Truy lùng những trung tâm có lớp học tiếng Anh cho người đi làm ở quận Tân Bình | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Truy lùng những trung tâm có lớp học tiếng Anh cho người đi làm ở quận Tân Bình

      Truy lùng những trung tâm có lớp học tiếng Anh cho người đi làm ở quận Tân Bình

      Cập nhật lúc 07/06/2023 15:05
      Bạn đang sống và làm việc tại quận Tân Bình? Bạn muốn học tiếng Anh để giao tiếp trong công việc? Cùng Edu2Review điểm qua danh sách các lớp học tiếng Anh cho người đi làm tại quận Tân Bình.

      Danh sách

      Bài viết

      Thông thạo tiếng Anh là chiếc chìa khóa giúp bạn đến gần hơn với cánh cửa thành công. Tuy nhiên, công việc tại công ty, gia đình và các mối quan hệ xã hội gần như đã chiếm hết thời gian của bạn. Bạn muốn tìm một trung tâm Anh ngữ chất lượng vừa gần nhà, vừa giúp bạn học tập hiệu quả?

      Đừng lo lắng! Edu2Review gửi đến bạn danh sách những trung tâm có lớp học tiếng Anh cho người đi làm tại khu vực quận Tân Bình.

      DOL IELTS Đình Lực - Học viện đào tạo IELTS Top 1 TP. HCM

      “Phương pháp dạy hay, mới lạ khiến việc học IELTS dễ dàng hơn nhiều”

      Địa chỉ: 24A Bàu Cát 2, Phường 13, Quận Tân Bình

      DOL English - Đình Lực là trường đào tạo Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam, chuyên cung cấp các khóa học IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE độc quyền sử dụng phương pháp Linearthinking giúp học viên nâng cao điểm số một cách nhanh chóng và tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, và tiền bạc

      Đội ngũ giáo viên của DOL English - Đình Lực được đánh giá cao với những thành tích đáng nể, tận tâm và nhiệt huyết với học viên. Bên cạnh đó, lộ trình học tập chi tiết và chặt chẽ cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp DOL English thu hút được sự quan tâm của nhiều học viên

      Tại trung tâm DOL English - Đình Lực, đội ngũ giáo viên được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các sinh viên ưu tú đã tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng, đạt chứng chỉ giảng dạy quốc tế và đều có kết quả IELTS từ 8.5 trở lên. Trung tâm luôn nhận thức được rằng việc học với giáo viên nước ngoài không phải lúc nào cũng là phương án tối ưu. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên tại DOL luôn tận tâm, nhiệt tình và tận dụng hết tài năng của mình để giúp học viên đạt được thành công tốt nhất.

      Xem đánh giá của học viên về
      DOL IELTS Đình Lực

      DOL IELTS Đình LựcĐội ngũ giáo viên giỏi tại DOL IELTS Đình Lực

      [HOC_THU]>> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại DOL IELTS Đình Lực/HOC_THU]

      Trung tâm DOL IELTS Đình Lực cung cấp bài kiểm tra trình độ đầu vào miễn phí để đánh giá khả năng của học viên và xếp lớp phù hợp, giúp học viên tiến bộ nhanh chóng. Mỗi buổi học tại trung tâm đều được tổ chức sôi nổi và đầy nhiệt huyết. Các giáo viên luôn tương tác chặt chẽ với tất cả học viên để đảm bảo mọi người đều hiểu rõ kiến thức.

      Trung tâm cam kết hỗ trợ học viên giải quyết vấn đề ý tưởng khó khăn khi luyện thi IELTS Writing bằng phương pháp Linearthinking - một hệ phương pháp tiếng Anh tư duy đặc biệt dành cho người Việt. Ngoài ra, việc áp dụng phương pháp Constructivism và Personalization giúp cho học viên tự chủ học tập và đi theo lộ trình phù hợp.

