Mở rộng cánh cửa du học và định cư với Trung tâm Chân Trời Mới (ASEC) | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Mở rộng cánh cửa du học và định cư với Trung tâm Chân Trời Mới (ASEC)

      Mở rộng cánh cửa du học và định cư với Trung tâm Chân Trời Mới (ASEC)

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Với xuất phát điểm là địa chỉ tư vấn du học, định cư nên chương trình đào tạo tại Trung tâm Chân Trời Mới luôn khai thác tối đa những kiến thức giúp học viên có một khởi đầu tốt khi xuất ngoại.

      Danh sách

      Bài viết

      Du học, định cư luôn là cơ hội mở ra những chân trời mới về tri thức lẫn cơ hội nghề nghiệp mà bất cứ ai cũng mong muốn có được. Tuy nhiên, nỗi ám ảnh mang tên Anh ngữ vẫn đang làm đau đầu không ít người có mong muốn bước chân ra ngoài lãnh thổ Việt Nam.

      Hiểu được khó khăn đó, Trung tâm Chân Trời Mới (ASEC) đã và đang tích cực hỗ trợ mọi người bằng các chương trình đào tạo Anh ngữ như: luyện thi IELTS, TOEIC, tiếng Anh giao tiếp và đặc biệt là Phỏng vấn Visa. Qua thời gian, hiệu quả của các chương trình trên đã được chứng minh bằng thành tích tốt của nhiều học viên và đưa thương hiệu Chân Trời Mới đến gần hơn với những ai có nhu cầu xuất ngoại.

      BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH TẠI TP.HCM

      Đôi nét về Trung tâm Chân Trời Mới

      Tọa lạc tại 348A Trường Chinh, phường 13, quận Tân Bình, với tiền thân là công ty tư vấn du học cùng tên, Trung tâm Chân Trời Mới có đến 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực luyện thi chứng chỉ quốc tế và tư vấn du học. Cho đến nay, trung tâm đã giúp đỡ hơn 3.000 trường hợp hoàn thành giấc mơ du học, du lịch và định cư với mức chi phí tiết kiệm.

      Đối với ASEC, đảm bảo kết quả cuối cùng của học viên luôn là việc được ưu tiên hàng đầu. Nếu là thành viên của lớp Phỏng vấn Visa hoặc luyện thi IELTS, các bạn sẽ chỉ tốn phí khi đã đậu Visa hay đạt được điểm số đầu ra IELTS như cam kết. Ngoài ra trong suốt chương trình, học viên còn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình về việc thay đổi lộ trình học phù hợp với nhu cầu hiện tại và định hướng trong tương lai.

      Bất cứ phản hồi, đánh giá nào của phụ huynh, học sinh đều được trung tâm ghi nhận và xem xét triển khai một cách nghiêm túc. Bên cạnh đó, ASEC còn cam kết theo dõi và đánh giá những chỉ số sau của học học viên:

      • Điểm danh học viên
      • Kết quả của bài kiểm tra (nếu có)
      • Thái độ học tập của học viên trên lớp
      • Những điểm yếu cần khắc phục
      • Những điểm mạnh mà học viên cần phát huy
      • Những thay đổi trong lịch học (nếu có)

      Học viên tại ASEC được theo dõi khá sát saoHọc viên tại ASEC được theo dõi khá sát sao

      Khám phá chương trình đào tạo tại trung tâm

      Để hành trình xuất ngoại diễn ra thật suôn sẻ mà đặc biệt là du học thì chinh phục chứng chỉ IELTS hoặc TOEIC chính là "cửa ải" đầu tiên mà bạn cần vượt qua. Tùy vào trường và quốc gia mà bạn chọn sẽ có những yêu cầu về mức điểm khác nhau, tối đa có thể lên đến 7.5 IELTS hoặc TOEIC 850.

      Nhờ vào kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học, định cư nên Trung tâm Chân Trời Mới hiểu rất rõ những điều kiện và khó khăn mà mọi người thường gặp phải. Chính vì vậy, chương trình đào tạo tại ASEC được thiết kế chuyên biệt với 4 khóa học chủ đạo:

      • Luyện thi IELTS

      Trước khi bắt đầu chương trình luyện thi IELTS tại ASEC, tất cả học viên đều bắt buộc phải tham gia bài kiểm tra chất lượng đầu vào để trung tâm có cơ sở xây dựng lộ trình học sát với nhu cầu và năng lực hiện tại của bạn.

