Nam sinh FPT hóa bóng hồng đốn tim dân tình: đặc sản của La Rose En Vert 2018 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Nam sinh FPT hóa bóng hồng đốn tim dân tình: đặc sản của La Rose En Vert 2018

      Nam sinh FPT hóa bóng hồng đốn tim dân tình: đặc sản của La Rose En Vert 2018

      Cập nhật lúc 21/08/2020 15:29
      Bạn đã bao giờ trải qua tình huống nam sinh FPT cool ngầu mình vừa gặp buổi sáng thì chiều đã hóa bóng hồng lung linh, đẹp lộng lẫy hơn cả mình? La Rose En Vert mà, quen là được!

      Danh sách

      Bài viết

      Ladies by Night FPT là chương trình thường niên do phòng IC-PDP, Core team Đại học FPT tổ chức, với mong muốn tạo một sân chơi thú vị, giải trí cho sinh viên. Năm 2018, cuộc thi đã trở lại và lợi hại hơn xưa với tên gọi mới toanh La Rose En Vert, đặc biệt chỉ dành cho “phiên bản nữ” của các nam sinh FPT!

      Bạn muốn tìm trường Đại học phù hợp với bản thân? Xem ngay bảng xếp hạng các trường Đại học tốt nhất Việt Nam!

      Vòng casting: cạnh tranh bất chấp mọi “thủ đoạn”

      Đến với La Rose En Vert FPT, các nam sinh sẽ có cơ hội thử thách bản thân khi hoá thân thành con gái, với những shoot hình đầy “thần thái”, khoe dáng chuẩn theo phong cách hờ hững mà quyến rũ.

      “Mỹ nữ” xinh lung linh trên sàn catwalk“Mỹ nữ” xinh lung linh trên sàn catwalk

      Ngay từ vòng casting, các thí sinh đã thể hiện quyết tâm tiến vào đêm chung kết qua những phần dự thi vô cùng đặc sắc và hấp dẫn. Mọi “thủ đoạn” đã được xuất ra, không chỉ là đi đứng, make up sao cho nữ tính nhất, mà các nam sinh FPT còn học cách nhảy múa, pose hình duyên dáng như một cô gái “hàng thật giá thật”.

      Nhan sắc và tài năng của các nam sinh FPT đã mang khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ban giám khảo cuộc thi cũng làm việc vô cùng nghiêm túc với những giây phút cân não, tranh luận nhiệt tình để lựa chọn được 30 ứng cử viên sáng giá nhất cho đêm chung kết.

      >> Top trường đại học có đội ngũ giảng viên tốt nhất TP. HCM

      Danh hiệu “gương mặt khả ái” của La Rose En Vert không hề ngoa phải không nào?Danh hiệu “gương mặt khả ái” của La Rose En Vert không hề ngoa phải không nào?

      “Bung lụa” đêm chung kết: tôn vinh những "hot girl” nóng bỏng nhất

      Đêm chung kết La Rose En Vert Đại học FPT đã diễn ra vào ngày 29/09/2018, với sự góp mặt của 30 "hot girl” qua 3 vòng thi:

      - Vòng 1 (Catwalk & Sexy Dance): 30 thí sinh chia thành 3 nhóm, lần lượt mỗi nhóm sẽ trình diễn catwalk và nhảy sexy dance trong 15 phút. 15 thí sinh sẽ được chọn để bước vào vòng 2.

      - Vòng 2 (Photobooth): mỗi cặp 2 thí sinh sẽ có 3 phút để chụp ảnh theo chủ đề đặt ra, với phong cách tự do sáng tạo và thể hiện cá tính riêng của mình. 5 thí sinh sẽ được chọn để bước vào vòng 3.

      Màn trình diễn catwalk đầy tự tin của “hoa hậu” Vũ Xuân ThắngMàn trình diễn catwalk đầy tự tin của “hoa hậu” Vũ Xuân Thắng

      - Vòng 3 (Đóng quảng cáo): lần lượt từng thí sinh sẽ có 1 phút để thực hiện 1 đoạn quảng cáo trên sân khấu, thể hiện khả năng diễn xuất và phong thái tự tin, quyến rũ. Đặc biệt, thí sinh có thể mời một người bất kỳ để hỗ trợ thực hiện quảng cáo hoặc tự mình hoàn thiện phần thi này.

