Nam Định cũng có 5 trung tâm tiếng Anh chất lừ dành cho bạn! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Nam Định cũng có 5 trung tâm tiếng Anh chất lừ dành cho bạn!

      Nam Định cũng có 5 trung tâm tiếng Anh chất lừ dành cho bạn!

      Cập nhật lúc 13/08/2020 11:55
      Nếu vẫn đang loay hoay tìm kiếm địa chỉ học Anh văn tốt tại Nam Định thì hãy để Edu2Review gỡ rối giúp bạn với 5 trung tâm tiếng Anh được đánh giá cao.

      Danh sách

      Bài viết

      Nam Định – hay còn được gọi với cái tên mỹ miều là thành phố Hoa Gạo hiện đang rất phát triển và người dân có nhu cầu học tiếng Anh khá cao. Để đáp ứng nhu cầu đó, nhiều thương hiệu Anh ngữ lớn đã thành lập chi nhánh tại đây với mong muốn đem đến cho người dân địa phương một môi trường học tập tốt.

      Trong bài viết này, Edu2Review giúp bạn chọn lọc những trung tâm tiếng Anh đáng tin cậy tại Nam Định để chinh phục Anh ngữ thành công.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      • Địa chỉ:
        • 02 Đông A, Phường Lộc Vượng, TP. Nam Định
        • 199 Quang Trung, Phường Quang Trung, TP. Nam Định
        • Tầng 03, Tòa nhà Ocean Edu, khu 7, Thị trấn Yên Định, Huyện Hải Hậu, Tỉnh Nam Định
        • Đường 489C Thị trấn Xuân Trường, Huyện Xuân Trường, Tỉnh Nam Định
        • Đường 489 Thị trấn Ngô Đồng (Cạnh Ủy ban Nhân dân Thị trấn Ngô Đồng), Huyện Giao Thủy, Tỉnh Nam Định
        • 17 Trần Huy Liệu, Thị trấn Gôi, Huyện Vụ Bản, Tỉnh Nam Định
        • Tầng 2-5 Toà nhà Mai Linh, Số 109, Đường 55, Thị Trấn Nam Giang, Huyện Nam Trực, Tỉnh Nam Định

      Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam với hơn 150 trung tâm trải đều khắp 3 miền Tổ quốc, trong đó có tỉnh Nam Định.

      Ocean Edu Nam Định được thành lập từ năm 2011. Cũng giống như các trung tâm khác trong hệ thống, Ocean Edu Nam Định luôn được quan tâm và chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất. Trung tâm cam kết sẽ đem đến cho học viên những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

      Giới thiệu về trung tâm Ocean Edu (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

      Dưới đây là những điểm nổi bật của Ocean Edu mà bạn cần biết:

      • Trong suốt 15 năm hoạt động, trung tâm đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực giáo dục, như: Ocean Edu Day (Bằng danh dự của Bang Houston (Hoa Kỳ) nhằm ghi nhận những đóng góp của Ocean Edu với nền giáo dục Việt Nam), Top 10 thương hiệu tin cậy Việt Nam năm 2018, Giải thưởng doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững…
      • Ocean Edu là một trong số ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế với mã số VN048. Đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội Đồng Anh British Council và tổ chức giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam).
      • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ.
      • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
      • Sử dụng hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt.

      Giờ đây, dù sống ở tỉnh lẻ, nhưng bạn vẫn có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động tại Ocean Edu Nam Định. Các chương trình học ở đây khá đa dạng từ Tiếng Anh từ 4-16 tuổi; khóa học luyện thi IELTS, TOEIC, Giao tiếp tiếng Anh Quốc tế dành cho người đi làm.

      Bên cạnh đó, điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Trung tâm Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi. Học viên được cam kết lấy lại nền tảng kiến thức trong thời gian sớm nhất và cam kết chuẩn đầu ra theo khung tham chiếu Châu Âu.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm OCEAN EDU

      Ocean Edu cam kết sử dụng 100% giáo viên bản ngữ có bằng cấp và trình độ caoOcean Edu cam kết sử dụng 100% giáo viên bản ngữ có bằng cấp và trình độ cao (Nguồn: oceanedu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ocean Edu

      Trung tâm Oxford English UK Việt Nam

      • Địa chỉ: Tầng 1, Trường THPT Lê Hồng Phong, 76 Vị Xuyên, TP. Nam Định

      Trung tâm Anh ngữ Oxford English UK Việt Nam là đại diện chính thức của trường Oxford College of Further Education – một trong những trường công lập lớn nhất của Chính phủ Vương quốc Anh với hơn 30.000 sinh viên quốc tế đang theo học.

