Những cuốn sách tiếng Anh lớp 5 cho bé học tại nhà | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những cuốn sách tiếng Anh lớp 5 cho bé học tại nhà

      Những cuốn sách tiếng Anh lớp 5 cho bé học tại nhà

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Bên cạnh những giờ học trên lớp, học theo chương trình sách giáo khoa, các bé có thể ôn lại kiến thức và làm nhiều bài tập hơn tại nhà với 6 cuốn sách tiếng Anh lớp 5 được giới thiệu dưới đây.

      Thị trường sách tham khảo tiếng Anh rất đa dạng, để giúp quý phụ huynh tiết kiệm thời gian tìm kiếm, Edu2Review sẽ gợi ý những cuốn sách tiếng Anh lớp 5 được các Nhà Xuất Bản (NXB) danh tiếng phát hành. Hy vọng sẽ không làm cha mẹ và các bé thất vọng!

      Xem ngay top trung tâm trẻ em
      tốt nhất Việt Nam

      Bài tập trắc nghiệm tiếng Anh lớp 5 – McBooks

      Đây là cuốn sách không thể thiếu đối với học sinh lớp 5. Sách có 2 tập: tập 1 từ Unit 1 đến Unit 10, tập 2 từ Unit 11 đến Unit 20. Mỗi cuốn gồm 10 bài.

      Sách Bài tập trắc nghiệm tiếng Anh lớp 5 được biên soạn bởi nhiều giáo viên kinh nghiệm đến từ các trường lớn nhằm mục đích hỗ trợ và khuyến khích học sinh ôn luyện thật tốt chương trình tiếng Anh lớp 5.

      Nội dung của cuốn sách này được thiết kế sát với chương trình sách giáo khoa mà các em đang học tại trường. Mỗi cuốn sẽ chia thành 2 bài test, bài test này có các bài tập trắc nghiệm đa dạng về ngữ âm, từ vựng, ngữ pháp. Nếu trẻ chăm làm bài tập trong sách thì ngoài việc vững kiến thức, trẻ còn được trang bị nhiều kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao.

      Bài tập trắc nghiệm tiếng Anh lớp 5 tập 1 và tập 2

      Bài tập trắc nghiệm tiếng Anh lớp 5 tập 1 và tập 2 (Nguồn: Tiki)

      Trọng tâm kiến thức tiếng Anh lớp 5 – McBooks

      Cuốn sách này của công ty cổ phần sách McBooks sẽ mang lại cho các em học sinh những kiến thức tiếng Anh nền tảng, không chỉ học sinh lớp 5 mới cần mà các em có thể sử dụng đến các lớp trung học. Sách gồm có tập 1 và tập 2, mỗi bài học đều bám sát chương trình của bộ giáo dục, một số nội dung quan trọng mà các em sẽ được học như:

      • Phần I: Ngữ âm. Các em sẽ được học những kiến thức cơ bản lẫn nâng cao về ngữ âm, hỗ trợ rất nhiều cho việc nghe – nói một cách chính xác.
      • Phần II: Từ vựng. Sách sẽ cung cấp cho các em một số lượng lớn các từ vựng thông dụng và liên quan chặt chẽ đến chương trình học. Các em sẽ vừa học vừa nghe qua CD đính kèm để mang lại hiệu quả tốt nhất.
      • Phần III: Ngữ pháp. Trọng tâm kiến thức chắc chắn không thể thiếu phần ngữ pháp. Nội dung đi từ các ngữ pháp dễ đến khó dần, không nhồi nhét quá nhiều kiến thức hay cần làm quá nhiều bài tập.

      Trọng tâm kiến thức tiếng Anh lớp 5 tập 1 và tập 2

      Trọng tâm kiến thức tiếng Anh lớp 5 tập 1 và tập 2 (Nguồn: Tiki)

      Chinh phục ngữ pháp và bài tập tiếng Anh lớp 5 – Nhà sách Minh Thắng

      Đây là cuốn sách tiếp theo mà các bé nhà bạn không nên bỏ qua. Cuốn sách này cũng gồm có tập 1 và tập 2, mỗi cuốn đều được biên soạn theo 2 phần kiến thức: Lý thuyết và bài tập.

      Đối với phần lý thuyết, chủ yếu các em sẽ được học về ngữ pháp, ưu điểm là cách trình bày của sách rất khoa học, từng phần rõ ràng. Các em sẽ nắm bắt được các kiến thức trong sách một cách dễ dàng.

      Đối với phần bài tập, các bài tập được biên soạn kỹ lưỡng theo từng Unit, nội dung trình bày tương ứng với các bài học trong sách giáo khoa. Vì thế, các bé có thể ôn tập lại các kiến thức đã học trên lớp bằng cách giải bài tập trong cuốn sách này.

