Trung tâm Anh ngữ ASEC có những khóa học nào dành cho bạn? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm Anh ngữ ASEC có những khóa học nào dành cho bạn?

      Trung tâm Anh ngữ ASEC có những khóa học nào dành cho bạn?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Bạn đang muốn tìm một địa chỉ đào tạo Anh ngữ để có thể giao tiếp với người nước ngoài, du học hay thăng tiến trong công việc. Vậy Trung tâm Anh ngữ ASEC có những khóa học nào phù hợp với bạn?

      Danh sách

      Bài viết

      Với kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ và tư vấn du học, Trung tâm Anh ngữ ASEC nhận ra việc học tiếng Anh đã trở thành nhu cầu thiết yếu hiện nay. Vì vậy, để đáp ứng những mong muốn về củng cố và nâng cao kỹ năng Anh ngữ của người học, các khóa học của trung tâm đều được thiết kế phù hợp với từng nhóm đối tượng.

      Xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      tại TP.HCM

      Khóa luyện thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế

      Trung tâm Anh ngữ ASEC có hai chương trình luyện thi chứng chỉ quốc tế là TOEIC và IELTS. Khóa luyện thi TOEIC được chia theo trình độ học viên với điểm xuất phát từ 350+ đến mục tiêu 650+. Khóa luyện thi IELTS có hai chương trình học là cấp tốc và thông thường, từ pre IELTS đến IELTS 7.0+.

      Đội ngũ giáo viên đứng lớp của các khóa luyện thi có bằng cấp chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo ngôn ngữ sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong hành trình chinh phục các kỳ thi chứng chỉ quốc tế.

      Đặc biệt, thầy cô giáo của ASEC cũng là những người đã từng du học tại các quốc gia nói tiếng Anh và hiểu rõ tầm quan trọng của việc chuẩn bị vốn ngoại ngữ trong thời kỳ hội nhập toàn cầu. Vì vậy, học viên có thể học hỏi những kỹ năng cần thiết và kiến thức xã hội qua kinh nghiệm được chia sẻ từ giáo viên.

      Khóa luyện thi TOEIC và IELTS của Trung tâm Anh ngữ ASEC được thiết kế dựa trên điểm kiểm tra đầu vào của học viên và mục tiêu đầu ra để có lộ trình học phù hợp, xuyên suốt. Ngoài chương trình chính, trung tâm còn có các lớp bổ trợ khi người học không theo kịp tiến trình giảng dạy trên lớp. Các lớp học này hoàn toàn miễn phí nhằm đảm bảo cam kết đầu ra.

      Bên cạnh đó, trung tâm cũng cung cấp các bài học online để giúp học viên nếu không thể lên lớp vẫn không bị bỏ lỡ nội dung bài học. Trung tâm Anh ngữ ASEC còn cam kết với người học khi thi không được kết quả như mong muốn sẽ được học lại miễn phí.

      Bạn Bùi Ngọc Thiên Thanh chia sẻ: “Khi mới bắt đầu tham gia khóa luyện thi IELTS, mình gặp nhiều khó khăn nhưng nhờ có giáo viên, mình đã có thể kiểm soát thời gian làm bài, hạn chế mắc lỗi và có những bí quyết để tối ưu hóa điểm số. Nhờ đó, mình đã đạt được kết quả như mục tiêu”.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ ASEC

      Khóa luyện thi IELTS của trung tâm ANh ngữ ASEC đã chắp cánh cho nhiều học viên thực hiện giấc mơ du họcKhóa luyện thi IELTS của Trung tâm Anh ngữ ASEC đã chắp cánh cho nhiều học viên thực hiện thành công giấc mơ du học

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại ASEC

      Khóa tiếng Anh giao tiếp

      Khóa tiếng Anh giao tiếp của Trung tâm Anh ngữ ASEC tập trung vào 2 kỹ năng là nghe, nói đi đôi với việc bổ sung vốn từ và củng cố ngữ pháp nhưng không theo hướng học thuật mà ưu tiên ứng dụng thực tế. Chương trình học tại đây cũng được cập nhật thường xuyên để tạo sự linh hoạt trong cách giảng dạy của giáo viên và phù hợp với khả năng tiếp thu của người học trên lớp.

