Ngoại ngữ United English Of Saigon có phải trung tâm tiếng Anh bạn nên học? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Ngoại ngữ United English Of Saigon có phải trung tâm tiếng Anh bạn nên học?

      Ngoại ngữ United English Of Saigon có phải trung tâm tiếng Anh bạn nên học?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Chất lượng đào tạo tại Ngoại ngữ United English Of Saigon ra sao, trung tâm có những điểm gì nổi bật? Edu2Review sẽ giúp mọi người giải đáp thắc mắc qua bài viết sau.

      Danh sách

      Bài viết

      Ngoại ngữ United English Of Saigon (UES) được nhiều người biết đến với phương châm "học hết sức, quẩy hết mình". Từ những ngày đầu thành lập đến nay, trung tâm luôn đặt ra mục tiêu đổi mới phương pháp dạy và tư duy giúp học viên nắm được các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao của tiếng Anh giao tiếp. Đặc biệt, sau khi hoàn thành những khóa học tại United English Of Saigon, các bạn có thể áp dụng bài giảng vào thực tế một cách lưu loát và tự tin.

      Bên cạnh đó, Trung tâm Ngoại ngữ United English Of Saigon cũng có nhiều điểm nổi bật khác thu hút học viên.

      Xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      giao tiếp tốt nhất tại TP.HCM

      Chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn Mỹ

      Mục đích cuối cùng của việc học tiếng Anh không điều gì khác ngoài việc có thể giao tiếp một cách lưu loát. Tuy nhiên, phần lớn các bạn trẻ Việt Nam hiện nay vẫn mang nỗi mặc cảm, thiếu tự tin không dám nói tiếng Anh tại nơi đông người vì sợ rằng bản thân phát âm chưa chuẩn sẽ khiến đối phương khó hiểu.

      Hướng đến mục tiêu cung cấp kiến thức về tiếng Anh giao tiếp cũng như tiếp thêm năng lượng giúp mọi người thoải mái thể hiện mình trước đám đông, Trung tâm Ngoại ngữ United English Of Saigon đã xây dựng chương trình học chuyên về giao tiếp phản xạ và thực hành xuyên suốt thời gian lên lớp.

      Song song đó, đội ngũ giáo viên của United English sẽ theo sát các bạn để phát hiện lỗi sai và chỉnh phát âm theo ngữ điệu chuẩn Anh – Mỹ. Đặc biệt, môi trường học tại trung tâm không chỉ phù hợp với thế hệ trẻ mà ngay cả các cô, chú lớn tuổi cũng có thể tham gia chinh phục tiếng Anh cùng Ngoại ngữ United English.

      Giáo viên tại United English Of Saigon luôn theo sát hỗ trợ học viênGiáo viên tại United English Of Saigon luôn theo sát hỗ trợ học viên

      Các khóa học phân chia rõ ràng theo từng cấp độ

      Nhằm bố trí lớp học theo đúng năng lực và trình độ của từng học viên, các khóa học được Trung tâm Ngoại ngữ United English Of Saigon chia ra thành 4 cấp độ chính. Cụ thể:

      • Level 1: Discovery

      United English Of Saigon tiến hành mở lớp Discovery dành cho đối tượng là các bạn bị mất căn bản tiếng Anh, thiếu vốn từ vựng hoặc đã học qua Anh ngữ nhưng chưa có khả năng phản xạ trong giao tiếp. Với khóa học này, các bạn được hướng dẫn phát âm chuẩn hóa, rèn luyện kỹ năng nghe và gặp gỡ, giao lưu với người nước ngoài.

      • Level 2: Survival

      Để giúp các bạn đã có kiến thức cơ bản về tiếng Anh có thể giao tiếp tốt hơn, Trung tâm United English Of Saigon cung cấp khóa học Survival với chương trình giảng dạy tập trung vào cải thiện 2 kỹ năng nghe và nói.

      Đến với lớp Survival, các bạn học được cách miêu tả, phản xạ và vận dụng đúng các thì vào những vấn đề liên quan đến đời sống hàng ngày từ công việc, thói quen, gia đình đến shopping, party... Đặc biệt, những ai đang có mong muốn xuất ngoại thì qua khóa học này, các bạn có thể tự tin giao tiếp 70-80%.

      • Level 3: Threshold

      Nội dung khóa học hướng đến việc hoàn thiện trình độ tiếng Anh cho những bạn đã và đang giao tiếp tốt. Đến với Threshold, các bạn sẽ học được cách duy trì cuộc đối thoại với chủ đề bất kỳ một cách thoải mái, chủ động bày tỏ quan điểm và cảm xúc bản thân về một bộ phim, quyển sách hoặc các chương trình thực tế...

