Mách bạn 6 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Quảng Ninh được nhiều người lựa chọn | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Mách bạn 6 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Quảng Ninh được nhiều người lựa chọn

      Mách bạn 6 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Quảng Ninh được nhiều người lựa chọn

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Nếu chưa tìm được trung tâm tiếng Anh giao tiếp ưng ý ở Quảng Ninh, bạn cũng đừng lo lắng vì trong bài viết này Edu2Review sẽ giới thiệu 6 địa điểm được nhiều người đánh giá cao.

      Danh sách

      Bài viết

      Trong thời kỳ Việt Nam đang từng bước hội nhập với bạn bè quốc tế, tầm quan trọng của tiếng Anh ngày càng trở nên quan trọng hơn.

      Nắm bắt được nhu cầu của người học, các trung tâm tiếng Anh giao tiếp xuất hiện ngày càng nhiều không chỉ ở các thành phố lớn mà những tỉnh lẻ cũng là điểm đến lý tưởng. Tại Quảng Ninh, đây là những trung tâm tiếng Anh giao tiếp đáng tham khảo dành cho bạn!

      Xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp tại Việt Nam

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế AMES

      • Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà UBND, P. Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh

      Được thành lập từ năm 2003, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế AMES chuyên đào tạo tiếng Anh cho mọi đối tượng từ thiếu nhi đến người lớn tại Quảng Ninh. Đặc biệt, khóa học tiếng Anh giao tiếp của trung tâm luôn là sự lựa chọn được nhiều người ưu ái.

      Thực hiện giảng dạy theo mô hình Active English, Anh ngữ Quốc tế AMES cho học viên được hoàn toàn chủ động quyết định thời gian, tốc độ và các kỹ năng cần học.

      Bên cạnh đó, bằng phương pháp tối ưu Blended Learning, trung tâm sẽ giúp học viên củng cố kiến thức cơ bản, tạo điều kiện để mọi người học tập cùng ứng dụng trí tuệ nhân tạo A.I (chấm điểm kết quả phát âm ngay lập tức để chỉnh sửa từ và câu sao cho đúng, chuẩn).

      Với mục tiêu lấy học viên làm trung tâm, khóa học giao tiếp tại AMES không chỉ giúp các bạn nắm vững kiến thức cơ bản trong tiếng Anh mà còn tự tin giao tiếp trong nhiều tình huống thực tế. Đặc biệt, ngoài những giờ học trên lớp, giáo viên nước ngoài sẽ rèn luyện thói quen luyện tập tiếng Anh tại nhà cho học viên. Nhờ đó, việc học của mọi người sẽ không bị gián đoạn mà còn đạt hiệu quả tốt.

      Theo học khóa tiếng Anh giao tiếp tại trung tâm, bạn Quỳnh chia sẻ trên website của Edu2Review rằng: "Trung tâm đem lại nhiều bài học bổ ích, đội ngũ giảng dạy tốt, các thành viên trong trung tâm rất nhiệt tình. Tuy nhiên, trung tâm hơi nhỏ cần mở rộng lớn hơn".

      Đánh giá học viên về
      trung tâm Anh ngữ AMES

      Video giới thiệu tổng quan về Anh ngữ AMES (Nguồn: YouTube – AMES English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Shelton

      • Địa chỉ: Số 152 Nguyễn Văn Cừ, P. Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh

      Anh ngữ Quốc tế Shelton là một cái tên không thể thiếu trong danh sách các trung tâm đào tạo tiếng Anh giao tiếp tại Quảng Ninh. Đối tượng mà khóa học hướng đến là học sinh, sinh viên, các bạn mất căn bản tiếng Anh và chưa tự tin khi nói chuyện với người nước ngoài.

      Tại đây, học viên chủ yếu chú trọng nâng cao 2 kỹ năng nghe – nói, luyện âm và tập phản xạ 100% bằng tiếng Anh để từ đó giúp các bạn giao tiếp tốt hơn khi gặp những tình huống bất ngờ trong cuộc sống.

      Hơn hết, vì mục tiêu “Bringing native English to Vietnamese Students”, Anh ngữ Quốc tế Shelton tiên phong trong việc xây dựng bộ giáo trình theo tiêu chuẩn Cambridge dành riêng cho học viên tại Việt Nam với tên gọi Shelton English. Bên cạnh đó, học viên của Anh ngữ Quốc tế Shelton được học tập dưới sự giảng dạycủa đội ngũ giáo viên nước ngoài có chứng chỉ chuyên ngành TESOL, CELTA, TKT.

