Tổng hợp các trung tâm tiếng Anh chất lượng tại Quảng Ninh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tổng hợp các trung tâm tiếng Anh chất lượng tại Quảng Ninh

      Tổng hợp các trung tâm tiếng Anh chất lượng tại Quảng Ninh

      Cập nhật lúc 17/07/2020 09:04
      Bạn đang loay hoay tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh chất lượng tại Quảng Ninh? Hãy cùng Edu2Review điểm qua 6 trung tâm trong bài viết này để chọn ra một nơi học phù hợp với mình nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Trong thời kỳ hội nhập quốc tế như hiện nay, học tiếng Anh trở thành một nhu cầu cấp thiết tại Việt Nam bởi lẽ ngôn ngữ này là chiếc cầu nối quan trọng cho những cơ hội trong học tập, công việc và cũng là điều kiện cần để đi du học hoặc định cư tại nước ngoài.

      Để đáp ứng nhu cầu đó, nhiều thương hiệu giáo dục Anh ngữ đã được thành lập với mong muốn đem giúp người học cải thiện trình độ ngoại ngữ. Trong bài viết này, Edu2Review sẽ giới thiệu đến bạn 6 trung tâm tiếng Anh chất lượng tại Quảng Ninh.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Địa chỉ:

      • A8-28 -29 (Liền Kề Mon Bay Hạ Long) Đường Hải Long, P. Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      • Số 33-35 Sư Tuệ, P. Đông Triều, TX. Đông Triều, Quảng Ninh
      • 178B Trần Phú, P. Cao Xanh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      • Số 79 Bà Triệu, P. Cẩm Đông, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
      • Cạnh Trường Tiểu Học Quyết Thắng, tổ 4 Vĩnh Hòa, P. Mạo Khê, TX. Đông Triều, Quảng Ninh
      • Tầng 02, Tòa 03 tầng (Đức Phú Center) Bờ Hồ, Khu 4, P. Quang Trung, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

      Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam với hơn 150 trung tâm trải đều khắp 3 miền Tổ quốc, trong đó có tỉnh Quảng Ninh.

      Ocean Edu Quảng Ninh được thành lập từ năm 2018. Cũng giống như các trung tâm khác trong hệ thống, Ocean Edu Quảng Ninh luôn được quan tâm và chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất. Trung tâm cam kết sẽ đem đến cho học viên những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

      Giới thiệu Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

      Dưới đây là những điểm nổi bật của Ocean Edu mà bạn cần biết!

      • Trong suốt 15 năm hoạt động, trung tâm đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực giáo dục, như: Ocean Edu Day (Bằng danh dự của Bang Houston (Hoa Kỳ) nhằm ghi nhận những đóng góp của Ocean Edu với nền giáo dục Việt Nam), Top 10 thương hiệu tin cậy Việt Nam năm 2018, Giải thưởng doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững…
      • Ocean Edu là một trong số ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế với mã số VN048. Đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội Đồng Anh British Council và Tổ chức Giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam).
      • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ.
      • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
      • Sử dụng hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt.

      Cập nhật ưu đãi mới nhất
      từ Ocean Edu

      Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam (Nguồn: Ocean Edu)Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam (Nguồn: Ocean Edu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ocean Edu

      Giờ đây, dù sống ở tỉnh, nhưng bạn vẫn có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động tại Ocean Edu Quảng Ninh. Các chương trình học ở đây khá đa dạng từ tiếng Anh trẻ em từ 4-16 tuổi; khóa học luyện thi IELTS, TOEIC, Giao tiếp tiếng Anh Quốc tế dành cho người đi làm.

      Bên cạnh đó, điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi. Học viên được cam kết lấy lại nền tảng kiến thức trong thời gian sớm nhất và cam kết chuẩn đầu ra theo khung tham chiếu Châu Âu.

      Anh ngữ AMES

      • Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà UBND, Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

      Được thành lập từ năm 2003, hiện nay Anh ngữ AMES chuyên cung cấp các khóa học tiếng Anh tại Quảng Ninh dành cho mọi đối tượng từ thiếu nhi đến người lớn như: khóa tiếng Anh mầm non, thiếu nhi, thiếu niên, luyện thi các chứng chỉ quốc tế IELTS, TOEIC, TOEFL cam kết đầu ra và khóa tiếng Anh giao tiếp.

