Nên đăng ký học tiếng Anh online cho bé tại đâu? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Nên đăng ký học tiếng Anh online cho bé tại đâu?

      Nên đăng ký học tiếng Anh online cho bé tại đâu?

      Cập nhật lúc 19/10/2022 14:26
      Đăng ký học tiếng Anh online cho bé ở đâu tốt là điều mà quý phụ huynh quan tâm? Bài viết này sẽ giúp ba mẹ tìm ra một cái tên phù hợp!

      Danh sách

      Bài viết

      Học tiếng Anh trực tuyến không còn là khái niệm xa lạ với nhiều người. Dù có rất nhiều ưu điểm nhưng các lớp học trực tuyến vẫn khiến nhiều người đặt dấu hỏi về chất lượng và ngần ngại khi đăng ký học tiếng Anh online cho bé. Trong thời gian vừa qua, với quy định bắt buộc áp dụng giãn cách xã hội, việc học trực tuyến trở thành lựa chọn “duy nhất” để duy trình quá trình học tập đồng thời đây cũng là thời điểm chứng minh hiệu quả của hình thức học online.

      StudyNow Ontario

      StudyNow Ontario là nền tảng học tiếng Anh với giáo viên Việt Nam và nước ngoài dành cho bé. Đội ngũ giáo viên nước ngoài có phát âm chuẩn, dễ nghe. Trong khi đó, các giáo viên Việt Nam dày dặn kinh nghiệm giảng dạy và có cách truyền tải dễ hiểu, thân thiện với trẻ. Các thầy cô sẽ từng bước giúp trẻ chỉnh sửa, hoàn thiện phát âm và hướng dẫn trẻ nghe - hiểu, giao tiếp các câu tiếng Anh cơ bản và thông dụng.

      “Trẻ chưa biết gì về tiếng Anh làm sao có thể học cùng giáo viên nước ngoài?” là nỗi lo kinh điển của nhiều bậc phụ huynh khi cho con học tiếng Anh cùng người bản xứ. StudyNow Ontario sẽ hóa giải nỗi lo này nhờ áp dụng mô hình định hướng 50% giáo viên bản xứ, 50% giáo viên Việt Nam.

      Trước khi thực hành giao tiếp với giáo viên nước ngoài, trẻ sẽ học lý thuyết căn bản trước với giáo viên Việt Nam. Các thầy cô người Việt cũng sẽ hỗ trợ trẻ trong lúc luyện nói cùng giáo viên nước ngoài để đảm bảo trẻ có thể hiểu, trả lời câu hỏi và phát biểu ý kiến của mình hoàn toàn bằng tiếng Anh.

      Ngoài ra, StudyNow Ontario còn áp dụng phương pháp tư duy Linearthinking, hỗ trợ kích thích tối đa não bộ của trẻ khi học tiếng Anh. Linearthinking đề cao hệ thống hóa kiến thức và áp dụng lý thuyết vào thực hành, vì thế, trẻ có cơ hội luyện nói mỗi buổi học để cải thiện phát âm và kỹ năng giao tiếp nhanh chóng.

      Khóa học tiếng Anh online cho bé tại StudyNow Ontario có quy mô nhỏ, tối đa 4 bé/lớp. Vì thế, giáo viên có thể dành sự quan tâm sát sao cho từng bé và động viên, gắn kết các bé, giúp trẻ hứng thú và tập trung tối đa vào buổi học.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về StudyNow Ontario

      Một buổi học tiếng Anh giao tiếp online vui vẻ cùng thầy Jason tại StudyNow Ontario (Nguồn: StudyNow Ontario)

      Alokiddy

      Alokiddy là nền tảng học online của Công ty Cổ phần Công nghệ & Giáo dục KSC – đơn vị chuyên nghiên cứu và phát triển ứng dụng dạy học online. Website cung cấp các chương trình giảng dạy kiến thức tiếng Anh, toán học và môn khoa học cho học sinh từ mẫu giáo đến hết tiểu học.

      Chương trình học tiếng Anh online của Alokiddy được xây dựng một cách khoa học, bài bản, giảng dạy các kiến thức từ cơ bản tới nâng cao. Qua đó, học viên sẽ có cơ hội phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết để có thể tự tin trong các tình huống giao tiếp tiếng Anh. Ở những bậc học cao hơn, trẻ sẽ được học theo định hướng khung tham chiếu YLE nhằm trang bị kiến thức cần thiết để bé có thể tham gia các kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng Anh do Cambridge tổ chức.

      Bên cạnh đó, phụ huynh có thể lựa chọn chương trình tiếng Anh online theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Chương trình bám sát bài học trên lớp, hỗ trợ trẻ hoàn thành bài tập để có thể đạt thành tích cao tại trường. Alokiddy cũng có chương trình luyện đề nâng cao, tạo điều kiện cho học viên nhí làm quen với cấu trúc đề thi thực tế tại trường hay các đề thi tiếng Anh quốc tế.

