Những chương trình nào tại trung tâm Anh ngữ Yaffle cho phép bạn học với mô hình 1 on 1? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những chương trình nào tại trung tâm Anh ngữ Yaffle cho phép bạn học với mô hình 1 on 1?

      Những chương trình nào tại trung tâm Anh ngữ Yaffle cho phép bạn học với mô hình 1 on 1?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Ghi điểm nhờ vào mô hình ít học viên, trung tâm Anh ngữ Yaffle đã cung cấp nhiều chương trình đào tạo thú vị. Trong đó, có những khóa học cho phép bạn ôn luyện với phương pháp gia sư 1:1.

      Danh sách

      Bài viết

      Hiện nay, thay vì tham dự các lớp tiếng Anh với số lượng học viên đông đảo, nhiều người càng ưa thích phương pháp giảng dạy một thầy một trò. Hiểu được điều này, trung tâm Anh ngữ Yaffle đã thiết kế những chương trình đào tạo có sử dụng mô hình 1 on 1. Edu2Review sẽ giúp bạn tìm hiểu về các chương trình học này.

      4 trên 6 chương trình đào tạo áp dụng phương pháp gia sư 1 kèm 1

      Phương pháp 1 kèm 1 là một trong những cách học tiếng Anh tối ưu, giúp bạn tiến bộ nhanh chóng. Giáo viên sẽ hoàn toàn tập trung theo dõi tiến độ, khả năng tiếp thu, những thay đổi trong suy nghĩ, tâm lý… của bạn. Từ đó, thầy cô kịp thời điều chỉnh nội dung và phương thức giảng dạy phù hợp.

      Trung tâm hiện đang cung cấp 6 chương trình đào tạo dành cho nhiều nhóm đối tượng khác nhau, từ trẻ em đến người đi làm. Trong đó, tham gia vào 4 khóa học sau, bạn sẽ được luyện tập với gia sư dạy kèm của riêng mình.

      • Tiếng Anh căn bản: Đây là chương trình dành riêng cho những người mới bắt đầu làm quen hoặc mất căn bản tiếng Anh. Với nội dung giảng dạy đơn giản, dễ hiểu cùng môi trường giáo dục hiệu quả, khóa học sẽ giúp bạn chuẩn hóa phát âm ngay từ đầu và sớm nắm chắc kiến thức nền tảng.
      • Tiếng Anh giao tiếp: Chương trình đào tạo được thiết kế phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là nhân viên công sở không có thời gian và khung giờ rảnh cố định. Nội dung khóa học tập trung vào thực hành giao tiếp, giúp bạn bổ sung từ vựng, kiến thức ngữ pháp cũng như tăng cường sự tự tin và khả năng phản xạ khi nói chuyện bằng tiếng Anh.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Yaffle English Academy

      Các chương trình đào tạo theo mô hình 1 on 1 được thiết kế phù hợp với nhu cầu học của từng nhóm đối tượng học viên (Nguồn: SmileTutor)Các chương trình đào tạo theo mô hình 1 on 1 được thiết kế phù hợp với nhu cầu học của từng nhóm đối tượng học viên (Nguồn: SmileTutor)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Yaffle English Academy

      • Tiếng Anh trong kinh doanh: Được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế và môi trường kinh doanh, chương trình không chỉ đơn giản giúp học viên cải thiện trình độ Anh ngữ mà còn rèn luyện cho bạn một số kỹ năng cơ bản khác như giao tiếp, đàm phán, thuyết trình…
      • Luyện thi IELTS: Đây là khóa ôn luyện dành cho những ai có mục tiêu lấy chứng chỉ quốc tế để phục vụ công việc, du học hay tốt nghiệp tại các trường. Khi tham gia chương trình, bạn không những có thể chinh phục kỳ thi với điểm số ấn tượng mà còn phát triển khả năng giao tiếp tiếng Anh trôi chảy.

      Khóa tiếng Anh trong kinh doanh được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế và môi trường công việc sẽ giúp bạn tăng cường các kỹ năng thiết yếu (Nguồn: english-today-jakarta)Khóa tiếng Anh trong kinh doanh được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế và môi trường công việc sẽ giúp bạn tăng cường các kỹ năng thiết yếu (Nguồn: english-today-jakarta)

      Những điều làm nên thương hiệu Anh ngữ Yaffle

      Để đứng vững trên thị trường giáo dục tiếng Anh, trung tâm Anh ngữ Yaffle đã có những “pha ghi điểm” ấn tượng nào? Hãy tham khảo thông tin tổng hợp dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

      • Mô hình ít học viên: Hầu hết các khóa học tại trung tâm đều được thiết kế với quy mô nhỏ (tối đa 5 người), tạo điều kiện cho bạn trau dồi tiếng Anh hiệu quả.
      • 100% giáo viên người bản xứ: Nhằm xây dựng một môi trường giáo dục Anh ngữ chuẩn hóa, trung tâm đã quy tụ đội ngũ giảng dạy với 100% người nước ngoài. Tất cả thầy cô đều giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, luôn sẵn sàng lắng nghe những khó khăn và giải đáp thắc mắc của bạn.
      • Chương trình giảng dạy thực tế: Các chủ đề, nội dung cùng phương pháp học được biên soạn dựa trên nhu cầu, xu hướng thực tế trong cuộc sống và công việc.
      • Thời gian học linh hoạt: Học viên hoàn toàn có thể theo dõi nội dung, tiến độ bài học và đặt lịch theo nhu cầu trên ứng dụng điện thoại.
      • Tùy chọn giáo viên và địa điểm học: Bạn có thể tùy chọn giáo viên yêu thích đứng lớp cũng như chi nhánh thuận tiện theo học.

      >> Không thể bỏ lỡ top 10 trung tâm Anh văn giao tiếp tốt nhất tại TP.Hồ Chí Minh

      Anh ngữ Yaffle có gì đặc biệt? (Nguồn: YouTube – Yaffle English Academy)

      Thông qua những thông tin bật mí trên, Edu2Review hy vọng bạn đọc sẽ sớm tìm được một khóa học phù hợp với nhu cầu của bản thân tại trung tâm Anh ngữ Yaffle. Ngoài ra, việc tham khảo bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại TP.HCM được tổng hợp bởi Edu2Review sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn để đánh giá và cân nhắc.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh tốt nhất TP.HCM

      Minh Thư (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Phương pháp dạy của Yaffle English Academy tại sao lại hiệu quả?

      20/06/2021

      Yaffle English Academy một trong những trung tâm Anh ngữ được nhiều người biết đến và thành công ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top các Trung Tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM

      06/06/2023

      Danh sách các trung tâm Anh văn giao tiếp uy tín, hiệu quả tại TPHCM với mô hình học sáng tạo, ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...