Mở rộng vùng trời ngoại ngữ cùng NewSky! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Mở rộng vùng trời ngoại ngữ cùng NewSky!

      Mở rộng vùng trời ngoại ngữ cùng NewSky!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Ngoại ngữ là chìa khóa nâng cao trí thức thời hiện đại, NewSky sẽ giúp bạn tạo ra chiếc chìa cho cánh cửa ngoại ngữ uy tín, chất lượng mà không quá đắt này!

      Danh sách

      Bài viết

      Trong thời đại mới, đạo đức và trí tuệ cần phải vươn xa hơn nữa, tiến đến những chân trời mới và chinh phục những tầm cao mới của thế giới. Vì vậy, ngoại ngữ đã trở thành một phần không thể thiếu khi muốn vươn ra thế giới của công dân toàn cầu. Cùng với tiếng Anh, tiếng Hàn - Nhật - Hoa ngày nay cũng được nhiều nơi đưa vào sử dụng. Đáp ứng kịp thời cho nhu cầu này, rất nhiều trung tâm đào tạo Anh ngữ, Nhật ngữ…ra đời với muôn hình vạn trạng các phương pháp dạy, các công cụ dạy học khác nhau mà nếu chưa từng thử qua, học viên không biết liệu đâu là nơi học phù hợp với mình?

      Đồng hành trong sự đánh giá giúp tạo lập niềm tin và sự minh bạch cho người dùng, hiểu được khó khăn trong việc chọn lựa nơi học, Edu2Review xin giới thiệu với bạn Trung tâm ngoại ngữ NewSky. Với mong muốn hỗ trợ học sinh, sinh viên, người đi làm và các phụ huynh tham khảo về một trung tâm học ngoại ngữ tiếng Anh – Hàn – Nhật – Hoa chất lượng uy tín, học phí rẻ để mọi người chuẩn bị tốt nhất hành trang cho tương lai, đáp ứng yêu cầu về hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng của mỗi cá nhân, doanh nghiệp và đất nước.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp cùng Trung tâm NewSky tặng bạn Voucher khuyến học trị giá 100.000đ, nhận ngay Voucher

      Edu2Review 1. Địa điểm:

      Trung tâm ngoại ngữ NewSky – 292 Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình (ngã tư Lạc Long Quân và Âu Cơ)

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Ngoại ngữ NewSky

      >> Xem thêm đánh giá của học viên, học phí, các khóa học của trung tâm Anh ngữ NewSky

      Edu2Review 2. Các khóa học:

      Mang trong mình sứ mệnh “Cơ hội học Ngoại Ngữ, tương lai cho tất cả mọi người – Tất cả học viên phải sử dụng được ngoại ngữ” , NewSky có 6 khóa học lớn

      1.Tiếng Anh:

      a) Anh văn dành cho trẻ em:

      * Anh văn mầm non:

      - Chương trình học dành cho trẻ từ 3 – 5 tuổi với 3 cấp lớp khác nhau. Chương trình chú trọng kỹ năng nghe, nói, hình ảnh với giáo trình nổi tiếng Supertots chuyên dành cho trẻ 3 -5 tuổi

      - Thời lượng 1 khóa học là 24 tuần có mức học phí 1.200.000đ/12 tuần với đến 3 giáo viên 1 lớp để bảo đảm việc quản lý và dạy trẻ chu đáo, sát sao nhất. Đặc biệt, 100 chiếc áo thun dành cho 100 học viên đăng ký đầu tiên.

      Hoạt động ngoại khóa của trung tâm NewSky (Nguồn: NewSky)

      >> Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      * Anh văn thiếu nhi:

      - Độ tuổi quan trọng của việc học tiếng Anh ở trẻ là 6 – 11 tuổi, NewSky dựa vào đặc điểm này để bố trí các lớp đảm bảo các bé phát triển toàn diện 4 kỹ năng Anh ngữ kết hợp với việc học tiếng Anh tại trường( tất cả các em sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào trước khi tham gia lớp học).

      - Các lớp được chia theo độ tuổi với học phí tăng theo cấp lớp và đều được hướng dẫn bởi 2 giáo viên Việt Nam cùng 1 giáo viên nước ngoài, cụ thể:

      + Học viên 6 – 8 tuổi: 1.350.000đ/12 tuần với khóa 24 tuần

      + Học viên 8 – 10 tuổi: 1.500.000đ/tuần với khóa 24 tuần

      + Học viên 10 – 11 tuổi: 1.650.000đ/12 tuần với khóa 24 tuần

      100 áo thun và balo cao cấp luôn dành sẵn cho 100 học viên đầu tiên mỗi khóa.

      * Tiếng Anh thiếu niên:

      - Khóa học cho học viên 12 – 17 tuổi đang cần cải thiện kiến thức tiếng Anh, phát triển khả năng giao tiếp hoặc có định hướng học trường quốc tế, du học.

      - Đa số thiếu niên hiện nay theo học các khóa luyện thi TOEIC, IELTS hay TOEFL nên khi có học viên đăng ký, trung tâm sẽ sắp xếp lớp học

      b) Tiếng Anh người lớn:

      - Tiếng Anh dành cho người mất căn bản, bỏ tiếng Anh lâu năm hoặc những người chuẩn bị xuất ngoại với phương pháp đặc biệt dành riêng cho người lớn tuổi.

      - Học phí:

      + 1.500.000đ/tháng (lớp học 3 buổi/tuần)

      + 4.000.000đ/khóa 12 tuần – tặng kèm giáo trình miễn phí

      Lớp học 7 – 10 học viên có sự giảng dạy của giáo viên nước ngoài, đảm bảo người học có sự tiến bộ phù hợp với khả năng của mình.