      Là một thương hiệu lâu đời với hơn 20 năm kinh nghiệm, trung tâm phần nào thấu hiểu được tâm lý cũng như những lỗi mà người Việt Nam thường hay mắc phải trong quá trình học tiếng Anh, từ đó xây dựng lộ trình học tập phù hợp. Những khóa học nổi bật tại trung tâm gồm: tiếng Anh giao tiếp, luyện thi IELTS, Phát âm chuyên sâu và tiếng Anh trẻ em.

      Trung tâm hiện đang độc quyền phương pháp giảng dạy tiếng Anh OIE và nhiều giáo trình của nước ngoài, đặc biệt là các giáo trình chuyên sâu về luyện nghe nói, luyện kỹ năng viết văn và viết văn bản email, báo cáo, phân tích kinh doanh... để giúp học viên có được trải nghiệm tốt khi theo học.

      Một học viên theo học khóa tiếng Anh giao tiếp tại trung tâm chia sẻ trên Edu2Review như sau: "Lớp học vui vẻ, thoải mái giúp mình đạt đúng mục tiêu học tập. Ngoài các lớp học chính khóa phải đóng học phí thì mình còn nhận được rất nhiều quyền lợi khác như tham dự các khóa học bổ trợ free nhận học bổng khi đạt thành tích học tập tốt, các chương trình ưu đãi cho bạn bè và người thân".

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về OXFORD ENGLISH UK VIỆT NAM

      Giới thiệu Oxford English UK Việt Nam (Nguồn: YouTube – Oxford English UK Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Oxford English UK Việt Nam

      Trung tâm Anh ngữ New Sky Nam Định

      • Địa chỉ: Tổ 18, Thị trấn Xuân Trường, Xuân Trường, Nam Định

      Trung tâm Anh ngữ New Sky Nam Định có cơ sở vật chất đầy đủ phục vụ cho quá trình học tập và giảng dạy. Giảng viên tại trung tâm bao gồm cả người bản ngữ và Việt Nam có chứng chỉ hành nghề cũng như nghiệp vụ sư phạm giúp học viên có được chỗ dựa tri thức vững chắc.

      Hiện nay, lĩnh vực hoạt động chính của New Sky là đào tạo tiếng Anh cho mọi lứa tuổi từ tiếng Anh mầm non, tiểu học cho đến các chương trình luyện thi TOEIC, TOEFL, IELTS. New Sky cam kết sẽ mang đến sự thay đổi tích cực về khả năng ngoại ngữ cho từng học viên thông qua môi trường đào tạo năng động cùng phương pháp dạy học giàu tính trải nghiệm và tương tác cao.

      Ngoài giờ học trên lớp, các bạn còn có thể tham gia những buổi ngoại khóa do trung tâm tổ chức. Đây là cơ hội để mọi người có dịp giao lưu và luyện tập giao tiếp cũng như thư giãn sau những ngày học tập căng thẳng.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      ANH NGỮ NEW SKY NAM ĐỊNH

      Những sự kiện giao lưu tiếng Anh vẫn được New Sky chú trọng tổ chức để tăng trải nghiệm cho học viênNhững sự kiện giao lưu tiếng Anh vẫn được New Sky chú trọng tổ chức để tăng trải nghiệm cho học viên (Nguồn: newskycenter)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ New Sky Nam Định

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế AMES

      • Địa chỉ: 23 Trần Phú, TP. Nam Định

      Đồng hành cùng nhiều bậc phụ huynh và học viên từ năm 2003 tới nay, Anh ngữ Quốc tế AMES là địa chỉ học tiếng Anh ở Nam Định nhận được nhiều sự tin cậy. Trung tâm mua bản quyền chương trình Toán và Khoa học của hệ thống giáo dục Tiểu học và Trung học Singapore để trực tiếp ứng dụng vào giảng dạy.

