Mất bao lâu để đạt IELTS 6.5+? Chỉ từ 3 tháng nếu học tại Anh ngữ ITD – IELTS Thầy Diễn! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Mất bao lâu để đạt IELTS 6.5+? Chỉ từ 3 tháng nếu học tại Anh ngữ ITD – IELTS Thầy Diễn!

      Mất bao lâu để đạt IELTS 6.5+? Chỉ từ 3 tháng nếu học tại Anh ngữ ITD – IELTS Thầy Diễn!

      Cập nhật lúc 29/07/2021 16:17
      "Cứ học IELTS nghiêm túc tại ITD và đi thi là đạt hoặc vượt target ngoài mong đợi” – Điều gì nằm sau lời khẳng định chắc nịch của Trung tâm Anh ngữ ITD – IELTS Thầy Diễn? Edu2Review sẽ bật mí cho bạn!

      Danh sách

      Bài viết

      Anh ngữ ITD là tâm huyết của thầy Nguyễn Tài Diễn – người có hơn 16 năm làm việc trong lĩnh vực giáo dục, đặc biệt là giảng dạy Anh ngữ và luyện thi IELTS. Điểm khác biệt nổi trội của ITD là ngoài việc luôn đảm bảo chất lượng của khóa học còn là cam kết đầu ra bằng văn bản, hoàn học phí nếu không đạt target và giải đáp học viên tận tình 24/7. Trung tâm xây dựng một lộ trình học tập khoa học cùng sự quan tâm sát sao của giảng viên để tạo động lực học tập cho học viên hàng ngày, giúp học viên bứt phá thành công và đạt được band điểm IELTS 6.5+ như mong muốn chỉ từ 3 tháng học!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Luyện thi IELTS tại Việt Nam

      Lộ trình học IELTS “đo ni đóng giày”, cam kết giúp học viên “đánh đâu thắng đó”

      Nếu ví luyện thi IELTS như một cuộc chinh phục thì lộ trình học chính là kim chỉ nam, hướng dẫn cho người học từng đường đi nước bước để nắm chắc thành công. Tại Anh ngữ ITD, lộ trình học được thiết kế riêng biệt, cá nhân hóa để phù hợp với sức học và mục tiêu của từng đối tượng học viên, cam kết giúp học viên tăng ít nhất 2-3 band điểm chỉ trong 1-2 tháng.

      Để làm được điều đó, trước hết, đội ngũ chuyên môn của trung tâm sẽ phối hợp cùng học viên thông qua bài kiểm tra đánh giá đầu vào. Từ kết quả nhận được, trung tâm sẽ phân tích trình độ hiện tại, điểm mạnh – điểm yếu cũng như mục tiêu mà học viên đặt ra để xây dựng một lộ trình học tối ưu nhất về mặt kiến thức lẫn thời gian.

      Anh ngữ ITDHọc viên cần làm bài kiểm tra đầu vào để trung tâm đánh giá chất lượng và xây dựng lộ trình phù hợp

      Khi đã có lộ trình xác định, đội ngũ chuyên môn Anh ngữ ITD sẽ tiến hành chọn lọc kiến thức phù hợp từ hệ thống bài giảng của mình. Tất cả bài giảng đều là sản phẩm trí tuệ của chính các thầy cô giảng dạy tại trung tâm. Dựa vào kiến thức chuyên môn cũng như nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, các thầy cô sẽ phân bổ lượng bài học hợp lý, đúng trọng tâm với học viên ở từng trình độ để tránh việc học lan man, làm mất thời gian của học viên.

      Kết hợp với một lộ trình chặt chẽ, tinh gọn là phương pháp học đào sâu, kích thích não bộ tư duy tối đa để tiếp thu ngôn ngữ hiệu quả nhất. Anh ngữ ITD nói không với cách học thuộc lòng, “học vẹt” mà khuyến khích học viên chủ động hơn để học sâu nhớ lâu. Chính vì vậy, ITD chắc chắn chỉ cần học viên siêng năng, cam kết học theo đúng lộ trình liên tục, không ngắt quãng, không nghỉ ngang giữa chừng thì 100% sẽ đạt band điểm mà mình mong muốn.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ ITD – IELTS Thầy Diễn

      Anh ngữ ITDHệ thống bài giảng được chính đội ngũ giáo viên của trung tâm biên soạn

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ ITD

      Anh ngữ ITD cam kết bằng văn bản với học viên và sẽ hoàn lại học phí nếu học viên đã học theo đúng lộ trình, đúng phương pháp mà không đạt được kết quả như ý. Điều này không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng giảng dạy của trung tâm mà còn giúp học viên an tâm chinh phục band điểm mong muốn.