      Sau 3 vòng thi vô cùng hấp dẫn mà không kém phần hài hước này, những “nữ vương” tỏa sáng nhất đã chính thức được nêu tên: hoa khôi là bạn Vũ Xuân Thắng, á khôi 1 là bạn Phạm Đình Dương và á khôi 2 là bạn Vũ Minh Đức. Ngoài ra, hai “bóng hồng” đạt danh hiệu đặc biệt là bạn Đặng Nguyễn Cường “khuôn mặt khả ái” và bạn Nguyễn Trọng Minh “thân hình nóng bỏng”.

      >> Xem thêm đánh giá của sinh viên về trường Đại học FPT

      Dáng pose vô cùng “thần thái” của bạn Nguyễn Trọng MinhDáng pose vô cùng “thần thái” của bạn Nguyễn Trọng Minh

      Mỹ nhân giả gái gây sốt cộng đồng mạng: em là ai?

      Những hình ảnh từ đêm chung kết La Rose En Vert FPT đã được tung ra và nhận sự quan tâm, chia sẻ mạnh mẽ của cộng đồng mạng. Khuôn mặt xinh xắn, thân hình nóng bỏng của "bóng hồng" Nguyễn Trọng Minh đã khiến không ít chàng trai ngã ngửa và các cô gái phải thốt lên lời ghen tỵ.

      Các fangirl và fanboy “hồn lỡ sa vào đôi mắt em” đã nhanh chóng truy tìm thông tin của anh chàng này và ngay lập tức xác định được Minh đến từ Hải Phòng, sinh ngày 04/10/2000, hiện đang theo học ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học FPT.

      Mỹ nữ xuất thần trên sàn diễn...Mỹ nữ xuất thần trên sàn diễn...

      Trọng Minh cho biết bản thân khá bất ngờ vì mình lại trở thành “hiện tượng mạng, nổi tiếng sau một đêm”. Trang Facebook bỗng dưng có tới hơn ngàn lượt theo dõi, kết bạn và một số bạn nam nhắn tin làm quen khiến Minh cảm thấy rất ngại ngùng. Vì vậy, anh chàng hiện đã tạm thời “đóng cửa” trang cá nhân một thời gian.

      Theo những lời tâm sự từ Trọng Minh, ban đầu anh chàng không hề có ý định tham gia cuộc thi La Rose En Vert FPT. Song, do bạn bè ủng hộ, rủ rê quá nên anh chàng quyết tâm đăng ký “thi cho biết” để có kỷ niệm đáng nhớ thời sinh viên. Minh rất vui khi thấy phần thi của mình được nhiều người yêu thích và đem lại tiếng cười cho thầy cô, bạn bè.

      ... nhưng vẫn là một mỹ nam với “góc nghiêng thần thánh”... nhưng vẫn là một mỹ nam với “góc nghiêng thần thánh”

      Nhiều cư dân mạng đã tinh ý nhận ra rằng Trọng Minh có nhiều nét giống con lai. Nam sinh cũng thẳng thắn chia sẻ rằng mình mang 2 dòng máu Việt – Nga, trong đó bố là người Việt Nam còn mẹ là người Nga. Từ khi theo gia đình về Việt Nam năm 4 tuổi, bạn cũng ít có cơ hội để quay lại Nga.

      Hiện tại, “hoàng tử lai” Trọng Minh vẫn chưa có bạn gái. Khi được hỏi về hình mẫu “nửa kia” lý tưởng, anh chàng miêu tả về một cô nàng xinh xắn và có ngoại hình ưa nhìn. Trước mắt, sau khi tốt nghiệp, Trọng Minh mong muốn trở thành nhà kinh doanh giỏi.

      Ladies by night FPT năm 2018 đã đi qua và để lại nhiều lưu luyến trong lòng fan hâm mộ, những người bị "rụng tim" vì “phiên bản nữ” của các nam sinh FPT. Hẳn là cuộc thi này đã mang đến nhiều niềm vui và kỷ niệm tuổi thanh xuân đáng nhớ, không chỉ với “hoàng tử lai” Nguyễn Trọng Minh, mà còn những thí sinh khác và cả ban tổ chức nữa!

      Yến Nhi tổng hợp

      Nguồn ảnh: Đại học FPT


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Top 10 trường đại học có môi trường học tốt nhất TP. HCM

      10/03/2020

      Đại học Hoa Sen, Đại học Quốc tế RMIT, Đại học Ngoại thương... là một trong 10 trường lọt top ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học FPT - Cánh cửa cho con đường trở thành công dân toàn cầu

      06/05/2022

      Tự tin với điểm số kỳ thi THPT, đại học hay điểm số học bạ, nhiều thí sinh đã lựa chọn ngôi ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...