Mách nhỏ những website giúp bạn tự học tiếng Hàn đơn giản hơn | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Mách nhỏ những website giúp bạn tự học tiếng Hàn đơn giản hơn

      Mách nhỏ những website giúp bạn tự học tiếng Hàn đơn giản hơn

      Cập nhật lúc 23/07/2020 11:18
      Để học tiếng Hàn tốt thì ngoài những giờ học tại trung tâm, bạn cần phải dành thời gian để tự học. Vậy làm sao để tự học tiếng Hàn đơn giản hơn khi không có người hướng dẫn?

      Hiện nay, tham khảo thông tin từ các website là phương pháp phổ biến với hầu hết người học ngoại ngữ. Trong bài này, Edu2Review sẽ gợi ý một số website tự học tiếng Hàn đơn giản mà hiệu quả. Cùng tham khảo nhé!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Hàn uy tín

      Memrise

      Memrise là ứng dụng học ngoại ngữ với 2 tiêu chí là vui và hiệu quả. Website được thành lập năm 2010 và nhanh chóng phát triển trên 189 quốc gia, hơn 40 triệu người dùng. Trang web này có thể giúp bạn học tiếng Hàn đơn giản hơn với hệ thống từ vựng được xây dựng khoa học trên nền tảng trí nhớ của não bộ. Web còn xây dựng ứng dụng trên điện thoại để người dùng có thể cập nhật thông tin nhanh hơn.

      Hàng ngày, Memrise sẽ giúp bạn thiết lập mục tiêu để hoàn thành các bài học mới hoặc ôn tập lại kiến thức. Theo đó, bạn có thể lựa chọn trình độ và số lượng từ trong mỗi lần học. Trang web còn cung cấp phiên âm, hình ảnh minh họa, ví dụ về cách sử dụng từ vựng để người học ghi nhớ nhanh và lâu hơn. Đồng thời, website này cung cấp rất nhiều video clip với sự xuất hiện của người bản ngữ để bạn học ngữ điệu, giọng văn cũng như hiểu biết hơn về văn hóa Hàn Quốc.

      Giới thiệu Memrise (Nguồn: YouTube – Memrise)

      Key to Korean

      Không cần đăng ký tài khoản, bạn vẫn có thể tiếp cận được nguồn thông tin để học tiếng Hàn từ Key to Korean. Trang web chia nội dung kiến thức thành 5 trình độ, gồm: Beginner, Low Intermediate, Intermediate, High Intermediate, Advanced. Mỗi trình độ được chia thành 2 mục là ngữ pháp và từ vựng tiếng Hàn với nội dung đa dạng, thông dụng trong thực tế. Ngoài ra, bạn có thể học qua những chủ đề được viết dưới dạng blog hoặc các câu chuyện thú vị về văn hóa của xứ sở Kim Chi.

      Website sử dụng tiếng Anh để giải thích các kiến thức. Tuy nhiên, đây lại là điểm trừ đối với những người muốn học tiếng Hàn nhưng không giỏi tiếng Anh.

      Giao diện trang web Key to Korean (Nguồn: Key to Korean)
      Giao diện trang web Key to Korean (Nguồn: Key to Korean)

      Talk To Me In Korean

      Đây là website giúp người học tiếng Hàn giao tiếp bằng những đoạn video ngắn. Những bài học tại đây được phân chia trình độ rõ ràng. Cuối mỗi bài học, bạn sẽ được ôn tập lại kiến thức thông qua các bài kiểm tra bằng đoạn hội thoại tiếng Hàn với những kiến thức ngữ pháp đã học.

      Với mỗi bài học, bạn có thể học trực tuyến bằng cách nghe audio kèm theo file PDF hoặc tải tài liệu về máy tính. Khi trình độ tiếng Hàn đã tiến bộ, bạn nên tham khảo những bài hội thoại có chủ đề phức tạp hơn, như cách đi tàu điện ngầm ở Hàn Quốc, mua hàng secondhand… để rèn luyện kỹ năng nghe.

      Ngoài ra, Talk To Me In Korean còn có kênh YouTube với những video về các chủ đề gần gũi trong cuộc sống. Danh sách phát luôn được cập nhật mới giúp quá trình học tiếng Hàn của bạn trở nên thú vị hơn.

      Một video học tiếng Hàn của Talk To Me In Korean (Nguồn: YouTube – Talk To Me In Korean)

      Kosnet

      Đây là trang web học tiếng Hàn hoàn toàn miễn phí được tài trợ bởi chính phủ Hàn Quốc. Để học tập tại Kosnet, bạn phải đăng ký một tài khoản cho riêng mình. Các chương trình học tiếng Hàn tại Kosnet được thiết kế phù hợp cho từng độ tuổi từ trẻ em, thanh thiếu niên đến người lớn. Hệ thống bài giảng của Kosnet chia thành các cấp độ Introductory, Beginner, Intermediate, Advanced. Người học có thể làm bài kiểm tra trình độ ở mục Korean Level Test để lựa chọn cấp độ phù hợp với bản thân.

      Bên cạnh đó, Kosnet còn cung cấp nhiều video, phim hoạt hình và ebook phục vụ cho việc học. Không chỉ mang đến các kiến thức tiếng Hàn, người học còn được tìm hiểu những thông tin bổ ích về văn hóa và lịch sử của xứ sở Kim Chi.

      Học tiếng Hàn miễn phí trên trang KOSNET (Nguồn: nguyenvulong)
      Học tiếng Hàn miễn phí trên trang KOSNET (Nguồn: nguyenvulong)

      Easy Korean

      Easy Korean tập trung hỗ trợ người học xây dựng nền tảng kiến thức ngữ pháp, từ vựng và kỹ năng nghe, nói, đọc hiểu, viết. Tại đây, bạn có thể tìm được rất nhiều cuốn sách và video để học tiếng Hàn. Giao diện của web đơn giản, được chia thành từng phần rõ ràng, gồm: sách tiếng Hàn, bài tập ngữ pháp, luyện kỹ năng nghe, video về từ vựng, phim hoạt hình.

      Mỗi bài luyện nghe tiếng Hàn, bạn sẽ có một bản transcript (bản ghi chép nội dung audio) và audio mp3. Vừa nghe, vừa đọc transcript sẽ giúp kỹ năng nghe của bạn tiến bộ nhanh chóng.

      Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển, học tiếng Hàn trên các website là một phương pháp hay có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí. Không những vậy, nội dung kiến thức mà bạn được tiếp cận cũng rất phong phú. Hy vọng những trang web trên sẽ giúp bạn chinh phục tiếng Hàn hiệu quả.

      Thường Lạc (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: rimma


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Những cuốn sách học tiếng Hàn gối đầu giường cho người mới bắt đầu!

      06/02/2020

      Một nền tảng vững chắc sẽ cho bạn những bước tiến vượt bậc trong tương lai. Vì thế, hãy chắc chắn ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 5 trung tâm dạy tiếng Hàn không thể bỏ qua tại TP HCM

      06/02/2020

      Nếu bạn đang tìm kiếm nơi học tiếng Hàn tại TP HCM, thì còn ngại ngần gì nữa mà không bơi ngay ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...