Ngoại ngữ Thần Đồng – Môi trường học tiếng Anh chuyên biệt, thú vị cho trẻ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Ngoại ngữ Thần Đồng – Môi trường học tiếng Anh chuyên biệt, thú vị cho trẻ

      Ngoại ngữ Thần Đồng – Môi trường học tiếng Anh chuyên biệt, thú vị cho trẻ

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Ngoại ngữ Thần Đồng nổi tiếng là nơi dạy tiếng Anh chỉ dành cho trẻ em. Trường hội tụ nhiều yếu tố nổi bật để các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn khi muốn cho bé học tiếng Anh giọng Mỹ với phương pháp hiện đại.

      Danh sách

      Bài viết

      Chọn trung tâm ngoại ngữ cho trẻ rất quan trọng vì nếu được học trong môi trường tốt, phương pháp dạy hiệu quả, chất lượng sẽ giúp trẻ sử dụng ngoại ngữ đúng cách, tự tin ngay từ nhỏ. Thành lập năm 2000, Ngoại ngữ Thần Đồng (Super Youth Language School) được xem là nơi duy nhất tại TP HCM chuyên đào tạo Anh ngữ cho các bé trong độ tuổi từ 5 - 14 tuổi. Sau 1 thời gian hoạt động, trung tâm được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng và lựa chọn. Cùng Edu2Review khám phá "tất tần tật" về trường với bài viết dưới đây.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất

      Ngoại ngữ Thần Đồng (super youth)

      Địa chỉ:

      • 415-417 Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
      • 25H Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
      • 490B-C, Điện Biên Phủ, P.21, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

      Chỉ dành cho trẻ em từ 5-14 tuổi

      Trường Ngoại ngữ Thần Đồng chỉ chuyên dạy Anh ngữ cho trẻ em. Các phương tiện và phương pháp đều hướng về trẻ, tạo ra một “thiên đường học hành” của trẻ em. Cũng vì thế, Thần Đồng có nhiều chi nhánh nhằm tạo ra những “gia đình nhỏ” để dễ dàng chăm sóc, dạy dỗ từng em.

      Trường dạy theo tiêu chuẩn của những trường Thần Đồng trên thế giới. Tuổi tốt nhất để học ngoại ngữ là 5 tuổi và tuổi tối đa để luyện âm bản ngữ là 14 tuổi. Thông thường thì khoảng 9 tuổi trẻ đã thông thạo một ngôn ngữ khác và 14 tuổi thì đã chuyên nghiệp nói và viết nhiều ngôn ngữ khác nhau

      Các bé sẽ được học tiếng Anh theo giọng Mỹ vì đây là giọng rất phổ thông trong cộng đồng thế giới. Giáo trình chính của trường là “American English for Super Stars”, một giáo trình Hoa Kỳ biên soạn công phu dành riêng cho trường Thần Đồng chỉ để dạy cho trẻ em.

      Chương trình học của Ngoại ngữ Thần Đồng còn chú trọng đến phát triển tinh thần lãnh đạo của từng trẻ, giúp các em không những lưu loát Anh ngữ mà còn có những thói quen và phản ứng nhanh nhẹn để trở thành những nhà chỉ huy trẻ tài ba ở tương lai.

      Đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Thần Đồng

      Trường Ngoại ngữ Thần Đồng

      Trường Ngoại ngữ Thần Đồng - nơi dạy tiếng Anh cho trẻ từ 5 - 14 tuổi (Nguồn: letstalkenglishcenter.com)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      Mục tiêu đào tạo cụ thể

      Mục tiêu đào tạo của Ngoại ngữ Thần Đồng là khi các bé học xong Anh ngữ tại đây sẽ sử dụng tiếng Anh lưu loát, khả năng chỉ huy, lãnh đạo, phát triển nhân cách, dạn dĩ, tự tin. Các bé sẽ nói tiếng Anh sành sỏi và hoàn thiện đầy đủ 4 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết. Đồng thời, bé có thể viết được những Topic khó và dài, tự tin đứng thuyết trình trước đám đông, phản ứng nhanh nhẹn.

