Món quà cơ hội từ Đại học Đông Á | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Món quà cơ hội từ Đại học Đông Á

      Món quà cơ hội từ Đại học Đông Á

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Để kích thích sự hứng thú, tìm tòi, học hỏi và phát triển nghề nghiệp của bản thân, bạn cần lựa chọn một ngôi trường phù hợp. Vậy Đại học Đông Á có phải là một nơi giúp bạn hoàn thiện bản thân?

      Danh sách

      Bài viết

      Đại học Đông Á là trường đại học dân lập ở thành phố Đà Nẵng đượcthành lập ngày 21/05/2009. Với sứ mệnh đầu tư kiến thức phát triển năng lực cá nhân, chuyên môn nghề nghiệp, để tạo dựng con đường thành công và đóng góp vào sự phát triển cộng đồng xã hội, trường đã đã không ngừng đổi mới tư duy giáo dục và tăng cường định hướng nghề nghiệp cho những thế hệ tương lai của đất nước.

      Bảng xếp hạng các trường Đại học
      tốt nhất Việt Nam

      Môi trường học tập lý tưởng

      Hãy thử hình dung việc đến trường mỗi ngày của bạn không chỉ là để đến lớp học mà còn là đến một khuôn viên mở nằm ngay tại trung tâm TP. Đà Nẵng, với tổng diện tích sàn hơn 20.000m2, 10 tầng với 140 phòng chức năng, đây là một "quyền lợi" mà không phải sinh viên nào cũng có được. Khu tiện ích dành sinh viên của trường bao gồm: thư viện sách ngoài trời, thư viện điện tử, khu tự học dành cho sinh viên, khu cà phê – sách, sân bóng đá...

      Không chỉ là không gian học tập hiện đại mà đây còn là nơi hỗ trợ người học phát triển kỹ năng ưu việt với cách bố trí, sắp xếp khoa học, hình thành môi trường học tập thân thiện, đầy cảm hứng, kích thích niềm hứng khởi và sáng tạo.

      Xem thêm đánh giá của sinh viên
      về Đại học Đông Á

      Giới thiệu Đại học Đông Á (Nguồn: YouTube)

      Chương trình đào tạo bám sát thực tiễn

      Với hầu hết những ai đã từng biết đến thương hiệu trường Đại học Đông Á, ấn tượng mạnh nhất có lẽ chính là chương trình đào tạo thực hành, gắn liền với nhu cầu của doanh nghiệp mà nhà trường đã theo đuổi từ khi thành lập

      Đại học Đông Á hiện đang đào tạo 1 chuyên ngành bậc cao học, 18 ngành bậc đại học, liên thông, văn bằng hai… Các bậc học và ngành đào tạo tại trường rất đa dạng, giúp người học dễ dàng lựa chọn ngành học phù hợp nhất, trải nghiệm trong từng giai đoạn nghề nghiệp và học tập.

      Đặc biệt, chương trình chất lượng cao của trường như Điều dưỡng, Công nghệ kỹ thuật Ô tô, Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, Công nghệ thực phẩm, Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh (QTKD), QTKD - Quản trị truyền thông tích hợp, QTKD - Khách sạn và Nhà hàng, QTKD - Du lịch và lữ hành… được thiết kế theo chương trình giáo dục đại học ở các nước tiên tiến như Mỹ, Úc, Nhật…

      Sinh viên theo học những ngành này nếu đạt chuẩn đầu ra thì sẽ được nhà trường cam kết đảm bảo việc làm sau khi tốt nghiệp.Sinh viên Đại học Đông Á (Nguồn: Đại học Đông Á)Sinh viên Đại học Đông Á

      Trang bị toàn diện kỹ năng ngoại ngữ

      Tại Đại học Đông Á, sinh viên được theo học chương trình đào tạo bằng tiếng Anh, đây là lợi thế vô cùng quan trọng để mở ra nhiều cơ hội việc làm ở các công ty liên doanh, các tập đoàn nước ngoài. Từ năm 2018, chương trình giao tiếp tiếng Anh toàn trường được thực hiện, các bạn sẽ được làm quen với môi trường hội nhập quốc tế.

      Không chỉ có thêm cơ hội thực hành tiếng Anh mà hơn thế sinh viên có cơ hội làm quen và rèn luyện tác phong, trau dồi kiến thức từ nguồn tài nguyên vô tận của internet. Ngoài ra, trường cũng sẽ tiếp tục hỗ trợ sinh viên học tiếng Nhật hoặc tiếng Đức để nắm vững cơ hội thành công trong tương lai.

      >> Mách bạn xu hướng nghề nghiệp trong 5 năm tới

      Đội bóng nam, nữ cả Đại học Đông Á Đội bóng nam, nữ cả Đại học Đông Á

      Học bổng hấp dẫn, nhiều tiện ích cho sinh viên

      Bên cạnh môi trường học tập hiện đại, sinh viên còn được hỗ trợ tối ưu việc học thông qua rất nhiều hoạt động do nhà trường khởi xướng. Có thể kể đến là các chương trình ngoại khoá được tổ chức nhằm nâng cao kỹ năng cho sinh viên, giao lưu văn hoá Việt – Nhật, Việt – Hàn, teambuilding…

      Đại học Đông Á dành hơn 5 tỷ đồng học bổng hỗ trợ tân sinh viên đến từ các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên khi nhập học vào trường. Bên cạnh đó, hàng năm quỹ học bổng khuyến học, khuyến tài Hoa Anh Đào luôn dành sự hỗ trợ đến những sinh viên vượt khó học tốt.

      Đại học Đông Á trao học bổng cho sinh viên

      Cam kết việc làm sau khi tốt nghiệp

      Có thể nói, mối bận tâm lớn nhất của sinh viên và phụ huynh chính là về công việc sau khi ra trường. Với mạng lưới kết nối rộng rãi và uy tín với các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, Đại học Đông Á đã chuẩn bị 3.038 vị trí thực tập và làm việc cho sinh viên mỗi năm bằng nhiều ký kết hợp tác chiến lược.

      Thoả thuận hợp tác với các tập đoàn Route-Inn, 7-Eleven, LEOC (Nhật Bản), WBS AG, Leonardis, Azurit (Đức), Empire Inc Holdings (Singapore)... nhằm xác lập cơ hội phát triển kỹ năng nghề nghiệp và rộng mở cánh cửa việc làm bên ngoài thị trường Việt Nam theo định hướng hội nhập toàn cầu cho sinh viên tất cả các ngành.

      Với tất cả những lí do trên, Đại học Đông Á chính là ngôi trường nuôi dưỡng và truyền năng lượng tích cực để giúp bạn có đủ kiến thức, kỹ năng biến ước mơ của mình thành hiện thực.

      Thường Lạc (tổng hợp)
      Nguồn ảnh: Đại học Đông Á


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Top 10 trường đại học “đắc địa” nhất TP.HCM

      10/06/2023

      Bạn có biết 10 đại học “đắc địa” nhất nhì TP.HCM là những đại học nào không? Hãy cùng Edu2Review ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      TOP 10 Trường Đại Học Hạnh Phúc Nhất TP.HCM - Xu Hướng Và Bài Học

      06/02/2020

      Phong trào đoàn hội mạnh, chất lượng, thu hút đông đảo sinh viên tham gia là nhân tố lên ngôi năm ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...