Nghẹt thở nghe chuyện du học thành công nhờ học tiếng Anh tại trung tâm Ngoại ngữ ACET | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Nghẹt thở nghe chuyện du học thành công nhờ học tiếng Anh tại trung tâm Ngoại ngữ ACET

      Nghẹt thở nghe chuyện du học thành công nhờ học tiếng Anh tại trung tâm Ngoại ngữ ACET

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Từ bước chập chững ban đầu đến khi thành thạo tiếng Anh sẵn sàng du học, hai bạn Phạm Đức Chung và Phạm Đức Dũng cùng chia sẻ về những trải nghiệm trong thời gian học tập tại trung tâm Ngoại ngữ ACET.

      Danh sách

      Bài viết

      Phạm Đức Chung và Phạm Đức Dũng là hai anh em song sinh, cựu học viên của trung tâm Ngoại ngữ ACET. Sau hơn một năm gắn bó với các lớp học First Steps 1B, 2A, Academic English 1A, 1B, 2A, 2B, hai bạn đã sẵn sàng hành trang lên đường du học Canada.

      Trong tâm trạng bồi hồi, xúc động, Chung và Dũng nhớ về khoảng thời gian trước khi biết đến ACET, cứ nhắc đến tiếng Anh là thấy “ngại và sợ”...

      bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS tại Việt Nam

      Trung tâm Ngoại ngữ ACET

      "Môi trường giao tiếp tiếng Anh năng động"

      Địa chỉ:

      • Tòa nhà Ocean Park, 01 Đào Duy Anh, Hà Nội
      • Số 15-17 Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội
      • Số 187 Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
      • Số 226 Lê Văn Sỹ, Q. Tân Bình, TP.HCM

      Giới thiệu trung tâm Ngoại ngữ ACET (Nguồn: YouTube – Australian Centre for Education and Training (ACET))

      From zero...

      Cũng như nhiều bạn trẻ khác, Chung và Dũng tiếp xúc với tiếng Anh qua các tiết học ở trường, nhưng tất cả ấn tượng về nó chỉ là “ngại và sợ”. Vì chán nản với tiếng Anh mà các bạn cảm thấy thiếu động lực và luôn băn khoăn tự hỏi: “Học ngoại ngữ để làm gì?”

      Có lẽ chính cơ duyên đã dẫn lối khi mẹ của hai bạn biết đến trung tâm Ngoại ngữ ACET như một địa chỉ đáng tin cậy để rèn luyện tiếng Anh. Cảm giác áp lực và sợ hãi ập đến cho cả hai khi mẹ thông báo là thứ hai tới sẽ... nhập học ngay!

      Chung và Dũng thú thật, khả năng của cả hai ở trình độ “không thể nói được một câu tiếng Anh hoàn chỉnh”, mà lại là lần đầu tiên trong đời được học với giáo viên nước ngoài. Hai anh em đến lớp với nỗi lo lắng sẽ phải nghỉ học vì không theo nổi.

      ... to hero

      Điểm khởi đầu của Chung và Dũng là lớp First Step 1B, với sự dẫn dắt “mát tay” của thầy Daniel. Chính nhờ lòng nhiệt tình của thầy mà hai anh em mới nhận rõ được mục tiêu học tiếng Anh của mình và thật sự vượt qua trở ngại lớn nhất trên con đường trau dồi ngoại ngữ: sợ sai, sợ xấu hổ.

      Chỉ sau một khóa học, cả hai đã tự tin lên rất nhiều và tiếp tục lựa chọn theo học lớp First Steps 2A. Đây là giai đoạn mà trình độ tiếng Anh của học viên được cải thiện rõ rệt, vốn từ mở rộng hơn và tự tin giao tiếp với giáo viên nước ngoài.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm ACET

      Cơ sở vật chất trung tâm ACETCơ sở vật chất trung tâm ACET

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ACET

      Chuẩn bị hành trang tiếng Anh học thuật

      Sau khi hoàn thành khóa First Steps 2A, gia đình của Chung và Dũng quyết định tạo cơ hội cho hai anh em du học nước ngoài, nếu đáp ứng được trình độ tiếng Anh cần thiết. Để hòa nhập tốt và đạt được thành công trong môi trường học tập hoàn toàn bằng ngoại ngữ, vốn tiếng Anh tốt thôi là chưa đủ, mà còn cần các kỹ năng học thuật và kỹ năng mềm.