      Qua mỗi buổi học, học viên sẽ cảm nhận được sự phát triển của mình cả về kỹ năng giao tiếp lẫn những kỹ năng mềm bổ trợ cần thiết như khả năng làm việc nhóm, khả năng thuyết trình... Trung tâm cũng áp dụng bộ sách chuẩn Oxford – Q – Skills for Success với nhiều chủ đề thực tế để giúp người học nhớ và áp dụng kiến thức một cách hiệu quả.

      Vì vậy, dù bạn là học sinh hay người đi làm thì khóa học giao tiếp của ASEC cũng có thể giúp bạn tự tin làm chủ ngôn ngữ và sử dụng tiếng Anh thành thạo trong môi trường quốc tế. Đặc biệt, với những ai đang có ý định du học, khóa học sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng cần thiết để thích ứng tốt với môi trường mới.

      Bạn Đỗ Huy Hoàng nhận xét: “Khi học tại ASEC thì điểm tiện lợi nhất là lịch học được sắp xếp cân đối theo lịch rảnh của mình. Vì vậy, có thời điểm mình bận không thể đến lớp trong nhiều ngày thì trung tâm đã xếp các lớp dạy bù để đảm bảo lộ trình xuyên suốt. Còn kinh nghiệm học tại ASEC là bạn nên tuân thủ theo những chia sẻ của giáo viên”.

      >> Top 10 trung tâm học tiếng Anh tốt nhất TPHCM

      Khóa tiếng Anh giao tiếp của trung tâm Anh ngữ ASEC là một ựa chọn đáng cân nhắcKhóa tiếng Anh giao tiếp của Trung tâm Anh ngữ ASEC là một lựa chọn đáng cân nhắc

      Khóa phỏng vấn xin visa

      Bên cạnh các khóa tiếng Anh phổ biến, Trung tâm Anh ngữ ASEC còn có một khóa học đặc biệt là phỏng vấn xin visa. Đây là chương trình mà trung tâm xây dựng để giúp bạn hoàn thành những công đoạn cuối cùng cho giấc mơ du học của mình. Khóa phỏng vấn xin visa khuyến khích các bạn có chứng chỉ IELTS để nắm bắt nhanh hướng trả lời và tự tin hơn trong quá trình phỏng vấn.

      Khóa học này có 2 hình thức để bạn tự do lựa chọn là trực tiếp và online. Tài liệu học được chuẩn bị và biên soạn theo đầy đủ các dạng câu hỏi trong quá trình phỏng vấn thực tế. Vì vậy, với 42 giờ và 11 bài học, bạn sẽ được rèn luyện cách trả lời một cách thành thạo về các vấn đề như giới thiệu bản thân, gia đình, trình bày kế hoạch học tập và lý do chọn trường...

      Đặc biệt, khi tham gia khóa học, bạn còn được thực hành trong phòng phỏng vấn mô phỏng. Ngoài ra, trong mỗi trường hợp cụ thể, người học sẽ được tư vấn nên trả lời sao cho trường hợp của mình.

      Học viên Mai Sương sau khi tham gia học khóa phỏng vấn xin visa của ASEC đã thành công du học tại trường Heritage Christian Academy..Học viên Mai Sương sau khi tham gia học khóa học của ASEC đã xin visa Mỹ thành công để đến học tại trường Heritage Christian Academy

      Với các khóa học đa dạng, cùng sự quan tâm tới từng nhu cầu của học viên, Trung tâm Anh ngữ ASEC có thể là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Hãy cân nhắc để tìm được khóa học phù hợp cho riêng mình, bạn nhé!

      Tiểu Nhật (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm Anh ngữ ASEC


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Nắm bắt ngay lịch thi IELTS tại TP.HCM 6 tháng cuối năm 2019

      06/02/2020

      Không cần tìm kiếm đâu xa, thông tin về lịch thi IELTS tại TP.HCM trong 6 tháng cuối năm 2019 đều ...

      Luyện thi TOEIC

      Bạn có biết luyện thi TOEIC ở đâu tốt nhất TP.HCM?

      10/10/2023

      Để luyện thi chững chỉ tiếng Anh, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới các trung tâm ngoại ngữ. Nhưng bạn ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...