng Anh GET IELTS


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Điều gì tạo nên danh tiếng cho trung tâm dạy IELTS – The IELTS Workshop?

      06/02/2020

      Tuy còn non trẻ nhưng The IELTS Workshop là một trung tâm hiếm hoi được nhiều học viên quan ...

      Luyện thi IELTS

      Lộ trình học IELTS cho người mới bắt đầu

      27/05/2020

      Bạn hiểu được tầm quan trọng của chứng chỉ IELTS trong thời buổi hiện nay nhưng chưa có lộ trình ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...