      Trên thực tế, nhiều học viên tham gia luyện thi IELTS tại ITD đều đạt hoặc vượt cả mức target ban đầu của mình trong khoảng thời gian rất ngắn. Vì thế, trung tâm trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những ai cần lấy chứng chỉ IELTS gấp để kịp đáp ứng cho nhu cầu học tập hoặc công việc.

      Anh ngữ ITDAnh ngữ ITD giúp học viên đạt được điểm IELTS như ý trong thời gian ngắn

      Đội ngũ giáo viên chất lượng và dịch vụ chăm sóc học viên tận tình đến ngày thi

      Thầy Nguyễn Tài Diễn, ngoài vai trò là người sáng lập nên Trung tâm Anh ngữ ITD, còn là một gương mặt xuất sắc và hoạt động rất năng nổ trong lĩnh vực giảng dạy Anh ngữ. Thầy tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Sư phạm ở Đại học Ngoại ngữ, sau đó theo học Thạc sĩ tại trường Đại học New Hampshire của Mỹ. Đồng thời, thầy cũng đã được học bổng toàn phần khóa Đào tạo và Bồi dưỡng Giáo viên Tiếng Anh, do chính phủ Anh cấp.

      Trở về Việt Nam, thầy dành hơn 16 năm để đào tạo tiếng Anh cho các đơn vị giáo dục nước nhà, trong đó, có hơn 6 năm dành cho luyện thi IELTS. Đồng hành cùng thầy Diễn là đội ngũ tutors và trainers trẻ trung, đầy nhiệt huyết, có bảng thành tích đẹp và đặc biệt là đều sở hữu số điểm IELTS từ 8.0 trở lên.

      Anh ngữ ITDThầy Nguyễn Tài Diễn (áo trắng) cùng các thầy cô tại Anh ngữ ITD

      Quy mô lớp học nhỏ tạo điều kiện để học viên nhận được sự hỗ trợ sao sát từ phía giáo viên. Không chỉ làm tròn vai trò giảng dạy, các thầy cô còn là những người truyền lửa, khơi gợi niềm đam mê học tiếng Anh ở học viên và là người bạn đồng hành, sẵn sàng hỗ trợ học viên cho đến tận ngày thi. Đối với những học viên còn yếu, đặc biệt là ở hai kỹ năng Speaking và Writing, trung tâm sẽ hỗ trợ học 1 kèm 1 miễn phí ngoài giờ học, không giới hạn để các bạn có thể đạt số điểm cao nhất.

      Ngoài giờ học chính, học viên có thể tự ôn luyện thêm, tham khảo các đầu sách bổ ích để tích lũy thêm kinh nghiệm làm bài tại phòng thư viện tự học của trung tâm. Bên cạnh sở hữu hàng trăm đầu sách hay, hữu ích cho quá trình luyện thi IELTS, thư viện còn luôn có giáo viên trực để hỗ trợ học viên giải đáp mọi thắc mắc.

      Anh ngữ ITDĐội ngũ giáo viên luôn túc trực tại phòng thư viện tự học để hỗ trợ học viên mọi lúc

      Học viên nói gì về quá trình luyện thi IELTS tại Anh ngữ ITD?

      Nhiều học viên vẫn thường nghĩ luyện thi IELTS là quá trình căng thẳng, ngày ngày đến lớp phải cặm cụi nghe giảng và ghi chép. Thế nhưng tại Anh ngữ ITD, thực tế lại hoàn toàn trái ngược! Bạn Ma Thùy Trang, học viên xuất sắc đạt 8.0 Overall (trong đó 7.5 cho cả 2 kĩ năng Writing & Speaking), đã chia sẻ trải nghiệm học tập vô cùng đáng nhớ tại trung tâm như sau:

      Mình thật sự rất cảm ơn Trung tâm IELTS Thầy Diễn vì chỉ qua một khóa học đã giúp mình đạt được band điểm mong muốn (và điểm thành phần còn vượt cả mong đợi nữa). Lớp học Writing của thầy thì vừa hay vừa vui khỏi nói. Thầy đã dạy mình cách tư duy logic rất rành mạch cùng lượng từ academic khổng lồ cho từng chủ đề luôn, mà đáng nhớ nhất với mình còn là các ví dụ thực tế mà hài đến không thể quên nổi của thầy nữa. Thêm vào đó thì tất cả các bài viết của mình đều được chữa và nâng cấp rất chi tiết, đọc bài mà thấy như mình được khai sáng vậy.