      Đặc biệt, để đánh giá khả năng tổng quát các kỹ năng của bé sau một quá trình học tại Thần Đồng, học viên sẽ được trường đóng lệ phí tham gia thi TOEIC BRIDGE miễn phí.

      Trường Ngoại ngữ thần đồng

      Ngoại ngữ Thần Đồng có mục tiêu giúp các bé sử dụng tiếng Anh lưu loát, thành thạo (Nguồn: Marrybaby.vn)

      Phương pháp giảng dạy khác biệt

      Ưu điểm nổi bật đã làm nên sự khác biệt trong phương pháp giảng dạy tại Ngoại ngữ Thần Đồng là phương pháp Trực quan sinh động: dạy bằng hình ảnh, bài hát, trò chơi, những cử động và điệu bộ. Phương pháp này giúp các bé dễ dàng nhận thức, học tập đồng thời tạo không khí vui vẻ cho bé thích thú, dễ nhớ, dễ thuộc bài, “Học mà chơi, chơi mà học”.

      So với phương pháp truyền thống, phương pháp này sẽ rèn luyện cho bé có phản xạ nghe nói, chứ không áp đặt cho bé học theo lối thụ động. Học qua hình ảnh, cử chỉ, điệu bộ của giáo viên giúp bé thuộc bài ngay tại lớp và hiểu ngay được nghĩa mà không cần phải dịch từ Việt sang Anh.

      >> Top trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      Phương pháp trực quan sinh động của ngoại ngữ thần đồng

      Trẻ "Học mà chơi, chơi mà học" với phương pháp Trực quan sinh động (Nguồn: Ngoại ngữ Thần Đồng)

      Đội ngũ giáo viên được tuyển chọn kỹ lưỡng

      Giáo viên tại Ngoại ngữ Thần Đồng đều tốt nghiệp đại học, được chọn lọc qua nhiều đợt xét tuyển và trải qua rất nhiều khóa tập huấn. Các giáo viên ở đây có khả năng Anh ngữ toàn diện, căn bản văn phạm vững chắc, ngữ giọng chuẩn và nhất là sự nhạy bén để áp dụng phương pháp trực quan sinh động. Tất cả đều được tiến sĩ ngữ học người Mỹ huấn luyện giọng chuẩn Mỹ và dạy cho trẻ em theo phương pháp Trực quan sinh động.

      Mỗi lớp học ở đây đều có một giáo viên chủ nhiệm là người Việt Nam, am hiểu tâm sinh lý của trẻ, giúp các bé trở nên dạn dĩ và làm chỉ huy trong lớp. Giáo viên chủ nhiệm theo dõi sát từng bé, nắm rõ học lực của từng bé về phát âm, phản xạ, nghe nói… và hàng tháng sẽ báo tình hình học tập của bé về cho phụ huynh nắm rõ.

      Đội ngũ giảng viên Ngoại ngữ Thần Đồng

      Đội ngũ giảng viên Ngoại ngữ Thần Đồng được tuyển chọn kỹ và trải qua nhiều khóa tập huấn (Nguồn: marrybaby.vn)

      Cơ sở vật chất

      Cơ sở vật chất tại hệ thống Thần Đồng được trang bị khá chu đáo và hiện đại, mang đến sự thân thiện và tiện nghi cho các bé. Mỗi cơ sở đều được thiết kế với ba loại phòng: phòng học, phòng vui chơi và phòng hội trường.

      Hệ thống phòng học luôn chú trọng tạo được không khí vui vẻ, sinh động cho các bé với những họa tiết tranh tường đầy màu sắc. Mỗi phòng học là một góc thiên nhiên ngoài trời sinh động, đẹp mắt hoặc một không gian cổ tích đầy ấn tượng với những nhân vật hết sức dễ thương…

      Ngoài ra, trường còn trang bị một phòng riêng với tivi, kệ sách và những món đồ chơi xinh xắn… như một góc vui chơi thư giãn cho bé giữa các giờ học hoặc trong trong khi chờ phụ huynh đến đón.