      Đánh giá học viên về
      trung tâm Anh ngữ Shelton

      Học viên của Shelton luôn được học tập dưới sự giảng dạy của giáo viên nước ngoàiHọc viên của Shelton luôn được học tập dưới sự giảng dạy của giáo viên nước ngoài (Nguồn: Shelton English Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Trung tâm Anh ngữ New Way

      • Địa chỉ: Số 71 Bái Tử Long, Cẩm Trung, Cẩm Phả, Quảng Ninh (đối diện hồ Bến Do)

      Hiện nay, xu thế trong việc học tiếng Anh trên thế giới hướng đến phát triển ngôn ngữ toàn diện. Chính vì vậy, chương trình tiếng Anh giao tiếp tại Anh ngữ New Way được thiết kế theo hướng tích hợp để đem lại lợi ích kép cho người học là có thể nghe, nói lưu loát cũng như đạt được thành công trong học tập hay công việc.

      Một khóa tiếng Anh giao tiếp tại trung tâm sẽ kéo dài từ 60-90 ngày tùy thuộc trình độ của học viên trong mỗi lớp. Các bạn sẽ được học tập cùng sự hướng dẫn của "bộ đôi hoàn hảo" gồm giáo viên nước ngoài lẫn Việt Nam. Điều này cũng là lợi thế giúp cho quá trình học của mọi người trở nên đa dạng hơn về văn hóa, cách giảng dạy cũng như có thêm được nhiều kiến thức bổ ích.

      Ngoài ra, với mong muốn mang đến cảm giác thoải mái cho học viên khi đến lớp, Ngoại ngữ New Way không chỉ thiết kế những giờ học thú vị với phương pháp giảng dạy linh hoạt mà còn thường xuyên tổ chức các chương trình ngoại khóa hấp dẫn nhằm tạo điều kiện để các bạn được giao tiếp nhiều hơn cùng bạn bè và thầy cô của mình.

      Đánh giá học viên về
      trung tâm Anh ngữ New Way

      New Way thường tổ chức những buổi giao lưu cho học viên với người nước ngoàiNew Way thường tổ chức những buổi giao lưu cho học viên với người nước ngoài (Nguồn: Anh Ngữ New Way Cẩm Phả)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Trung tâm Ngoại ngữ Oxford Quảng Ninh

      • Địa chỉ: Số 10, Tổ 13, Khu 4, P. Hồng Hà, Hạ Long, Quảng Ninh

      Ngoại ngữ Oxford là trung tâm tiếng Anh ở Quảng Ninh thành lập vào năm 2013 và được mọi người biết đến là cơ sở đào tạo đa đối tượng với nhiều khóa học khác nhau.

      Tham gia khóa học tiếng Anh giao tiếp, học viên được phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, chú trọng cải thiện phát âm chuẩn theo giọng Anh – Mỹ, nâng cao phản xạ tiếng Anh trong giao tiếp hằng ngày và củng cố các kiến thức ngữ pháp cũng như luyện cách tư duy viết như người bản địa.

      Bên cạnh đó, để học viên được trải nghiệm tiếng Anh trong môi trường thoải mái, Trung tâm Ngoại ngữ Oxford Quảng Ninh đã trang bị hệ thống cơ sở vật chất khang trang và đầy đủ. Trung tâm có cả thư viện chứa nhiều tài liệu phong phú, mang đến một không gian lý tưởng cho người học tiếng Anh giao tiếp.

      Hơn hết, đội ngũ giảng viên nước ngoài nhiều kinh nghiệm của Oxford Quảng Ninh luôn nỗ lực giúp học viên tiếp thu những kiến thức hữu ích, kỹ năng làm bài để đạt được hiệu quả cao trong thời gian ngắn. Và cuối cùng để đảm bảo chất lượng giáo dục, các lớp tại trung tâm không vượt quá 15 người.