      Hơn hết, khả năng phát âm của bạn sẽ được điều chỉnh đúng với giọng Anh – Mỹ và giúp đáp ứng 85-98% nhu cầu giao tiếp cùng đối tác nước ngoài trong công việc.

      • Level 4: Advanced

      Đây là khóa học đặc biệt và có cấp độ cao nhất của Trung tâm Ngoại ngữ United English Of Saigon. Bởi lẽ, các đối tượng theo học Advanced hầu hết đã khá giỏi tiếng Anh nhưng lại có nhu cầu chuyên sâu hơn để phục vụ cho công việc tại những công ty đa quốc gia hoặc bổ túc kiến thức về giảng dạy ngoại ngữ.

      Xem thêm đánh giá học viên về
      Ngoại ngữ United English Of Saigon

      Level 4 thường được trung tâm mở ra dành cho những nhóm, tổ chức đã giỏi tiếng Anh nhưng muốn chuyên sâu phục vụ công việcLevel 4 thường được trung tâm mở ra dành cho những nhóm, tổ chức đã giỏi tiếng Anh nhưng muốn chuyên sâu phục vụ công việc

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Nhìn chung, các khóa học tại Ngoại ngữ United English Of Saigon đều hướng đến những đối tượng cụ thể và có mục đích rõ ràng để học viên có thể dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt, trung tâm cam kết sau khi kết thúc mỗi khóa học vốn từ vựng, ngữ pháp... của từng học viên sẽ tăng lên và hơn hết là khả năng giao tiếp tiếng Anh sẽ được cải thiện đáng kể.

      Liên tục tổ chức các chương trình ngoại khóa

      Đối với học viên của United English Of Saigon thì "món khoái khẩu" luôn là những chương trình ngoại khóa mới lạ được trung tâm tổ chức hàng tuần. Thông qua các buổi ngoại khóa, trung tâm tạo điều kiện để các bạn được giao lưu, trò chuyện cùng người nước ngoài đến từ nhiều nơi trên thế giới.

      Ngoài ra, trò chơi đậm chất UES như vừa bắt cá vừa nói tiếng Anh sẽ giúp mọi người chủ động hơn trong giao tiếp. Đặc biệt, khả năng nói lời tạm biệt với cuộc sống đơn thân rất cao khi các bạn tham gia hoạt động hẹn hò bịt mắt và giao tiếp với đối phương (hay còn gọi là Blind Dating).

      >> Xem thêm top trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại TP.HCM

      Hoạt động bắt cá và nói tiếng Anh của Ngoại ngữ United English Of SaigonHoạt động bắt cá và nói tiếng Anh của Ngoại ngữ United English Of Saigon

      Những lời cam kết "có trọng lượng"

      Đầu tiên, để đảm bảo chất lượng giảng dạy, môi trường học tập luôn khiến học viên hài lòng và cảm thấy thoải mái, Trung tâm Ngoại ngữ United English Of Saigon cam kết sử dụng nguồn nhân lực là những giáo viên có trình độ học vấn từ đại học trở lên, sở hữu các chứng chỉ giảng dạy quốc tế.

      Bên cạnh đó, sự thân thiện của Ngoại ngữ United English Of Saigon còn đến từ đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc liên quan đến trung tâm và các khóa học cho khách hàng.

      Tiếp theo, khi trở thành học viên của trung tâm, các giáo viên sẽ vạch ra lộ trình học cụ thể giúp bạn đạt được kết quả mong muốn. Nếu sau một thời gian không nhận thấy sự tiến bộ, bạn có quyền yêu cầu trung tâm cho học lại từ đầu miễn phí.

      Cuối cùng, để học viên của mình không bị mất bài trung tâm đã bố trí giờ học linh hoạt và sắp xếp cho các bạn được bù vào những ngày khác nếu có công việc đột xuất hoặc quá bận rộn không thể tham gia đúng lịch trình giảng dạy đã đăng ký.

      Tiếng Anh giao tiếp đang là mục tiêu mà nhiều người muốn chinh phục. Vậy nên, để không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm trung tâm tiếng Anh giao tiếp uy tín, các bạn có thể cân nhắc lựa chọn Ngoại ngữ United English Of Saigon như "người bạn đồng hành" trên con đường "bồi đắp" khả năng Anh ngữ.

      Phương Anh (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: United English Of Saigon


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Liệu cách học giao tiếp tiếng Anh nhanh nhất có tồn tại?

      06/02/2020

      Theo lý thuyết, để giao tiếp trôi chảy bạn cần 3000 từ vựng cốt lõi. Vậy chẳng phải học liên tục ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 11 trung tâm tiếng Anh giao tiếp dành cho sinh viên tốt nhất tại TP.HCM

      15/05/2023

      StudyNow Ontario, Direct English Saigon, Aten, VATC, VUS, ILA… Và còn những cái tên nào nằm trong ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...