      Hiểu được điều đó, hai bạn đã không ngần ngại đăng ký ngay khóa Tiếng Anh học thuật tại ACET. Sau thời gian rèn luyện với 3 lớp Tiếng Anh học thuật, Chung và Dũng đã chuẩn bị đầy đủ hành trang để lên đường biến giấc mơ du học thành sự thật!

      >> Học IELTS tại trung tâm nào để đạt điểm cao?

      Cảm nhận về ACET

      Bạn Phạm Đức Dũng đã khẳng định: “ACET chính là một môi trường lý tưởng để hiện thực hóa ước mơ (du học) của mình!”

      Lý giải cho nhận định này, Dũng đánh giá đội ngũ giáo viên trung tâm Anh ngữ ACET giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Điều mà bạn thích nhất ở đây là lịch học tăng cường tất cả các ngày trong tuần và thư viện với nhiều tài liệu phong phú. Bên cạnh đó, việc học nhóm ở ACET cũng khá dễ dàng vì các học viên trong lớp có trình độ đồng đều nhau.

      Về phần Chung, bạn đánh giá trung tâm Anh ngữ ACET là có nhiều quy định tưởng chừng như khắt khe nhưng lại vô cùng cần thiết. Một trong đó là quy định “chỉ nói tiếng Anh trong lớp”, giúp bạn cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và mở rộng vốn từ.

      Trung-tâm-Ngoại-ngữ-ACET-1 Hình ảnh một lớp học của các học viên cùng giáo viên bản ngữ tại ACET

      Kể từ khi quyết tâm đi du học, hai anh em lại càng cảm thấy gắn bó với ACET hơn. Tại “ngôi nhà thứ hai” này, Chung và Dũng sôi nổi tham gia các hoạt động ngoài giờ như tự học tại thư viện, tham gia câu lạc bộ tiếng Anh, học nhóm với bạn bè...

      Trải nghiệm tại trung tâm Ngoại ngữ ACET không hề giống với việc học trong lớp phổ thông. Điều khiến cho Dũng cảm thấy “đã yêu ACET mất rồi” là những giây phút khám phá ngoại ngữ say mê và thích thú, nơi tất cả mọi người cùng nhau gắn bó, sát cánh trên con đường chinh phục tiếng Anh.

      Cả hai anh em đã gửi lời cảm ơn chân thành đến với toàn thể giáo viên ACET, mà cụ thể là cô Danelle, cô Thúy, cô Maria, cô Châu, cô Cat, thầy Steve, Caleb, Mark P, Dave, Daniel… Để đáp lại sự dìu dắt và quý mến, yêu thương từ mọi người, Chung và Dũng hứa sẽ nỗ lực đạt được kết quả học tập tốt tại Canada trong thời gian sắp tới.

      Câu chuyện thành công biến giấc mơ du học thành sự thật của hai cựu học viên ACET Phạm Đức Chung và Phạm Đức Dũng có truyền cảm hứng cho bạn? Nếu tiếng Anh đang là trở ngại trên con đường học tập của bạn, khóa Tiếng Anh học thuật tại trung tâm Ngoại ngữ ACET là một lựa chọn đáng để cân nhắc.

      Yến Nhi tổng hợp

      Nguồn ảnh: ACET


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Giới thiệu từ A đến Z mọi thứ bạn cần biết về trung tâm ACET TP. HCM

      06/02/2020

      Bài viết tổng hợp mọi thông tin bạn cần biết về trung tâm ACET TP. HCM sau đây sẽ giúp bạn giải ...

      Luyện thi IELTS

      Luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 2024?

      05/03/2024

      IELTS là gì? Học và ôn thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 2024? Cùng tham khảo danh sách các ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...