      Hiện trung tâm có 3 hình thức học bao gồm IELTS cấp tốc (16-20 giờ/tuần), IELTS thông thường (6-10 giờ/tuần) không yêu cầu điều kiện và IELTS online dành cho những bạn có trình độ IELT tương đương 4.0

      Trải qua 6 cấp độ từ cơ bản đến nâng cao với điểm số đầu ra tối đa lên đến IELTS 7,5, các bạn có thể tự tin dự tuyển vào bất cứ trường đại học danh tiếng nào trên thế giới. Không những vậy, cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết đều được cải thiện rõ rệt. Học phí cho khóa luyện thi IELTS tại ASEC có mức giá 165.000 VNĐ/h.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      Về trung tâm ASEC

      Lớp học tại trung tâm Chân Trời Mới được giảng dạy hoàn toàn bởi giáo viên bản ngữ có trình độ caoLớp học tại Trung tâm Chân Trời Mới được giảng dạy hoàn toàn bởi giáo viên bản ngữ có trình độ cao

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Chân Trời Mới

      • Luyện thi TOEIC

      Chương trình luyện thi TOEIC tại Trung tâm Chân Trời Mới bao gồm 4 khóa học với điểm số cam kết đầu ra từ 350+-650+. Trải qua 80 buổi, học viên có thể sử dụng được một lượng từ vựng lớn cũng như hoàn thiện về ngữ pháp. Song song đó, đội ngũ giáo viên bản ngữ còn giúp bạn mở rộng thêm vốn hiểu biết về nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới.

      • Tiếng Anh giao tiếp

      Dù là TOEIC hay IELTS thì đều mang nặng tính học thuật và khá khó trong việc ứng dụng vào thực tiễn, thế nên Trung tâm ASEC còn cung cấp cả khóa tiếng Anh giao tiếp dành cho những ai thiếu tự tin. Tại đây, bạn được xây dựng vốn từ vựng khổng lồ lên đến 3.000-10.000 từ và cải thiện ngữ âm lẫn ngữ điệu để có thể giao tiếp tốt hơn.

      Hiểu rõ để có thể học tốt tiếng Anh giao tiếp thì điều quan trọng nhất chính là môi trường luyện tập nên ASEC đã thiết kế lớp học với tần suất tương tác rất cao nhằm phát huy tối đa thời lượng học trong ngày. Ngoài ra, trung tâm còn hướng đến mục đích hình thành phản xạ giao tiếp tự nhiên cho từng học viên.

      • Phỏng vấn Visa

      Phỏng vấn Visa là khóa học vô cùng đặc biệt của Trung tâm Chân Trời Mới khi phục vụ trực tiếp nhu cầu xin Visa của các cá nhân có nhu cầu xuất ngoại. Chỉ trong 42 giờ học tập, các bạn sẽ có đủ sự tự tin cần thiết để đối diện với nhân viên Lãnh sự.

      Bằng lộ trình thông minh, đề cao tính thực hành và giáo trình được biên soạn chuyên biệt, Phỏng vấn Visa đã giúp chuyến bay của nhiều học viên trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

      >> Truy lùng những trung tâm có lớp học tiếng Anh cho người đi làm ở quận Tân Bình

      Chia sẻ của bạn Hà My – học viên tại trung tâm về buổi phỏng vấn đi Mỹ

      Cùng Edu2Review lắng nghe cảm nhận học viên

      Người trong cuộc bao giờ cũng có góc nhìn khách quan và chân thật hơn, chính vì lẽ đó mà lắng nghe cảm nhận học viên tại Trung tâm ASEC sẽ giúp chúng ta đánh giá chính xác hơn về chất lượng nơi đây.

      Bạn Bùi Ngọc Thiên Thanh chia sẻ về khóa luyện thi IELTS: "Khi học tại ASEC thì điểm lợi nhất là lịch học được sắp xếp cân đối theo lịch rảnh của mình. Vì vậy dù bận việc học ở trường, mình vẫn có thể dễ dàng học khóa cấp tốc. Giai đoạn đầu khá khó khăn nhưng nhờ sự giúp đỡ của thầy cô mà mình đã tự tin kiểm soát được thời gian làm bài, hạn chế mắc lỗi và có những tips giúp tối ưu điểm số".

      Học viên của lớp tiếng Anh giao tiếp, bạn Phạm Ngọc Hà cũng đánh giá khá cao trung tâm: "Điều mình thích khi học chương trình này tại ASEC là những buổi ngoại khóa giao lưu với khách nước ngoài. Ban đầu, mình cảm thấy hồi hộp vì khả năng của bản thân còn rất hạn chế, tuy nhiên sau vài lần đi thì mọi chuyện đã tiến triển tốt hơn rất nhiều nhờ sự hỗ trợ từ thầy cô và bạn bè".

      Bên cạnh những lời khen, trung tâm cũng nhận được góp ý về việc cải thiện hệ thống cơ sở vật chất cũng như cập nhật thêm nội dung giáo trình để phù hợp với nhu cầu học tập của mọi người.

      Đa phần học viên đều hài lòng với chương trình đào tạo tại ASECĐa phần học viên đều hài lòng với chương trình đào tạo tại ASEC

      Chắp cánh cho ước mơ du học, định cư là việc mà Trung tâm Chân Trời Mới đã làm trong suốt 15 năm qua. Thế nên, nếu đang tìm kiếm một địa chỉ với các khóa học tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế thì đừng bỏ qua cái tên Chân Trời Mới bạn nhé!

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 11/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất!

      Anh Duy (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: Anh ngữ Chân Trời Mới – ASEC


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp hiệu quả quận Tân Bình

      07/06/2023

      Bạn cần tìm trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp quận Tân Bình uy tín và chất lượng? Edu2Review sẽ ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...