      Bên cạnh đó, Anh ngữ Quốc tế AMES còn tích cực ứng dụng công nghệ 4.0 vào hệ thống giáo dục của mình mà thành công tiêu biểu nhất chính là trí tuệ nhân tạo (AI). Nhờ sự hỗ trợ của AI mà học viên ngoài giờ lên lớp hoàn toàn có thể tự học hiệu quả tại nhà giúp góp phần tăng hiệu quả đào tạo chung của cả trung tâm.

      Dù nổi bật với khóa học tiếng Anh trẻ em nhưng AMES vẫn mở thêm khóa luyện thi IELTS và tiếng Anh doanh nghiệp dành cho người lớn.

      Học viên Phạm Nghĩa chia sẻ: "Cơ sở vật chất tốt, giáo viên có trình độ, quan tâm đến học viên, học phí không quá đắt so với những trung tâm cùng mức. Mình đã học ở đây và cảm thấy tốt vì bản thân đã tiến bộ nhiều. Hy vọng rằng trung tâm sẽ ngày càng phát triển và có thêm nhiều cơ sở mới phục vụ học viên".

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về ANH NGỮ QUỐC TẾ AMES

      Học viên nhí tại AMES sẽ được học tiếng Anh song song với chương trình Toán và Khoa học SingaporeHọc viên nhí tại AMES sẽ được học tiếng Anh song song với chương trình Toán và Khoa học Singapore (Nguồn: anhnguames)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế AMES

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ecolink

      Trung tâm hiện có 5 chi nhánh tại khu vực Nam Định:

      • 261 Điện Biên, Phường Cửa Bắc, TP. Nam Định
      • 32 Phù Nghĩa, Phường Hạ Long, TP. Nam Định
      • Trung tâm Nhà văn hóa huyện Giao Thủy, Nam Định (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)
      • Số 82 Khu 1, Thị trấn Yên Định, Huyện Hải Hậu, Nam Định (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)
      • Số 316, tổ 18, Thị trấn Xuân Trường, Huyện Xuân Trường, Nam Định (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)

      Anh ngữ Quốc tế Ecolink có tổng cộng 12 chi nhánh tại 6 tỉnh thành trên khắp cả nước. Đội ngũ giáo viên thực hiện công tác giảng dạy tại trung tâm 100% là người nước ngoài với trình độ đều từ đại học trở lên.

      Trung tâm hiện có các khóa học như: tiếng Anh mẫu giáo (4-6 tuổi), tiếng Anh thiếu nhi (6-10 tuổi), tiếng Anh thiếu niên (10-16 tuổi), tiếng Anh giao tiếp và luyện thi chứng chỉ Anh ngữ quốc tế. Trong suốt quá trình học, Ecolink tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn và thú vị để kích thích khả năng học tập của từng học viên thông qua các hoạt động vui nhộn.

      Vào mỗi dịp hè đến, trung tâm sẽ tổ chức những cuộc thi mang tính học thuật cao để tạo ra sân chơi cạnh tranh công bằng và lành mạnh cho tất cả học viên. "Rung chuông vàng" phiên bản Ecolink là hoạt động nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ phía các bạn học viên lẫn phụ huynh.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      ANH NGỮ QUỐC TẾ ECOLINK

      Các em sẽ được học tiếng Anh thông qua những hoạt động vui nhộn tại trung tâm EcolinkCác em được học tiếng Anh thông qua những hoạt động vui nhộn tại trung tâm Ecolink (Nguồn: ecolinkedu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Ecolink

      Mỗi trung tâm tiếng Anh Nam Định đều có những hướng đi khác nhau để khẳng định tên tuổi và chất lượng nên để chọn được địa chỉ phù hợp nhất, bạn cần cân nhắc lại nhu cầu và mục tiêu học tập của bản thân. Hy vọng bài viết này của Edu2Review đã mang đến nhiều thông tin bổ ích cho bạn.

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến tháng 10/2019.

      Anh Duy (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: Ocean Edu


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Tại Nam Định có những trung tâm tiếng Anh cho trẻ em nào?

      13/08/2020

      Nam Định vốn được mệnh danh là vùng đất học của cả nước. Vì thế, việc tìm một trung tâm tiếng Anh ...

      Học ở đâu tốt?

      Nghe học viên review về Trung tâm tiếng Anh AMES: Khen chê là chuyện thường tình!

      06/02/2020

      Nếu bạn cần tham khảo một số ý kiến từ những cựu học viên trước khi đăng ký học ngoại ngữ thì ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      20/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...