      Đánh giá học viên về
      trung tâm Ngoại ngữ Oxford

      Những học viên ưu tú của Ngoại ngữ Oxfort Quảng NinhNhững học viên ưu tú của Ngoại ngữ Oxford Quảng Ninh (Nguồn: Oxford Quảng Ninh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Trung tâm Anh ngữ Bigben

      • Địa chỉ: Số 01 Phố Nhà Hát, P. Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh

      Trung tâm Anh ngữ Bigben thành lập nhằm mục đích cung cấp dịch vụ, chất lượng giáo dục chuyên nghiệp cho người dân tại mảnh đất Quảng Ninh.

      Khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Anh ngữ Bigben nhằm củng cố kiến thức, bồi dưỡng và nâng cao trình độ nghe – nói cho học viên. Từ đó, mọi người có thể tự tin giao tiếp với người nước ngoài cũng như phá bỏ khoảng cách giữa bản thân và bạn bè quốc tế.

      Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên 100% là người bản ngữ đến từ các nước Anh, Mỹ, Úc... có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy, sở hữu bằng cấp, chứng chỉ sư phạm. Bên cạnh đó, Anh ngữ Bigben cũng tập trung xây dựng môi trường học thân thiện, hiện đại cùng cơ sở vật chât, trang thiết bị đầy đủ hỗ trợ cho quá trình học tập, giảng dạy của mọi người tại đây.

      Hơn thế nữa, học viên Bigben cũng có cơ hội được thư giãn cùng những trò chơi trí tuệ hoặc tìm hiểu kiến thức tại phòng tin học và thư viện.

      Đánh giá học viên về
      trung tâm Anh ngữ Bigben

      Anh ngữ Bigben thường tạo điều kiện cho học viên tham gia các hoạt động ngoại khóaAnh ngữ Bigben thường tạo điều kiện cho học viên tham gia các hoạt động ngoại khóa (Nguồn: Bigben English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Trung tâm Ngoại ngữ Korean Hạ Long

      • Địa chỉ:
        • Số 237 Hạ Long, P. Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
        • Tổ 2 Khu 1, P. Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
        • Số 503 Nguyễn Bình, P. Đức Chính, Đông Triều, Quảng Ninh
        • Trường THPT Nhân Tông, P. Mạo Khê, Đông Triều, Quảng Ninh

      Korean Hạ Long là trung tâm đào tạo đa ngôn ngữ như tiếng Anh, Trung, Hàn, Nhật... được xây dựng dựa trên mục đích giúp mọi người thành thạo ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Lớp tiếng Anh giao tiếp của trung tâm hướng đến phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết cho học viên.

      Bên cạnh đó, học viên được hướng dẫn mở rộng phạm vi và độ chính xác của vốn từ vựng, ngữ pháp thông qua các bài tập dựa trên kết quả giao tiếp trực quan, nâng cao khả năng phát âm cũng như kỹ năng học tập độc lập.

      Chưa dừng lại ở đó, các bạn sẽ tập nói nhiều chủ đề đa dạng tương ứng với các tình huống thực tế khác nhau giúp cải thiện giao tiếp trong xã hội, nâng cao cơ hội nghề nghiệp cũng như hiểu và tận dụng được nguồn thông tin đa dạng trên mạng.

      Đánh giá học viên về
      trung tâm Ngoại ngữ Korean

      Cuối mỗi khóa học, học viên sẽ được nhận giấy chứng nhận do chính trung tâm cấpCuối mỗi khóa, học viên sẽ được nhận giấy chứng nhận do chính trung tâm cấp (Nguồn: Korean Halong)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Hiện nay, các bạn sẽ không quá khó khăn để tìm một trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Quảng Ninh. Tuy nhiên, nơi học đó liệu có phù hợp với bạn hay không mới là điều quan trọng. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có cái nhìn khách quan về từng trung tâm và có thể đưa ra lựa chọn nơi học thích hợp nhất!

      * Danh sách trung tâm cập nhật vào tháng 10/2019.

      Phương Anh (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Danh sách 7 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Nam Định

      13/08/2020

      Tại Nam Định, những địa điểm dạy tiếng Anh không phải ít. Tuy nhiên, đối tượng mà đa số cơ sở đào ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Thái Bình có những trung tâm tiếng Anh giao tiếp nào?

      13/08/2020

      Tự tin giao tiếp lưu loát với người nước ngoài là mong muốn của nhiều người. Hãy tham khảo các ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...