Mầm non Vinschool Metropolis - Thỏi nam châm thu hút phụ huynh tìm đến | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Mầm non Vinschool Metropolis - Thỏi nam châm thu hút phụ huynh tìm đến

      Mầm non Vinschool Metropolis - Thỏi nam châm thu hút phụ huynh tìm đến

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Nằm trong khuôn viên hiện đại bậc nhất của khu đô thị Vinhomes Metropolis Liễu Giai, Vinschool Metropolis đã chứng minh sức hấp dẫn đặc biệt khi vừa mới khai trương.

      Mầm non Vinschool Metropolis thuộc hệ thống giáo dục không lợi nhuận, liên cấp từ mầm non đến trung học phổ thông của hệ thống Vinschool. Ngôi trường chính thức đi vào hoạt động kể từ ngày 13/02/2019, tọa lạc tại tòa M3, khu đô thị Vinhome Metropolis, 29 Liễu Giai, quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội. Ngay khi vừa khai trương, nhiều phụ huynh đã chủ động tìm đến với mong muốn ghi danh con vào trường bởi nhiều ưu điểm nổi bật trong chương trình và môi trường học tập.

      Chương trình mầm non quốc tế IPC độc quyền

      Chương trình mầm non quốc tế IPC của Hoa Kỳ được triển khai độc quyền tại hệ thống Vinschool. Đến với Mầm non Vinschool Metropolis, trẻ được tiếp cận chương trình tích hợp liên môn giúp phát triển toàn diện các kỹ năng ở độ tuổi vàng, bao gồm tinh thần tự lập, học tập chủ động, tư duy sáng tạo và đam mê khám phá. Trong phương pháp này, bé có thể học tiếng Anh chủ động và tự nhiên hơn thông qua các nguồn học liệu phong phú và đa dạng các chủ đề.

      Đặc biệt, Vinschool Metropolis giảng dạy 100% hệ nâng cao với giáo viên người nước ngoài. Mỗi lớp học sẽ phân công cố định một giáo viên tiếng Anh người Việt Nam để tăng cường thời gian tiếp xúc ngoại ngữ thông qua các hoạt động vui chơi, học tập của trẻ. Các chương trình và hoạt động trải nghiệm đều được chuyên gia có uy tín xây dựng riêng biệt và phù hợp với khả năng của các bé.

      vinschool-metropolisNhà vệ sinh được thiết kế phù hợp với chiều cao của các bé

      Môi trường an toàn, cơ sở vật chất đẳng cấp

      Trường Mầm non Vinschool Metropolis nằm tại khu đô thị hiện đại trong lòng Hà Nội. Tất cả phòng học đều được đầu tư trang thiết bị học tập hiện đại, kích thích niềm yêu thích học tập và sáng tạo của trẻ ở lứa tuổi mầm non. Nhà trường đặc biệt thiết kế không gian thư viện thoải mái và tự do cho phép trẻ tự do trải nghiệm và khám phá tri thức. Các bé còn được cung cấp khu vui chơi trong nhà cho hoạt động giải trí và rèn luyện kỹ năng vận động. Không những thế, mỗi tầng đều có một nhà vệ sinh riêng được thiết kế phù hợp với chiều cao của các bé.

      Dịch vụ y tế, chế độ dinh dưỡng tốt

      Hệ thống giáo dục Vinschool đầu tư xây dựng theo đúng tiêu chuẩn chất lượng về dịch vụ chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng học đường. Tất cả học sinh của Vinschool đều được khám sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec vào ngày nhập học. Đội ngũ nhân viên y tế Vinschool đều được bác sĩ Vinmec huấn luyện và tư vấn về chuyên môn nghiệp vụ. Mỗi cơ sở của hệ thống đều có phòng y tế riêng với trang thiết bị sơ cứu thường trực và trình độ chuyên môn vững vàng.

      Kế thừa sự đẳng cấp trong quản lý chuỗi khách sạn, nhà hàng của Vingroup, nhà ăn của Vinschool Metropolis cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Thực đơn Vinschool của hệ thống cũng khá đa dạng và đầy đủ dinh dưỡng do chuyên gia dinh dưỡng đảm nhiệm. Điểm cộng nổi trội khác chính là chương trình thể chất và dinh dưỡng được kết hợp với nhau giúp bé phát triển thể lực lẫn tầm vóc.

      vinschool-metropolisKhu vui chơi hiện đại của Vinschool Metropolis Liễu Giai

      Đội ngũ giáo viên tận tâm, nhiệt huyết

      Tìm kiếm được môi trường học tập phù hợp cho con là một chuyện khó nhưng không biết con có thể học tốt tại đó hay không lại là một vấn đề khác. Tại Vinschool Metropolis, phụ huynh có thể yên tâm về những người trực tiếp giảng dạy các bé vì giáo viên, nhân viên tại đây đều phải vượt qua nhiều vòng kiểm tra minh bạch và khắt khe trước khi chính thức làm việc. Đây là một trong những yếu tố để phụ huynh đánh giá cao Trường Vinschool.

      Không chỉ tuân theo tiêu chí chọn lựa người phù hợp nhất mà Vinschool còn yêu cầu giáo viên cần có năng lực chuyên môn cao, phẩm chất đạo đức tốt và có tâm với nghề. Bên cạnh đó, các giáo viên cũng liên tục được đào tạo và huấn luyện để thấm nhuần các giá trị văn hóa, triết lý và phương pháp giáo dục mà Vinschool đang theo đuổi nhằm phục vụ tốt nhất công tác giảng dạy.

      Khám phá điểm ưu việt trong chương trình mầm non quốc tế IPC (Nguồn: YouTube - Vinschool)

      Nhờ vào những thế mạnh vượt trội mà Vinschool Metropolis được nhiều phụ huynh đặt trọn niềm tin cho sự phát triển đầu đời của các con, như lời chia sẻ của một phụ huynh “Mình đã chờ đợi từng ngày và khi biết Vinschool mở cơ sở tại Vinhomes Metropolis, mình đã đăng ký cho 2 con ngay khi có thông báo tuyển sinh”. Đây cũng là dấu hiệu đáng mừng cho thấy trường học quốc tế chất lượng tại Việt Nam có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của các vị phụ huynh khó tính.

      Trương Thà (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Vinschool


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Học phí mầm non Vinschool miền Nam và miền Bắc có chênh lệch?

      06/02/2020

      Mặc dù cùng nằm trong hệ thống nhưng mức phí của mầm non Vinschool hai miền Bắc - Nam lại có sự ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Tìm trường cho con? Đừng bỏ lỡ 10 trường mầm non quốc tế quận 1 chất lượng sau

      06/02/2020

      Xây dựng nền tảng vững chắc về cả tri thức lẫn nhân cách cho con yêu luôn là mong muốn của bậc ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      26/04/2023

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO - nơi mang đến cho trẻ hành trình phát triển ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO: Nơi đánh thức ngôn ngữ - cảm xúc của trẻ

      12/05/2022

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO - nơi ba mẹ yên tâm khi con được là chính mình, được tự ...