      Chinh phục ngữ pháp và bài tập tiếng Anh lớp 5 tập 1 và tập 2

      Chinh phục ngữ pháp và bài tập tiếng Anh lớp 5 tập 1 và tập 2 (Nguồn: nhasachminhthang)

      Bài tập tiếng Anh lớp 5 – NXB Thanh Niên

      Bài tập tiếng Anh lớp 5 là cuốn sách được nhiều bậc phụ huynh tìm kiếm. Hiện nay trên thị trường có nhiều sách sở hữu tên tương tự, vì vậy bạn cần chú ý chọn sách được NXB Thanh Niên phát hành nhé. Nội dung của sách được biên soạn dựa theo chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT để các em có thể dễ dàng theo sát kiến thức đã học ở trường.

      Cuốn sách được chia làm 5 phần là pronunciation, vocabulary, sentence pattern, reading, writing. Trẻ sẽ được học nhiều mẫu câu quan trọng trong phần sentence pattern và những bài tập luyện viết thú vị trong phần writing. Sách còn có các trang được in màu kèm theo những bài tập “học mà chơi, chơi mà học” giúp trẻ thêm yêu thích môn học này.

      Sách Bài tập tiếng Anh lớp 5 của NXB Thanh Niên

      Bài tập tiếng Anh lớp 5 của NXB Thanh Niên (Nguồn: Newshop)

      Bài tập cuối tuần tiếng Anh lớp 5 – NXB Đại học Quốc gia Hà Nội

      Ngoài việc cung cấp nhiều bài tập đa dạng, sách còn có đầy đủ đáp án, giúp cho trẻ có thể dễ dàng kiểm soát bài tập làm đã đúng hay chưa. Nội dung của sách gồm có 3 phần:

      • Phần Lý thuyết: Nội dung chủ yếu sẽ tập trung vào ngữ pháp, giúp bé củng cố trước khi bước vào làm bài tập.
      • Phần Week 1: Các em sẽ được thực hành nhiều kiến thức đã học như rèn luyện ngữ âm, học từ vựng và cách dùng ngữ pháp, mẫu câu trong phần này.
      • Phần Week 2: Bao gồm một số bài tập để trẻ làm quen và rèn luyện cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết ở mức độ cơ bản.

      Kết hợp với nội dung trong sách là đĩa CD, hỗ trợ các em trong quá trình rèn luyện khả năng giao tiếp để phát âm tiếng Anh chuẩn như người bản ngữ.

      Bài tập cuối tuần tiếng Anh lớp 5 tập 1 và tập 2

      Bài tập cuối tuần tiếng Anh lớp 5 tập 1 và tập 2 (Nguồn: Newshop, Fahasha)

      English Comprehension – Bài tập đọc hiểu dành cho học sinh lớp 5

      Cuốn sách tiếng Anh lớp 5 cuối cùng trong danh sách này là English Comprehension. Sách giúp các em cải thiện khả năng đọc hiểu tiếng Anh thông qua nhiều bài tập có chủ đề khác nhau và 2 hình thức câu hỏi là trắc nghiệm và câu hỏi mở.

      Các câu hỏi trắc nghiệm (MCQ) sẽ đi kèm với những hình ảnh, biểu đồ, bảng biểu, ghi chú phù hợp để giúp các em hiểu rõ nội dung của văn bản. Còn với các câu hỏi mở (OQ), hình thức đặt câu hỏi dưới nhiều dạng khác nhau, chứa đựng những thông tin liên quan đến bài học.

      Cuốn sách này sẽ giúp cho học sinh làm quen với các loại bài tập đọc hiểu và phương án trả lời khác nhau. Các bài học được sắp xếp theo trình tự, đảm bảo các em được học đầy đủ kiến thức để có thể trả lời chính xác các câu hỏi. Thêm vào đó, mỗi bài đọc đều có phần chú giải, giải thích nghĩa của các từ vựng xuất hiện trong bài để các em có thể hiểu rõ hơn về nội dung.

      English Comprehension – Bài tập đọc hiểu dành cho học sinh lớp 5

      English Comprehension – Bài tập đọc hiểu dành cho học sinh lớp 5 (Nguồn: Newshop)

      Với những cuốn sách tiếng Anh lớp 5 được Edu2Review giới thiệu trên đây, bạn có thể tìm mua tại các nhà sách lớn hoặc nếu đặt qua các trang mua hàng trực tuyến. Ngoài sách vở, cha mẹ cũng cần quan tâm đến thời gian học và kết quả học tập để giúp con chinh phục môn tiếng Anh nhé.

      Quang Vinh (Theo Kynaforkids)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Học ngoại ngữ như tiếng mẹ đẻ với phương pháp giảng dạy từ Trung tâm I Can Read

      06/02/2020

      Bạn đã tìm được địa chỉ uy tín để gửi gắm tương lai bé yêu của mình hay chưa? Hãy tham khảo ngay ...

      Tiếng anh trẻ em

      Trọng tâm ngữ pháp tiếng Anh lớp 5 cho bé

      06/02/2020

      Bé đã được làm quen với tiếng Anh ở các lớp tiểu học, nhưng để học tập hiệu quả hơn thì bé cần ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...