Ngày hội kết nối “Ulaw Career Day 2018” chính thức khai mạc | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Ngày hội kết nối “Ulaw Career Day 2018” chính thức khai mạc

      Ngày hội kết nối “Ulaw Career Day 2018” chính thức khai mạc

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Vào lúc 7h30 ngày 21/4, tại trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Ngày hội định hướng, tuyển dụng và tư vấn tuyển sinh “ULAW CAREER DAY 2018”.

      Ngày hội “ULAW CAREER DAY” 2018 thu hút các bạn sinh viên

      Hiện nay, nhu cầu tiếp xúc với nguồn nhân lực trẻ, có chất lượng của doanh nghiệp cũng như chủ động kết nối với những nhà tuyển dụng tiềm năng, tìm hiểu, nắm bắt thị trường lao động để định hướng nghề nghiệp trong tương lai của các bạn sinh viên ngày càng lớn. Hiện đại hóa xã hội đòi hỏi cao trong việc phát triển nguồn nhân lực, việc tổ chức một ngày hội định hướng nghề nghiệp làm cầu nối giữa các nhà tuyển dụng và sinh viên là yêu cầu tất yếu.

      Nhận thấy tầm quan trọng như vậy, Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Ngày hội định hướng, tuyển dụng và tư vấn tuyển sinh “ULAW CAREER DAY 2018" vào lúc 7g30 ngày 21/04/2018 (cả ngày thứ bảy) tại cơ sở 02 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4, TP.HCM.

      Bạn biết gì về ngày hội “ULAW CAREER DAY”?

      Ngày hội “ULAW CAREER DAY” 2018 là nơi để doanh nghiệp tiếp cận với nguồn nhân lực trẻ, có chất lượng cao, cũng như tạo cơ hội cho sinh viên chủ động kết nối với những nhà tuyển dụng tiềm năng, tìm hiểu, nắm bắt thị trường lao động để định hướng phát triển sự nghiệp tương lai.

      Ngày hội kết nối “ULAW CAREER DAY” 2018 với đa dạng các hoạt động hướng tới các đối tượng khác nhau như sinh viên, học sinh THPT,… đã thu hút hơn 30 đơn vị, doanh nghiệp tham gia như: Công ty TNHH giải pháp kết nối luật IURA, Ngân hàng Phương Đông (COB), Công ty Luật hợp danh YKVN, Công ty Luật Danh Chính (DC Law), Sở Tư pháp TP.HCM, Tòa án nhân dân, Viện Kiểm sát nhân dân, Công ty TNHH một thành viên Thành Thành Công,…mang đến hơn 300 vị trí tuyển dụng thực tập cho hàng trăm lượt sinh viên của trường nói riêng và sinh viên các trường đại học có cùng khối ngành đào tạo trên địa bàn thành phố nói chung.

      Đồng thời thiết lập mối quan hệ bền vững giữa nhà trường đơn vị sử dụng lao động, cơ quan truyền thông trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, hướng tới đáp ứng nhu cầu của xã hội.

      Nhiều hoạt động bổ ích cho sinh viên

      Nắm bắt tâm lý của các nhà tuyển dụng nhân lực cũng như các bạn sinh viên trong việc định hướng nghề nghiệp, “ULAW CAREER DAY” 2018 mang đến những hoạt động bổ ích như sau:

      • Trao đổi thỏa thuận hợp tác với doanh nghiệp để phát triển việc làm: Ký thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH giải pháp kết nối luật IURA.
      • Tiếp nhận các nguồn học bổng của doanh nghiệp: Trung tâm Anh ngữ VASS (khoảng 50 triệu), Trung tâm Anh ngữ RES (30 triệu), Công ty Dược phẩm DEAWOONG (9 ngàn đô),… dành cho sinh viên xuất sắc và sinh viên khó khăn của Đại học Luật TP.HCM.
      • Tọa đàm “Những câu chuyện nghề” : Sinh viên được các diễn giả chia sẻ về con đường sự nghiệp của mình, những tố chất để thành công trong nghề nghiệp, chia sẻ những thông tin dự báo về nhu cầu việc làm,…
      • Chương trình “Tư vấn định hướng nghề nghiệp và tư vấn sửa CV”: Tổ chức cho sinh viên tham gia trải nghiệm cảm giác phỏng vấn giả định, được tư vấn sửa CV xin việc và định hướng nghề nghiệp trong khối ngành tư pháp và doanh nghiệp.
      • Chương trình “Phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp”: Tổ chức cho sinh viên tham gia tìm hiểu cơ hội nghề nghiệp với các doanh nghiệp, ứng tuyển trực tiếp với nhà tuyển dụng.
      • Chương trình Hội sách “Ngày ưu đãi đặc biệt cho sinh viên”: giảm giá ưu đãi đối với giáo trình, tài liệu của ULAW, các tài liệu tham khảo; Tổ chức bàn tư vấn sử dụng giáo trình, tài liệu học tập cho từng năm học; Phát hành Online.
      • Ngày hội “Trao đổi giáo trình, tài liệu học tập”: Sinh viên các khóa trao đổi các giáo trình, tài liệu học tập gốc với nhau giữa khóa trên và khóa dưới. Số lượng đầu sách trao đổi hơn 4000 bản. Chương trình cũng nhằm chào mừng ngày Sách Việt Nam 21/4.
      • Chương trình đào tạo kỹ năng với chủ đề: “Kỹ năng làm CV và phỏng vấn xin việc trong lĩnh vực ngân hàng”: Trang bị cho sinh viên những kỹ năng ứng xử phù hợp khi đối mặt với cuộc phỏng vấn từ nhà tuyển dụng.
      • Tư vấn tuyển sinh cho học sinh phổ thông: Mời học sinh của một số trường Trung học phổ thông ở Thành phố về tham gia Ngày hội và tổ chức cho học sinh viên tham quan tìm hiểu và định hướng tư vấn tuyển sinh cho học sinh viên,...

      Đây là một trong những cơ hội giúp sinh viên tiếp cận những thông tin bổ ích về cơ hội nghề nghiệp, quy trình, điều kiện tuyển dụng của các đơn vị sử dụng lao động. Từ đó, giúp sinh viên có được sự định hướng, chuẩn bị cần thiết về nghề nghiệp trước khi tham gia thị trường lao động.

      Lê Mai tổng hợp

      Nguồn: Trường Đại học Luật TP. HCM


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Cập nhật nhanh tin tức tuyển sinh 2018: Những điểm mới quan trọng!

      06/02/2020

      Năm 2018, Bộ GD&ĐT đưa ra nhiều điều chỉnh quan trọng và quy chế tuyển sinh của các trường đại ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Trường Đại học Luật TPHCM và những điều thú vị ẩn đằng sau

      06/02/2020

      Trường Đại học Luật TPHCM, nghe có vẻ khô khan và nghiêm túc quá phải không nào? Nhưng sự thật có ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...