      DOL IELTS Đình Lực đã thành công trong việc đào tạo nhiều học viên đạt điểm IELTS cao, bao gồm cả 7.5, 8.0 và thậm chí là 8.5, nhờ áp dụng phương pháp tư duy Linearthinking. Nhiều học viên đã có khả năng nâng cao 1-2 band chỉ sau một khóa học kéo dài 2 tháng tại trung tâm. Vì vậy, DOL IELTS Đình Lực được đánh giá cao và nhận được sự hài lòng từ học viên, trở thành một trong những trung tâm luyện thi IELTS hàng đầu.

      Đình Lực cũng khuyến khích học viên tự học tại nhà với một trang web học tập nổi tiếng, giúp nâng cao hiệu quả học tập. Trang web này đặc biệt phù hợp cho những người đi làm. Ngoài giờ học tại trung tâm, học viên sẽ được giao bài tập trên ứng dụng LMS, giúp họ có thể ôn tập lại kiến thức đã học trên lớp và luyện tập để hiểu sâu hơn. Ngoài ra, công nghệ chấm điểm và đánh giá bằng trí tuệ nhân tạo cho cả 4 kỹ năng cũng được áp dụng, giúp học viên đạt được mục tiêu đạt band IELTS 7.0+ một cách hiệu quả hơn.

      DOL IELTS Đình Lực là một trung tâm luyện thi IELTS được học viên đánh giá tích cực về chất lượng ôn luyện, luôn chú trọng đến quy trình kiểm tra chất lượng đầu vào và xây dựng lộ trình học tập cụ thể, kết hợp với phương pháp tư duy độc đáo là Linearthinking. Những yếu tố này đã tạo ra ấn tượng tốt trong lòng học viên về trung tâm, giúp họ hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi lựa chọn học tại đây.

      Trung tâm ngoại ngữ KTDC Group

      “Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, tận tâm và thân thiện. Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang.”

      Địa chỉ: Lầu 9, Tòa nhà Pico, 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình.

      KTDC Group thành lập từ năm 2009, được đông đảo học viên biết đến về các khóa ôn luyện IETLS và Tiếng Anh Thương mại. Khóa học Tiếng Anh Thương mại dành cho người đi làm là một trong những khóa học chủ chốt đánh dấu sự thành công của KTDC Group.

      Đến với KTDC Group, các tình huống yêu cầu sử dụng tiếng Anh như thảo luận, thuyết trình, giao tiếp hay đàm phán sẽ không còn là nỗi bận tâm của bạn nữa. Bạn được học cùng với những giảng viên giàu kinh nghiệm trong cả lĩnh vực giảng dạy và lĩnh vực thương mại.

      Video clip giới thiệu về trung tâm ngoại ngữ KTDC Group (Nguồn: YouTube)

      Tất cả giảng viên tại KTDC Group đều có trong tay chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế như CELTA, TESOL cùng bằng đại học, thạc sĩ chuyên ngành kinh doanh và đều từng được đào tạo tại các tập đoàn đa quốc gia ít nhất 4 năm .

      Một điều đặc biệt không thể bỏ qua, giáo trình Tiếng Anh Thương mại được biên soạn riêng biệt bởi bộ phận nghiên cứu học thuật tại KTDC Business Skills, đảm bảo phù hợp với nhu cầu và điều kiện thực tiễn của người Việt và có thể phục vụ nhiều ngành nghề khác nhau.

      Với phương pháp lấy học viên làm trọng tâm, các bạn sẽ được tạo môi trường để chủ động tương tác và đóng vai trò chính trong các hoạt động trên lớp gắn với tình huống văn phòng hàng ngày.

      >> Tự tin tiếng Anh nơi công sở với trọn bộ 5 tài liệu tiếng Anh cho người đi làm

      Trung tâm Anh ngữ Yaffle English Academy

      “Giáo viên nhiệt tình và có trình độ giảng dạy tốt”

      Địa chỉ: Lầu 4 tòa nhà CT-IN, 435 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình

      >>Xem thêm đánh giá của học viên, học phí, các khóa học của trung tâm Anh ngữ Yaffle

      Yaffle cam kết rằng sau 36 giờ học, học viên sẽ có thể hoàn toàn tự tin, thành thạo trong giao tiếp, thuyết trình và thực hiện công việc giao dịch hằng ngày, cũng như dự án với các đối tác nước ngoài.