      Vui chơi cùng các em nhỏ trung tâm NewSky (Nguồn: NewSky)

      c) Tiếng Anh giao tiếp quốc tế:

      - Khóa học giúp học viên phát âm tiếng Anh giọng chuẩn, nắm bí quyết giao tiếp tiếng Anh và nghe – nói được Anh ngữ một cách bài bản sau từng khóa học

      - Học phí của các cấp lớp cao nhất không vượt quá 5.000.000đ/12 tuần

      Tiếng Anh giao tiếp cho người lớn (Nguồn: NewSky)

      d) Luyện thi TOEIC:

      - Để phù hợp với khả năng của từng học viên, NewSky phân chia từng hạng điểm cho các lớp học theo mức tăng dần để dễ dàng quản lý.

      - Học phí tổng quan cho từng lớp như sau:

      e) Luyện thi TOEFL:

      - Chương trình luyện thi TOEFL iTP, đặc biệt dành cho học viên muốn lấy chứng chỉ TOEFL iTP trong thời gian ngắn, từ phương pháp giảng dạy, hệ thống kiến thức nền tảng cho học viên, cũng như phương pháp làm bài hiệu quả cao, đạt được tối đa khả năng của học viên…Đặc biệt, trung tâm sẽ đảm bảo đầu ra cho học viên.

      - Học phí và ca học được tổ chức theo bảng sau:

      f) Luyện thi IELTS:

      - Tối đa 5 học viên/lớp, NewSky thiết kế chương trình luyện thi IELTS tối ưu dựa trên phương pháp giảng dạy hiện đại từ các giáo viên nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt là khóa luyện thi IELTS trọn gói, đảm bảo đầu ra với cam kết điểm thi từ 4.5 – 6.0+

      - Học phí các khóa cho chương trình IELTS cụ thể:

      2. Các ngôn ngữ khác:

      Bên cạnh các hoạt động sôi nổi của khóa học tiếng Anh, NewSky cũng có các lớp tiếng Hàn - Nhật - Hoa với mô hình lớp học tối đa 10 học viên/lớp và học phí vừa phải. Nếu bạn cần biết thêm thông tin chi tiết, ghé thăm Fanpage Edu2Review hoặc truy cập vào NewSky để tìm kiếm thông tin cụ thể.

      Edu2Review 3. Lớp học

      Tiền thân là Trung Tâm Ngoại ngữ - tin học Đức Trí, ra đời từ năm 2001, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong giảng dạy ngoại ngữ, NewSky đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu học ngoại ngữ tiếng Anh – Hàn – Nhật – Hoa chất lượng uy tín, môi trường thân thiện, cơ sở vật chất hiện đại. Đặc biệt, NewSky dành tặng học bổng cho các học viên đam mê ngoại ngữ nhưng có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện đi học (liên hệ VP để được hướng dẫn nộp hồ sơ).

      Buổi học cùng giáo viên bản xứ tại NewSky

      Edu2Review 4. Gửi gắm của học viên

      Bạn L.N đánh giá “Khóa học của trung tâm rất bổ ích và thiết thực. Học phí vừa phải với sinh viên. Giáo viên cũng rất nhiệt tình và hỗ trợ nhiều cho học viên.”

      “Là 1 nơi học tốt và thú vị, giáo viên nhiệt tình, mức học phí phù hợp, thường xuyên mở các khóa học cả Anh, Nhật, Hàn, Trung có người bản xứ dạy, tạo mọi điều kiện cho học viên.” Là một nhận xét ưu ái khác mà bạn B.A dành tặng cho NewSky.

      Lời dành tặng đẹp đẽ nhất có lẽ đến từ bạn N.V “Phương pháp hiện đại, thực tế. Thầy cô và nhân viên thân thiện, hòa đồng. Phòng học thì rộng rãi, thoáng mát lại có uy tín lâu năm, học phí không cao. Newsky là sự lựa chọn hàng đầu của tôi”

      Edu2Review 5. Lời kết:

      Cách dạy thân thiết, chất lượng và học phí rẻ cho nhiều người. Newsky xứng đáng để bạn cân nhắc lựa chọn cho một trung tâm Anh ngữ nỗ lực hết mình trong đào tạo.

      Thế là Edu2Review đã giúp bạn khám phá thêm về một trung tâm Anh ngữ mới, còn rất nhiều trung tâm Anh ngữ khác được đánh giá từ chính các học viên về chất lượng đào tạo và học phí. Nếu bạn có ý kiến khác về trung tâm trên, xin đóng góp ý kiến tại NewSky . Cũng đừng quên truy cập ngay ebiv.vn/blog và inbox Fanpage Edu2Review để biết thêm nhiều thông tin thú vị khác qua phần tư vấn của chúng tôi nhé!

      Anh Thư tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Bạn có thể tin tưởng học tập tại Ngoại ngữ NewSky?

      06/02/2020

      Nếu bạn đang nghi ngờ chất lượng giảng dạy của Ngoại ngữ New Sky, đừng để những suy nghĩ ấy làm ...

      Học ở đâu tốt?

      Top những trung tâm học tiếng Anh tốt nhất TP.HCM

      10/10/2023

      Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt? Luyện thi IELTS ở đâu hiệu quả? Thống kê danh sách các trung ...

      Luyện thi IELTS

      Những điều cần biết thêm về trung tâm luyện thi IELTS - ACET

      06/02/2020

      Ngày nay, học tiếng Anh là đón đầu cơ hội. Học tiếng Anh là để thành công trên giảng đường đại ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...