      Trung tâm còn gây ấn tượng bởi phương pháp Active English. Theo đó, học viên được hoàn toàn chủ động quyết định thời gian, tốc độ và các kỹ năng cần học.

      Với mục tiêu lấy học viên làm trung tâm, các khóa học tại AMES không chỉ giúp học viên cải thiện điểm môn tiếng Anh ở trường mà còn tự tin giao tiếp trong các tình huống thực tế. Bên cạnh việc học trên lớp, giáo viên nước ngoài sẽ rèn luyện thói quen luyện tập tiếng Anh tại nhà cho học viên. Nhờ đó, việc học sẽ không bị gián đoạn và hiệu quả.

      Đánh giá của học viên về
      Anh ngữ AMES

      Khóa tiếng Anh thiếu nhi của Anh ngữ AMES là một sự lựa chọn đáng cân nhắc (Nguồn: Anh ngữ AMES)Khóa tiếng Anh thiếu nhi của Anh ngữ AMES là một sự lựa chọn đáng cân nhắc (Nguồn: Anh ngữ AMES)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ AMES

      Ngoại ngữ Oxford Quảng Ninh

      • Địa chỉ: Số 10, Tổ 13, Khu 4, P. Hồng Hà, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

      Ngoại ngữ Oxford là trung tâm tiếng Anh ở Quảng Ninh được thành lập vào năm 2013 với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cùng môi trường học tập thân thiện. Trung tâm có cả thư viện chứa nhiều tài liệu phong phú đã mang đến một không gian lý tưởng cho người học tiếng Anh.

      Đội ngũ giảng viên bản ngữ giàu kinh nghiệm của trung tâm Oxford Quảng Ninh luôn đảm bảo giúp học viên có phát âm chuẩn xác, tiếp thu những kiến thức hữu ích và kỹ năng làm bài để đạt được hiệu quả cao trong thời gian ngắn.

      Để đảm bảo chất lượng giáo dục, các lớp của trung tâm không vượt quá 15 người. Các khóa học của Ngoại ngữ Oxford Quảng Ninh được thiết kế đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng bao gồm:

      • Tiếng Anh cho trẻ em
      • Tiếng Anh tiểu học, THCS và THPT
      • Luyện thi TOEFL, SAT và IELTS
      • Luyện thi Tiếng Anh thiếu nhi Starters – Movers – Flyers
      • Tiếng Anh cho người lớn

      Đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Ngoại ngữ Oxford

      Các bé hào hứng tham gia những giờ học đầy sáng tạo tại Ngoại ngữ Oxford Quảng Ninh (Nguồn: Oxford Quảng Ninh)Các bé hào hứng tham gia những giờ học đầy sáng tạo tại Ngoại ngữ Oxford Quảng Ninh (Nguồn: Oxford Quảng Ninh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Oxford

      Anh ngữ Shelton

      • Địa chỉ: Số 152 đường Nguyễn Văn Cừ, P. Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

      Anh ngữ Shelton là một cái tên không thể thiếu trong danh sách các trung tâm tiếng Anh tại Quảng Ninh. Vì mục tiêu “Bringing native English to Vietnamese Students”, Anh ngữ Shelton tiên phong trong việc xây dựng bộ giáo trình theo tiêu chuẩn Cambridge dành riêng cho học sinh Việt Nam với tên gọi Shelton English.

      Các khóa học tiếng Anh trẻ em chuẩn Cambridge, tiếng Anh giao tiếp, doanh nghiệp, tiếng Anh du học, luyện thi chứng chỉ IELTS, TOEFL tại Anh ngữ Shelton được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên nước ngoài có chứng chỉ chuyên ngành TESOL, CELTA, TKT.

      Đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Shelton

      Chương trình tiếng Anh thiếu nhi tại Anh ngữ Shelton phát triển kỹ năng về tư duy phản biện, thuyết trình qua các hoạt động diễn kịch (Nguồn: Shelton English Vietnam)Chương trình tiếng Anh thiếu nhi tại Anh ngữ Shelton phát triển kỹ năng về tư duy phản biện, thuyết trình qua các hoạt động diễn kịch (Nguồn: Shelton English Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Shelton

      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      • Địa chỉ: Tầng 5, số 170 Trần Phú, Cẩm Tây, Cẩm Phả, Quảng Ninh

      Apax Leaders được thành lập với mục tiêu trang bị vốn tiếng Anh, mở đường và phát triển các tài năng trẻ giúp các em trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai, sẵn sàng hội nhập với môi trường quốc tế. Tiên phong trong việc áp dụng trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy, Apax Leaders hứa hẹn mang đến cho học viên nhí những trải nghiệm học tập mới lạ, hiện đại mà không kém phần hiệu quả.

      Nhắc đến Apax Leaders, nhiều người nghĩ đây là trung tâm chỉ dành cho trẻ em. Tuy nhiên, ngoài các khóa trẻ em như tiếng Anh mẫu giáo, thiếu nhi, thiếu niên thì Apax English còn đào tạo các khóa luyện thi các chứng chỉ quốc tế IELTS, TOEIC, TOEFL cho các bạn học sinh có định hướng đi du học.

      Đánh giá của học viên về
      Apax Leaders

      Các chương trình học tại Apax Leaders được thiết kế nhằm xây dựng niềm say mê tiếng Anh cho học viên (Nguồn: YouTube – Apax Leaders)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Apax Leaders

      Ngoại ngữ New Way

      • Địa chỉ: Số 71, Bái Tử Long, Cẩm Trung, Cẩm Phả, Quảng Ninh (đối diện hồ Bến Do)

      Một trong những yếu tố giúp Ngoại ngữ New Way thu hút học viên là sự đa dạng khóa học từ độ tuổi mầm non đến người đang đi làm.

      Xu hướng học tập tiếng Anh trên thế giới hiện nay hướng đến việc phát triển ngôn ngữ toàn diện. Chính vì vậy, các chương trình tiếng Anh tại Ngoại ngữ New Way được thiết kế theo hướng tích hợp để đem lại lợi ích kép cho người học là có thể giao tiếp thành thạo và đạt được thành công trong học tập hay công việc.

      Ngoài ra, với mong muốn mang đến cảm giác thoải mái cho học viên khi đến lớp, Ngoại ngữ New Way không chỉ thiết kế những giờ học sinh động với phương pháp giảng dạy linh hoạt mà còn thường xuyên tổ chức các chương trình hoạt động ngoại khóa hấp dẫn.

      Đánh giá của học viên về
      Ngoại ngữ New Way

      Ngoại ngữ New Way giúp người học phát triển toàn diện kỹ năng tiếng Anh qua các khóa học hữu ích (Nguồn: Ngoc Ha Ho)Ngoại ngữ New Way giúp người học phát triển toàn diện kỹ năng tiếng Anh qua các khóa học hữu ích (Nguồn: Ngoc Ha Ho)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ New Way

      Edu2Review hy vọng 6 gợi ý trên đã giúp bạn bớt băn khoăn trong việc tìm kiếm trung tâm tiếng Anh chất lượng tại Quảng Ninh. Mỗi trung tâm có thế mạnh cùng phương pháp giảng dạy riêng, môi trường học khác nhau, vì thế bạn nên cân nhắc nhu cầu của bản thân để chọn được một nơi học phù hợp. Chúc việc học tiếng Anh của bạn luôn suôn sẻ!

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 10/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Tiểu Nhật (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Khám phá 10 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại tỉnh Thừa Thiên Huế

      09/09/2020

      Giao tiếp tiếng Anh lưu loát, tự tin là mục tiêu của bạn? Vậy thì đừng bỏ qua danh sách 10 trung ...

      Bạn cần biết

      Địa chỉ Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Shelton có gì đặc biệt?

      06/02/2020

      Bạn từng nghe về Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Shelton chưa? Hãy cùng Edu2Review khám phá những điều ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...