      Đến với Yaffle bạn sẽ được học với đội ngũ giảng viên 100% là người nước ngoài có chứng chỉ quốc tế về giảng dạy tiếng Anh, được thực hành giao tiếp tối đa với sĩ số lớp học chỉ từ 4 đến 5 học viên, được kiểm tra chất lượng đầu vào và tư vấn để chọn lớp học phù hợp.

      Video giới thiệu về trung tâm Anh ngữ Yaffle Academy (Nguồn: YouTube)

      Bên cạnh các kiến thức về từ vựng, ngữ pháp luôn được cập nhật và bổ sung, bạn cũng có cơ hội trau dồi các kỹ năng khác trong kinh doanh. Hơn thế nữa, Yaffe có nhiều lớp học với các khung giờ khác nhau, bạn có thể chủ động chọn lớp học phù hợp với lịch làm việc của mình.

      >> Tiếng Anh cho người đi làm online tại E-Talk có gì đặc biệt?

      Anh ngữ ATEN

      “Đội ngũ nhân viên cực kì thân thiện. Giảng viên nhiệt tình.”

      Địa chỉ: Số 9 Núi Thành, Phường 13, Quận Tân Bình

      Khác với Yaffe, lộ trình học của trung tâm ATEN kéo dài 6 tháng chia làm 3 giai đoạn với thời gian học chỉ có 2 buổi tối trong tuần hoặc cuối tuần. Tuy nhiên, bạn sẽ được rèn luyện đầy đủ các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng viết thư điện tử, trau dồi ngữ pháp, từ vựng thông dụng và từ vựng chuyên ngành.

      Với tinh thần lấy học viên làm trọng tâm, trước khóa học, bạn được tham gia kiểm tra trình độ và làm bài trắc nghiệm về khả năng tiếp thu ngôn ngữ để giảng viên có thể điều chỉnh phương pháp phù hợp dành riêng cho bạn.

      Hình ảnh một lớp học tại Anh ngữ ATEN (Nguồn: ATEN)

      Hình ảnh một lớp học tại Anh ngữ ATEN (Nguồn: ATEN)

      Trong mỗi giai đoạn, học viên được tiếp xúc với những giáo trình được chọn lọc kĩ lưỡng, phù hợp với nhu cầu học viên và mục đích khóa học. Đội ngũ giảng viên người Việt Nam và người bản xứ nhiệt tình, giàu kinh nghiệm có chứng chỉ giảng dạy quốc tế sẽ giúp học viên tiếp thu bài học một cách tự nhiên, chủ động và đầy hào hứng trong mỗi buổi học.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Anh ngữ ATEN

      Trung tâm tiếng Anh hiệu quả EEC

      Địa chỉ: 16 Nguyễn Đức Thuận, Phường 13, Quận Tân Bình

      EEC được thành lập từ năm 2014, bên cạnh các lớp ôn luyện lấy chứng chỉ quốc tế như TOEIC, IELTS, EEC còn có các lớp học giao tiếp phù hợp với nhiều lứa tuổi, trong đó có cả người lớn đã đi làm.

      Với phương châm “Your goals are our goals”, ECC muốn khẳng định rằng sẽ là người bạn luôn đồng hành trên con đường chinh phục tiếng Anh của mỗi học viên.

      Đến với EEC bạn sẽ có cơ hội được học tập với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, tận tâm và phương pháp dạy tiếng Anh cho người đi làm hiệu quả – dạy học theo phương án. Nhờ vậy sẽ nâng cao khả năng tự học, phát triển các kỹ năng mềm như tư duy logic, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm và giao tiếp hiệu quả.