      Ngoại ngữ Thần Đồng

      Phòng học tại Ngoại ngữ Thần Đồng được đầu tư chu đáo để các bé có những giờ học sinh động, thú vị (Nguồn: marrybaby.vn)

      9 cấp độ học

      Ngoại ngữ Thần Đồng có 9 cấp độ học (levels) và mỗi cấp độ có 3 steps. Nếu học chương trình 2 ngày mỗi tuần, thì mỗi step là 8 tuần. Nếu học chương trình 4 ngày mỗi tuần thì mỗi step là 4 tuần. Học viên sau khi học xong một trong các cấp độ 2, 3, 4, 5 sẽ đăng ký học thêm một lớp luyện thi TOEIC BRIDGE (6 giờ).

      Trường còn có Chương trình Mùa hè – Summer Camp (Trại hè) là cơ hội để trẻ tập sinh hoạt bằng tiếng Anh trong suốt thời gian học.

      9 cấp độ học của Ngoại ngữ Thần Đồng

      Chương trình học của Ngoại ngữ Thần Đồng (Nguồn: Ngoại ngữ Thần Đồng)

      Đánh giá của học viên, phụ huynh

      Theo chia sẻ của chị D.Nhung “Cháu của mình năm nay 4 tuổi hiện đang học Anh văn ở đây. Mình thật sự rất hài lòng về ngoại ngữ Thần Đồng ở những điều sau:

      • Cơ sở vật chất tốt, đầy đủ, phục vụ tốt việc học cho các bé.
      • Cháu của mình thường hay kể chuyện về thầy cô giáo ở trường. Qua cách bé kể và một vài lần mình tiếp xúc với thầy cô thì mình thấy đội ngũ giảng viên rất yêu quý trẻ em, nhiệt tình dạy dỗ các bé.
      • Học phí phù hợp.
      • Có nhiều chi nhánh, tiện lợi cho phụ huynh và học sinh”

      “Các thầy cô ở trường cũng hết lòng hết mực yêu thương, dạy dỗ chúng em từng li từng tí từ những chữ cái đầu A,B,C… Các thầy cô thì dạy rất giỏi và vui tính. Có khi cô còn cho lớp chơi những trò chơi vui và bổ ích. Đặc biệt em thích nhất là thấy Mr Paul, thầy dạy tốt và dễ hiểu bài. Cuối giờ học thầy còn làm hài, làm xiếc cho lớp xem và được chúng em đặt biệt danh là “Mr Bean”. Do vậy mà trong trường ai cũng yêu quý thầy”, N.H.Nhi cho biết.

      Bên cạnh đó, một số học viên còn có phản hồi với mong muốn trường cải thiện tốt hơn.

      "Hệ thống phòng nhỏ" – T.T.H.Yến

      "Học phí cao, học quá ít" – P.N.K.Duy

      "Chỗ gửi xe không tốt" – N.H.T.Linh

      "Chất lượng không tốt" – N.T.Thịnh

      Trường Ngoại ngữ Thần Đồng

      Trường Ngoại ngữ Thần Đồng nhận được nhiều phản hồi tích cực của học viên và phụ huynh (Nguồn: anhnguletalk.edu.vn)

      Hiện nay, ở TP HCM, có rất nhiều trung tâm Anh ngữ có khóa học dành cho trẻ em. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trẻ học ở một môi trường chuyên biệt, chỉ dành cho trẻ và phương pháp dạy khác biệt thì có thể cân nhắc chọn Ngoại ngữ Thần Đồng. Tham khảo nhiều kênh thông tin để có quyết định đúng đắn nhé.

      Kim Thư (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      “Rẻ mà chất” – Bạn đã biết đến top 10 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi tại TP. HCM?

      06/02/2020

      Lựa chọn nơi học tiếng Anh cho con vẫn luôn là việc khiến các bậc phụ huynh đau đầu. Nếu gặp khó ...

      Tiếng anh trẻ em

      Chương trình tiếng Anh Cambridge Tiểu học tại Khoa Trí có gì thú vị?

      06/02/2020

      Nhằm giúp cho các em nhỏ có thể làm quen và có niềm yêu thích tiếng Anh ngay từ nhỏ, Ngoại ngữ ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...