      Khóa Speaking 1-1 với chị Hiền xinh đẹp thì được chị nắn sửa cho từng ý từng từ một vô cùng kỹ càng , kèm theo rất nhiều idioms ăn điểm nữa. Điều mình ấn tượng nhất trong khóa này là chị luôn tôn trọng idea của học viên và luôn hỗ trợ các kiến thức liên quan tới idea đó của mình, chứ không dồn ép mình vào một khuôn khổ nào để nói cả, nên lúc nói mình cũng thấy tự nhiên hơn rất nhiều. Trước hôm thi chị còn truyền cho mình các kinh nghiệm xương máu bao thực tế nơi phòng thi nữa, nhờ thế mà dù là lần đầu thi nên mình cũng không bị bỡ ngỡ. Các tutors khác thì không chỉ xinh đẹp, thân thiện mà còn nhiệt tình với các học viên nữa".

      Anh ngữ ITDKhông khí lớp học tại Anh ngữ ITD rất thoải mái, vui nhộn, khác hẳn với những gì mọi người thường nghĩ về luyện thi IELTS

      Điểm qua một lượt các đánh giá của học viên, có không ít những lời khen “có cánh” dành cho các trainers và tutors của trung tâm. Tiêu biểu như đánh giá của bạn Khuất Khang (7.0 IELTS) sau 3 tháng ôn luyện tại trung tâm: “Điều mình thấy hài lòng nhất ở ITD đó chính là các trainers, tutors rất hòa đồng, dễ mến, dễ nói chuyện. Nhờ đó mà ngoài giờ học mình đều có thể tự nhiên và hoàn toàn thoải mái khi hỏi bài hoặc khi muốn giải đáp các thắc mắc thì mọi người đều giúp đỡ mình tận tình hết mình. Thật sự mình thấy đó là điều ấn tượng nhất ở đây".

      Bạn Minh Hạnh, học viên đạt 7.0 IELTS sau 2 tháng rất tâm đắc khi nói về độ chất lượng của đội ngũ giáo viên tại ITD: “Thật may là một người bạn của mình đã giới thiệu mình đến với trung tâm IELTS Thầy Diễn. Mình ấn tượng nhất chính là sự nhiệt tình và thân thiện của các giáo viên ở trung tâm. Tất cả các giáo viên tại ITD đều hỗ trợ mình nhiệt tình đặc biệt là giáo viên speaking. Chị ấy đã luyện speaking cho mình 1 kèm 1 cho đến tận ngày cuối cùng trước khi thi thật. Các giáo viên cũng thường xuyên trực tại thư viện và sẵn lòng hỗ trợ bất cứ khi nào học viên cần".

      Chia sẻ của học viên Minh Hạnh với thành tích tăng 2 band điểm chỉ sau 3 tháng học tại Anh ngữ ITD

      Những đánh giá về Trung tâm Anh ngữ ITD – IELTS Thầy Diễn từ phía học viên là minh chứng rõ ràng cho chất lượng giảng dạy cũng như cách chăm sóc học viên tận tình của trung tâm. Bạn đừng lo sợ sẽ không theo kịp bài giảng, phải tự “bơi” trong “biển” kiến thức mênh mông khi ôn thi IELTS vì với Anh ngữ ITD, phương châm hàng đầu đó là “No IELTS Learner Is Left Behind” – Không một học viên IELTS nào bị bỏ lại khi học tập tại trung tâm. Chọn ITD Thầy Diễn, học viên không chỉ được hỗ trợ, hướng dẫn tận tình mà còn được thỏa sức thể hiện bản thân để trau dồi tiếng Anh nói chung và IELTS nói riêng một cách hiệu quả nhất!

      Trung tâm Anh ngữ ITD – IELTS Thầy Diễn

      • Trụ sở chính: 10 Ngõ 26 Nguyên Hồng, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội
      • Cơ sở 2: 66 Trần Đại Nghĩa, P. Đồng Tâm, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Khu đô thị Mỹ Đình 1, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Anh ngữ ITD


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Học IELTS tại Anh ngữ ITD – IELTS Thầy Diễn có tốt không?

      26/07/2021

      Nổi tiếng với kinh nghiệm đào tạo IELTS chuyên sâu lâu năm, Trung tâm IELTS Thầy Diễn được xem là ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...