      Kết thúc khóa học, học viên tự tin giao tiếp trong môi trường làm việc quốc tế và dễ dàng xử lí các tình huống hàng ngày.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Trung tâm tiếng Anh hiệu quả EEC

      Trung tâm tiếng Anh hiệu quả EEC (Nguồn: YouTube)

      -----------------------------------------------------------------------------

      Học tiếng Anh online hiệu quả cùng StudyNow Ontario

      Bên cạnh học tiếng Anh offline, hiện nay có rất nhiều trung tâm dạy tiếng Anh online chất lượng, áp dụng các phương pháp mới theo chuẩn quốc tế, mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian và chi phí cho học viên. Edu2Review xin giới thiệu Trung tâm Anh ngữ StudyNow Ontario - Học tiếng Anh theo chuẩn Canada, hiện đang được nhiều bạn trẻ, người đi làm, phụ huynh tin tưởng chọn lựa.

      StudyNow Ontario ra đời năm 2021 với sứ mệnh lan tỏa nền giáo dục chất lượng Canada đến với hàng triệu học viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam, giúp các bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn và mở ra cánh cửa du học, làm việc tại các công ty toàn cầu.

      Trung tâm cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh online như IELTS, giao tiếp, TOEIC với giáo viên bản xứ, Việt Nam và Philippines, đáp ứng đa dạng nhu cầu của học viên.

      Xem thông tin khóa học, đánh giá của học viên
      về StudyNow Ontario

      Học viên StudyNow Ontario chia sẻ về kết quả cuối khóa học

      >> Đăng ký Test đầu vào miễn phí tại StudyNow Ontario

      Chương trình StudyNow Ontario online có gì đặc biệt?

      • Tập trung 100% vào thực hành kỹ năng nghe nói, tình huống giảng dạy mô phỏng sát sao thực tế cuộc sống, giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Anh ngay sau khi hoàn thành khóa học.

      • Điểm khác biệt: Mô hình học tích hợp khác biệt và tân tiến nhất với ba trụ cột: Nắm chắc lý thuyết cơ bản với giáo viên Việt Nam >> Thực hành chủ động với giáo viên bản xứ >> Quan sát thực tế mô phỏng thời gian thực, kết hợp ngoại khóa offline.

      • Đội ngũ giáo viên bản xứ, Việt Nam, Philippines chất lượng, giàu kinh nghiệm giảng dạy, hiểu tâm lý học viên.

      • Giáo trình chuẩn quốc tế (Chương trình đến từ Ontario, Canada), giáo viên Việt Nam dùng phương pháp tư duy Linearthinking.

      • Học phí phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng học viên.

      • Quy mô lớp học nhỏ, học là thực hành ngay, tiến bộ nhanh sau từng buổi.

      • Học trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái, giàu cảm hứng.

      • Lớp học ngoại khóa miễn phí: Do giáo viên đến từ Ontario, Canada đảm nhận, giúp học viên phát âm tiếng Anh chuẩn.

      • Trung tâm hoàn 100% học phí nếu học viên học qua 2 buổi mà vẫn chưa hài lòng về chất lượng (áp dụng cho học viên đã hoàn tất thanh toán học phí trong 48 giờ).

      • Cam kết chất lượng đầu ra (bằng văn bản) nếu học viên hoàn thành tốt các điều kiện học tập của trung tâm và giáo viên, sẽ được học lại 2 tháng miễn phí nếu chưa đạt yêu cầu.

      Ở quận Tân Bình có "hàng tá" trung tâm uy tín có lớp học tiếng Anh cho người đi làm phải không nào? Bạn đã quyết định "chọn mặt gửi vàng" ở trung tâm nào chưa? Hãy "bật mí" cho Edu2Review biết với nhé!

      Mai Trâm (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Thành thạo ngoại ngữ cùng khóa học tiếng Anh cho người đi làm tại Hà Nội của Aten

      06/02/2020

      Bạn đang đau đầu tìm một khóa học tiếng Anh cho người làm tại Hà Nội? Vậy hãy cùng Edu2Review tìm ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Có gì thú vị ở lớp học tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm của Ms Hoa

      06/02/2020

      Hãy cùng Edu2Review khám phá ngay lớp học tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm tại Ms Hoa giao ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...