      Giới thiệu về Alokiddy (Nguồn: YouTube – Alokiddy –- Tiếng Anh cho trẻ em 3-14 Tuổi)

      TiếngAnh123

      TiếngAnh123 là website học ngoại ngữ uy tín đối với nhiều học viên và phụ huynh đi vào hoạt động từ năm 2009. Để đăng ký học tiếng Anh online tại đây, các phụ huynh sẽ chỉ cần đóng một khoản phí theo năm là 180.000 VNĐ. Tài khoản có thể sử dụng chung cho nhiều thành viên trong gia đình, giúp phụ huynh có thể tiết kiệm chi phí tối đa. Nhờ đó, website đã thu hút gần 2,5 triệu thành viên đăng ký.

      TiếngAnh123.com còn có thêm ưu điểm đặc biệt là người học thông qua website có thể gửi bài tập để các giáo viên giàu kinh nghiệm của Khoa Sư phạm – Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội chấm điểm.

      Giao diện của TiếngAnh123
      Giao diện của TiếngAnh123 (Nguồn: GenK)

      OnlineMath

      Hẳn nhiều phụ huynh sẽ rất ngạc nhiên khi website “toán học” lại được Edu2Review giới thiệu là một địa chỉ đăng ký học tiếng Anh uy tín. Tuy nhiên, người học có thể tham gia các khóa học toán, tiếng Việt và tiếng Anh trên website này. Đây là một sản phẩm của Đại học Sư phạm Hà Nội, do đó các kiến thức cung cấp đều được biên soạn kỹ càng và bám sát chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

      Với OnlineMath, chỉ cần điền đầy đủ các thông tin cơ bản (họ tên, email, tên đăng nhập, mật khẩu), phụ huynh đã sở hữu một tài khoản học tiếng Anh online miễn phí. Tuy nhiên, để có thể sử dụng toàn bộ tính năng, các bậc cha mẹ cần trả thêm phí để nâng cấp lên tài khoản VIP. Nội dung các khóa học tiếng Anh tại đây dành cho học viên đang học lớp 1 tới lớp 12.

      Website được đánh giá là có giao diện đơn giản, dễ dàng thao tác. Nội dung tập trung trình bày kiến thức và bài tập để rèn luyện kỹ năng cho trẻ. Nếu có vấn đề cần tư vấn trực tiếp, phụ huynh và học sinh cũng có thể gọi tới hotline của website để được nhân viên hỗ trợ.

      OnlineMath đưa ra các hướng dẫn chi tiết giúp người học dễ dàng thao tác trên website (Nguồn: YouTube – Học trực tuyến OLM)

      EDUPIA

      Tại EDUPIA, bạn có thể đăng ký học tiếng Anh online dành cho lứa tuổi mầm non tới cấp 2. Trong đó, các phụ huynh cần lưu ý cách phân chia độ tuổi theo khóa học tại EDUPIA như sau:

      • Edupia Kid: Gồm 2 khóa dành cho độ tuổi 4 – 6 và độ tuổi 7 – 8.
      • Edupia Tiểu học: Đào tạo các lớp 3, 4, 5 và khóa “Tự tin thuyết trình”.
      • Edupia THCS: Đào tạo các lớp 6, 7, 8, 9.

      Không chỉ bám sát chương trình sách giáo khoa, các khóa học tại đây còn chú trọng bồi dưỡng 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết cho trẻ.

      Thông thường, khi học với các video, phần phụ đề sẽ hiển thị toàn bộ nội dung khiến bé quên mất việc học từ bài giảng. Với phương pháp Scaffolding, EDUPIA chỉ cho phép hiển thị một phần phụ đề vừa đủ để giúp bé có thể hiểu toàn bộ câu chuyện nhờ vào việc suy đoán. Phần nội dung còn thiếu cũng chính là bài tập mà bé cần hoàn thiện, từ đó tiếng Anh sẽ được tiếp thu tự nhiên và hiệu quả hơn.

      EDUPIA cho phép người dùng học thử trước khi đăng ký khóa học (Nguồn: YouTube – EDUPIA Tiếng Anh Online Chất Lượng Cao)

      Sự phát triển của công nghệ thông tin là cơ hội giúp nhiều người tiếp cận với các phương pháp dạy tiếng Anh hiện đại. Các website học tiếng Anh online trên đây chính là "người bạn đồng hành" đáng tin cậy, giúp trẻ nâng cao năng lực ngoại ngữ. Vậy tại sao các bậc phụ huynh không đăng ký học tiếng Anh online cho bé yêu ngay hôm nay?

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 08/2020. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh trẻ em

      Khuê Lâm (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Học tiếng Anh lớp 6 có gì khác biệt? Phương pháp nào thì phù hợp?

      06/02/2020

      Lớp 6 là lớp đầu tiên của cấp trung học cơ sở, lúc này kiến thức các môn cũng đã nhiều hơn, đặc ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top các trung tâm có khóa Anh văn thiếu nhi rẻ mà “chất”

      15/09/2020

      Có trung tâm Anh ngữ dạy tốt cho người lớn, thì cũng có nơi dạy thiếu nhi rất chất lượng. Tại Tp. ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...