Những bộ phim sitcom hay giúp bạn thêm yêu tiếng Anh mỗi ngày | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những bộ phim sitcom hay giúp bạn thêm yêu tiếng Anh mỗi ngày

      Những bộ phim sitcom hay giúp bạn thêm yêu tiếng Anh mỗi ngày

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Bạn có biết xem các bộ phim sitcom là một cách để luyện tiếng Anh hiệu quả không? Nếu còn nghi ngờ, hãy thử kiểm chứng bằng cách xem 4 bộ phim dưới đây.

      Bạn đã từng nghe qua thể loại phim sitcom chưa? Sitcom là phim có thể loại hài kịch tình huống cực kỳ gần gũi với cuộc sống. Xem thể loại phim này của Mỹ hoặc Anh là một cách hữu hiệu để nâng cao trình Anh văn giao tiếp của bạn. Hơn thế nữa, thông qua các bộ phim này, bạn sẽ có thể hiểu rõ hơn về văn hóa, suy nghĩ của phương Tây đồng thời tiếp thu thêm nhiều kiến thức mới lạ. Sau đây Edu2Review xin đề cử với các bạn một số series phim sitcom đình đám giúp bạn "vừa học vừa chơi".

      How I Met Your Mother


      How i met your mother
      Ted và hội "cạ cứng" của mình trong How I Met Your Mother


      Nội dung phim là cuộc hành trình tìm kiếm “the one” của Ted Mosby. Đồng hành cùng anh chàng Ted là 4 người bạn cực kì thú vị mà sau này trở thành 2 cặp đôi lạ lùng nhưng hạnh phúc. Xoay quay cuộc sống thực tế với các chủ đề tình bạn, tình yêu nên nội dung phim rất dễ hiểu. Bộ phim cũng rất dễ nghe, do cả bộ phim do Ted – nhân vật có giọng bản địa dẫn chuyện. Những từ ngữ thường được người bản xứ sử dụng như “high five”, “legendary”,... cũng thường xuyên xuất hiện sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều để giao tiếp bằng tiếng Anh.


      Glee


      Glee
      Glee Club - Đội hát trung học


      Glee là một phim cực hot với các bạn teen vì kịch bản gần gũi. Phim có bối cảnh chính về một câu lạc bộ âm nhạc ở một trường trung học phổ thông. Tất cả những rắc rối và vấn đề của các bạn trẻ mới lớn đều được đề cập trong bộ phim này chẳng hạn như: tình bạn, tình yêu, gia đình, đồng tính,... Các bạn teen có thể tìm thấy mình ở mỗi nhân vật trong phim.

      Hơn thế nữa, thể loại của bộ phim là phim ca nhạc, các ca khúc đình đám thế giới đều được chính diễn viên trong phim cover lại. Chắc chắn rằng mỗi tập phim đều là một bữa tiệc âm nhạc, khiến cho đôi tai bạn được thỏa mãn.


      Once upon a time


      Once upon a time
      Once Upon A time - Câu chuyện cổ tích xảy ra ở hiện đại


      Once upon a time là một cuộc hành trình vô cùng thú vị xoay quanh số phận của Emma Swan – con gái của Bạch Tuyết và Hoàng Tử. Gánh chịu lời nguyền của Hoàng Hậu, Emma bị đưa đến thị trấn Storybrooke để giải cứu cha mẹ. Có bối cảnh hiện đại nhưng trong bộ phim có rất nhiều mẩu chuyện cổ tích đan xen. Các nhà biên kịch đã vô cùng tài tình khi lồng ghép các câu chuyện, đến nỗi người xem thật sự cảm thấy những nhân vật cổ tích có liên quan với nhau.

      Bộ phim cũng hấp dẫn người xem bằng cách tiếp cận các câu chuyện cổ tích theo một cách mới mẻ, cung cấp những khía cạnh rất khác và các cú plot-twist hấp dẫn.


      Grey Anatomy


      Grey Anatomy
      Xem Grey Anatomy sẽ giúp bạn cảm nhận được sự căng thẳng trong công việc của các bác sĩ


      Grey Anatomy là bộ phim sitcom về lĩnh vực y học nổi tiếng nhất nước Mỹ. Bộ phim kể về bác sĩ Meredith Grey và con đường thành công của ông từ một bác sĩ cho đến khi trở thành tiến sĩ. Bộ phim có nhiều cuộc hội thoại tự nhiên. Khi xem phim bạn sẽ liên tục được lắng nghe những cuộc hội thoại của 2 hay một nhóm người. Xem Grey Anatomy còn giúp bạn tăng kiến thức, từ vựng tiếng Anh về lĩnh vực y tế và sức khỏe.


      Sherlock (BBC)


      Sherlock BBS
      Bạn có biết Sherlock trong phiên bản BBC được mệnh danh là kẻ "biến thái trí tuệ cao"?


      Với những bạn đã tự tin về khả năng Anh ngữ của mình hãy thử sức với bộ phim Sherlock. Sherlock là bộ phim dựa trên truyện trinh thám Sherlock Holmes nổi tiếng của nhà văn Arthur Conan Doyle nhưng ở bối cảnh ở thế kỷ 21. Được tạo ra bởi các nhà sản xuất và các diễn viên đều đến từ Anh Quốc nên các bạn sẽ được nghe giọng Anh “chính hiệu” khi xem phim.

      Hơn nữa, xuyên suốt mỗi tập phim đều là các suy luận phức tạp của Sherlock. Những suy luận và diễn giải có rất nhiều từ lạ và được nói rất nhanh nên sẽ cực kì thử thách đối với các bạn đấy! Tuy dựa vào nguyên tác nhưng kịch bản phim có rất nhiều chi tiết được sửa đổi và sáng tạo. Chắc chắn rằng dù là fan “cứng” của bộ tiểu thuyết này cũng sẽ không biết kịch bản của BBC đưa mình đi đến đâu. Diễn biến phim cũng được thêm vào rất nhiều tình tiết hóm hỉnh, khiến bạn bật cười dù các vụ án đang ly kì và hồi hộp đến đâu đi nữa.

      * Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng.

      Thúy Duy tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      10 website học tiếng Anh hiệu quả cho người bận rộn

      06/02/2020

      Bạn muốn học tiếng Anh hiệu quả nhưng lại không có nhiều thời gian? Đừng lo lắng, EBIV sẽ giới ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Những quán cà phê học tiếng Anh ở Sài Gòn

      06/02/2020

      Bạn muốn tìm quán cafe để có thể nói chuyện với người nước ngoài ? Hãy đến với những quán cà phê ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...